Mỹ phẩm Nhật bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc

08:07 | 28/02/2016
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận và hiểu sâu những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao từ Nhật Bản, trong 2 ngày (27- 28/2), tại Trung tâm thương mại AEON Long Biên diễn ra sự kiện “JAPAN Beauty Week”.
Doanh nghiệp Nhật muốn đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam
"Việt Nam là điểm đến tin cậy cho doanh nghiệp Nhật Bản"
Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Trước khi đến Việt Nam, Japan Beauty Week (JBW) là một sự kiện lớn về mỹ phẩm & làm đẹp thu hút hàng trăm ngàn người tại Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,… Ngoài các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc da, chương trình này còn có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng đến giao lưu và chia sẻ.

Phát biểu tại hội thảo trước ngày diễn ra sự kiện JBW, đại diện lâm thời Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, ông Yanagi Jun bày tỏ hy vọng, qua sự kiện này người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận và hiểu thêm về những sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản, với tính năng vượt trội, được sản xuất đúng quy trình nghiêm ngặt.

Mỹ phẩm Nhật  bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc
Hội thảo đã thu hút được đông đảo người tham dự bởi tính ưu việt của mỹ phẩm Nhật Bản.

Cùng đó, tại hội thảo, 7 công ty mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản: Kanebo Cosmetic Inc, KOSE Corporation, Kracie Holdings, Ltd, Nippon Menard Cosmetic Co.,Ltd, Panasonic Beauty, Shiseido Company, Limited, St. Louis International, Inc, đã giới thiệu các chương trình nghiên cứu của đơn vị cùng các triết lý trong công nghệ mỹ phẩm Nhật Bản về sự an toàn, về tính tự nhiên trong sản phẩm như chất chống lão hóa từ tôm, trứng cá hồi hay tạo sự trắng sáng cho da từ các thực phẩm lên men: nước tương, rượu Nhật hoặc bí quyết “các sức mạnh vượt trội từ gạo”.

Các doanh nghiệp mỹ phẩm Nhật cũng đánh giá cao tiềm năng thị trường tiêu thụ mỹ phẩm của Việt Nam và có kế hoạch thực hiện đầu tư, phát triển kinh doanh tại đây.

Được biết, thị trường mỹ phẩm Nhật Bản đứng thứ 2 trên thế giới, các nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản xem nền văn hóa ẩm thực và văn hóa trang điểm đặc biệt của Nhật Bản là một phần của tự nhiên, công nghệ mỹ phẩm Nhật Bản hiện tập trung cho 3 chủ đề lớn là dưỡng ẩm, trắng sáng và chống lão hóa, nghiên cứu về thực vật, vi sinh vật hoặc tìm kiếm các loại nguyên liệu mới nhằm phát triển việc đổi mới sản phẩm.

Mỹ phẩm Nhật  bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc
Chương trình "Làm đẹp miễn phí" của Japan Beauty Week tạo được sức hút với người tiêu dùng.

Hiện nay, với 25% dân số là người cao tuổi đã khiến Nhật Bản trở thành quốc gia có dân số già nhất thế giới. Không chỉ Nhật Bản mà trên khắp các quốc gia tại châu Á, tỷ lệ người cao tuổi đang tăng lên nhanh chóng, dự đoán đến năm 2050 sẽ tăng gấp 2-3 lần hiện nay. Trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, việc nghiên cứu về sự lão hoá là một nhánh rất quan trọng và các công ty mỹ phẩm Nhật hiện nay đang tập trung vào việc nghiên cứu chống lão hoá.

Với 7 công ty mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản tham gia sự kiện JBW tại AEON Long Biên trong hai ngày cuối tuần này cho thấy, mỹ phẩm Nhật thực sự bắt đầu “tấn công” người tiêu dùng phía Bắc.

Theo đó, tham gia sự kiện, các “tín đồ” yêu cái đẹp sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và hoàn toàn miễn phí trải nghiệm công nghệ soi da tiên tiến nhất Nhật Bản – MTBA; hướng dẫn cách chăm sóc da và bí quyết trang điểm với những sản phẩm của các thương hiệu từ các chuyên gia. Ngoài r,a còn được tặng hàng trăm voucher để bạn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mỗi dòng sản phẩm.

T.Huế

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này