Khởi động chiến dịch TAIWAN EXCELLENCE năm thứ 7 tại Việt Nam

Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế do Cục Thương Mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện nhằm quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển – vừa chính thức khai mạc năm thứ 7 tại Việt Nam. 
khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại Hà Nội
khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Sau sáu năm thành công liên tiếp tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 hứa hẹn sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Thắt chặt mối quan hệ hợp tác thương mại và hữu nghị Việt – Đài

Qua sáu năm tích cực quảng bá và nâng cao hình ảnh thương hiệu Đài Loan tại thị trường Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence đã thành công góp phần rất lớn trong việc củng cố và thắt chặt mối quan hệ song phương đầy tiềm năng giữa Việt Nam – Đài Loan.

Sau gần 3 thập kỷ trở lại đây, quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần, vốn đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam tăng 28 lần.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Tính lũy kế đến tháng 9/2015, Đài Loan có 2.476 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 29,4 tỷ USD. Hiện, Đài Loan đang xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, cũng là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Xu hướng tăng cường đầu tư, mở rộng quan hệ này hứa hẹn tạo động lực quan trọng để phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa 2 bên.

“Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam trong suốt những năm qua, chiến dịch Taiwan Excellence mới có thể được triển khai đến năm thứ bảy và tiếp tục thu hút được lượng lớn công ty Đài Loan tham gia.Với những thành tựu đáng tự hào trong quan hệ hợp tác Việt – Đài, chiến dịch Taiwan Excellence nay được tiếp tục triển khai năm thứ 7 tại Việt Nam. Với tiêu chí vinh danh những “người hùng thầm lặng” luôn đồng hành trong mọi hoạt động sống mỗi ngày của người tiêu dùng Việt, chiến dịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác đa dạng tại cả Hà Nội và tp. HCM nhằm mang lại cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao hàng đầu Đài Loan cho cộng đồng tiêu dùng Việt, đồng thời tạo dựng và xúc tiến quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Taiwan Excellence 2016 chắc chắn sẽ nỗ lực nâng cấp và đổi mới quy mô và phương thức tổ chức, cũng như tích cực đa dạng hóa các danh mục sản phẩm. Chúng tôi hy vọng rằng các sản phẩm Đài Loan chất lượng cao được giới thiệu trong năm nay sẽ luôn đồng hành như một ‘người hùng’ trợ giúp đắc lực cho mọi người tiêu dùng Việt trong tất cả những hoạt động hằng ngày. Qua chiến dịch này, chúng tôi cũng mong muốn góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Đài Loan trên mọi phương diện, từ kinh tế, văn hóa, giáo dục đến toàn cộng đồng.” – Ông Richard R. C. Shih, đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Sản phẩm đa dạng đồng hành trong mọi hoạt động hàng ngày của người Việt

Trong năm thứ bảy tổ chức tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 mang đến hàng loạt những sản phẩm đa dạng từ 43 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện tiêu biểu cho nền công nghệ tân tiến cùng khả năng sáng tạo của Đài Loan.

Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin – thế mạnh sánh ngang tầm cỡ quốc tế của Đài Loan – sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng vượt trội của mình qua sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Đặc biệt không thể nhắc tới những doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới như: Acer, Asus hay HTC, với những dòng sản phẩm máy tính xách tay và điện thoại di động tích hợp công nghệ đẳng cấp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thường xuyên thay đổi của người tiêu dùng hiện nay, Asus đã chia sẻ rằng họ đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển những giải pháp công nghệ kỹ thuật số tối ưu.

Ngoài ra, D-Link và BenQ cũng là hai cái tên đang gây được sự chú ý của dân công nghệ toàn cầu nhờ các thiết bị đa truyền thông mạng, hệ thống màn hình hiển thị và hình ảnh vượt trội. Một số tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực công nghệ cũng tiếp tục góp mặt trong chiến dịch năm nay bao gồm DrayTek, Optoma, Plustek, Thermaltake, LEPA, Silicon Power, v.v...

