Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Sáng nay (14/9), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) và trao ủng hộ 500 suất quà là nhu yếu phẩm ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư dự án Trung tâm thương mại GO! Central Retail giảm giá đến 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”

Dự lễ khai trương có ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương); ông Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam.

Trung tâm thương mại GO! Hà Nam là thành viên thứ 40 trong chuỗi trung tâm thương mại GO! của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng với 2 tầng thương mại được xây dựng theo mô hình đa tiện ích, bao gồm đại siêu thị GO! kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo; khu vực các gian hàng quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, đồ gia dụng… Qua đó, đem đến cho người dân Hà Nam và các vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích, giá cả ưu đãi.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Đại diện Vụ Thị trường trong nước, UBND tỉnh Hà Nam cùng đại diện tập đoàn Central Retail thực hiện nghi thức cắt băng khai trường Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Bên cạnh đó, các chuỗi cửa hàng tiện ích, các nhãn hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt tại GO! Hà Nam… đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: GO! Hà Nam là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người dân Hà Nam một điểm đến mua sắm chất lượng cao nhất. Với tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng và diện tích sàn gần 13.000 m2, GO! Hà Nam là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh, thể hiện rõ mô hình “Ăn uống - Vui chơi - Mua sắm - Học tập và Phát triển bền vững” của Central Retail.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Đại diện tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trao hỗ trợ ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3 cho đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Nam.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm “một điểm đến” hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và cả những tỉnh lân cận. Triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển. Để nâng cao khả năng tiếp cận, chúng tôi đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại của chúng tôi. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

Ngoài tính khả thi và tiện lợi, chúng tôi cũng cam kết hiện đại hóa ngành bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đảm bảo một môi trường mua sắm an toàn và lành mạnh. Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong bán lẻ, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những đơn vị khác cùng tiến bước”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Người dân Hà Nam có thêm điểm mua sắm mới tại Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Trước ngày khai trương chính thức, siêu thị GO! Hà Nam đã đưa vào vận hành thử qua đó đem đến nguồn hàng hóa khá dồi dào, phong phú, bảo đảm được nguồn cung ổn định và áp dụng nhiều chính sách khuyến mại… và đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm tin cậy của không ít người dân trong việc mua sắm hàng hóa những ngày mưa lũ. Bên cạnh đó, ngày 10/9/2024, nhân viên siêu thị GO! Hà Nam đã trực tiếp trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm, kịp thời hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa bão (tại xã Phù Vân, thành phố Phủ Lý, Hà Nam); và ngay tại buổi Lễ khai trương chính thức, GO! Hà Nam tiếp tục trao tặng thêm 500 phần quà hỗ trợ người dân địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, Hà Nam là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ, trọng tâm là du lịch và dịch vụ logistics. Tài nguyên du lịch tự nhiên của Hà Nam được đánh giá là khá phong phú, đa dạng và tương đối đặc thù… Sự phát triển của GO! Hà Nam sẽ tạo ra thêm một điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại cho người dân Hà Nam, khách du lịch, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương nói riêng và vùng Đồng bằng sông Hồng nói chung.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lớn có mặt tại Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Hơn nữa, với việc khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại - dịch vụ của địa phương.

“Bộ Công Thương hy vọng với với vị trí giao thông, địa lý thuận lợi, Go! Hà Nam sẽ sớm trở thành điểm đến thân quen của người dân địa phương, khách du lịch. Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đang có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước”, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tạo tiện lợi cho người dân, Go! Hà Nam khánh thành trạm xe bus trong dịp này.

Với việc khai trương Trung tâm thương mại GO! tại Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Cụ thể, GO! Hà Nam góp phần giải quyết việc làm cho gần 500 lao động địa phương, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp; đồng thời, GO! Hà Nam còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương như Chang J, GU Hotpot, GU BBQ, 3H Chicken... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại - dịch vụ của địa phương.

