Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) và trao ủng hộ 500 suất quà là nhu yếu phẩm ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư dự án Trung tâm thương mại GO! Central Retail giảm giá đến 49% gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”

Dự lễ khai trương có ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương); ông Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam.

Trung tâm thương mại GO! Hà Nam là thành viên thứ 40 trong chuỗi trung tâm thương mại GO! của Tập đoàn Central Retail Việt Nam. GO! Hà Nam có tổng diện tích hơn 14.000 m2 và tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng với 2 tầng thương mại được xây dựng theo mô hình đa tiện ích, bao gồm đại siêu thị GO! kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm; khu vui chơi trẻ em Kubo; khu vực các gian hàng quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, đồ gia dụng… Qua đó, đem đến cho người dân Hà Nam và các vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích, giá cả ưu đãi.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Đại diện Vụ Thị trường trong nước, UBND tỉnh Hà Nam cùng đại diện tập đoàn Central Retail thực hiện nghi thức cắt băng khai trường Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Bên cạnh đó, các chuỗi cửa hàng tiện ích, các nhãn hiệu thời trang lần đầu tiên có mặt tại GO! Hà Nam… đem đến cho người dân Hà Nam và vùng lân cận một khu phức hợp mua sắm với đầy đủ tiện ích.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: GO! Hà Nam là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người dân Hà Nam một điểm đến mua sắm chất lượng cao nhất. Với tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng và diện tích sàn gần 13.000 m2, GO! Hà Nam là trung tâm thương mại đầu tiên của tỉnh, thể hiện rõ mô hình “Ăn uống - Vui chơi - Mua sắm - Học tập và Phát triển bền vững” của Central Retail.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Đại diện tập đoàn Central Retail tại Việt Nam trao hỗ trợ ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3 cho đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Nam.

“Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm “một điểm đến” hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương và cả những tỉnh lân cận. Triết lý kinh doanh của chúng tôi kết hợp việc cung cấp thực phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, thông qua chiến lược “luôn rẻ hơn 5% so với giá thấp nhất”. Điều này không chỉ giúp ích cho cộng đồng mà còn thúc đẩy kinh tế phát triển. Để nâng cao khả năng tiếp cận, chúng tôi đã triển khai tuyến xe buýt 2 chiều giúp việc di chuyển đến và đi từ trung tâm thương mại của chúng tôi. Sáng kiến này nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tại GO! Hà Nam một cách dễ dàng và thuận tiện cho tất cả mọi người.

Ngoài tính khả thi và tiện lợi, chúng tôi cũng cam kết hiện đại hóa ngành bán lẻ, đặc biệt là chuỗi cung ứng thực phẩm. Việc tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đảm bảo một môi trường mua sắm an toàn và lành mạnh. Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong bán lẻ, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những đơn vị khác cùng tiến bước”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Người dân Hà Nam có thêm điểm mua sắm mới tại Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Trước ngày khai trương chính thức, siêu thị GO! Hà Nam đã đưa vào vận hành thử qua đó đem đến nguồn hàng hóa khá dồi dào, phong phú, bảo đảm được nguồn cung ổn định và áp dụng nhiều chính sách khuyến mại… và đã nhanh chóng trở thành nơi mua sắm tin cậy của không ít người dân trong việc mua sắm hàng hóa những ngày mưa lũ. Bên cạnh đó, ngày 10/9/2024, nhân viên siêu thị GO! Hà Nam đã trực tiếp trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm, kịp thời hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa bão (tại xã Phù Vân, thành phố Phủ Lý, Hà Nam); và ngay tại buổi Lễ khai trương chính thức, GO! Hà Nam tiếp tục trao tặng thêm 500 phần quà hỗ trợ người dân địa phương.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, Hà Nam là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ, trọng tâm là du lịch và dịch vụ logistics. Tài nguyên du lịch tự nhiên của Hà Nam được đánh giá là khá phong phú, đa dạng và tương đối đặc thù… Sự phát triển của GO! Hà Nam sẽ tạo ra thêm một điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại cho người dân Hà Nam, khách du lịch, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương nói riêng và vùng Đồng bằng sông Hồng nói chung.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lớn có mặt tại Trung tâm thương mại GO! Hà Nam.

Hơn nữa, với việc khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại - dịch vụ của địa phương.

“Bộ Công Thương hy vọng với với vị trí giao thông, địa lý thuận lợi, Go! Hà Nam sẽ sớm trở thành điểm đến thân quen của người dân địa phương, khách du lịch. Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối trong siêu thị GO! Hà Nam và phát triển ra toàn quốc thông qua chuỗi siêu thị GO! đang có mặt ở 40 tỉnh, thành phố trên cả nước”, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tạo tiện lợi cho người dân, Go! Hà Nam khánh thành trạm xe bus trong dịp này.