Lĩnh vực sản xuất phương tiện di chuyện và linh phụ kiện của Đài Loan hiện cũng đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, giữ một vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp toàn cầu.

Đến với Taiwan Excellence năm nay là những thương hiệu sản xuất từ ô tô, xe máy, xe đạp đến các sản phẩm linh vụ kiện sáng tạo và cải tiến vượt trội, như thương hiệu STRiDA với sản phẩm xe đạp gấp thông minh, tiện dụng cùng thiết kế độc đáo, năng động; thương hiệu Transcend với các dòng camera hành trình DrivePro tích hợp công nghệ hiện đại trong thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với mọi loại xe; hay đặc biệt như hãng ô tô cao cấp Luxgen với mẫu xe SUV hạng trung 7 chỗ Luxgen U7 Turbo Eco Hyper hoàn toàn mới.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Luxgen chia sẻ với thị trường đầy tính cạnh tranh với các đối thủ lớn đến từ nhiều quốc gia, Luxgen luôn cố gắng thiết kế ra những tính năng độc đáo và tích hợp những công nghệ tân tiến nhất, giúp những sản phẩm của hãng thực sự nổi bật với khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence năm nay cũng giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất, như máy đo huyết áp bằng dao động xung ký Microlife trang bị công nghệ tân tiến giúp tầm soát rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ; miếng dán đặc trị mụn Miacare phù hợp cho mọi loại da và trong mọi thời điểm.

Nổi bật trong chiến dịch năm này còn có thương hiệu Johnson với máy chạy bộ Johnson 8.1T thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ ưu việt có khả năng kết nối với hệ thống TV. Nói về thị trường Việt Nam, Johnson nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc và kiểm tra sức khỏe tại đây đang tăng cao hơn bao giờ hết, nên đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho hãng thâm nhập sâu hơn vào thị trường đầy tiềm năng này.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence tại Hà Nội

Đồng thời, Taiwan Excellence cũng tích cực khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ sản xuất thiết thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích. Các thương hiệu như Caesar, FECA, và LCW mang đến nhiều sự lựa chọn tinh tế cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà.

Sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2016, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan.

Sự kiện đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại Aeon Mall (27 đường Cổ Linh, Hà Nội) từ 15 đến 17 tháng 7, và đến với tp. Hồ Chí Minh tại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú) từ 30 tháng 9 đến 2 tháng 10.

Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử đụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2024 của Tổng Công ty đạt 47,654 tỷ kWh, tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước.
Phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” nhằm hạn chế lừa đảo trực tuyến

Phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” nhằm hạn chế lừa đảo trực tuyến

(LĐTĐ) Nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích, Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024.
Từ ngày 1/8/2024, sổ đỏ đã cấp cho hộ gia đình, sẽ xử lý thế nào?

Từ ngày 1/8/2024, sổ đỏ đã cấp cho hộ gia đình, sẽ xử lý thế nào?

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, sổ đỏ không còn được cấp cho hộ gia đình theo Luật Đất đai mới. Hộ gia đình đã cấp sổ đỏ trước đó có thể đổi sang giấy chứng nhận cá nhân hoặc nhóm người sử dụng đất. Việc phân chia quyền sử dụng đất sẽ do các thành viên tự thỏa thuận và xác định.
1 học sinh Hà Nội là đồng thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

1 học sinh Hà Nội là đồng thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Cùng đạt 57,85/60 điểm, hai học sinh, trong đó có 1 học sinh của Hà Nội đã trở thành thủ khoa của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Hà Nội: Đo hiệu quả cải cách hành chính theo phương châm “5 dễ”

Hà Nội: Đo hiệu quả cải cách hành chính theo phương châm “5 dễ”

