Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015

Taiwan Excellence – Chiến dịch quốc tế do Cục Thương Mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện với mục đích giới thiệu và quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các thị trường đang phát triển đã chính thức khai mạc năm thứ 6 tại Việt Nam.
Thủ tướng gặp riêng cộng đồng doanh nghiệp Đài Loan

Tiếp nối 5 năm tổ chức thành công tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2015 sẽ mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm đạt giải thưởng xuất sắc của Đài Loan từ 69 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
Ông Huang Chih-Peng, Trưởng Đại diện văn phòng Văn hóa & Kinh tế Đài Bắc tại Hà Nội chia sẻ: “2015 đánh dấu năm thứ sáu Taiwan Excellence được tổ chức ở Việt Nam, chiến dịch năm nay của chúng tôi có nhiều đổi mới trong quy mô và sự đa dạng về sản phẩm. Đây là một thành công nối tiếp có được nhờ sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao có xuất xứ Đài Loan. Chúng tôi coi đó là động lực để tiếp tục mở rộng và nâng tầm chiến dịch qua mỗi năm. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về một “Phong cách sống tuyệt vời” tới người tiêu dùng Việt cũng như góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị Việt- Đài tốt đẹp trên mọi phương diện, kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng.”

Qua 5 năm liên tiếp quảng bá các thương hiệu hàng đầu của Đài Loan tại Việt Nam, Taiwan Excellence đang ngày càng khẳng định tinh thần hợp tác thương mại – văn hóa – công nghệ để góp phần củng cố mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp Việt-Đài. Theo số liệu thống kê từ Cục Mậu Dịch Đài Bắc, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Đài Loan. Năm 2014, tổng kim ngạch mậu dịch song phương Việt-Đài đạt 12,5 tỷ đô la Mỹ, tăng 8,59% so với năm 2013.

Hơn một nửa vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tập trung ở ngành bất động sản và các ngành dịch vụ, chỉ riêng Đài Loan đã đầu tư hơn 80% vào ngành chế tạo và sản xuất tại Việt Nam, tạo ra hơn 1,4 triệu việc làm trực tiếp, lũy kế từ năm 1988 đến nay, các doanh nghiệp Đài Loan đã đầu tư 2.289 dự án tại Việt Nam, tổng kim ngạch đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam lên đến 27,8 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 4 trên cả nước về thu hút đầu tư. Đặc biệt, năm 2014 kim ngạch đầu tư tăng 18,81% so với năm 2013, góp phần rất lớn vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

Nhiều sản phẩm công nghệ cao nhằm hoàn thiện “Phong cách sống tuyệt vời”

Năm nay Taiwan Excellence Việt Nam 2015 là sự góp mặt của 69 đại diện tiêu biểu nhất cho công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo của các sản phẩm, số lượng này tăng gấp rưỡi so với 45 thương hiệu trong năm 2014.

Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin, được coi là thế mạnh đẳng cấp thế giới của Đài Loan, sẽ tiếp tục là sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ máy tính, điện thoại di dộng, thiết bi lưu trữ, sản phẩm đa truyền thông mạng cho tới linh phụ kiện thay thế. Trong đó phải kể đến hai người khổng lồ Acer và Asus, với uy tín là những nhà sản xuất máy tính xách tay lớn nhất thế giới; Thương hiệu D-Link sở hữu thị phần vượt trội về các thiết bị WLAN cho doanh nghiệp toàn cầu.

Ngoài ra, còn có Optoma - nhà cung cấp máy chiếu DLP, máy chiếu thu nhỏ và 3D thông minh; BXB - hãng cung cấp các sản phẩm đa chức năng chuyên nghiệp cho hội nghị hay Plustek – thương hiệu mang đến sản phẩm máy scan đoạt giải sáng tạo …Một số tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực công nghệ cũng tiếp tục góp mặt bằng những sản phẩm xuất sắc nhất năm vừa qua bao gồm BenQ, DrayTek, Silicon Power, Transcend, Apacer và Edimax.

Bên cạnh các sản phẩm công nghệ, Đài Loan cũng đang khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh và giàu tiện ích. Các thương hiệu như Caesar, ALYA, Cashido và Chanson Water mang đến nhiều sự lựa chọn tinh tế cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà.

Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence năm thứ 6 tại Việt Nam

Taiwan Excellence 2015 sẽ tiếp tục cũng giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất như máy đo huyết áp bằng dao động xung ký Microlife trang bị công nghệ Afib mới nhất giúp tầm soát rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ; Máy đo đường huyết tiêu chuẩn quốc tế Bionime GM300 gọn nhẹ cho kết quả chính xác chỉ sau 8 giây, miếng dán đặc trị mụn Miacare hay máy chạy bộ Johnson Elite T3000 có thể kết nối vô tuyến…

Trong lĩnh vực sản xuất ô tô, xe máy, xe đạp, năm nay Taiwan Excellence tiếp tục giới thiệu hai thương hiệu xe đạp thông minh và tiện dụng Strida và TERN với thiết kế khỏe, gọn, chức năng hỗ trợ hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng cho mục đích thể thao hay di chuyển hàng ngày.

Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
Taiwan Excellence 2015 sẽ tiếp tục cũng giới thiệu những sản phẩm chất lượng

Đặc biệt, hãng ô tô cao cấp Đài Loan - Luxgen một lần nữa cũng góp mặt tại chiến dịch 2015 với mẫu xe SUV 5 chỗ Luxgen U6 Turbo hoàn toàn mới.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giả danh nhân viên công ty sổ số kiến thiết nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền

Giả danh nhân viên công ty sổ số kiến thiết nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền

(LĐTĐ) Các đối tượng quảng cáo, nhắn tin, giả danh là nhân viên Công ty xổ số kiến thiết Thủ đô, yêu cầu khách hàng nếu muốn được cung cấp số lô, số đề, phải chuyển tiền vào tài khoản kiểm soát viên do chúng cung cấp. Chỉ tính từ tháng 2/2024 đến nay, các đối tượng này đã lừa đảo hơn 30 người tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, với số tiền chiếm đoạt hơn 150 triệu đồng.
Cán bộ, công chức quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt văn hóa công sở

Cán bộ, công chức quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt văn hóa công sở

(LĐTĐ) Thời gian qua, các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào "Cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), người lao động thi đua thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng" được quận Bắc Từ Liêm triển khai sâu rộng, đạt kết quả cao.
Sơn Tây: Bế mạc và trao giải Vật Dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng

Sơn Tây: Bế mạc và trao giải Vật Dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng

(LĐTĐ) Tham gia tranh tài tại giải Vật Dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III, năm 2024 có sự góp mặt của gần 200 đô vật đến từ 19 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành có phong trào vật dân tộc mạnh trong cả nước như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Thừa Thiên - Huế, Phúc Thọ, Hà Nội… Tại giải lần này, giải Nhất toàn đoàn và cúp vô địch đã thuộc về đoàn Hà Nội.
Cần thiết sửa đổi toàn diện Luật Công đoàn

Cần thiết sửa đổi toàn diện Luật Công đoàn

(LĐTĐ) Dự án Luật Công đoàn (sửa đổi) được xây dựng nhằm giải quyết các vướng mắc, bất cập từ thực tiễn hơn 10 năm thi hành Luật Công đoàn; tiếp cận và xử lý kịp thời các vấn đề mới phát sinh mà Luật chưa điều chỉnh...
Giá vàng miếng chỉ cách mốc 86 triệu đồng trong gang tấc

Giá vàng miếng chỉ cách mốc 86 triệu đồng trong gang tấc

(LĐTĐ) Giá vàng trong nước sáng nay (6/5) tiếp tục tăng cao, thiết lập mức kỷ lục mới và sắp chạm mốc 86 triệu đồng/lượng.
HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

(LĐTĐ) HLV Kim Sang-sik đã bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam. Ông không nghỉ ngơi mà lập tức đến Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel và LPBank HAGL.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 6/5: Nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 6/5: Nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo thời tiết ngày 6/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.

Tin khác

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp

(LĐTĐ) Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh - Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ (CLB) Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Thông tin từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, ngay sau Tết Nguyên đán, Công ty Điện lực Điện Biên đã chủ động lên phương án đảm bảo điện cho các chuỗi các sự kiện nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Từ ngày 2/5 đến hết 7/5/2024, Công ty Điện lực Điện Biên đã và đang ứng trực 24/24 với khoảng gần 300 ca trực tại các địa điểm diễn ra chuỗi sự kiện.
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

(LĐTĐ) Hàng triệu vé máy bay giảm 55% (Chưa bao gồm thuế, phí) đang chờ đón bạn duy nhất ngày 5/5 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Siêu ưu đãi trong tầm tay, Vietjet thôi!
Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp

Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp

(LĐTĐ) Luật Tài nguyên nước năm 2012 đã được thực hiện hơn 10 năm qua, mang lại nhiều chuyển biến tích cực trong việc nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động của toàn xã hội trong việc bảo vệ, khai thác sử dụng tài nguyên nước. Trong đó, các chiến lược, sáng kiến quản lý nguồn nước tại các doanh nghiệp góp phần không nhỏ trên hành trình này.
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

(LĐTĐ) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

(LĐTĐ) Xem show diễn nghệ thuật độc đáo, check-in tại không gian đẹp tựa tiên cảnh, hay tham dự lễ dâng đăng thiêng liêng, đó là một số trải nghiệm khiến núi Bà Đen, Tây Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
Xem thêm
Phiên bản di động