MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội

(LĐTĐ) MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội và cũng là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam vào 10h00 sáng mai (3/7) tại tầng L1 - B2 Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Hà Nội.
Sau vải thiều, chuối, xoài Việt Nam tiếp tục được quảng bá tại Nhật Bản Vải thiều Việt Nam được quảng bá đa dạng tại Nhật Bản Việt Nam - Nhật Bản tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Với tổng diện tích hơn 2.000m2, cửa hàng hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu của người tiêu dùng trong thời gian tới.

MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội
MUJI tại Hà Nội sẽ khai trương vào 10h00 ngày 3/7 tại tầng L1 - B2 Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Hà Nội.

Giống như cửa hàng flagship tại thành phố Hồ Chí Minh khai trương vào tháng 11/2020, cửa hàng flagship tại Hà Nội cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao theo đúng tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do”.

Mức giá hợp lý của sản phẩm có được là nhờ MUJI kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: Lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Đặc biệt, một số mặt hàng của MUJI có mức giá phải chăng nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương.

Mang đậm tinh thần “một cuộc sống đơn giản, dễ chịu”, cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội đem đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn là một phong cách sống được nhiều người theo đuổi. Hơn 5.000 sản phẩm “không thương hiệu”, được thiết kế đơn giản, tiện lợi từ MUJI giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.

Là cửa hàng flagship, MUJI Vincom Center Metropolis còn mang đến những dịch vụ đặc biệt như quầy cà phê với những lựa chọn hảo hạng về trà và cà phê, các loại bánh từ bột gạo và bánh kẹo Nhật Bản. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bày bán nhiều sản phẩm rau củ quả và trái cây tươi ngon, chất lượng, tốt cho sức khỏe để người tiêu dùng có thể yên tâm thưởng thức.

Đến với cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội, người tiêu dùng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ thêu bằng cách chọn lựa mẫu thêu yêu thích từ hơn 300 mẫu thiết kế và chữ cái có sẵn và đặt thêu lên các sản phẩm mua tại MUJI như túi My Bag.

MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội
Hơn 5.000 sản phẩm được thiết kế đơn giản, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng. Sau cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Thành lập vào năm 1980, MUJI là công ty bán lẻ Nhật Bản, với danh mục sản phẩm gia dụng và đời sống. MUJI tạo nên sự khác biệt bằng cách tối giản hóa thiết kế sản phẩm, nhấn mạnh vào tái chế, hạn chế tối đa chất thải trong quá trình sản xuất, đóng gói và chính sách không logo, “không thương hiệu”. Đến tháng 2/2021, MUJI đã hiện diện tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.043 cửa hàng.

B.D

Nên xem

Nỗ lực quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động trong dịch Covid-19

Nỗ lực quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động trong dịch Covid-19

(LĐTĐ) Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các cấp Công đoàn huyện Thường Tín vẫn nỗ lực vượt khó để chăm lo chu đáo cho đoàn viên, người ...
Phân bổ, tổ chức tiêm vắc xin để đạt miễn dịch cộng đồng trong thời gian sớm nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Phân bổ, tổ chức tiêm vắc xin để đạt miễn dịch cộng đồng trong thời gian sớm nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 5256/VPCP-KGVX ngày 1/8/2021 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về việc phân ...
Điều chỉnh giảm giá nước sạch cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Điều chỉnh giảm giá nước sạch cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khẩn trương xem xét, điều chỉnh giảm ...
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Sớm hoàn thành chỉ tiêu thành lập Công đoàn cơ sở năm 2021

Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Sớm hoàn thành chỉ tiêu thành lập Công đoàn cơ sở năm 2021

(LĐTĐ) Với việc thành lập 2 Công đoàn chi nhánh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Bất động sản Hòa Bình là Khách sạn Novotel Suites Hà Nội với ...
Công an trực chốt phòng, chống dịch Covid-19 giúp đỡ sản phụ sinh con

Công an trực chốt phòng, chống dịch Covid-19 giúp đỡ sản phụ sinh con

(LĐTĐ) Cảm kích trước sự giúp đỡ kịp thời của các chiến sĩ Công an, sản phụ và gia đình đã quyết định đặt tên cho em bé là “Công An”.
Chất “thiền” trong thơ Nguyễn Văn Long

Chất “thiền” trong thơ Nguyễn Văn Long

(LĐTĐ) Vốn là sinh viên Văn khoa Đại học Tổng hợp Hà Nội, ra trường nhân duyên lại theo đuổi con đường doanh nhân, võ sư và hiện tại là cán ...
Nghĩa cử đẹp của Công an quận Thanh Xuân trong mùa dịch

Nghĩa cử đẹp của Công an quận Thanh Xuân trong mùa dịch

(LĐTĐ) Sau khi tìm hiểu về hoàn cảnh của 3 người khuyết tật bán hàng rong tại đường Khuất Duy Tiến, Tổ công tác của Công an phường Thanh Xuân Trung ...

