Bất động sản cuối năm: Sôi động nhờ chính sách “khủng”

(LĐTĐ) Trên thị trường bất động sản nội đô, có thể nói, mới chỉ có MIK Home – Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) “gây sốc” bằng việc triển khai chương trình tài chính hỗ trợ người mua nhà tại với thời gian dài kỷ lục lên tới 35 năm.    
Mua chung cư cao cấp nội đô, cơ hội không còn nhiều
Dự án “Vườn chân mây” chính thức mở bán
Imperia Sky Garden chính thức giới thiệu tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất

Những ngày cuối năm sôi động

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là kết thúc năm Âm lịch Mậu Tuất, thị trường bất động sản Thủ đô đang nhộn nhịp chốt giao dịch, đặc biệt đây cũng là thời điểm các dự án đưa ra những chính sách bán hàng “gây sốc”, có độ hấp dẫn cao, nhiều chương trình khuyến mãi nên có thể nói đây là thời điểm vàng để lựa chọn và sở hữu căn hộ trong mơ.

Tại buổi công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2018 vừa được tổ chức tuần qua, Savills Việt Nam cho biết, lượng giao dịch của thị trường Thủ đô tăng 81% theo quý và 69% theo năm. Giá bán trung bình toàn thị trường đạt 1.370 USD/m2, tăng 3% theo quý và 10% theo năm.

Bất động sản cuối năm: Sôi động nhờ chính sách “khủng”
Đông đảo khách hàng lựa chọn mua BĐS dịp cuối năm

Thị trường quý cuối năm được “hâm nóng” nhờ vai trò “đầu kéo” của các dự án đình đám như Vincity Ocean Park (Gia Lâm) và Vincity Sportia (Nam Từ Liêm). Bên cạnh đó, sức cầu bất động sản được tạo thêm động lực từ dòng tiền kiều hối ở mức cao trong năm 2018, các khoản tiền lương thưởng cuối năm...

Đặc biệt, với những chính sách ưu đãi hấp dẫn tại nhiều dự án, người có nhu cầu ở thực hay nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ. Chẳng hạn như tại Imperia Sky Garden, hiện tại, đơn vị quản lý và phân phối MIK Home đang triển khai chính sách cho phép khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ 210 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán.

Anh Trọng Khang, Phó giám đốc một phòng giao dịch ngân hàng trên phố Lạc Trung, Hà Nội cho biết, tâm lý muốn hiện thực hóa thành quả lao động cả năm bằng một tài sản “ra tấm ra món” như một chiếc xế hộp hoặc một căn hộ là tâm lý chung của nhiều người thành đạt, nhất là thế hệ trên dưới 30 tuổi. Đó cũng là lý do khiến vào mỗi dịp cuối năm, các thương hiệu xe thời thượng hoặc các dự án căn hộ có chất lượng, vị trí gần trung tâm luôn cháy hàng.

Nhanh tay sở hữu căn hộ cao cấp giữa nội đô

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm 2018 có điểm đáng lưu ý đó là dù có nguồn cung rất lớn, nhưng lại cho thấy sự thiếu trầm trọng lượng căn hộ bán có vị trí gần trung tâm. Cả quý IV, chỉ có 2% nguồn cung mở bán mới đến từ khu vực 4 quận trung tâm.

Một điểm theo bà An, đáng để lưu ý tại thị trường địa ốc thủ đô những tháng qua và cả thời gian tới, đó là có dấu hiệu trở lại của sức cầu đối với phân khúc cao cấp, hạng sang.

Theo các chuyên gia, điều này cũng dễ lý giải bởi thế hệ sinh ra từ những năm 1980 - 1990 ngày càng trở thành nguồn lực mua nhà ở chủ đạo tại các đô thị. Đặc điểm chung của lớp người này là ý thức cao về cái tôi cá nhân, song song với nhu cầu tìm kiếm một môi trường sống chất lượng cao cho mình và gia đình. Sự nghiệp thăng tiến, khả năng kiếm tiền trong tương lai mở rộng, họ sẵn sàng đi vay để sớm hiện thực hóa ước mơ có một mái ấm đủ đầy.

Tư duy hưởng thụ cuộc sống và khả năng chi trả trong tương lai của nhóm khách hàng chủ lực này chính là cơ hội vượt lên của các nhà phát triển bất động sản nhanh nhạy. Đón đầu mùa hiện thực hóa thành quả lao động cuối năm, sau chính sách bán hàng có một không hai “mua 1 căn sở hữu 2 căn”, MIK Home lại tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi lớn: Sở hữu căn hộ cao cấp, trung tâm nội đô Hà Nội với số tiền chỉ với trung bình 10 triệu đồng/tháng.

Bất động sản cuối năm: Sôi động nhờ chính sách “khủng”
Imperia Sky Garden là dự án hút khách dịp cuối năm nhờ nhiều chính sách ưu việt

Theo đại diện đơn vị phân phối này, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) thời gian này, sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi trong thời hạn lên tới 35 năm. Đồng thời, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị - tương đương với 210 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, 2 phòng ngủ giữa nội đô. Và với chính sách hỗ trợ tài chính gây sốc này, người mua nhà chỉ phải trả gốc và lãi hàng tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng/ tháng - bằng hoặc ít hơn cả tiền đi thuê nhà hiện nay.

Nhưng đó chưa phải là đã hết ưu đãi lớn từ MIK Home. Đơn vị quản lý và phân phối này còn phối hợp ngân hàng để hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng cho khách mua nhà. Như vậy, người mua nhà đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền lãi tối thiểu lên tới gần 120 triệu đồng trong năm đầu tiên.

Ngoài ra, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden từ nay đến hết tháng 1/2019 còn có cơ hội nhận quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng. Kèm theo đó là bốc thăm may mắn trúng thưởng xe Mercedes và nhiều chuyển du lịch tới Mỹ, Pháp, Singapore.

Dường như cơ hội sở hữu nhà hấp dẫn này hiện chỉ mới có ở Imperia Sky Garden!

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0919 88 33 99; Websites: mik.imperiaskygarden.vn.

P.V

Nên xem

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

Giữ tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc như hiện hành

(LĐTĐ) Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), việc điều chỉnh tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ tác động rất lớn đến bộ phận người tham gia. Vì vậy, việc giữ tỷ lệ đóng như hiện hành sẽ góp phần bảo đảm ổn định chính sách và quyền lợi của người lao động...
Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

Cảnh báo tai nạn đuối nước mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ ngay trong dịp hè, nhất là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này.

Tin khác

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động