Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành Đại sứ thương hiệu Văn Lang Empire T&T Golf Club
| Viettravel Airlines đón may bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng |
Trong không gian xanh ngát của núi đồi và hồ nước uốn lượn tại Văn Lang Empire T&T Golf Club - tổ hợp dự án sân golf nghỉ dưỡng mang đậm tinh thần văn hóa Việt, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chính thức đồng hành với vai trò là Đại sứ thương hiệu. Đây không chỉ là dấu mốc trong hành trình phát triển hình ảnh của thương hiệu golf hàng đầu, mà còn là sự kết nối giữa sắc đẹp, trí tuệ và tinh thần thể thao, kết nối cộng đồng.
Một biểu tượng của thời đại mới
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã là hình tượng một người phụ nữ hiện đại thanh lịch, nhân ái và đầy bản lĩnh. Từ các hoạt động xã hội đến thể thao, cô luôn chọn cách lan tỏa những giá trị tích cực, sâu sắc và bền vững.
![]() |
| Đại sứ thương hiệu của Văn Lang Empire T&T Golf Club- Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh |
Gần đây, Đỗ Mỹ Linh trở thành gương mặt nữ nổi bật truyền cảm hứng với bộ môn golf – môn thể thao của sự tinh tế. Hình ảnh cô giữa những đường golf xanh mướt, trong khung cảnh của tổ hợp sân Văn Lang Empire T&T Golf Club khiến golf không chỉ là thể thao, mà còn là một hành trình văn hóa sống động.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi tin golf là một phần của lối sống mang bản sắc nơi rèn luyện sự điềm tĩnh và tinh thần vượt giới hạn. Đồng hành cùng Văn Lang Empire T&T Golf Club – nơi hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc truyền thống và tinh thần văn hóa Việt là cơ hội để tôi lan tỏa vẻ đẹp sâu lắng, hiện đại mà rất Việt Nam.”
Văn Lang Empire T&T Golf Club - Nơi golf là một hình trình văn hóa
Tọa lạc tại vùng đất giàu truyền thống lịch sử Phú Thọ, Văn Lang Empire T&T Golf Club không đơn thuần là một sân golf đầu tiên do Tập đoàn T&T đầu tư, mà được kiến tạo như một tác phẩm nghệ thuật sống động giữa lòng thiên nhiên, gợi nhớ về không gian làng cổ, dòng sông ngàn đời, cùng di sản các thời Vua Hùng.
![]() |
| Đại sứ thương hiệu trải nghiệm Văn Lang Empire T&T Golf Club |
Mỗi khu vực trong sân golf đều mang dấu ấn văn hóa đặc sắc: từ những lối đi lát đá ong gợi nhớ làng xưa Bắc Bộ, đến các họa tiết từ kiến trúc văn hóa xưa, sử dụng chất liệu tự nhiên gỗ, tre, gốm, đá... Đặc biệt dưới bàn tay thiết kế của Huyền thoại cá mập Trắng Greg Norman Văn Lang Empire T&T Golf Club được giữ nguyên địa hình đồi núi tự nhiên, mang đến không gian golf đẳng cấp, nơi kết nối giữa tinh thần thể thao và giá trị truyền thống.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu cho Văn Lang Empire T&T Golf Club là quyết định chiến lược nhằm thúc đẩy tầm nhìn của sân golf: phát triển golf không chỉ như một môn thể thao, mà như một biểu tượng văn hóa mang chiều sâu, tính cộng đồng và tinh thần nhân văn.
![]() |
| Không gian sân golf ghi dấu ấn với kiến trúc đậm văn hóa Việt |
Với mong muốn truyền cảm hứng để golf trở thành một phần trong đời sống văn hóa Việt Nam hiện đại nơi con người gắn bó với thiên nhiên, trau dồi bản lĩnh, tinh thần lịch thiệp và lối sống đẹp. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là hiện thân của sự kết hợp giữa thanh lịch, trí tuệ và lòng nhân ái, những giá trị mà Văn Lang Empire T&T theo đuổi từ những ngày đầu.
Trong thời gian tới, Đại sứ thương hiệu - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đồng hành cùng sân golf trong nhiều hoạt động mở ra một chương mới, nơi golf không còn là môn thể thao, mà trở thành một hành trình trải nghiệm văn hóa. Trong một thời đại mà con người tìm kiếm sự cân bằng, golf qua lăng kính của một biểu tượng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là cây cầu nối giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách sống hiện đại.
| Văn Lang Empire T&T Golf Club tổ hợp sân golf nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn T&T, được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, giữ trọn địa hình tự nhiên và đậm bản sắc văn hóa dân tộc từ làng Bắc Bộ, chất liệu truyền thống đến hơi thở của đất Tổ Hùng Vương. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Công đoàn Điện lực Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động ngành Điện
Bốc thăm lịch thi đấu giải U19 nữ Quốc gia - Cúp ACECOOK 2026
Bình chọn 10 sự kiện Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiêu biểu năm 2025
Nâng cao tiêu chuẩn để hàng Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Gần 4.000 tác phẩm lan tỏa văn hóa tuân thủ pháp luật
Ngày 31/5 hàng năm là "Ngày toàn dân tiết kiệm, chống lãng phí"
Tin khác
Vinatex: Phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho người lao động
Doanh nghiệp 23/12/2025 20:41
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36


