Các cấp Công đoàn Thủ đô: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Lễ kỷ niệm

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), trong những tuần qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần tuyên truyền về tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Thủ đô.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn Thủ đô “Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử”

Nhiều hoạt động vì quyền lợi người lao động

Cách đây 70 năm, trải qua 56 ngày, đêm (từ ngày 13/3 - 7/5/1954) chiến đấu vô cùng anh dũng, với ý chí quyết chiến, quyết thắng, quân và dân ta dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự chỉ huy tài tình của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã giành thắng lợi trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, buộc thực dân Pháp phải ký kết Hiệp định Giơnevơ chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là bản hùng ca bất hủ bắt nguồn từ truyền thống vẻ vang của dân tộc, là chiến thắng của lòng yêu nước nồng nàn, ý chí bất khuất, kiên cường của dân tộc Việt Nam được hun đúc qua hàng nghìn năm lịch sử…

Các cấp Công đoàn Thủ đô: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Lễ kỷ niệm
Thiết thực kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Công đoàn Thủ đô tổ chức khám, tư vấn bệnh miễn phí cho công nhân tại KCN và CX Hà Nội (ảnh Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong và lãnh đạo LĐLĐ Thành phố thăm hỏi, động viên đội ngũ bác sĩ và công nhân lao động).

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình khám sức khỏe sinh sản - truyền thông tư vấn - tầm soát phát hiện sớm ung thư, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần chăm lo, hỗ trợ công nhân lao động, giúp công nhân lao động có điều kiện được tầm soát, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời, đồng thời, được tuyên truyền, nắm những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản và vận động công nhân lao động trẻ kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân; sàng lọc trước sinh và sơ sinh; các bệnh lây truyền qua đường tình dục… Từ đó, có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như người thân trong gia đình.

Cạnh đó, LĐLĐ Thành phố phối hợp với Ủy ban nhân dân Thành phố tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động”, “Tháng Công nhân”; tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố với công nhân lao động Thủ đô; tổ chức biểu dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” và báo công dâng Bác; tặng quà, thăm và trao trợ cấp cho trên 2.000 công nhân lao động bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn…

LĐLĐ Thành phố cũng đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tổ chức triển khai đồng bộ, rộng khắp các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động với phương châm thiết thực, hiệu quả; tập trung vào các hoạt động để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”. Căn cứ vào tình hình thực tiễn, đề xuất, tham mưu để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, chuyên môn đồng cấp gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, người lao động; phối hợp tổ chức Diễn đàn “Công nhân vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì công nhân” để người sử dụng lao động gặp gỡ, đối thoại, lắng nghe người lao động đề xuất các ý tưởng, giải pháp nâng cao năng suất lao động, phát triển sản xuất kinh doanh; kiến nghị giải pháp đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động một cách bền vững và phát huy tinh thần trách nhiệm của công nhân trong đồng hành với doanh nghiệp thúc đẩy năng suất lao động.

Bên cạnh các hoạt động chăm lo, các cấp Công đoàn Thủ đô cũng tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Tiêu biểu như, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã chỉ đạo báo Lao động Thủ đô tổ chức thành công Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Giải đã thu hút sự tham gia của 22 đội bóng tiêu biểu đến từ LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở. Với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê của các cầu thủ, Giải đã có những trận cầu kịch tính, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, thoả sức cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, cân sức, cân tài, với những pha bóng, những bàn thắng đẹp mắt.

Tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” để tri ân đoàn viên, người lao động có thành tích trong lao động, sản xuất; thăm hỏi, tặng quà, trao hỗ trợ cho người lao động khó khăn. Tổ chức Tháng cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở; tổ chức kết nạp “Lớp đoàn viên Tháng Năm”; giới thiệu đoàn viên Công đoàn ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp. Tổ chức các hoạt động tôn vinh “Công nhân lao động tiêu biểu”, “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”, các hội thi tay nghề, hội thi thợ giỏi; phối hợp với chuyên môn, người sử dụng lao động tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, các chương trình tham quan, nghỉ dưỡng sức; khám sức khỏe cho công nhân lao động, các “Phiên chợ công nhân”, “tuần lễ bán hàng giảm giá”…

Sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao

Bên cạnh các hoạt động chăm lo, các cấp Công đoàn Thủ đô cũng tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Tiêu biểu như, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã chỉ đạo báo Lao động Thủ đô tổ chức thành công Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Giải đã thu hút sự tham gia của 22 đội bóng tiêu biểu đến từ LĐLĐ các quận, huyện, Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên cơ sở. Với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê của các cầu thủ, Giải đã có những trận cầu kịch tính, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, thoả sức cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, cân sức, cân tài, với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt.