(LĐTĐ) Năm 2024, thành phố Hà Nội tiếp tục xác định công tác cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá hiệu quả theo phương châm 5 dễ “dễ hiểu, dễ nhớ, dễ làm, dễ đánh giá, dễ kiểm tra, giám sát”.
Cấp mã số vùng trồng: Cần nhanh chóng, linh hoạt phục vụ nhu cầu xuất khẩu

Cấp mã số vùng trồng: Cần nhanh chóng, linh hoạt phục vụ nhu cầu xuất khẩu

(LĐTĐ) Trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, sự cạnh tranh của các mặt hàng nông sản, vấn đề truy xuất nguồn gốc, an toàn thực phẩm... ngày càng trở nên quan trọng. Trong đó, việc cấp mã số vùng trồng mang lại rất nhiều lợi ích cho bà con nông dân, đặc biệt là đối với bà con nông dân ở Thủ đô. Qua đó, xây dựng các vùng sản xuất chất lượng phục vụ cho hoạt động xuất khẩu. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả, công tác kiểm tra chất lượng để cấp mã xuất khẩu cần nhanh chóng, linh hoạt…
Chuyên gia đánh giá về phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Chuyên gia đánh giá về phổ điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 cùng phổ điểm các môn thi và tổ hợp môn, một số chuyên gia đánh giá kết quả kỳ thi năm nay ổn định, không có sự biến động quá lớn so với năm 2023. Kết quả điểm thi tiếp tục khẳng định kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã đạt được đầy đủ các mục tiêu và yêu cầu đề ra.

Tin khác

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng

Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Bên cạnh việc tập trung thực hiện đầy đủ, đồng bộ các giải pháp tài chính - ngân sách đã đề ra, Bộ Tài chính đã điều hành chính sách tài khóa chủ động, linh hoạt, hỗ trợ nền kinh tế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển

Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển

(LĐTĐ) Năm 2024, mặc dù thị trường thế giới còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thách thức, song công tác xúc tiến thương mại đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Trong đó, với việc chương trình xúc tiến thương mại liên tục được tổ chức, được xem là “đòn bẩy” giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thế mạnh, sản phẩm đặc trưng của Hà Nội vươn ra thị trường thế giới.
Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng

Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, trong 6 tháng đầu năm 2024, giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ ước đạt 3.324 tỷ đồng, tăng 15,1% so với cùng kỳ.
Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce

Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay (12/7), thị trường quốc tế tiếp tục tăng mạnh, vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce.
Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt

Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt

(LĐTĐ) Theo các doanh nghiệp rượu, bia tăng thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ làm tăng giá bán sản phẩm và dẫn đến giảm mạnh nhu cầu tiêu thụ trong bối cảnh thu nhập của người tiêu dùng giảm trong giai đoạn năm 2024 - 2025. Vì vậy, cần xem xét giảm mức tăng Thuế tiêu thụ đặc biệt và giãn lộ trình tăng.
6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD

6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của thành phố Hà Nội ước đạt 8,9 tỷ USD, tăng 11%; trong khi đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa ước đạt 19,7 tỷ USD, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Thủ đô đạt 28,6 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023

Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023

(LĐTĐ) Nhờ có nhiều giải pháp tích cực nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, nên bước sang quý II/2024, hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều tín hiệu tích cực khi các đơn hàng tiếp tục tăng. Qua đó, đưa chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh

Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh

(LĐTĐ) Báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) của S&P Global công bố đầu tháng 7/2024 ghi nhận ngành sản xuất của Việt Nam gia tăng mạnh vào cuối quý II và có bốn tháng duy trì ngưỡng hơn 50 điểm.
Giá vàng nhẫn tăng liên tục

Giá vàng nhẫn tăng liên tục

(LĐTĐ) Giá vàng ngày (7/7), thị trường quốc tế đánh dấu một tuần tăng vọt áp sát mốc 2.400 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng có một tuần tăng liên tục.
Xem thêm
Phiên bản di động