Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt khuyến mại, giảm giá sâu nhiều mặt hàng.
Hà Nội sẽ diễu hành áo dài trên các tuyến phố chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 Phố cổ, Hồ Gươm phong quang đón lễ Quốc khánh 2/9 Hà Nội: Cảnh sát giao thông huy động 100% quân số ứng trực dịp lễ Quốc khánh

Theo khảo sát tại một số siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội như Co.op Mart, Go! Big C, MM Mega market… cho thấy, ngoài việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi như tặng quà, phiếu mua hàng giảm giá theo giá trị từng hóa đơn, hay như các chương trình tặng điểm thưởng cho các khách hàng thành viên.

Cụ thể, hệ thống siêu thị Go! Big C cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2/9”, giảm giá đến 50%. Chương trình khuyến mại này được hệ thống siêu thị Go! Big C, áp dụng đến hết ngày 6/9/2023.

Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại rầm rộ khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9
Người tiêu dùng tham gia mua sắm dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tại hệ thống siêu thị Go! Big C

Là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm, chương trình “Tự hào Việt Nam - Mừng Quốc khánh 2/9”, được GO!, Big C chia thành nhiều chương trình chuyên sâu, với các chính sách khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn như:

Chương trình “Mở tiệc lớn, mừng Quốc khánh 2/9” với nhiều ưu đãi, giảm giá thực phẩm đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cùng gia đình và bạn bè. Đối với thực phẩm tươi sống, giảm giá lên đến 29% như xà lách thủy canh, mồng tơi VietGAP, nấm kim châm, rong nho, đùi bò, nạm bò loại 1, đùi tỏi gà, chân giò heo, gà ta Tam Nông, cá hồi, ếch, mực ống, cua biển loại 1…

Đối với thực phẩm chế biến trong ngày khuyến mãi lên đến 33% như lẩu bò, lẩu hải sản, ba rọi nướng, má đùi gà chiên giòn, mực xé sợi, chả bò kiểu huế mua 2 tặng 1… Đối với mặt hàng trái cây nhập khẩu trực tiếp như kiwi vàng New Zealand, táo Braeburn baby, nho Shine Muscat xanh Hàn Quốc, nho đen không hạt Mỹ giảm giá lên đến 13%.

Một số sản phẩm bánh kẹo ngọt ngoài ưu đãi về giá lên đến 35% còn có thêm khuyến mãi hấp dẫn như khi mua 3 lô 6 bánh Muffin vani sẽ được tặng thêm 1 lô, mua 3 tặng 1 đối với bánh mì Việt Nam, mua 2 tặng 1 đối với bánh kẹp chà bông…

Tại hệ thống siêu thị Winmart, nhiều mặt hàng thực phẩm, mặt hàng tươi sống cũng được áp dụng các chương trình khuyến mại lớn khi giảm từ 15 - 25%. Đơn cử như với mặt hàng Cua nâu Nauy, giá bán chỉ 359.000 đồng/kg; Nộm sứa Tĩnh Gia Nhật Minh, giá 34.900 đồng/gói 350 gam. Riêng mặt hàng trái cây nhập khẩu cũng được Winmart giảm giá từ 22 - 25%...

Cũng nhằm kích cầu mua sắm dịp lễ Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị Co.op Mart triển khai chương trình khuyến mại “Tôn vinh hàng Việt” với nhiều chương trình ưu đãi lớn để ủng hộ hàng Việt và đồng hành với người tiêu dùng. Cụ thể, hệ thống siêu thị Co.op Mart giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: Thịt gà, thịt bò, thịt lợn từ 15 - 40%, qua chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt”, “Flash sale cuối tuần - Mua ngay kẻo lỡ”.

Cùng với đó, thông qua chương trình “Tiệc trăng vàng - Deal rộn ràng” và “Lung linh trăng vàng - Quà tặng vui bé”, Co.op Mart chiết khấu lên đến 16% bánh các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Đối với mặt hàng thực phẩm công nghệ, hệ thống siêu thị Co.op Mart thông qua chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt giảm giá hơn 65%. Bên cạnh đó, mặt hàng đồ dùng gia đình giảm mạnh từ 25 - 49%, nhiều sản phẩm hàng đồng giá 29.000 - 199.000 đồng. Trong đó, với mặt hàng mỹ phẩm, siêu thị Co.op Mart giảm giá 37% cùng quà tặng kèm theo.

Theo đại diện một số siêu thị cho biết, thông qua các chương trình khuyến mại, nhà cung cấp mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền. Cũng từ đó, tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội thăm, động viên đoàn viên, công nhân môi trường

(LĐTĐ) Để kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động, đặc biệt là những người công nhân môi trường vẫn đang ngày đêm vất vả, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã đi thăm, trao quà động viên đoàn viên, công nhân môi trường đang trực tiếp làm việc ngoài hiện trường.
Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

Quận Thanh Xuân: Nâng cao kỹ năng, kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân

(LĐTĐ) Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) 11 phường trên địa bàn duy trì hoạt động 7 mô hình phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH).
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền Thành phố chỉ đạo quyết liệt tổ chức thực hiện các mặt công tác.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Cô Nguyễn Thị Kim Hoa, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hồng Thái (xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), có thâm niên công tác trong ngành giáo dục 27 năm.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động