Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành "không thể chấp nhận được"

(LĐTĐ) Đó là “than thở" của bà T ở phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội khi nhắc đến sản phẩm điều hòa Casper mà gia đình bà đã mua và sử dụng mới đây.
Rẻ hiếm có, điều hòa giảm giá tới hơn 50% Liệt mặt vì bật điều hòa suốt đêm, bác sĩ cảnh báo thói quen nhiều người mắc Sai lầm dùng điều hoà inverter khiến hoá đơn điện tăng chóng mặt

Bà T cho biết, bà đã “bị chài” bởi những quảng cáo trên ti vi về hãng điều hòa đến từ Thái Lan “chuyên gia khí hậu trong nhà” cùng với chế độ bảo hành “1 đổi 1 trong 1 năm”, nên khi xây tòa nhà của gia đình, bà đã tặc lưỡi nhờ người mua điều hòa Casper từ Điện máy Quang Minh.

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành
Điều hòa Casper quảng cáo những lời "có cánh"

Ngày 30/12/2021, những chiếc điều hòa được lắp lên nhà bà T hoàn chỉnh, khi thử thì phát hiện 1 chiếc không có gas. Giám sát công trình nhà bà T gọi điện đến tổng đài Casper phản ánh, kỹ thuật viên của hãng đến kiểm tra và ký vào Phiếu xác nhận bảo hành, lỗi hoàn toàn do nhà sản xuất và kỹ thuật của hãng đồng ý thay cục nóng mới. Tuy nhiên, thời gian để thay cục nóng mới là...4 ngày.

Thời gian 4 ngày để thay một cục nóng điều hòa là rất khó chấp nhận, mặc dù giám sát thi công nhà bà T đã “năn nỉ” với đại diện hãng nhằm rút ngắn thời gian thay cục nóng bị lỗi, nhưng vẫn không đạt kết quả.

May thay, khi gia đình bà T “than thở” đến Điện máy Quang Minh thì đại lý phân phối này đã tự bỏ cục nóng mới đổi cho cục nóng bị lỗi của nhà bà T (cục nóng bị lỗi nhà bà T, Điện máy Quang Minh đem về và tự đổi với hãng). Dĩ nhiên, phần tháo dỡ cục nóng bị lỗi và lắp đặt cục nóng mới, gia đình nhà bà T phải chịu.

Cứ tưởng, chuyện chỉ có vậy, nào ngờ ngày 13/1/2022 người nhà bà T khi bật chế độ nóng một chiếc điều hòa khác thì căn phòng cứ “mát rười rượi”. Điều hòa 2 chiều mà máy chỉ cho ra không khí một chiều thì có lẽ chỉ Casper mới làm nổi điều này!?

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành
Phiếu xác nhận bảo hành "cái lỗi cục nóng, cái nhầm mặt lạnh điều hòa Casper" nhà bà T

Giám sát thi công nhà bà T lại một lần nữa gọi đến tổng đài của Casper để phản ánh, kỹ thuật viên Lê Đình Tùng của hãng này đã đến và xác nhận “máy 2 chiều, mặt lạnh bo 1 chiều” và đề xuất “thay bo mặt lạnh”. Tuy nhiên, giám sát thi công nhà bà T đề nghị thay mặt lạnh mới vì đây là lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm này gia đình bà T chưa sử dụng. Nhân viên Lê Đình Tùng “hứa” sẽ về báo cáo lãnh đạo giải quyết.

1 ngày rồi 1 tuần trôi qua, chiếc điều hòa 2 chiều nhưng chỉ sử dụng được 1 chiều vẫn nằm yên trên tường nhà bà T, hãng điều hòa Casper cũng không thèm ỏ e gì đến nữa.

Bà T bức xúc: “Thương hiệu ngoại, máy mới 100% mà cái thì hỏng cục nóng, cái thì nhầm mặt lạnh, đã thế còn bảo hành theo kiểu “sống chết mặc bay”, không lẽ lại gỡ hết điều hòa Casper xuống, mua điều hòa Daikin lắp vào”.

