Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng
Ông Huỳnh Thiên Triều – Phó Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018 |
Đây là lần thứ 4 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Amway Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang; 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ; và một nhà máy tại Bình Dương chuyên sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home. Tất cả đều được Amway tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.
Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trung thành với tiêu chí chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Amway luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu từng ngày để tiếp tục đổi mới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho người dân Việt Nam. Mỗi năm Amway đầu tư hơn 100 triệu USD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, và nguồn nguyên liệu sản xuất từ nông trại hữu cơ với diện tích gần 2.500 hecta trên toàn thế giới, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng không chỉ là khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường của Amway; mà còn là điểm tựa vững chắc cho Amway tiếp tục hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam.”.
Bên cạnh việc tạo nên giá trị bền vững trong kinh doanh, Amway luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của mình. Tại Việt Nam, Amway hiện đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khích lệ lao động nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông
Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động
Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”
LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn
Tin khác
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024
Tiêu dùng 25/04/2024 22:46
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4
Tiêu dùng 18/04/2024 15:38
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Tiêu dùng 16/04/2024 14:27
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?
Kinh tế 12/04/2024 22:05
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp
Tiêu dùng 10/04/2024 06:32
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng
Tiêu dùng 07/04/2024 11:30
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng
Tiêu dùng 02/04/2024 21:33
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024
Tiêu dùng 30/03/2024 22:39
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45