Khởi động chiến dịch TAIWAN EXCELLENCE năm thứ 7 tại Việt Nam

Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế do Cục Thương Mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện nhằm quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển – vừa chính thức khai mạc năm thứ 7 tại Việt Nam. 
khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại Hà Nội
khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam Khởi động Chiến dịch Taiwan Excellence 2015
khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Sau sáu năm thành công liên tiếp tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 hứa hẹn sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Thắt chặt mối quan hệ hợp tác thương mại và hữu nghị Việt – Đài

Qua sáu năm tích cực quảng bá và nâng cao hình ảnh thương hiệu Đài Loan tại thị trường Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence đã thành công góp phần rất lớn trong việc củng cố và thắt chặt mối quan hệ song phương đầy tiềm năng giữa Việt Nam – Đài Loan.

Sau gần 3 thập kỷ trở lại đây, quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần, vốn đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam tăng 28 lần.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Tính lũy kế đến tháng 9/2015, Đài Loan có 2.476 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 29,4 tỷ USD. Hiện, Đài Loan đang xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, cũng là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Xu hướng tăng cường đầu tư, mở rộng quan hệ này hứa hẹn tạo động lực quan trọng để phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa 2 bên.

“Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam trong suốt những năm qua, chiến dịch Taiwan Excellence mới có thể được triển khai đến năm thứ bảy và tiếp tục thu hút được lượng lớn công ty Đài Loan tham gia.Với những thành tựu đáng tự hào trong quan hệ hợp tác Việt – Đài, chiến dịch Taiwan Excellence nay được tiếp tục triển khai năm thứ 7 tại Việt Nam. Với tiêu chí vinh danh những “người hùng thầm lặng” luôn đồng hành trong mọi hoạt động sống mỗi ngày của người tiêu dùng Việt, chiến dịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác đa dạng tại cả Hà Nội và tp. HCM nhằm mang lại cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao hàng đầu Đài Loan cho cộng đồng tiêu dùng Việt, đồng thời tạo dựng và xúc tiến quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Taiwan Excellence 2016 chắc chắn sẽ nỗ lực nâng cấp và đổi mới quy mô và phương thức tổ chức, cũng như tích cực đa dạng hóa các danh mục sản phẩm. Chúng tôi hy vọng rằng các sản phẩm Đài Loan chất lượng cao được giới thiệu trong năm nay sẽ luôn đồng hành như một ‘người hùng’ trợ giúp đắc lực cho mọi người tiêu dùng Việt trong tất cả những hoạt động hằng ngày. Qua chiến dịch này, chúng tôi cũng mong muốn góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Đài Loan trên mọi phương diện, từ kinh tế, văn hóa, giáo dục đến toàn cộng đồng.” – Ông Richard R. C. Shih, đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Sản phẩm đa dạng đồng hành trong mọi hoạt động hàng ngày của người Việt

Trong năm thứ bảy tổ chức tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 mang đến hàng loạt những sản phẩm đa dạng từ 43 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện tiêu biểu cho nền công nghệ tân tiến cùng khả năng sáng tạo của Đài Loan.

Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin – thế mạnh sánh ngang tầm cỡ quốc tế của Đài Loan – sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng vượt trội của mình qua sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

Đặc biệt không thể nhắc tới những doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới như: Acer, Asus hay HTC, với những dòng sản phẩm máy tính xách tay và điện thoại di động tích hợp công nghệ đẳng cấp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thường xuyên thay đổi của người tiêu dùng hiện nay, Asus đã chia sẻ rằng họ đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển những giải pháp công nghệ kỹ thuật số tối ưu.

Ngoài ra, D-Link và BenQ cũng là hai cái tên đang gây được sự chú ý của dân công nghệ toàn cầu nhờ các thiết bị đa truyền thông mạng, hệ thống màn hình hiển thị và hình ảnh vượt trội. Một số tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực công nghệ cũng tiếp tục góp mặt trong chiến dịch năm nay bao gồm DrayTek, Optoma, Plustek, Thermaltake, LEPA, Silicon Power, v.v...

