Mỹ phẩm Nhật bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc
Doanh nghiệp Nhật muốn đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam | |
"Việt Nam là điểm đến tin cậy cho doanh nghiệp Nhật Bản" | |
Sử dụng mỹ phẩm đúng cách |
Trước khi đến Việt Nam, Japan Beauty Week (JBW) là một sự kiện lớn về mỹ phẩm & làm đẹp thu hút hàng trăm ngàn người tại Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,… Ngoài các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc da, chương trình này còn có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng đến giao lưu và chia sẻ.
Phát biểu tại hội thảo trước ngày diễn ra sự kiện JBW, đại diện lâm thời Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, ông Yanagi Jun bày tỏ hy vọng, qua sự kiện này người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận và hiểu thêm về những sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản, với tính năng vượt trội, được sản xuất đúng quy trình nghiêm ngặt.
Hội thảo đã thu hút được đông đảo người tham dự bởi tính ưu việt của mỹ phẩm Nhật Bản. |
Cùng đó, tại hội thảo, 7 công ty mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản: Kanebo Cosmetic Inc, KOSE Corporation, Kracie Holdings, Ltd, Nippon Menard Cosmetic Co.,Ltd, Panasonic Beauty, Shiseido Company, Limited, St. Louis International, Inc, đã giới thiệu các chương trình nghiên cứu của đơn vị cùng các triết lý trong công nghệ mỹ phẩm Nhật Bản về sự an toàn, về tính tự nhiên trong sản phẩm như chất chống lão hóa từ tôm, trứng cá hồi hay tạo sự trắng sáng cho da từ các thực phẩm lên men: nước tương, rượu Nhật hoặc bí quyết “các sức mạnh vượt trội từ gạo”.
Các doanh nghiệp mỹ phẩm Nhật cũng đánh giá cao tiềm năng thị trường tiêu thụ mỹ phẩm của Việt Nam và có kế hoạch thực hiện đầu tư, phát triển kinh doanh tại đây.
Được biết, thị trường mỹ phẩm Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới, các nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản xem nền văn hóa ẩm thực và văn hóa trang điểm đặc biệt của Nhật Bản là một phần của tự nhiên, công nghệ mỹ phẩm Nhật Bản hiện tập trung cho 3 chủ đề lớn là dưỡng ẩm, trắng sáng và chống lão hóa, nghiên cứu về thực vật, vi sinh vật hoặc tìm kiếm các loại nguyên liệu mới nhằm phát triển việc đổi mới sản phẩm.
Chương trình "Làm đẹp miễn phí" của Japan Beauty Week tạo được sức hút với người tiêu dùng. |
Hiện nay, với 25% dân số là người cao tuổi đã khiến Nhật Bản trở thành quốc gia có dân số già nhất thế giới. Không chỉ Nhật Bản mà trên khắp các quốc gia tại châu Á, tỷ lệ người cao tuổi đang tăng lên nhanh chóng, dự đoán đến năm 2050 sẽ tăng gấp 2-3 lần hiện nay. Trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, việc nghiên cứu về sự lão hoá là một nhánh rất quan trọng và các công ty mỹ phẩm Nhật hiện nay đang tập trung vào việc nghiên cứu chống lão hoá.
Với 7 công ty mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản tham gia sự kiện JBW tại AEON Long Biên trong hai ngày cuối tuần này cho thấy, mỹ phẩm Nhật thực sự bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc.
Theo đó, tham gia sự kiện, các “tín đồ” yêu cái đẹp sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và hoàn toàn miễn phí trải nghiệm công nghệ soi da tiên tiến nhất Nhật Bản – MTBA; hướng dẫn cách chăm sóc da và bí quyết trang điểm với những sản phẩm của các thương hiệu từ các chuyên gia. Ngoài r,a còn được tặng hàng trăm voucher để bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mỗi dòng sản phẩm.
Nên xem
Hình ảnh ấn tượng trong buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Người dân và du khách nô nức đổ về Điện Biên mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Phấn đấu thu nhập bình quân của người lao động trong hợp tác xã đạt 60 triệu đồng/năm
Công an TP.Nha Trang truy tìm nữ nghi can gây tai nạn giao thông khiến cháu bé tử vong
Tái hiện câu chuyện lịch sử "Sống mãi với Điện Biên" qua ngôn ngữ xiếc
Sôi nổi Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động quận Nam Từ Liêm năm 2024
Thanh niên Thủ đô phấn đấu khám, chữa bệnh miễn phí cho 10.000 người dân
Tin khác
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp
Thông tin doanh nghiệp 05/05/2024 14:36
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 19:25
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 10:49
Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 03/05/2024 19:31
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
Thông tin doanh nghiệp 02/05/2024 19:16
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 20:54
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 17:05
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Thông tin doanh nghiệp 27/04/2024 15:29