Central Retail khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam
Tops Market phiên bản mới được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm, nhằm nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, khai trương siêu thị Tops Market Moonlight là cột mốc quan trọng của Central Retail - mở đầu cho kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới, vừa được tập đoàn công bố cách đây 2 tuần; nhằm hướng đến mục tiêu đưa Central Retail trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Thực phẩm và kinh doanh Trung tâm thương mại.
Nghi thức khai trương siêu thị Tops Market Moonlight tại Việt Nam |
Một trong những sứ mệnh của chuỗi siêu thị Tops Market là trở thành đối tác tin cậy của người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm, thực phẩm nội địa và nhập khẩu với chất lượng tốt nhất đến mọi gia đình Việt.
Theo đó, Tops Market Moonlight sẽ cung ứng hơn 15.000 sản phẩm phục vụ nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình từ sản phẩm tươi sống và đông lạnh, bánh, các sản phẩm chế biến từ sữa, thực phẩm ăn liền, hàng tạp hóa, các sản phẩm thiết yếu và sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… tại không gian mua sắm rộng gần 1.500m2.
“Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt khi mang đến nhiều sự chọn lựa cho các sản phẩm tươi và hữu cơ đạt chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng nhất”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.
Tops Market Moonlight được thiết kế theo phong cách thành thị, tạo cảm giác hiện đại khi khách hàng bước vào trải nghiệm; các biển thông tin được thể hiện bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt, giúp khách hàng dù là người địa phương hay nước ngoài cũng dễ dàng xác định được phương hướng để lựa chọn hàng hóa thuận tiện nhất.
Tops Market Moonlight cổ vũ lối sống xanh, thân thiện môi trường |
Tại siêu thị Tops Market Moonlight, người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm danh mục sản phẩm được phân phối độc quyền và khó có thể tìm thấy ở các siêu thị khác tại Việt Nam, như: Waitrose (Anh), Carrefour (Pháp), My Choice (Thái Lan), Pure Harvest (Úc), Findus (Bỉ), Nusspo và Gurmex (Thổ Nhĩ Kỳ), rượu vang từ Ý và Tây Ban Nha,… với mức giá phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Với lợi thế này, khách hàng khi đến với Tops Market Moonlight có cơ hội thưởng thức “hương vị thế giới” mà không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu.
Đặc biệt, Tops Market đặt sự tiện lợi của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lắp đặt các quầy thanh toán tự động giúp tiết kiệm thời gian. Đây là một dịch vụ ngày càng phổ biến ở các nước phương Tây, và mới được giới thiệu trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Nhân dịp khai trương, Tops Market Moonlight sẽ đồng loạt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn: áp dụng Chương trình giảm giá lên đến 50%; tặng Khách hàng 1 túi sử dụng nhiều lần khi mua tối thiểu 500.000 đồng; Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng tối thiểu 300.000 đồng và giao trong bán kính 7km.
Ngoài ra, siêu thị cũng áp dụng thêm ưu đãi cho khách hàng thành viên: Giảm 10% cho toàn bộ sản phẩm tại quầy bánh tươi, giảm 10% cho toàn bộ thực phẩm chế biến sẵn, giảm 10% cho toàn bộ đồ chơi và văn phòng phẩm, tặng phiếu mua hàng 30.000 đồng khi mua tối thiểu 500.000 đồng các sản phẩm nhập khẩu độc quyền…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Tiêu dùng 28/10/2024 20:30
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10
Tiêu dùng 26/10/2024 15:37
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
Tiêu dùng 25/10/2024 21:00
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô
Tiêu dùng 24/10/2024 21:49
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít
Tiêu dùng 24/10/2024 15:42
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững
Tiêu dùng 20/10/2024 13:08
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng
Tiêu dùng 19/10/2024 15:07
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/10/2024 11:52
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10
Tiêu dùng 11/10/2024 22:33
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh
Tiêu dùng 11/10/2024 17:07