Khi nhận được thông tin phản ánh của bà T, ngày 17/1/2022, PV báo Lao động Thủ đô gọi điện đến số 18006644 (số tổng đài của hãng Casper) với mong muốn được liên hệ làm việc với bộ phận truyền thông của hãng, nhân viên trực tổng đài cho số 02437843666 và ân cần nhắn nhủ cứ gọi đến số đó rồi đề nghị họ nối máy đến phòng truyền thông. Tuy nhiên, ngày 17 và 18 dù đã gọi cả chục lần, máy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Ngày 18, PV lại liên hệ đến số tổng đài và trình bày với nhân viên tổng đài với mong muốn cũ là cần gặp bộ phận truyền thông của hãng, lần này ngoài nhắc lại số điện thoại không ai nhấc máy, cô nhân viên tổng đài còn “bo” thêm địa chỉ mail của bộ phận Marketing và hướng dẫn PV gửi thông tin vào đó.

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành
Đại diện hãng điều hòa Casper ký Phiếu xác nhận bảo hành lỗi của điều hòa

Ngày 19, PV nhận được cuộc gọi từ số máy 02473063688, đầu dây bên kia xưng tên là Hương, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng, sau khi hỏi thông tin của khách hàng, nhân viên Hương cho biết chính cô là người nhận cuộc gọi phản ánh của giám sát thi công nhà bà T vào ngày 13/1. Nhân viên Hương cho rằng theo quy định của hãng thì lỗi mặt lạnh điều hòa nhà bà T không được thay cả mặt lạnh. Còn mong muốn của PV là làm việc với bộ phận truyền thông của hãng, nhân viên Hương “hứa” sẽ nhắn với bộ phận này. Tuy nhiên, đến khi bài báo này được xuất bản, PV vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ bộ phận truyền thông của Casper.

Bà T than, mặc dù bỏ tiền thật mua phải điều hòa Casper “hết hỏng đến nhầm”, may chưa nghe mấy người bạn khuyên đã mua điều hòa thì mua luôn đồng bộ các sản phẩm khác cùng hãng này giờ có khi "chết dở"!

Bà T chưa “chết dở” nhưng chiếc điều hòa “dở dở ương ương” vẫn treo trên tường cả tuần mà bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng Casper vẫn im tịt, thì có lẽ chỉ Casper mới "chăm sóc" Thượng đế của mình như vậy.

Minh Quang

Nên xem

Công an TP Hồ Chí Minh xử lý hàng trăm "quái xế" sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Công an TP Hồ Chí Minh xử lý hàng trăm "quái xế" sau chiến thắng của U23 Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 23/5, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, các đội, trạm trực thuộc đơn vị ...
Đồng Nai: Ưu tiên giải quyết việc làm cho người dân tộc thiểu số

Đồng Nai: Ưu tiên giải quyết việc làm cho người dân tộc thiểu số

(LĐTĐ) “Phát triển toàn diện kinh tế - xã hội địa bàn vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, giảm nghèo bền vững; các hộ nghèo đều có nhà ...
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua đạt danh hiệu Công nhân giỏi

Sức lan tỏa từ phong trào thi đua đạt danh hiệu Công nhân giỏi

(LĐTĐ) Phong trào thi đua đạt danh hiệu Công nhân giỏi trong công nhân lao động (CNLĐ) quận Ba Đình thời gian qua đã đạt những kết quả thiết thực, là ...
Cử tri kiến nghị xử lý nghiêm hành vi thao túng, lũng đoạn thị trường chứng khoán

Cử tri kiến nghị xử lý nghiêm hành vi thao túng, lũng đoạn thị trường chứng khoán

(LĐTĐ) Ngày 23/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV đã nghe Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn ...
Sớm ban hành quy định mức lương tối thiểu và đẩy nhanh phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân

Sớm ban hành quy định mức lương tối thiểu và đẩy nhanh phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân

(LĐTĐ) Sớm ban hành quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động theo hợp đồng, áp dụng từ tháng 7/2022. Quan tâm hơn nữa việc phát triển nhà ...
Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV

(LĐTĐ) Sáng nay (23/5), tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội, Quốc hội khóa XV khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 3. Trước phiên khai mạc, các vị đại ...
Quy định của Bộ Chính trị về chức danh lãnh đạo chủ chốt, lãnh đạo cấp cao

Quy định của Bộ Chính trị về chức danh lãnh đạo chủ chốt, lãnh đạo cấp cao

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị về danh mục chức danh, chức vụ lãnh đạo và tương đương ...

