Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022

(LĐTĐ) Ngày 25/5/2022, trong khuôn khổ của “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều” diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp cùng Ban tổ chức, thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang chín sớm đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm: GO!, Big C, Tops Market và siêu thị mini go!.
3 tấn vải Bắc Giang vừa được xuất khẩu sang châu Âu thông qua nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò của Viettel Post Sau vải thiều, chuối, xoài Việt Nam tiếp tục được quảng bá tại Nhật Bản Các tỉnh phía Bắc đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, ngay sau nghi thức xuất hành với các xe containers đưa vải thiều vào hệ thống bán lẻ của chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức trái vải thơm ngon nhất của Bắc Giang tại chuỗi siêu thị GO! Big C Tops Market.

Cũng trong tuần tới, Central Retail phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ hội trái cây Việt Nam, đưa quả vải thiều từ miền Bắc vào miền Nam tiêu thụ, qua đó góp phần quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ vào dịp Tết Đoan Ngọ - mùng 5 thánng 5 Âm lịch, cũng như trong suốt các tuần lễ của mùa vải.

Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022
Chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang chín sớm đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail

“Chúng tôi đang phối hợp cùng đội ngũ của chúng tôi ở Thái Lan, hiện đang cùng tham gia Hội nghị vải thiều này tại văn phòng Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, để có các hoạt động xúc tiến đưa trái vải sang thị trường Thái Lan một cách hiệu quả nhất. Những hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2022 trên đây một lần nữa, tái khẳng định cam kết của chúng tôi về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung, và sản phẩm của tỉnh Bắc Giang nói riêng”, bà Bích Vân chia sẻ.

Dự kiến, mùa vải năm 2022, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market, mini go! của Central Retail trên toàn quốc sẽ tiêu thụ khoảng 1.000 tấn vải thiều. Trước đó, ngày 20/5, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang và tập đoàn Central Retail tại Việt Nam về tiêu thụ vải thiều mùa vụ 2022. Theo đó, Central Retail sẽ phối hợp với tỉnh Bắc Giang để thúc đẩy tiêu thụ mạnh nhất có thể vải thiều 2022 trên tất cả các cửa hàng, các kênh trực tiếp và trực tuyến.

Cụ thể, mùa vụ vải năm nay, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market và mini go! trưng bày trái vải sao cho thật sự bắt mắt, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn như: Central Retail hợp tác với các trang thương mại điện tử và app GO!, app Big C để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

Cụ thể, Central Retail sẽ bán vải thiều đầy đủ trên các nền tảng online: App GO! & Big C, Zalo, GrabMart, Baemin, ShopeeFood, Tiki. Thời gian bán trên các nền tảng này sẽ đồng thời với thời gian có vải thiều tại siêu thị. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên, bộ phận bán hàng tại các các siêu thị của Central Retail sẽ tiến hành live stream bán vải nhằm tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn. Chú trọng vào việc trưng bày tại các cửa hàng và bảo đảm chất lượng vải khi bày bán tại siêu thị.

Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022
Khoảng 1.000 tấn vải thiều sẽ được Tập đoàn Central Retail tiêu thụ trong năm 2022

Ngoài ra, Central Retail sẽ áp dụng hình thức kích cầu đặc biệt dành cho trái vải; nhằm kích cầu tiêu thụ, đồng thời đảm báo giá bán tốt nhất; Giới thiệu sản phẩm vải thiều có đầy đủ chỉ dẫn địa lý: Lục Ngạn; trái vải thiều có tem truy xuất nguồn gốc, đạt chứng nhận VietGAP; Giới thiệu tới khách hàng một số món ăn và thức uống được chế biến từ trái vải như chè vải rau câu, chè vải hạt sen, thạch rau câu vị vải, kem vải, bánh flan vải, nước trái vải, vải chiên xù và bánh rán mặn nhân vải…

Cũng trong năm nay, Central Retail tiếp tục xúc tiến xuất khẩu trái vải của Bắc Giang sang thị trường Thái Lan: Bày bán trên kệ của hệ thống đại siêu thị Tops, Central Food Hall (chuỗi kinh doanh bán lẻ thực phẩm của Central Group Thái Lan) để giới thiệu đến người dân Thái Lan trái vải nổi tiếng của Việt Nam.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam: Các đại biểu gửi gắm niềm tin vào lá phiếu

Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam: Các đại biểu gửi gắm niềm tin vào lá phiếu

(LĐTĐ) Chiều 2/12, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam tiến hành bầu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Số lượng Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa XIII gồm 177 đồng chí. Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 168 ủy viên, khuyết 9 ủy viên sẽ kiện toàn, bổ sung sau Đại hội.
Hà Nội: Trang bị chữ ký số chuyên dùng cho cán bộ, công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể

Hà Nội: Trang bị chữ ký số chuyên dùng cho cán bộ, công chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 279/KH-UBND về việc triển khai, mở rộng Hệ thống quản lý văn bản và điều hành thành phố đối với các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp Thành phố giai đoạn 2023-2025.
Hà Nội: Khai thác lợi thế ẩm thực để phát triển công nghiệp văn hóa