LĐLĐ quận Ba Đình đã tổ chức Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ quận Ba Đình năm 2024 với sự tham gia của 600 đoàn viên, người lao động đến từ 158 Công đoàn cơ sở, được chia thành 6 Cụm. Mỗi Cụm tham gia 1 chương trình văn nghệ với 4 tiết mục có thời lượng không quá 20 phút. Các tiết mục tham dự Hội diễn đều có chủ đề ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi người lao động; tình yêu cuộc sống, ngành nghề; ca ngợi giai cấp công nhân, tình yêu đôi lứa, tuổi trẻ, sức sống mới… được dàn dựng công phu, hoành tráng, gồm nhiều thể loại phong phú, hấp dẫn như: Hát múa, tốp ca, song ca, đơn ca, múa… đã mang đến cho Hội diễn nhiều màu sắc nghệ thuật ấn tượng.

Theo Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình Bùi Phương Chi, Hội diễn văn nghệ là minh chứng cho mục tiêu mà LĐLĐ quận đang hướng tới nhằm kết nối đoàn viên các Công đoàn cơ sở đến với nhau, cùng nhau tập luyện văn nghệ, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn, từ đó có sự gắn kết, tập trung về mọi mặt, khai thác được tiềm năng nghệ thuật của các Công đoàn cơ sở; đưa phong trào CNVCLĐ nói chung và phong trào văn hóa, văn nghệ nói riêng thực sự trở thành “món ăn” tinh thần, mang lại hiệu quả tích cực trong hoạt động công đoàn do LĐLĐ quận phát động.

Thông qua Hội diễn văn nghệ, LĐLĐ quận mong muốn góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, giá trị lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ, truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân; bồi đắp thêm tình yêu quê hương, đất nước và niềm tin của đoàn viên, CNVCLĐ với tổ chức Công đoàn; đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá, văn nghệ, xây dựng đời sống văn hoá tinh thần, đẩy lùi các tệ nạn xã hội; khích lệ, cổ vũ đội ngũ CNVCLĐ có thêm động lực làm việc, hăng say lao động sáng tạo, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, cống hiến vì sự phát triển của quận và Thủ đô.

Các cấp Công đoàn Thủ đô: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Lễ kỷ niệm
LĐLĐ thành phố Hà Nội chỉ đạo báo Lao động Thủ đô tổ chức thành công Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024.

Công đoàn Tổng Công ty Vận tải Hà Nội cũng đã tổ chức Hội diễn văn nghệ công nhân lao động Tổng Công ty Vận tải Hà Nội năm 2024 với sự tham gia của 17 đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội. Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Vận tải Hà Nội Vũ Hữu Tuyến cho biết, Hội diễn văn nghệ được tổ chức, triển khai hơn 2 tháng qua tại cấp cơ sở với sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động. Các Công đoàn cơ sở đã tổ chức trao giải và lựa chọn các tiết mục đặc sắc tham gia Hội diễn của Tổng Công ty. Tham gia Hội diễn là các ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên, những đoàn viên Công đoàn đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty. Với những tiết mục văn nghệ là lời ca, tiếng hát ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi về ngành nghề, ca ngợi người lao động, giai cấp công nhân; tình yêu quê hương đất nước; hát về Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, anh hùng.

Nhiều đơn vị đã tổ chức Hội khỏe CNVCLĐ để chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đơn cử như LĐLĐ huyện Sóc Sơn đã tổ chức Hội khỏe với sự tham gia của 35 đội tuyển được chọn lọc từ Công đoàn cơ sở, các cụm thi đua khối giáo dục với 3 nội dung tham gia thi đấu: Kéo co, bóng chuyền hơi và cầu lông. Các vận động viên đến từ các đội tuyển thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, những trận bóng chuyền đẹp mắt. Hội khỏe đã thu hút trên 300 vận động viên và cổ động viên tham dự. LĐLĐ quận Nam Từ Liêm cũng đã tổ chức hội khỏe với gần 500 vận động viên của 45 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở đóng trên địa bàn quận. Tại Hội khỏe, vận động viên các đội đã thi đấu môn: Bóng bàn, cầu lông, kéo co. Qua Hội khỏe đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, văn hóa thể thao và chăm lo sức khỏe thể chất cho đoàn viên, người lao động.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình khám sức khỏe sinh sản - truyền thông tư vấn - tầm soát phát hiện sớm ung thư, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần chăm lo, hỗ trợ công nhân lao động, giúp công nhân lao động có điều kiện được tầm soát, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời, đồng thời, được tuyên truyền, nắm những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản và vận động công nhân lao động trẻ kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân; sàng lọc trước sinh và sơ sinh; các bệnh lây truyền qua đường tình dục… Từ đó, có thể tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như người thân trong gia đình.

Mạnh Quân

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vì sao đã đấu thầu nhưng giá vàng chưa "hạ nhiệt"?

Vì sao đã đấu thầu nhưng giá vàng chưa "hạ nhiệt"?