Tin khác

Vụ Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc có dấu hiệu trục lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên: "Có đủ căn cứ sẽ xử lý nghiêm"

Vụ Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc có dấu hiệu trục lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên: "Có đủ căn cứ sẽ xử lý nghiêm"

(LĐTĐ) Trao đổi với phóng viên báo Lao động Thủ đô xung quanh phản ánh Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc (trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc) thu phí xét nghiệm sàng lọc vi rút SARS-CoV-2 cao hơn mức phí Bộ Y tế quy định, đồng thời, lấy mẫu xét nghiệm ở nơi chưa được cấp phép, có nguy cơ lây lan dịch bệnh,… Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Trịnh Việt Hùng cho biết “có đủ căn cứ sẽ xử lý nghiêm”.
Cần làm rõ những dấu hiệu trục lợi từ đại dịch Covid-19 của Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc

Cần làm rõ những dấu hiệu trục lợi từ đại dịch Covid-19 của Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc

(LĐTĐ) Gần đây, một số người dân tại Thái Nguyên phản ánh Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc thu phí xét nghiệm sàng lọc vi rút SARS-CoV-2 cao hơn mức phí Bộ Y tế quy định. Đồng thời, lấy mẫu xét nghiệm ở nơi chưa được cấp phép.
Chuyện “khó tin” ở Công ty Đấu giá Đông Đô- Kỳ 3: Không muốn chữa "căn bệnh" sai phạm

Chuyện “khó tin” ở Công ty Đấu giá Đông Đô- Kỳ 3: Không muốn chữa "căn bệnh" sai phạm

(LĐTĐ) Không chỉ bị tố “cố ý” đưa thông tin “mập mờ” về tài sản đấu giá, cũng như có dấu hiệu làm sai lệch hồ sơ đấu giá tại phiên đấu giá chiều ngày 19/11/2021. Liên tiếp thời gian qua, Công ty Đấu giá Hợp danh tài sản Đông Đô đã bị Sở Tư pháp thành phố Hà Nội ban hành các kết luận thanh tra và chỉ rõ nhiều vi phạm trong việc thực hiện đấu giá tài sản. Tuy nhiên, đến thời điểm này dường như “căn bệnh” của Công ty Đấu giá Hợp danh tài sản Đông Đô, người ta vẫn không muốn chữa…
Chuyện “khó tin” ở Công ty Đấu giá Đông Đô- Kỳ 2: Nhiều “chiêu trò” khiến khách hàng uất nghẹn

Chuyện “khó tin” ở Công ty Đấu giá Đông Đô- Kỳ 2: Nhiều “chiêu trò” khiến khách hàng uất nghẹn

(LĐTĐ) Không chỉ bị tố tước quyền tham gia phiên đấu giá của khách hàng trái quy định pháp luật; Công ty Đấu giá Hợp danh tài sản Đông Đô (Công ty Đấu giá Đông Đô) còn bị tố có dấu hiệu sử dụng nhiều người “lạ mặt” để ngăn cản khách hàng đến phiên đấu giá. Thậm chí, khách hàng còn tố Công ty Đấu giá Đông Đô và đề nghị làm rõ dấu hiệu sai lệch hồ sơ đấu giá tại phiên đấu giá chiều ngày 19/11/2021.
Cần làm rõ việc khách hàng phản ánh Nha khoa Vindental “nói một đằng, làm một nẻo"

Cần làm rõ việc khách hàng phản ánh Nha khoa Vindental “nói một đằng, làm một nẻo"

