Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022

(LĐTĐ) Ngày 25/5/2022, trong khuôn khổ của “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều” diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp cùng Ban tổ chức, thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang chín sớm đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm: GO!, Big C, Tops Market và siêu thị mini go!.
3 tấn vải Bắc Giang vừa được xuất khẩu sang châu Âu thông qua nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò của Viettel Post Sau vải thiều, chuối, xoài Việt Nam tiếp tục được quảng bá tại Nhật Bản Các tỉnh phía Bắc đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, ngay sau nghi thức xuất hành với các xe containers đưa vải thiều vào hệ thống bán lẻ của chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức trái vải thơm ngon nhất của Bắc Giang tại chuỗi siêu thị GO! Big C Tops Market.

Cũng trong tuần tới, Central Retail phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ hội trái cây Việt Nam, đưa quả vải thiều từ miền Bắc vào miền Nam tiêu thụ, qua đó góp phần quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ vào dịp Tết Đoan Ngọ - mùng 5 thánng 5 Âm lịch, cũng như trong suốt các tuần lễ của mùa vải.

Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022
Chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang chín sớm đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail

“Chúng tôi đang phối hợp cùng đội ngũ của chúng tôi ở Thái Lan, hiện đang cùng tham gia Hội nghị vải thiều này tại văn phòng Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, để có các hoạt động xúc tiến đưa trái vải sang thị trường Thái Lan một cách hiệu quả nhất. Những hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2022 trên đây một lần nữa, tái khẳng định cam kết của chúng tôi về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung, và sản phẩm của tỉnh Bắc Giang nói riêng”, bà Bích Vân chia sẻ.

Dự kiến, mùa vải năm 2022, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market, mini go! của Central Retail trên toàn quốc sẽ tiêu thụ khoảng 1.000 tấn vải thiều. Trước đó, ngày 20/5, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang và tập đoàn Central Retail tại Việt Nam về tiêu thụ vải thiều mùa vụ 2022. Theo đó, Central Retail sẽ phối hợp với tỉnh Bắc Giang để thúc đẩy tiêu thụ mạnh nhất có thể vải thiều 2022 trên tất cả các cửa hàng, các kênh trực tiếp và trực tuyến.

Cụ thể, mùa vụ vải năm nay, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market và mini go! trưng bày trái vải sao cho thật sự bắt mắt, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn như: Central Retail hợp tác với các trang thương mại điện tử và app GO!, app Big C để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

Cụ thể, Central Retail sẽ bán vải thiều đầy đủ trên các nền tảng online: App GO! & Big C, Zalo, GrabMart, Baemin, ShopeeFood, Tiki. Thời gian bán trên các nền tảng này sẽ đồng thời với thời gian có vải thiều tại siêu thị. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên, bộ phận bán hàng tại các các siêu thị của Central Retail sẽ tiến hành live stream bán vải nhằm tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn. Chú trọng vào việc trưng bày tại các cửa hàng và bảo đảm chất lượng vải khi bày bán tại siêu thị.

Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022
Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022

Ngoài ra, Central Retail sẽ áp dụng hình thức kích cầu đặc biệt dành cho trái vải; nhằm kích cầu tiêu thụ, đồng thời đảm báo giá bán tốt nhất; Giới thiệu sản phẩm vải thiều có đầy đủ chỉ dẫn địa lý: Lục Ngạn; trái vải thiều có tem truy xuất nguồn gốc, đạt chứng nhận VietGAP; Giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống được chế biến từ trái vải như chè vải rau câu, chè vải hạt sen, thạch rau câu vị vải, kem vải, bánh flan vải, nước trái vải, vải chiên xù và bánh rán mặn nhân vải…

Cũng trong năm nay, Central Retail tiếp tục xúc tiến xuất khẩu trái vải của Bắc Giang sang thị trường Thái Lan: Bày bán trên kệ của hệ thống đại siêu thị Tops, Central Food Hall (chuỗi kinh doanh bán lẻ thực phẩm của Central Group Thái Lan) để giới thiệu đến người dân Thái Lan trái vải nổi tiếng của Việt Nam.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động