(LĐTĐ) Năm 2024, giá vàng biến động lớn, có những lúc, giá vàng trong nước chênh lệch với giá vàng thế giới lên tới 20 triệu đồng/lượng. Về mặt lý thuyết, đấu thầu vàng là giải pháp để tăng cung lượng vừa đủ trong dài hạn, qua đó "hạ nhiệt" giá về sát hơn với giá thế giới. Nhưng thực tế, sau 7 phiên đấu thầu kể từ ngày 23/4, giá vàng vẫn đi lên bất chấp diễn biến thế giới, trái ngược với lý thuyết.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hỗ trợ gia đình hiếm muộn

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội hỗ trợ gia đình hiếm muộn

(LĐTĐ) Sáng 19/5, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết chương trình “Tuần Lễ Vàng” 2024 và Kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện (2009 - 2024) với chủ đề "Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn”.
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Triển khai nhiều hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân

Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Triển khai nhiều hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động”; phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; Tổ chức các hoạt động chăm sóc, khám sức khỏe định kỳ, thăm hỏi, động viên đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp… Đó là một trong những nội dung chính được Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội phát động đến các Công đoàn cơ sở trong Tháng Công Nhân năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Bác Hồ

TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Bác Hồ

(LĐTĐ) Các cấp chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động thiết thực, kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).
Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội: Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội: Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội cho biết, trong Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn ngành tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng về đoàn viên, người lao động, qua đó góp phần quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động và nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn.
Không gian văn hóa Hồ Chí Minh: Nơi học tập trực quan sinh động về Bác kính yêu

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh: Nơi học tập trực quan sinh động về Bác kính yêu

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh là công trình đặc biệt ý nghĩa, dành nhiều tâm huyết, tình cảm của đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Đoàn Khuê (thuộc LĐLĐ quận Long Biên) dâng lên Bác kính yêu nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật của Người (19/5/1890 - 19/5/2024).
Chủ tịch LĐLĐ Thành phố được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh

Chủ tịch LĐLĐ Thành phố được bầu làm Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) Trần Thị Diệu Thúy được bầu làm Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin khác

Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Triển khai nhiều hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân

Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Triển khai nhiều hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động”; phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; Tổ chức các hoạt động chăm sóc, khám sức khỏe định kỳ, thăm hỏi, động viên đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp… Đó là một trong những nội dung chính được Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội phát động đến các Công đoàn cơ sở trong Tháng Công Nhân năm 2024.
Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội: Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội: Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội cho biết, trong Tháng Công nhân năm 2024, Công đoàn ngành tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng về đoàn viên, người lao động, qua đó góp phần quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động và nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn.
Không gian văn hóa Hồ Chí Minh: Nơi học tập trực quan sinh động về Bác kính yêu

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh: Nơi học tập trực quan sinh động về Bác kính yêu

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh là công trình đặc biệt ý nghĩa, dành nhiều tâm huyết, tình cảm của đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Đoàn Khuê (thuộc LĐLĐ quận Long Biên) dâng lên Bác kính yêu nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật của Người (19/5/1890 - 19/5/2024).
Những pha bóng đẹp tại Giải bóng chuyền hơi nữ Công đoàn khối trường tiểu học quận Long Biên

Những pha bóng đẹp tại Giải bóng chuyền hơi nữ Công đoàn khối trường tiểu học quận Long Biên

(LĐTĐ) Sáng nay (18/5), hàng trăm vận động viên và cổ động viên đến từ Công đoàn các trường tiểu học trên địa bàn quận Long Biên đã sôi nổi, hào hứng bước vào tranh tài tại Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ khối trường các trường tiểu học quận Long Biên năm 2024.
444 vận động viên tham dự Hội khỏe cán bộ, công nhân, viên chức, lao động huyện Chương Mỹ

444 vận động viên tham dự Hội khỏe cán bộ, công nhân, viên chức, lao động huyện Chương Mỹ

(LĐTĐ) Sáng nay (18/5), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội khỏe cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Chương Mỹ năm 2024. Tham gia Hội khỏe có 444 vận động là cán bộ, CNVCLĐ đến từ 95 Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.
Chuyên gia, cán bộ Công đoàn phản biện xã hội đối với dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

Chuyên gia, cán bộ Công đoàn phản biện xã hội đối với dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 17/5, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), với sự tham gia của các chuyên gia, cán bộ Công đoàn.
Huyện Thạch Thất phát động cuộc thi “Môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - an toàn”

Huyện Thạch Thất phát động cuộc thi “Môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - an toàn”

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện phát động Cuộc thi “Môi trường lao động xanh - sạch - đẹp - an toàn” trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên đặc biệt khó khăn

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên đặc biệt khó khăn

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm vừa tổ chức đến thăm, trao hỗ trợ đột xuất cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một trong số các hoạt động thiết thực của LĐLĐ huyện Gia Lâm hướng về đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024.
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phát động Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới

(LĐTĐ) Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Tháng Công nhân và Ngày Môi trường thế giới năm 2024.
Xúc động khi được chuyên môn, công đoàn thăm hỏi, hỗ trợ

Xúc động khi được chuyên môn, công đoàn thăm hỏi, hỗ trợ

(LĐTĐ) Đó là chia sẻ của những người lao động có hoàn cảnh khó khăn và tập thể các đơn vị đường sắt khu vực Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình khi được lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) và Công đoàn ĐSVN đến thăm hỏi, động viên, trao quà trong hai ngày 15 - 16/5.
Xem thêm
Phiên bản di động