(LĐTĐ) Mới đây, ông Lành Ánh Dương (huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) có đơn phản ánh về việc Nha khoa Vindental (địa chỉ tại Lô 10 - Khu biệt thự đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tư vấn một đằng nhưng thực hiện một nẻo.
Nghệ sĩ ưu tú Vũ Tùng Dương bị tố vì livestream trên Facebook xúc phạm đồng nghiệp

Nghệ sĩ ưu tú Vũ Tùng Dương bị tố vì livestream trên Facebook xúc phạm đồng nghiệp

(LĐTĐ) Cho rằng bản thân bị một đồng nghiệp, là nghệ sĩ ưu tú Vũ Tùng Dương livestream thóa mạ trên mạng xã hội Facebook, ông Đinh Phú Bình ở Yên Bái đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý nghiêm hành vi này.
Chuyện "khó tin" ở Công ty Đấu giá Đông Đô -Kỳ 1: Nhận tiền đặt cọc rồi thẳng tay loại khách hàng trước giờ đấu giá

Chuyện "khó tin" ở Công ty Đấu giá Đông Đô -Kỳ 1: Nhận tiền đặt cọc rồi thẳng tay loại khách hàng trước giờ đấu giá

(LĐTĐ) Mọi thủ tục về hồ sơ tham gia đấu giá tài sản do Công ty Đấu giá Hợp danh Tài sản Đông Đô tổ chức đã hoàn thành, người mua hồ sơ cũng đã nộp số tiền đặt trước là 4,9 tỉ đồng. Tuy nhiên, sát thời điểm phiên đấu giá diễn ra, 3 trong số 5 hồ sơ đấu giá bất ngờ bị loại với lý do “không thuộc đối tượng” tham gia. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi, phải chăng đây là “mánh khóe” của Công ty tổ chức đấu giá nhằm loại bớt đối thủ cạnh tranh?
Đất và người ở HTX La Khê - Kỳ 3: Tòa sơ thẩm vừa tuyên, nguyên đơn đã làm đơn kháng cáo

Đất và người ở HTX La Khê - Kỳ 3: Tòa sơ thẩm vừa tuyên, nguyên đơn đã làm đơn kháng cáo

(LĐTĐ) Không thuyết phục được Công ty Thái Việt hủy bỏ hợp đồng, ông Trịnh Quang Nam - Giám đốc HTX La Khê đã đại diện bà con HTX khởi kiện ra tòa đề nghị hủy hợp đồng chuyển nhượng tài sản gắn liền với đất thuê số 31/2017/CNQSDĐ lập ngày 3/3/2017 tại Văn phòng Công chứng Đại Nam. Tòa án nhân dân quận Hà Đông tuyên án sơ thẩm, đã có người buồn, người vui. Chỉ có điều, những người cứ tưởng phải được hưởng niềm vui thì lại nhận về nỗi buồn.
Đất và người ở HTX La Khê - Kỳ 2: 9124,5 m2 đất mặt đường Lê Trọng Tấn chuyển nhượng giá... 1,5 tỷ đồng

Đất và người ở HTX La Khê - Kỳ 2: 9124,5 m2 đất mặt đường Lê Trọng Tấn chuyển nhượng giá... 1,5 tỷ đồng

(LĐTĐ) Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng ông Vũ Văn Chuyển cũng có trong tay bản “Hợp đồng chuyển nhượng tài sản gắn liền với đất thuê”, nhưng bản hợp đồng ký chưa ráo mực thì rất nhiều bà con HTX La Khê phản đối vụ chuyển nhượng này...
Đất và người ở HTX La Khê - Kỳ 1: Khi người thuê muốn làm chủ đất

Đất và người ở HTX La Khê - Kỳ 1: Khi người thuê muốn làm chủ đất

(LĐTĐ) Mặc dù đã được HTX La Khê ưu ái thời gian thuê đất dài dằng dặc (20 năm) để làm bãi đỗ xe tĩnh, nhưng Công ty Thái Việt còn muốn hơn thế, gần chục năm trời, khi công khai, lúc âm thầm với mục đích "sang tên sổ đỏ" hơn 9000m2 phần diện tích đất “đẹp như mơ” bên mặt đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội).
Xem thêm
Phiên bản di động