Với việc khai trương Trung tâm thương mại GO! tại Hà Nam, Central Retail không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, phát triển các dịch vụ thương mại và bán lẻ, thu mua các sản phẩm nông sản địa phương mà còn tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Cụ thể, GO! Hà Nam góp phần giải quyết việc làm cho gần 500 lao động địa phương, bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp; đồng thời, GO! Hà Nam còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương như Chang J, GU Hotpot, GU BBQ, 3H Chicken... qua đó góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thương mại - dịch vụ của địa phương.

Đặc biệt, với cam kết không ngừng nỗ lực để “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, tập đoàn Central Retail cũng mong muốn đóng góp thêm cho cộng đồng địa phương, thông qua dự án tài trợ giáo dục: “Mỗi Trung tâm thương mại, một trường học”, nhằm hỗ trợ giáo dục địa phương phát triển bền vững. Theo đó, nhân dịp khai trương chính thức GO! Hà Nam, tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định tài trợ 2,4 tỷ đồng cho Trường Tiểu học Lam Hạ tại thành phố Phủ Lý, nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng và tạo ra sự thay đổi tích cực lâu dài cho thế hệ tương lai.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giá vàng hôm nay (8/10): Giá vàng miếng ổn định

Giá vàng hôm nay (8/10): Giá vàng miếng ổn định

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay (8/10) giảm nhẹ, giá vàng miếng trong nước ổn định ở mức 84 triệu đồng/lượng, chênh lệch với giá vàng thế giới khoảng 4,3 triệu đồng/lượng.
Tích cực kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại

Tích cực kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại

(LĐTĐ) Tính chung 9 tháng của năm 2024, Chỉ số CPI (chỉ số giá tiêu dùng) của cả nước tăng 3,88% so với cùng kỳ năm trước. Trong bối cảnh giá cả sinh hoạt tăng, nhiều người dân chọn cách ưu tiên cho những chi tiêu thiết yếu và tìm cách cắt giảm những mặt hàng không thực sự cần thiết.
Thu nhập của người lao động tiếp tục được cải thiện

Thu nhập của người lao động tiếp tục được cải thiện

Theo báo cáo về tình hình lao động, việc làm quý III và 9 tháng năm 2024 của Tổng cục Thống kê công bố mới đây, thu nhập bình quân tháng của người lao động quý III tiếp tục tăng, đời sống được cải thiện hơn.
Đề xuất quy định tích hợp chương trình giáo dục nước ngoài vào trường học

Đề xuất quy định tích hợp chương trình giáo dục nước ngoài vào trường học

Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định tích hợp chương trình giáo dục nước ngoài vào các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông, đảm bảo phù hợp điều kiện Việt Nam, áp dụng tại Hà Nội, với quy định cấp văn bản, chứng chỉ.
Tăng cường công tác chỉ đạo, phối hợp, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT

Tăng cường công tác chỉ đạo, phối hợp, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long vừa ký ban hành Chỉ thị số 37/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác chỉ đạo, phối hợp, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2025.
Công đoàn Y tế Việt Nam biểu dương 198 gia đình tiêu biểu

Công đoàn Y tế Việt Nam biểu dương 198 gia đình tiêu biểu

(LĐTĐ) Công đoàn Y tế Việt Nam vừa biểu dương 198 gia đình tiểu biểu giai đoạn 2022 - 2024 và 149 con công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 - 2024.
Tổ chức “Chợ Tết Công đoàn năm 2025” để chăm lo cho người lao động

Tổ chức “Chợ Tết Công đoàn năm 2025” để chăm lo cho người lao động

(LĐTĐ) Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam vừa ban hành kế hoạch số 137/KH-TLĐ về việc tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2025”.