Lĩnh vực sản xuất phương tiện di chuyện và linh phụ kiện của Đài Loan hiện cũng đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, giữ một vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp toàn cầu.

Đến với Taiwan Excellence năm nay là những thương hiệu sản xuất từ ô tô, xe máy, xe đạp đến các sản phẩm linh vụ kiện sáng tạo và cải tiến vượt trội, như thương hiệu STRiDA với sản phẩm xe đạp gấp thông minh, tiện dụng cùng thiết kế độc đáo, năng động; thương hiệu Transcend với các dòng camera hành trình DrivePro tích hợp công nghệ hiện đại trong thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với mọi loại xe; hay đặc biệt như hãng ô tô cao cấp Luxgen với mẫu xe SUV hạng trung 7 chỗ Luxgen U7 Turbo Eco Hyper hoàn toàn mới.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Luxgen chia sẻ với thị trường đầy tính cạnh tranh với các đối thủ lớn đến từ nhiều quốc gia, Luxgen luôn cố gắng thiết kế ra những tính năng độc đáo và tích hợp những công nghệ tân tiến nhất, giúp những sản phẩm của hãng thực sự nổi bật với khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence năm nay cũng giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất, như máy đo huyết áp bằng dao động xung ký Microlife trang bị công nghệ tân tiến giúp tầm soát rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ; miếng dán đặc trị mụn Miacare phù hợp cho mọi loại da và trong mọi thời điểm.

Nổi bật trong chiến dịch năm này còn có thương hiệu Johnson với máy chạy bộ Johnson 8.1T thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ ưu việt có khả năng kết nối với hệ thống TV. Nói về thị trường Việt Nam, Johnson nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc và kiểm tra sức khỏe tại đây đang tăng cao hơn bao giờ hết, nên đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho hãng thâm nhập sâu hơn vào thị trường đầy tiềm năng này.

khoi dong chien dich taiwan excellence nam thu 7 tai viet nam

Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence tại Hà Nội

Đồng thời, Taiwan Excellence cũng tích cực khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ sản xuất thiết thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích. Các thương hiệu như Caesar, FECA, và LCW mang đến nhiều sự lựa chọn tinh tế cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà.

Sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2016, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan.

Sự kiện đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại Aeon Mall (27 đường Cổ Linh, Hà Nội) từ 15 đến 17 tháng 7, và đến với tp. Hồ Chí Minh tại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú) từ 30 tháng 9 đến 2 tháng 10.

Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử đụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực Thiết kế, Chất lượng, Tiếp Thị, Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Màn đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của phụ nữ huyện Đan Phượng

Màn đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của phụ nữ huyện Đan Phượng

(LĐTĐ) Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), hơn 1.000 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã thực hiện màn đồng diễn dân vũ trên nền nhạc ba ca khúc: "Qua miền Tây Bắc" - "Chiến thắng Điện Biên" và "Inh lả ơi".
Để lộ thông tin cá nhân có thể bị phạt tới 500 triệu đồng

Để lộ thông tin cá nhân có thể bị phạt tới 500 triệu đồng

(LĐTĐ) Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định đối với dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng. Nghị định này do Bộ Công an chủ trì soạn thảo.
Hôm nay, lãi suất ngân hàng đồng loạt tăng

Hôm nay, lãi suất ngân hàng đồng loạt tăng

(LĐTĐ) Sáng nay (6/5), thêm nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiền gửi ở hầu hết các kỳ hạn.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi GLTT: "Những điểm mới về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động"

Mời bạn đọc đặt câu hỏi GLTT: "Những điểm mới về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động"

(LĐTĐ) Chiều ngày 7/5/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chuyên đề “Những điểm mới về tiền lương, bảo hiểm xã hội và an toàn vệ sinh lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Huyện Đan Phượng: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

Huyện Đan Phượng: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), nhiều đoàn công tác của thành phố Hà Nội huyện Đan Phượng đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn huyện Đan Phượng.
Huyện Ứng Hòa tri ân các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