Hà Nội: Khai thác lợi thế ẩm thực để phát triển công nghiệp văn hóa

(LĐTĐ) Chiều ngày 2/12, tại không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng), trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2023, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức tọa đàm “Phát huy nguồn nhân lực phát triển văn hóa ẩm thực trên địa bàn thành phố Hà Nội”.
Đảm bảo nguồn máu điều trị cuối năm và Tết Dương lịch

Đảm bảo nguồn máu điều trị cuối năm và Tết Dương lịch

(LĐTĐ) Ngày hội “Trái tim tình nguyện” năm 2023 đặt mục tiêu tiếp nhận tối thiểu 2.500 đơn vị máu, góp phần cùng với các chương trình hiến máu khác để chuẩn bị lượng máu dự trữ cho dịp cuối năm và Tết Dương lịch.
Những tháng 12…

Những tháng 12…

(LĐTĐ) Những tháng 12, đều đã lấy đi của chúng ta một chặng đường đời…
Năm 2024, Hà Nội đặt mục tiêu đạt 129,3MW từ điện rác

Năm 2024, Hà Nội đặt mục tiêu đạt 129,3MW từ điện rác

(LĐTĐ) UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 284/KH-UBND về việc phát triển năng lượng tái tạo năm 2024, trong đó đặt mục tiêu đạt 129,3MW từ điện rác...
Quận Hai Bà Trưng xử lý nghiêm vi phạm về trật tự đô thị

Quận Hai Bà Trưng xử lý nghiêm vi phạm về trật tự đô thị

(LĐTĐ) Năm qua, công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đã được các cấp ủy, chính quyền quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện; tình hình trật tự đô thị có chuyển biến tích cực; lòng, lề đường, vỉa hè thông thoáng hơn; tình trạng lấn chiếm đã được các ngành chức năng, chính quyền các cấp tăng cường kiểm tra, xử lý.

Tin khác

Nhiều doanh nghiệp đồng hành với Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia

Nhiều doanh nghiệp đồng hành với Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia

(LĐTĐ) Chính thức bước vào Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia (27/11 - 2/12/2023), nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023” của Bộ Công Thương.
Cầu nối để thương hiệu quốc tế đến gần hơn với nhà phân phối, bán lẻ trong nước

Cầu nối để thương hiệu quốc tế đến gần hơn với nhà phân phối, bán lẻ trong nước

(LĐTĐ) Sáng nay (21/11), tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), 113 nhà trưng bày đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 12 nhóm gian hàng quốc tế, đã tham gia Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Thực phẩm - Đồ uống - Thiết bị làm bánh - Nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Hanoi 2023.
Thương mại điện tử và Kinh tế số: Điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội

Thương mại điện tử và Kinh tế số: Điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Thương mại điện tử và Kinh tế số là một trong những điểm sáng quan trọng, góp phần vào sự phát triển toàn diện của đất nước… Đó là thông tin được Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ tại Diễn đàn quốc gia Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2023, được tổ chức sáng nay (21/11) tại Hà Nội.
Để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

Để sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội hiện dẫn đầu cả nước về số lượng các sản phẩm OCOP, trong đó, nhiều sản phẩm tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng Thủ đô và cả nước. Chủ trương của Thành phố là phát triển sản phẩm OCOP theo hướng nâng cao chất lượng hàng hóa, đưa vào hệ thống siêu thị và hướng đến xuất khẩu. Bên cạnh đó, Thành phố tiếp tục tổ chức những chương trình xúc tiến thương mại để OCOP của Thủ đô vươn xa, gia tăng giá trị kinh tế.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

(LĐTĐ) Tối 17/11, tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ (Hà Nội) diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023.
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 thu hút nhiều sàn thương mại điện tử lớn

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 thu hút nhiều sàn thương mại điện tử lớn

(LĐTĐ) Sáng nay (16/11), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023.
Sắp diễn ra Ngày hội văn hoá tiêu dùng phong cách Nhật Bản

Sắp diễn ra Ngày hội văn hoá tiêu dùng phong cách Nhật Bản

(LĐTĐ) Japan Festa - Ngày hội văn hoá tiêu dùng phong cách Nhật Bản lớn nhất khu vực miền Bắc năm 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/11 tới tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Đây cũng là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ 27/11 - 3/12

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ 27/11 - 3/12

(LĐTĐ) Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, hoạt động, trải nghiệm thiết thực dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ được triển khai trong chuỗi sự kiện Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2023 (Online Friday).
Độc đáo Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023

Độc đáo Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường các hoạt động kết nối giao thương, liên kết vùng, đẩy mạnh khai thác nguồn hàng trái cây, nông sản đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ… phục vụ nhu cầu người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, chiều ngày 9/11, tại Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023.
Điều chỉnh tăng 4,5% giá bán lẻ điện từ hôm nay (9/11)

Điều chỉnh tăng 4,5% giá bán lẻ điện từ hôm nay (9/11)

(LĐTĐ) Chiều 9/11, Bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cung cấp thông tin về việc thay đổi giá bán điện. Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân áp dụng từ hôm nay (9/11) là 2.006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).
Xem thêm
Phiên bản di động