Khó lý giải sức hút trong 2 ngày đầu diễn ra Novaland Expo

(LĐTĐ) “Rất tiếc đã bỏ lỡ dịp Triển lãm trước, lần này tôi quyết định sắp xếp công việc từ Biên Hòa lên Q.2 (TP.HCM) tham dự Novaland Expo để có thể tìm hiểu kỹ hơn về Tập đoàn Novaland cũng như dự án tôi đang rất quan tâm ở gần nhà – Aqua City”, anh Hải Chung (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) chia sẻ.
kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo Chỉ còn 48 giờ - Đếm ngược để đón chờ triển lãm BĐS ấn tượng mùa cuối năm
kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo Lượng thông tin "khủng" từ Novaland Expo tháng 12/2019
kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo Lực hấp dẫn từ Triển lãm Bất động sản Novaland Expo tháng 12 sắp tới

Sức nóng đang dần lan tỏa, trong 2 ngày đầu tiên, Novaland Expo đã thu hút được gần 8.000 lượt khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tham quan và tìm hiểu các dự án bất động sản (BĐS) ấn tượng cũng như trải nghiệm dịch vụ sản phẩm đến từ hơn 50 đối tác chiến lược của Tập đoàn Novaland trong triển lãm lần này.

“Nóng” với những ưu đãi chưa từng có

Một trong những lý do được rất nhiều sự đồng tình của khách hàng khi được hỏi về sức hút của Novaland Expo lần này đó chính là ưu đãi chưa từng có.

“Ngay khi nghe bạn chuyên viên tư vấn giới thiệu về chương trình ưu đãi 5% cho tất cả sản phẩm trong những ngày diễn ra Novaland Expo, ngay lập tức tôi đưa ra quyết định lựa chọn đầu tư vào sản phẩm căn hộ ở dự án The Grand Manhattan ở Q.1. Bởi, tôi tin rằng rất khó để có được mức chiết khấu hấp dẫn như vậy lần thứ 2”, cô Thị Út (Q.1) vui mừng chia sẻ.

kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo
Đông đảo khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS được giới thiệu tại Novaland Expo 2019

Quả thực “Nhất giá – nhị ưu”, với chương trình ưu đãi hấp dẫn, Novaland Expo lần này được nhiều khách hàng nhận định là điểm hẹn đầu tư không thể bỏ lỡ.

Và cũng chính vì thế, những sản phẩm đa dạng được giới thiệu từ BĐS nhà ở, BĐS đô thị vệ tinh đến BĐS nghỉ dưỡng đều rất đông khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Thú vị với những trải nghiệm giải trí – thể thao thú vị

Không kém phần sôi động, đồng thời cũng nhận được sự quan tâm của khách tham quan Novaland Expo, khu vực trình diễn khinh khí cầu và trải nghiệm tập chơi môn gold mang đến những trải nghiệm khác biệt và lý thú.

Chị Hồng Thu (Q.2) hào hứng chia sẻ: “Chồng chị rất quan tâm đến bộ môn gold nên anh nhất quyết phải đến khu vực trải nghiệm chơi gold tại Novaland Expo lần này. Sau 2 lần chơi thử thì anh ấy đã đánh trúng và nhận được phần quà nên càng thêm hứng thú”.

kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo
Trải nghiệm tập chơi gold

Ngoài ra, tiếp tục chuỗi hoạt động giải trí – thể thao tại Novaland Expo, khách tham quan cùng gia đình còn được trải nghiệm các trò chơi bóng đá và giao lưu cùng các cầu thủ chuyên nghiệp đến từ Brazil thuộc Học viện bóng đá Brazil Gold Football và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

“Tiếp sức” thông tin đầu tư

Là một “món ăn” không thể thiếu, chuỗi hội thảo tọa đàm trong khuôn khổ Novaland Expo nhằm góp thêm các thông tin hữu ích làm nền tảng cho quyết định đầu tư, mua sắm sản phẩm BĐS của khách hàng.

Những góc nhìn cận cảnh về xu hướng, kinh nghiệm đầu tư, quản lý Second-home trên các nền tảng công nghệ số trong thời đại 4.0 đã được các chuyên gia tư vấn đầu tư chia sẻ thông qua hội thảo “Quản lý, đầu tư second home trên nền tảng công nghệ số” vào ngày khai mạc 4/12.

kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo

Hội thảo “kinh tế vĩ mô – thị trường bất động sản 2020” đã được các chuyên gia nêu rõ về triển vọng, cơ hội thách thức ngành Bất động sản trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Trong những ngày sắp tới của Novaland Expo 7,8/12, hội thảo “Bất động sản sinh thái thông minh: giải pháp sống xanh bền vững” và tọa đàm “Sống xanh ở sạch” với sự tham gia của các chuyên gia như Tiến sỹ khoa học - Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, chuyên gia ẩm thực phong cách sống Bùi Thu Thảo,… sẽ lý giải chi tiết về những tác động tích cực đến sức khỏe cũng như phương pháp sống xanh sao cho đúng cách nhất.

Sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín

“Triển lãm của Novaland lần này tôi thấy có nhiều những thương hiệu lớn tham dự từ xây dựng đến ngân hàng… Điều này giúp nâng cao giá trị, hình ảnh và uy tín của sự kiện. Tôi cũng rất thích sự phục vụ chu đáo và không gian ấn tượng tại đây”, anh Ngọc Minh (Q.9, TP.HCM) chia sẻ.

kho ly giai suc hut trong 2 ngay dau dien ra novaland expo

Phát biểu tại sự kiện Novaland Expo 2019, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM cũng đã đánh giá cao vai trò của nhiều doanh nghiệp BĐS trong đó có Novaland đối với thị trường bất động sản TP.HCM cũng như những đóng góp của doanh nghiệp trong quá trình phục hồi thị trường những năm gần đây. Và sự kiện lần này đã góp phần làm sôi động thị trường, đặc biệt trong những tháng cuối năm.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Liên tiếp xử lý các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm tại các tỉnh phía Nam

Liên tiếp xử lý các doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm tại các tỉnh phía Nam

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường công tác quản lý thị trường, đặc biệt là đối với mặt hàng kinh doanh là vàng bạc, đá quý… Thời gian qua, lực lượng Quản lý thị trường phí Nam liên tục kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm đối với nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

(LĐTĐ) Từ ngày 25 - 28/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp (IDC Hanoi) tổ chức thực hiện, với quy mô 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và một số sản phẩm OCOP của Thủ đô.
Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch), dù trời mưa nhưng đông đảo người dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã đội mưa tham gia lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.
Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

(LĐTĐ) Về Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS năm 2023), Hưng Yên xếp vị trí thứ 7/63 tỉnh, thành phố; trong khi Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu.
Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, tình trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng Việt Nam vẫn tiếp tục gia tăng, diễn biến phức tạp với nhiều chiêu trò tinh vi. Dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, hướng dẫn cách nhận diện và phòng tránh các thủ đoạn, phương thức lừa đảo phổ biến, nhưng không ít người dân vẫn bị mắc lừa.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Nỗ lực để nâng cao chất lượng

Nỗ lực để nâng cao chất lượng

(LĐTĐ) Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 ngày càng cận kề. Tăng cường các kỳ khảo sát chất lượng, xây dựng ngân hàng đề ôn tập tốt nghiệp dùng chung, phân nhóm ôn tập sớm… là những giải pháp đang được các trường học trên địa bàn Thành phố áp dụng với quyết tâm nâng phổ điểm các môn, không để “vùng trũng” ở bất kỳ môn học nào.

Tin khác

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
Xem thêm
Phiên bản di động