Đặc biệt, với cam kết không ngừng nỗ lực để “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, tập đoàn Central Retail cũng mong muốn đóng góp thêm cho cộng đồng địa phương, thông qua dự án tài trợ giáo dục: “Mỗi Trung tâm thương mại, một trường học”, nhằm hỗ trợ giáo dục địa phương phát triển bền vững. Theo đó, nhân dịp khai trương chính thức GO! Hà Nam, tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Verona vs Parma, 20h00 ngày 1/4: Điểm tựa quá khứ, lợi thế hiện tại

Verona vs Parma, 20h00 ngày 1/4: Điểm tựa quá khứ, lợi thế hiện tại

Cuộc đối đầu giữa Verona và Parma tại vòng 30 Serie A 2024/25 mang ý nghĩa sống còn với cả hai đội trong cuộc chiến trụ hạng.
Kết quả kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế và khu vực

Kết quả kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế và khu vực

Tối 30/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố kết quả kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế và khu vực năm 2025.
Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 31/3: Sáng có mưa nhỏ vài nơi, trời rét

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 31/3: Sáng có mưa nhỏ vài nơi, trời rét

Dự báo ngày 31/3, khu vực Hà Nội có nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, sau có mưa vài nơi, ngày nắng.
Nhận định Lazio vs Torino, 01h45 ngày 1/4: Chủ nhà khó gượng dậy

Nhận định Lazio vs Torino, 01h45 ngày 1/4: Chủ nhà khó gượng dậy

Trận đấu giữa Lazio vs Torino sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 1/4 trong khuôn khổ vòng 30 Serie A 2024/25.
Celta Vigo vs Las Palmas: Khó thắng trên sân Balaídos

Celta Vigo vs Las Palmas: Khó thắng trên sân Balaídos

Vào lúc 02h00 ngày 1/4, trận đấu giữa Celta Vigo vs Las Palmas sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 29 giải La Liga 2024/25.
Đề nghị xây dựng cơ chế kiểm soát dữ liệu xuyên biên giới

Đề nghị xây dựng cơ chế kiểm soát dữ liệu xuyên biên giới

Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân chưa quy định rõ về việc quản lý dữ liệu cá nhân của công dân Việt Nam khi dữ liệu này được lưu trữ, xử lý hoặc chia sẻ với các tổ chức, cá nhân ở nước ngoài.

Tin khác

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

"Về mặt thực tế thì giao dịch thương mại điện tử càng nhiều, vi phạm càng nhiều. Làm sao để có thể phát hiện ra những vi phạm đó, từ phát hiện mới ra được phương án để giải quyết vi phạm. Chúng tôi rất trông đợi vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban Cạnh tranh quốc gia với Vương quốc Anh để có thể tìm ra một phương án nào đó...", bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia chia sẻ.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.
Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Theo thông tin từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), sau 1 giờ tắt đèn sự kiện Giờ Trái đất năm 2025 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 22/3/2025), cả nước đã tiết kiệm lượng điện năng là 448.000 kWh, tương đương khoảng 942,2 triệu đồng.
Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 2 năm 2024.
Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024, đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên.
Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Chiều 14/3, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Cùng với việc tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững; thời gian qua, Hà Nội đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc đầu tư cho chăn nuôi theo hướng công nghệ cao, áp dụng khoa học công nghệ vào chăn nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát tốt dịch bệnh và môi trường.
Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Thời gian qua, việc các doanh nghiệp sử dụng nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng (KOLs) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích mà bỏ qua giá trị đạo đức, giá trị nghề nghiệp để thổi phồng, quảng cáo sai sự thật công dụng sản phẩm… Đáng nói, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh, nên người trước vừa “xin lỗi”, người sau vi phạm cũng… “xin lỗi”.
Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Ngày 12/3, Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Công văn số 44/TTTN-NV, gửi Chi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về việc tăng cường kiểm tra mặt hàng đồ chơi có hình ảnh, nội dung liên quan đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động