Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dịp Tết Quý Mão 2023

(LĐTĐ) Hòa cùng không khí của "mùa mua sắm" tưng bừng dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón Xuân Quý Mão 2023, chuỗi bán lẻ của Central Retail gồm: GO!, Big C, Tops Market bắt đầu tung ra loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn nhằm đem đến cho người tiêu một cái Tết đủ đầy, sung túc và đặc biệt là không lo về giá.
Bảo đảm trật tự an toàn giao thông Tết Quý Mão 2023 Phát hiện trên 1 tấn thịt gà đông lạnh không rõ nguồn gốc Phát hành bộ tem Tết Quý Mão 2023

“Nhà khang trang - Sẵn sàng đón Tết”

Đây là đợt khuyến mãi đầu tiên diễn ra từ ngày 8/12/2022 đến hết ngày 21/12/2022, với chủ đề “Nhà khang trang - Sẵn sàng đón Tết”, áp dụng giảm giá hấp dẫn lên đến 50% với gần 700 sản phẩm. Trong đó, tiêu biểu như: Giảm giá đến 50% các sản phẩm dụng cụ nhà bếp; giảm giá lên đến 37% dành cho các sản phẩm nước tẩy rửa, lau nhà, nước lau kính; giảm giá lên đến 35% dành cho các sản phẩm nước giặt, xả thơm quần áo…

Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dịp Tết Quý Mão 2023
Người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm một cái Tết đủ đầy, không lo về giá

Theo thông tin từ Central Retail, đợt khuyến mãi này cũng áp dụng giảm giá lên đến 40% dành cho các loại trái cây tươi và các thực phẩm sấy và đóng gói các loại; Ưu đãi lên đến 22% với những thực phẩm ăn liền như bánh Buche, bánh bông lan, bánh cookie, Croissants. Ngoài ra, nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm, không lo về giá, đợt này, GO!, Big C cũng áp dụng chương trình “Giá hời – Kết năm thuận lợi”, giá ưu đãi đến 30% dành cho các thực phẩm đông lạnh đóng gói.

Đặc biệt, bước vào đợt cao điểm mua sắm Tết sắp tới, từ ngày 22/12/2022 đến ngày 4/1/2023, khi mua sắm tại GO!, Big C với hóa đơn từ 500.000 đồng, người tiêu dùng sẽ nhận ngay 1 phiếu tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,5 tỉ đồng

Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa Tết Quý Mão 2023

Theo dự báo từ các cơ quan chức năng, từ nay tới cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sức mua sẽ tiếp tục xu hướng tích cực, thị trường mua sắm Tết sẽ sôi động ngang hoặc tăng mạnh hơn so với các dịp cuối năm trước đại dịch. Trên cơ sở đó, GO!, Big C đã có kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào nhằm đem đến cho người tiêu dùng một cái tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá.

Cụ thể, đối với hàng FMCG (hàng tiêu dùng nhanh): GO!, Big C sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm Tết, bao gồm bánh Tết, kẹo Tết, nước ngọt, bia, rượu với giá cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mại như mua một tặng một, giảm giá 50%, và giá ưu đãi chỉ dành cho thành viên; cung cấp hơn 50 giỏ quà Tết với nhiều loại bao bì cùng với hàng trăm hộp quà Tết.

Bên cạnh đó, GO!, Big C làm việc chặt chẽ với tất cả các nhà cung cấp để dự báo số lượng sản xuất từ Quý 2/2022 và đã dự trữ hàng từ đầu tháng 10 năm nay, để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng của mình.

Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dịp Tết Quý Mão 2023
Nhiều mặt hàng đang được Central Retail áp dụng chương trình khuyến mãi dịp Tết Quý Mão 2023

Trong khi đó, đối với hàng thực phẩm tươi sống: Tết Quý Mão 2023, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market dự kiến sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng tất cả các danh mục món ăn đặc trưng ngày Tết, bao gồm các sản phẩm theo mùa (bánh chưng, bánh tét, bánh dày, bánh pía, lạp xưởng, chả lụa…) và các món ăn chế biến sẵn truyền thống (xôi gấc, canh khổ qua nhồi thịt, gà luộc, nem, thịt kho tàu…).

Cùng đó, hệ thống Central Retail cũng tăng cường các mặt hàng sử dụng hàng ngày như thịt lợn và thịt bò, cá, hải sản, rau và trái cây. Ngoài ra, nhằm đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, GO!, Big C sẽ cung cấp các loại giỏ trái cây với các sản phẩm nhập khẩu và đặc sản vùng miền từ các địa phương của Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, GO!, Big C cung cấp hơn 50 giỏ quà Tết với nhiều loại sản phẩm từ đồ uống, bánh kẹo, trái cây nhập khẩu đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng gia đình với giá cả hợp lí, chỉ từ 99.000đồng - 3.000.000đồng/giỏ. Các giỏ quà Tết đều được đóng gói sẵn, với các sản phẩm đặc trưng mùa Tết như: Bánh, mứt, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng gói, chè, rượu; giỏ quà Tết được GO!, Big C trưng bày bắt mắt, với nhiều chủ đề khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết đa dạng của khách hàng...

Đặc biệt, năm nay GO!, Big C sẽ đem đến chương trình chiết khấu giỏ quà Tết hấp dẫn dành tặng khách hàng mua hàng với giá trị hóa đơn lớn. Cụ thể, sẽ chiết khấu 8% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 5 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng; chiết khấu 8.5% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng; chiết khấu 9% cho đơn hàng giỏ quà Tết từ 100 triệu đồng trở lên. Cùng đó, người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà Tết, hoặc dễ dàng mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880…

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.
Quý vật tìm quý nhân

Quý vật tìm quý nhân

(LĐTĐ) Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, có những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc hay vật chất. Ngay cả khi xã hội phát triển theo hướng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, triết lý “Quý vật tìm quý nhân” vẫn luôn giữ nguyên giá trị của nó, nhắc nhở chúng ta rằng, mọi vật quý giá đều cần tìm đến những tâm hồn biết trân trọng và nâng niu chúng. Đó không chỉ là một niềm tin mà là một chân lý mãi mãi tồn tại trong mọi thời đại.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động