Tin khác

Tích cực kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại

Tích cực kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại

(LĐTĐ) Tính chung 9 tháng của năm 2024, Chỉ số CPI (chỉ số giá tiêu dùng) của cả nước tăng 3,88% so với cùng kỳ năm trước. Trong bối cảnh giá cả sinh hoạt tăng, nhiều người dân chọn cách ưu tiên cho những chi tiêu thiết yếu và tìm cách cắt giảm những mặt hàng không thực sự cần thiết.
Hanoi Giftshow 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 13/10

Hanoi Giftshow 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 13/10

(LĐTĐ) Từ ngày 10 - 13/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia - số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2024 (Hanoi Giftshow 2024). Hội chợ dự kiến thu hút 10.000 - 12.000 khách tham quan giao dịch.
“Tiếp sức” cho đặc sản vùng miền qua chương trình xúc tiến thương mại

“Tiếp sức” cho đặc sản vùng miền qua chương trình xúc tiến thương mại

(LĐTĐ) Tăng cường kết nối tiêu thụ sản phẩm, tạo cầu nối liên kết giao thương cho các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền tại Hà Nội thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, không chỉ các đơn vị, doanh nghiệp có cơ hội tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người dân Thủ đô, kết nối với doanh nghiệp trong và ngoài nước, mà người tiêu dùng còn được tiếp cận với nguồn hàng hóa chất lượng, an toàn.
Hà Nội sẵn sàng nguồn cung hàng hóa thiết yếu dịp cuối năm và Tết Nguyên đán

Hà Nội sẵn sàng nguồn cung hàng hóa thiết yếu dịp cuối năm và Tết Nguyên đán

(LĐTĐ) Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công Thương và thành phố Hà Nội, thời gian qua, Sở Công Thương Hà Nội đã chủ động lên phương án đảm bảo nguồn cung hàng hóa, bình ổn giá dịp cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025. Đồng thời, Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến cung cầu hàng hóa và các giải pháp điều tiết nguồn hàng sẽ được triển khai kịp thời để bảo đảm không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa, khi nhu cầu của người tiêu dùng tăng đột biến.
Kết nối giao thương đưa sản phẩm xanh, an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối giao thương đưa sản phẩm xanh, an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô

(LĐTĐ) Thời gian qua, để triển khai Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều hành động cụ thể trong việc hướng các doanh nghiệp, nhà sản xuất thực hiện mục tiêu giảm mức tiêu hao nguyên - nhiên liệu, vật liệu trong sản xuất, hệ thống phân phối thương mại không sử dụng túi nilon… theo xu hướng xanh, an toàn, nhờ đó nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng.
Hơn 70 gian hàng tham gia Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024

Hơn 70 gian hàng tham gia Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Tối 2/10, tại Công viên Văn hóa Đống Đa (số 4 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức Lễ Khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố năm 2024. Sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

Để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

(LĐTĐ) Hà Nội đang là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng các sản phẩm OCOP, trong đó, nhiều sản phẩm tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay việc tiêu thụ các sản phẩm này vẫn còn những khó khăn nhất định. Để đưa các sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng, Thành phố đã đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm tại nhiều địa điểm, đặc biệt là qua hệ thống siêu thị.
Giá xăng tăng hơn 700 đồng/lít trong ngày 26/9?

Giá xăng tăng hơn 700 đồng/lít trong ngày 26/9?

(LĐTĐ) Tuần qua, giá xăng dầu thế giới ghi nhận mức tăng mạnh ở mức 4%, theo dự báo của các chuyên gia, trong kỳ điều hành giá xăng ngày 26/9, giá xăng có thể tăng mạnh lên mức từ 700 - 810 đồng/lít nếu các nhà điều hành không sử dụng Quỹ bình ổn giá. Nếu đúng như dự báo, giá xăng ngày 26/9 sẽ vượt mức 20.000 đồng/lít.
Khởi nghiệp từ đồ chơi gỗ “Made in Viet Nam”

Khởi nghiệp từ đồ chơi gỗ “Made in Viet Nam”

(LĐTĐ) Khởi nghiệp từ mong muốn tạo ra các sản phẩm đồ chơi gỗ thông minh, an toàn, chất lượng cho trẻ em, có những lúc khó khăn vì thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm vận hành, đến nay, HUCUCO đã từng bước trở thành doanh nghiệp sản xuất đồ chơi bằng gỗ “Made in Vietnam” được các bậc phụ huynh, các đơn vị trường học, các đối tác kinh doanh…tin tưởng lựa chọn, doanh thu tăng ổn định, góp phần tạo công ăn việc làm cho người lao động địa phương.
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm góp phần kết nối đa dạng nguồn cung hàng hóa từ các tỉnh, thành phố phục vụ người dân sau cơn bão số 3, từ ngày 19 - 23/9, Sở Công Thương Hà Nội liên tiếp tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố và Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối tại Hà Nội. Điều này khẳng định, nguồn cung hàng hóa phục vụ người dân Thủ đô và các tỉnh, thành luôn dồi dào, sẵn sàng cung ứng trong mọi trường hợp.
Xem thêm
Phiên bản di động