Golf Long Thành tài trợ 10 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2022

(LĐTĐ) Chiều 17/10/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) đã trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022.
Golf Long Thành tài trợ 10 tỷ đồng cho chương trình “Mẹ đỡ đầu” tỉnh Đồng Nai Golf Long Thành trao thưởng 5 tỷ đồng cho vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 Golf Long Thành năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022"

Tại buổi lễ tiếp nhận ủng hộ, ông Lê Huy Hoàng - Thành viên HĐQT Golf Long Thành đã trao 10 tỷ đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội là hoạt động được tổ chức thường niên, mang tính nhân văn cao cả, kết nối những nghĩa cử cao đẹp, là sự chia sẻ yêu thương tới người nghèo, do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam tổ chức.

Golf Long Thành tài trợ 10 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2022
Ông Lê Huy Hoàng, Thành viên HĐQT Golf Long Thành (ở giữa) trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2022.

Việc ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ Vì người nghèo và An sinh xã hội năm 2022 không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng - xã hội của Công ty Golf Long Thành, mà còn góp phần chung tay giúp sức chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 (17/10/2022 - 18/11/2022).

Tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước cùng đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội từ các cơ quan đơn vị, tập đoàn doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Theo thống kê sơ bộ đã có hơn 160 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội năm 2022 với tổng số tiền trên 1.400 tỷ đồng.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chia sẻ: “Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” được MTTQ Việt Nam triển khai thực hiện và khởi động lại từ năm 2017 để kết nối các nghĩa cử cao đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc cũng như sự chung tay của xã hội để giúp đỡ người nghèo. Để làm nên sự thành công của chương trình, ngoài chuẩn bị nội dung rất cần sự phối hợp, sự hỗ trợ đắc lực của các cơ quan báo chí, truyền thông để chương trình lan tỏa đến nhân dân cả nước”.

Golf Long Thành tài trợ 10 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2022
Ông Lê Huy Hoàng (ở giữa) nhận biểu trưng kỷ niệm của chương trình Quỹ ”Vì người nghèo” 2022.

Chia sẻ về việc hỗ trợ người nghèo, bà Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, bên cạnh hỗ trợ người nghèo trực tiếp, như: xây nhà đại đoàn kết, khám chữa bệnh cho người nghèo, giúp trẻ em nghèo được đến trường... những năm trở lại đây, Mặt trận Tổ Quốc còn tập trung hỗ trợ sinh kế để người nghèo có vốn làm ăn, có phương tiện sản xuất để thoát nghèo bền vững.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Huy Hoàng, Thành viên HĐQT Golf Long Thành chia sẻ: “Việc ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ vì người nghèo là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần luôn hướng về cộng đồng của công ty chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần nhỏ bé để xoa dịu nỗi đau và chia sẻ những khó khăn với những người nghèo, những người kém may mắn trong cuộc sống”.

Không chỉ tiên phong và thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, công ty Golf Long Thành còn là doanh nghiệp luôn đề cao tinh thần nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng bằng nhiều hoạt động ủng hộ thiết thực. Trước đó, Công ty Golf Long Thành đã ủng hộ hơn 500 tỷ vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 do Chính phủ phát động.

Bên cạnh đó, công ty Golf Long Thành đã từng tổ chức giải golf từ thiện, diễn ra tại sân golf Long Thành - Đồng Nai, nhằm mục đích kêu gọi sự ủng hộ của giới doanh nhân gây quỹ vì người nghèo. Ban tổ chức Giải golf “Doanh nhân Việt Nam vì người nghèo” đã đóng góp trên 35 tỷ đồng và nhiều hiện vật có giá trị khác cho Quỹ “Vì người nghèo”. Ngoài ra, trong năm 2022, Golf Long Thành cũng đã từng tài trợ 10 tỷ đồng cho chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do COVID-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.

Được sự đồng ý về chủ trương của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Chính phủ tổ chức Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022.

Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp “Cả nước chung tay vì người nghèo” là sự kiện được tổ chức hằng năm vào dịp ngày 17/10 (Ngày Quốc tế xóa nghèo). Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng nhằm quan tâm chăm lo giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương và sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.

Tin khác

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động