Central Retail khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam
Tops Market phiên bản mới được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm, nhằm nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, khai trương siêu thị Tops Market Moonlight là cột mốc quan trọng của Central Retail - mở đầu cho kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới, vừa được tập đoàn công bố cách đây 2 tuần; nhằm hướng đến mục tiêu đưa Central Retail trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và kinh doanh Trung tâm thương mại.
Nghi thức khai trương siêu thị Tops Market Moonlight tại Việt Nam |
Một trong những sứ mệnh của chuỗi siêu thị Tops Market là trở thành đối tác tin cậy của người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm, thực phẩm nội địa và nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đến mọi gia đình Việt.
Theo đó, Tops Market Moonlight sẽ cung ứng hơn 15.000 sản phẩm phục vụ nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình từ sản phẩm tươi sống và đông lạnh, bánh, các sản phẩm chế biến từ sữa, thực phẩm ăn liền, hàng tạp hóa, các sản phẩm thiết yếu và sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… tại không gian mua sắm rộng gần 1.500m2.
“Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt khi mang đến nhiều sự chọn lựa cho các sản phẩm tươi và hữu cơ đạt chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng nhất”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.
Tops Market Moonlight được thiết kế theo phong cách thành thị, tạo cảm giác hiện đại khi khách hàng bước vào trải nghiệm; các biển thông tin được thể hiện bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt, giúp khách hàng dù là người địa phương hay nước ngoài cũng dễ dàng xác định được phương hướng để lựa chọn hàng hóa thuận tiện nhất.
Tops Market Moonlight cổ vũ lối sống xanh, thân thiện môi trường |
Tại siêu thị Tops Market Moonlight, người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm danh mục sản phẩm được phân phối độc quyền và khó có thể tìm thấy ở các siêu thị khác tại Việt Nam, như: Waitrose (Anh), Carrefour (Pháp), My Choice (Thái Lan), Pure Harvest (Úc), Findus (Bỉ), Nusspo và Gurmex (Thổ Nhĩ Kỳ), rượu vang từ Ý và Tây Ban Nha,… với mức giá phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Với lợi thế này, khách hàng khi đến với Tops Market Moonlight có cơ hội thưởng thức “hương vị thế giới” mà không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu.
Đặc biệt, Tops Market đặt sự tiện lợi của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lắp đặt các quầy thanh toán tự động giúp tiết kiệm thời gian. Đây là một dịch vụ ngày càng phổ biến ở các nước phương Tây, và mới được giới thiệu trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Nhân dịp khai trương, Tops Market Moonlight sẽ đồng loạt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn: áp dụng Chương trình giảm giá lên đến 50%; tặng Khách hàng 1 túi sử dụng nhiều lần khi mua tối thiểu 500.000 đồng; Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng tối thiểu 300.000 đồng và giao trong bán kính 7km.
Ngoài ra, siêu thị cũng áp dụng thêm ưu đãi cho khách hàng thành viên: Giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm tại quầy bánh tươi, giảm 10% cho toàn bộ thực phẩm chế biến sẵn, giảm 10% cho toàn bộ đồ chơi và văn phòng phẩm, tặng phiếu mua hàng 30.000 đồng khi mua tối thiểu 500.000 đồng các sản phẩm nhập khẩu độc quyền…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tin khác
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%
Tiêu dùng 15/07/2024 13:20
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%
Tiêu dùng 12/07/2024 12:54
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số
Tiêu dùng 09/07/2024 16:17
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản
Tiêu dùng 06/07/2024 21:19
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…
Tiêu dùng 03/07/2024 17:05
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam
Tiêu dùng 02/07/2024 15:25
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa
Tiêu dùng 27/06/2024 14:43
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng
Tiêu dùng 27/06/2024 11:25
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024
Tiêu dùng 08/06/2024 16:09
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt
Tiêu dùng 06/06/2024 09:42