Huyện Ứng Hòa tri ân các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), huyện Ứng Hòa đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 6/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đại diện các bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội đã đặt hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin khác

Giá vàng miếng chỉ cách mốc 86 triệu đồng trong gang tấc

Giá vàng miếng chỉ cách mốc 86 triệu đồng trong gang tấc

(LĐTĐ) Giá vàng trong nước sáng nay (6/5) tiếp tục tăng cao, thiết lập mức kỷ lục mới và sắp chạm mốc 86 triệu đồng/lượng.
Nhìn lại giá vàng sau 1 tuần biến động

Nhìn lại giá vàng sau 1 tuần biến động

(LĐTĐ) Giá vàng tuần qua vẫn lên xuống thất thường. Các nhà đầu tư kỳ vọng, với sự vào cuộc quyết liệt của Ngân hàng Nhà nước, tuần tới thị trường vàng sẽ đi vào thế ổn định.
Không sử dụng điện mặt trời mái nhà cho mục đích kinh doanh, mua bán điện

Không sử dụng điện mặt trời mái nhà cho mục đích kinh doanh, mua bán điện

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 4/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân thông tin về tiến độ ban hành các chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu.
Việt Nam sẵn sàng "dọn tổ" để đón “đại bàng” công nghệ

Việt Nam sẵn sàng "dọn tổ" để đón “đại bàng” công nghệ

(LĐTĐ) Các tập đoàn nước ngoài đánh giá rất cao sự quyết tâm của Chính phủ Việt Nam trong việc theo đuổi, phát triển ngành công nghiệp bán dẫn, chip, điện tử…
Giá vàng miếng SJC tăng thần tốc, tiến sát 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC tăng thần tốc, tiến sát 86 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Trong khi giá vàng thế giới liên tục giảm nhẹ và đi ngang với mức 2.301 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC bất ngờ lập kỷ lục mới, cao nhất từ trước đến nay, giao dịch ở mức 85.9 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 74.8 triệu đồng/lượng.
Giá vàng quay đầu giảm mạnh

Giá vàng quay đầu giảm mạnh

(LĐTĐ) Hôm nay (3/5), trên thị trường quốc tế, giá vàng quay đầu giảm mạnh sau khi Mỹ công bố thêm thông tin về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu khá tích cực.
Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 2/5, từ 15h, giá xăng được điều chỉnh tăng giảm đan xen. Trong đó, xăng E5 RON 92 được điều chỉnh giảm 8 đồng/lít; xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 40 đồng/lít.
Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện

Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện

(LĐTĐ) Hiện nay, việc phát triển Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đáp ứng nhu cầu phát triển điện sạch, sử dụng được nguồn năng lượng tái tạo (mặt trời) mà Việt Nam có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, ĐMTMN có những đặc điểm riêng cần được lưu ý trong quá trình phát triển, cũng như trong quá trình xây dựng các chính sách, chiến lược về năng lượng nói chung. Trong đó, ảnh hưởng của ĐMTMN đối với vận hành hệ thống điện là những vấn đề cần sự đánh giá sát sao.
Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?

Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?

(LĐTĐ) Trước diễn biến của giá xăng dầu thế giới, theo dự báo của các chuyên gia, giá xăng ngày 2/5 dự báo sẽ được điều chỉnh tăng theo xu hướng giá xăng dầu thế giới. Nếu cơ quan quản lý không chi quỹ bình ổn, giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 có thể tăng nhẹ từ 50 - 90 đồng/lít.
Giá vàng trong và sau kỳ nghỉ lễ tăng hay giảm?

Giá vàng trong và sau kỳ nghỉ lễ tăng hay giảm?

(LĐTĐ) Giá vàng thế giới trong những ngày qua lao dốc do chịu áp lực bởi sự phục hồi của đồng USD, hiện đang đứng ở mức 2.285 USD/ounce. Trong nước, giá vàng chững trong các ngày nghỉ lễ. Hiện tại, giá vàng miếng các thương hiệu được niêm yết cụ thể như sau:
Xem thêm
Phiên bản di động