Mua chung cư cao cấp nội đô, cơ hội không còn nhiều

(LĐTĐ) Quỹ đất ngày càng thu hẹp cùng những quy định liên quan đến quản lý quy hoạch các công trình cao tầng trong khu vực nội đô sẽ khiến nguồn cung nhà ở cao cấp ngày càng khan hiếm. Chọn mua nhà tại các dự án đã hiện hữu chính là sự lựa chọn thông minh nhất thời điểm này.  
mua chung cu cao cap noi do co hoi khong con nhieu Khách mua nhà quan tâm đến an toàn PCCC
mua chung cu cao cap noi do co hoi khong con nhieu 3 “sai lầm” phong thủy nên “né” khi mua chung cư
mua chung cu cao cap noi do co hoi khong con nhieu Đất nền Hà Nội, nên mua khu vực nào?

Nhu cầu cao, nguồn cung hạn chế

Kinh tế Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng tốt, báo cáo 9 tháng đầu năm của Tổng cục Thống kê cho thấy: GDP quý III ước tính tăng 6,88% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn mức tăng 6,73% của quý II và là mức tăng cao nhất kể từ 2011 tới nay.

Báo cáo tháng 10/2018 của Savills cũng nhận định phân khúc nhà ở cao cấp rất triển vọng. Thu nhập của người dân ngày một cao khiến nhu cầu về mức sống và tiêu chuẩn sống cũng ngày một tăng, số người có tiềm lực tài chính vững mạnh tại những thành phố ngày càng nhiều chính là đòn bẩy cho phân khúc nhà ở cao cấp.

Lợi nhuận từ bài toán đầu tư cùng quy định người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam đã khiến phân khúc này luôn được săn đón. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam: quý 1/2018, căn hộ hạng A (mức giá dao động từ 33 - 77 triệu đồng/m2) có tỷ lệ hấp thụ khá cao, lên tới 86%.

Dù có tiềm năng rất lớn nhưng nguồn cung nhà ở cao cấp tại khu vực đô thị lõi lại đang khá hạn chế do quỹ đất ngày càng eo hẹp, cùng với đó là các chủ trương giải pháp nhằm giảm tải sức ép từ giao thông.

mua chung cu cao cap noi do co hoi khong con nhieu
Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) – Dự án hiếm hoi còn lại trong nội đô đang mở bán

Tháng Tư vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến chỉ đạo không tiếp tục phát triển chung cư cao tầng ở khu vực trung tâm nhằm hạn chế áp lực ngày một lớn từ giao thông, do đó các dự án mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xin cấp phép xây mới.

Tại cuộc họp thường kỳ Quý I/2018 của Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cũng cho biết sẽ làm quyết liệt với cao ốc ở khu vực trung tâm. Theo Thứ trưởng: Văn phòng Chính phủ đã gửi công văn tới các bộ, ngành yêu cầu thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về kết quả 10 năm thực hiện Nghị quyết số 16/2008/NQ-CP ngày 31/7/2008 của Chính phủ về từng bước khắc phục ùn tắc giao thông tại thành phố Hà Nội và TP HCM. Trong đó, lưu ý các giải pháp về không tiếp tục phát triển chung cư căn hộ nhà cao tầng ở khu vực trung tâm; phát triển các khu đô thị vệ tinh để điều phối, bố trí lại dân cư và lực lượng lao động, giảm tải cho các thành phố…

Trước đó, UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định số 11/2016/QĐ- UB ban hành Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử thành phố Hà Nội.

Với những giải pháp ngày càng quyết liệt, các dự án mới sẽ rất khó khăn trong việc xin cấp phép xây dựng. Nói cách khác với những khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà, đặc biệt là nhà ở cao cấp gần khu vưc phố cổ thì những dự án đã và đang được xây dựng là sự lựa chọn “không thể tuyệt vời hơn” lúc này.

Imperia Sky Garden, “lời giải” cho nhà sang gần phố cổ

Chỉ cách khu vực Hồ Gươm hơn 5 phút di chuyển, Imperia Sky Garden là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho nhu cầu sở hữu nhà sang gần phố cổ. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, khu “vườn chân mây” Imperia Sky Garden sở hữu 68 tiện ích đỉnh cao mang lại cho cư dân một cuộc sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính nơi ở của mình. Đặc biệt, bể bơi vô cực trên tầng thượng (yếu tố thường chỉ xuất hiện tại các dự án căn hộ siêu sang trên thế giới như tại Marina Bay Sands – Singapore) cũng sẽ có mặt tại dự án phục vụ cư dân.

mua chung cu cao cap noi do co hoi khong con nhieu
Imperia Sky Garden món “hàng hiếm” đang được khách hàng thực và giới đầu tư đặc biệt quan tâm

Đặc biệt, thời gian này, MIK Home – Đơn vị quản lý phân phối sản phẩm đang triển khai chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn là khách hàng mua căn hộ tại Imperia Sky Garden sẽ được sử dụng gói vay có thời hạn “kỉ lục” lên tới 35 năm của ngân hàng VPBank. Với chính sách cho vay ưu việt này, khách hàng sẽ chỉ phải trả gốc và lãi mỗi tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng - tương ứng với chi phí thuê nhà, là đã có cơ hội toàn quyền sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội.

