Gamuda Land Việt Nam: Giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm để kinh doanh bền vững
Gamuda Land Việt Nam: Uy tín, tiên phong và tâm huyết | |
Gamuda Land Việt Nam giải đáp kiến nghị của khách hàng mua nhà | |
The Zen Residence: Những điểm nhấn tạo nên khu căn hộ tốt nhất Hà Nội |
Sự phát triển công nghệ khiến những cá nhân có chung mối quan tâm và sở thích nay dễ dàng tìm thấy nhau để hình thành nên nhiều cộng đồng. Các thương hiệu cũng đã, đang và sẽ tìm cách gây được thiện cảm với một nhóm khách hàng thân thiết để cùng nhau tạo ra cộng đồng của riêng mình. Ngoài việc trung thành với sản phẩm dịch vụ, cộng đồng khách hàng này còn sẵn sàng lên tiếng khách quan để bảo vệ thương hiệu khi có khủng hoảng xảy ra.
Cổng vào dự án Gamuda Gardens với làn đường rộng 60m |
Ngoài việc gây dựng cộng đồng, thương hiệu cũng cần có những biện pháp để gìn giữ mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Đối với Gamuda Land Việt Nam, yếu tố ưu tiên sẽ là sự Tâm huyết trong tôn chỉ hành động. Chủ đầu tư tin rằng trách nhiệm của một nhà kiến tạo khu đô thị bền vững là tạo dựng nên một khu đô thị đích thực với không gian sống trọn vẹn dành cho tất cả mọi người. Gamuda Land mong muốn khu đô thị Gamuda City là tổ ấm thực sự, là nơi mọi cư dân cùng đồng hành, phát triển và gắn bó dài lâu.
Trong hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã không ngừng khẳng định uy tín của mình trong việc kiến tạo nên những khu đô thị với quy hoạch tổng thể đột phá và cộng đồng cư dân mang tính bền vững.
Gamuda City là dự án đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land tại Việt Nam với phần lớn diện tích tổng thể dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế. Gamuda City mang đến cư dân một cuộc sống an lành, viên mãn với đầy đủ tiện ích từ Giáo dục, Văn hóa, Sức khỏe, Thể thao và Giải trí…
Lối dạo bộ xung quanh các căn liền kề |
Từ nhiều năm trước, Gamuda Land đã nhìn thấy nhu cầu nhà ở kết hợp với nghỉ dưỡng là rất lớn và tiềm năng. Với kinh nghiệm đầu tư nhiều dự án bất động sản ở các nước như Malaysia, Australia và Singapore, Công ty nhận thấy rằng mục tiêu không chỉ là xây dựng lên các công trình nhà ở cao tầng, thấp tầng, và đã tiên phong đi đầu đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị tích hợp thông minh và hiện đại để các thế hệ sinh ra, lớn lên và trưởng thành ở nơi đây tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và gắn kết.
Vì hành trình của khách hàng bị ảnh hưởng bởi mọi khía cạnh của doanh nghiệp và khách hàng tương tác theo nhiều cách với mọi bộ phận trong doanh nghiệp. Vì vậy để có được bức tranh hoàn chỉnh về trải nghiệm khách hàng, Gamuda Land Việt Nam đã triển khai dịch vụ chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Gamuda Customer Experience) bao gồm các dịch vụ chính là Gamuda Land Experience Lounge, Customer Service (phát hành thẻ khách hàng thân thiết, chăm sóc sau bán hàng, tặng quà nhân dịp đăc biệt, tiệc cảm ơn, sự kiện gia đình, chạy chương trình hợp tác với các nhãn hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng,…), Customer Relationship (tiếp cận khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm trực tiếp, hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền nhà, ký hợp đồng, làm thủ tục sổ đỏ, Giải thích các thắc mắc của khách hàng về tài sản, dịch vụ sau bán hàng,..).
Ngày 21/9/2020, chủ đầu tư đã khai trương Gamuda Land Experience Lounge tại 179 Phố Huế, Hà Nội. Với diện tích hơn 300 m2 trải rộng trên 3 tầng, đây được xem là mô hình thu nhỏ trọn vẹn của khu đô thị Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tổng Giám đốc Dennis Ng Teck Yow và Phó Tổng Giám đốc Angus Liew Bing Fooi của công ty Gamuda Land Việt Nam cắt băng khai trương Gamuda Land Experience Lounge tại 179 Phố Huế |
Tổng Giám đốc chia sẻ: “Việc xây dựng Gamuda Land Experience Lounge nằm trong định hướng phát triển ban đầu của doanh nghiệp, với mong muốn đem lại những trải nghiệm thực sự chạm tới chiều sâu cảm xúc của khách hàng về dự án, chứ không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mẫu”.
Ngày nay, khách hàng mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch trong giao dịch với các doanh nghiệp. Đó là nguyên nhân các công ty bất động sản nhận thấy việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm bằng cách bán hàng truyền thống dần không hiệu quả. Họ bắt đầu tập trung cung cấp các giá trị trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Trong đó, Gamuda Land Việt Nam là chủ đầu tư bất động sản nước ngoài luôn hướng tới trải nghiệm chân thực, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc chu đáo. Không khó để nhận thấy, Gamuda Land ngày càng tỏ rõ tầm nhìn và năng lực của mình, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thượng lưu, từ hệ sinh thái tiện ích cho đến nhà mẫu và giờ đây là không gian trải nghiệm.
Mọi chi tiết xin liên hệ www.gamudacity.com.vn, hotline: 0902178088
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Người phụ nữ giàu lòng nhân ái
Luật quy định như thế nào về hành vi gian lận bảo hiểm?
Ngày 24/12: Giá dầu thế giới giảm nhẹ
Kiểm soát an ninh hàng không dịp Tết 2025
Đường vành đai 4 - Vùng Thủ đô được triển khai tới đâu?
Mở rộng tiêm phòng sởi cho trẻ dưới 9 tháng tuổi
Noel trong tôi
Tin khác
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà
Dự án 22/12/2024 18:39
Aqua City bàn giao nhà phố, biệt thự cho cư dân
Dự án 09/12/2024 22:05
Trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên tại chuỗi biệt thự biển Vlasta - Sầm Sơn
Dự án 02/12/2024 16:43
Vạn Phúc City mở ra cơ hội sở hữu những căn biệt thự, nhà phố “cuối cùng”
Dự án 22/11/2024 10:55
Dấu hiệu “lõi vượng khí” khiến bất động sản Thủy Nguyên hút sóng đầu tư
Dự án 20/11/2024 22:41
Phú Quốc khởi động dự án bãi tắm công cộng Bãi đất đỏ
Dự án 18/11/2024 15:50
Lấy ý kiến về tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư dự án có sử dụng đất
Dự án 16/11/2024 09:43
Marina Central Tower tại Ba Son quận 1 thu hút khách thuê nhờ vị trí siêu đắc địa
Dự án 06/11/2024 12:23
Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng
Dự án 05/11/2024 10:04
Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên
Dự án 05/11/2024 10:00