Tin khác

Nhiều loại trái cây đặc sản khó tiêu thụ, rớt giá

Nhiều loại trái cây đặc sản khó tiêu thụ, rớt giá

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hoạt động mua bán trái cây tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre gặp khó, trong khi nhiều loại trái cây đang vào mùa thu hoạch khiến nhà vườn lâm vào cảnh khốn khó.
Mua sắm qua mạng khi giãn cách xã hội, lưu ý gì để không bị "viêm màng túi"

Mua sắm qua mạng khi giãn cách xã hội, lưu ý gì để không bị "viêm màng túi"

Phòng Bảo vệ người tiêu dùng (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương) cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 phức tạp, nhiều địa phương giãn cách xã hội, việc mua sắm qua mạng vừa có nhiều lợi ích, nhưng cũng không ít phiền phức. Cho nên, cần trang bị những kiến thức, kỹ năng để có thể thực hiện các giao dịch thương mại điện tử một cách tốt nhất.
Hà Nội hỗ trợ nông sản, sản phẩm OCOP Đồng Tháp, Sóc Trăng trên sàn thương mại điện tử

Hà Nội hỗ trợ nông sản, sản phẩm OCOP Đồng Tháp, Sóc Trăng trên sàn thương mại điện tử

(LĐTĐ) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các Bộ, ban, ngành đã có những phương án đồng hành, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản khu vực phía Nam. Trong đó, Hà Nội đã tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng. Sự kiện do Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức theo hình thức trực tuyến.
Chợ truyền thống đóng cửa, siêu thị nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa

Chợ truyền thống đóng cửa, siêu thị nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa

(LĐTĐ) Chia sẻ với người dân trong giai đoạn khó khăn hiện nay, các hệ thống bán lẻ hiện đại đã và đang tăng cường nhiều giải pháp đảm bảo nguồn cung hàng hóa, giá cả ổn định. Đồng thời, tổ chức nhiều chương trình thiết thực nhằm chia sẻ lo toan với khách hàng.
Danh mục 4 nhóm hàng hóa thiết yếu được lưu thông trong những ngày giãn cách

Danh mục 4 nhóm hàng hóa thiết yếu được lưu thông trong những ngày giãn cách

(LĐTĐ) Trước những vướng mắc phát sinh từ việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ở các tỉnh giãn cách xã hội trong lưu thông vận chuyển hàng hóa thiết yếu, vừa qua, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đã gửi công văn tới Sở Công Thương các tỉnh, thành trên cả nước thông tin cụ thể về danh mục hàng hóa thiết yếu.
Ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa với nhiều quyền lợi vượt trội

Ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa với nhiều quyền lợi vượt trội

(LĐTĐ) Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm SUN - Sống Tinh Hoa, sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung, được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp.
Sau tăng giá mạnh, xăng dầu được điểu chỉnh giảm “nhỏ giọt” trong ngày 27/7

Sau tăng giá mạnh, xăng dầu được điểu chỉnh giảm “nhỏ giọt” trong ngày 27/7

(LĐTĐ) Sau 3 kỳ liên tiếp giá xăng dầu được điều chỉnh tăng mạnh, tại kỳ điều chỉnh giá xăng dầu chiều ngày 27/7, liên Bộ Công Thương - Tài chính đã quyết định điều chỉnh giảm giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu ở mức từ 102 đồng - 162 đồng/lít.
VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

(LĐTĐ) Đại diện VinCommerce - đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ cho biết, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay là đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định đến người dân. Đồng thời, tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho người tiêu dùng nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng.
Hà Nội sẽ không thiếu hàng hoá trong bất kỳ tình huống nào

Hà Nội sẽ không thiếu hàng hoá trong bất kỳ tình huống nào

(LĐTĐ) Trước tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp đã tăng cường dự trữ lượng hàng hóa thiết yếu tăng từ 30-50% trong thời gian 3 tháng và tăng gấp 3 lần so với tháng bình thường với tổng giá trị hàng hóa khoảng 194.000 tỷ đồng (17 mặt hàng thiết yếu).
Bách Hóa Xanh phản hồi về thông tin tăng giá bán hàng

Bách Hóa Xanh phản hồi về thông tin tăng giá bán hàng

(LĐTĐ) Bách Hóa Xanh vừa có những phản hồi chính thức liên quan đến các thông tin siêu thị này tăng giá bán hàng trong thời gian qua, sự kiện này diễn ra sau khi mã cổ phiếu MWG giảm mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động