Ngoài ra, MIK Home còn có thêm chính sách ưu đãi: Hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng. Như vậy, kể từ khi người mua Imperia Sky Garden vay vốn ngân hàng tới hết 12 tháng đầu tiên sẽ không phải lo về việc trả gốc và lãi mỗi tháng mà MIK Home sẽ là đơn vị thay khách hàng trả lãi cho ngân hàng.

Thêm vào đó là “cơn mưa quà tặng” cho khách hàng mua căn hộ dịp cuối năm: Tặng chuyến du lịch Nhật Bản cho hai người trị giá 50 triệu đồng, tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, tặng một cây vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng.

Sở hữu sớm một ngôi nhà tại dự án đã cất nóc và đang bước vào quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào quý II/2019 như Imperia Sky Garden chính là nắm trong tay một trong những cơ hội sở hữu và đầu tư cuối để thỏa mãn ước mơ về một “ngôi nhà sang bên phố cổ” mà không phải đồng tiền thông minh nào cũng chọn cho mình đúng “bến đỗ”.

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0919 88 33 99 hoặc Website: http://mik.imperiaskygarden.vn/

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sức khỏe răng miệng: Vấn đề thẩm mỹ được “xếp hạng” sau

Sức khỏe răng miệng: Vấn đề thẩm mỹ được “xếp hạng” sau

(LĐTĐ) “Với sức khỏe răng miệng, vấn đề về thẩm mỹ được “xếp hạng” sau. Bởi vì, khi có các ổ viêm, nhiễm trùng trong khoang miệng, thì đó là nguy cơ tiềm ẩn sức khỏe toàn thân, nguy cơ của các bệnh khác như: Viêm nội tâm mạc, viêm cầu thận, viêm khớp…”, đó là chia sẻ của GS.TS Trịnh Đình Hải - Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Giá xăng tăng, tiến sát 25.000 đồng/lít

Giá xăng tăng, tiến sát 25.000 đồng/lít

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 28/3, giá xăng E5RON92 được điều chỉnh tăng 406 đồng/lít và xăng RON95 tăng 532 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu diesel giảm 320 đồng/lít.
Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

Chỉnh lý nhiều quy định quan trọng về cải tạo, tái thiết đô thị trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)

(LĐTĐ) Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội Nguyễn Công Anh cho biết, qua những lần xin ý kiến, cơ bản việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) được các cơ quan Trung ương, đại biểu Quốc hội đánh giá cao và tán thành nhiều nội dung; lãnh đạo Quốc hội đánh giá đủ điều kiện để trình kỳ họp thứ 7 của Quốc hội.
Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2024, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.
Thành phố Vinh: Phụ huynh, học sinh áp lực trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

Thành phố Vinh: Phụ huynh, học sinh áp lực trước kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

(LĐTĐ) Thành phố Vinh luôn là điểm nóng trong tuyển sinh vào lớp 10 và kỳ thi này được đánh giá là căng thẳng hơn cả kỳ thi tuyển sinh vào đại học.
Thủ đô Hà Nội đạt nhiều thành tựu to lớn qua 40 năm đổi mới

Thủ đô Hà Nội đạt nhiều thành tựu to lớn qua 40 năm đổi mới

(LĐTĐ) Phát biểu kết luận tại Hội nghị tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua trên địa bàn Thủ đô, ngày 28/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định, qua 40 năm đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong thực hiện đường lối đổi mới, mang lại những thành tựu to lớn, hết sức quan trọng.
Đánh giá an toàn thông tin hệ thống phục vụ giao dịch chứng khoán

Đánh giá an toàn thông tin hệ thống phục vụ giao dịch chứng khoán

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) gửi Công văn số 454/ CATTT-ATHTTT đến các công ty chứng khoán yêu cầu tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng đối với hệ thống thông tin.

Tin khác

Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
TP.HCM: Vẫn còn nhiều căn hộ chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng

TP.HCM: Vẫn còn nhiều căn hộ chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng

(LĐTĐ) Tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), mặc dù nhiều khách hàng đã mua căn hộ và ở ổn định 10 năm nay nhưng vẫn chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác găn liền với đât (gọi tắt là giấy giấy chứng nhận - GCN)
Xem thêm
Phiên bản di động