Hyundai Thành Công lần thứ ba nhận giải thưởng Nhà phân phối toàn cầu của năm
![]() | Tại sao xe tải tiêu chuẩn Euro 4 là xu thế? |
![]() | Accent - mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công 5 tháng đầu năm |
![]() | Hyundai dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng mua xe mới tại Việt Nam |
Hai năm một lần, Tập đoàn Hyundai tiến hành tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: Doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing… để tìm ra 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của năm.
![]() |
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Công (đứng thứ hai từ bên trái sang) nhận giải thưởng Nhà phân phối toàn cầu của năm |
Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai nhà phân phối còn lại nhận được vinh danh là Hyundai Nga và Hyundai Puerto Rico.
Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn”.
Giải thưởng “Nhà phân phối toàn cầu của năm” được Hyundai Motor tổ chức định kì hai năm một lần, và đây là lần thứ ba liên tiếp Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này trong các năm 2014 - 2016 - 2018. Giải thưởng đã cho thấy sự nghiêm túc của Hyundai Thành Công trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong các năm 2011, 2013 và 2018, Hyundai Thành Công đã 3 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam SSI (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Kết quả này cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đa dạng hình thức tuyên truyền Ngày toàn dân phòng, chống ma túy

LĐLĐ quận Long Biên: Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước

Khai trương trung tâm giáo dục thể chất cho trẻ em

LĐLĐ huyện Thường Tín: Đổi mới công tác vận động nữ công nhân, viên chức, lao động

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với đồng bào dân tộc thiểu số

Ông Vũ Anh Đức làm Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Tôn Đức Thắng

TP.HCM: Không tiêm vắc xin Covid-19, người dân phải ký giấy cam kết chịu trách nhiệm
Tin khác

Xây dựng yếu tố thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn

Hé lộ hình ảnh Thiên đường sữa tại Mộc Châu - Kỳ quan tương lai của Tây Bắc

Vietjet mở đường bay Tp.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Mumbai cùng các đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ

Lấy dữ liệu làm trung tâm nhằm hiện đại hóa hạ tầng doanh nghiệp

“Làm giàu” đồng hành để cuộc sống khá giả hơn

Báo chí là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với doanh nghiệp

Mô hình phát triển bền vững “Vinamilk Green Farm” được chia sẻ tại Hội nghị sữa toàn cầu
![[Infographics] Những dấu hiệu doanh nghiệp có rủi ro về hóa đơn, hoàn thuế GTGT](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2022/062022/17/14/24055bf9c49bf85557910cd76f619088.png?rt=20220617142403)
[Infographics] Những dấu hiệu doanh nghiệp có rủi ro về hóa đơn, hoàn thuế GTGT

Tương lai của công nghệ tài chính và sự phát doanh nghiệp nhỏ và vừa
