Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

(LĐTĐ) Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Amway Việt Nam, nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “nơi làm việc tốt nhất châu Á ”

Các thương hiệu được tôn vinh sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế để phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0. Chương trình góp phần tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu nói chung; chống hàng giả, hàng nhái nói riêng. Đây là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh nghiệp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định vị thế trong thời kỳ hội nhập, chuyển đổi số.

hinh-1-2726.jpg

Hội đồng Thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà báo uy tín của các bộ, ban, ngành, hội, hiệp hội: Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí…

Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới([1]) trong nhiều năm liền. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ tại Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico).

Áp dụng phương pháp nông nghiệp tái tạo, các trang trại của Nutrilite không chỉ tạo ra các loại thực vật giàu dinh dưỡng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái nơi đất, không khí, thực vật, động vật hoang dã, côn trùng, nguồn nước và cộng đồng địa phương cùng tồn tại trong trạng thái cân bằng tinh tế, mang lại lợi ích lâu dài cho môi trường.

hinh-2-154.jpg

Tại các trang trại hữu cơ này hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học, hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim ưng đã góp phần quan trọng vào quá trình làm tơi xốp đất trồng, bảo vệ cánh đồng khỏi sự gây hại của sâu bọ và tránh ô nhiễm đất.

Đồng thời, người nông dân kiểm soát cỏ dại bằng máy laser để giảm tác động lên đất, giữ lại nhiều carbon trong đất; trồng luân canh để nuôi dưỡng đất và che phủ đất giúp giảm xói mòn. Đặc biệt, đất được kiểm tra hàng ngày để dùng chính xác lượng nước mà đất cần; và nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng. Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động.

Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Bên cạnh các hành động giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, Nutrilite luôn ưu tiên duy trì hệ sinh thái tự nhiên. Nutrilite cam kết bảo vệ vi sinh vật và vi chất dinh dưỡng trong đất, tạo môi trường sống cho các loài thụ phấn, thúc đẩy quá trình thụ phấn tự nhiên và tạo ngân hàng hạt giống để bảo tồn sự đa dạng sinh học của các loài thực vật quan trọng.

Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: “Với hơn 16 năm đồng hành cùng người Việt, Nutrilite - một thành viên của gia đình Amway - đã không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc cho mọi người. Giải thưởng này là minh chứng cho hành trình bền bỉ của chúng tôi trong việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp vào sự thịnh vượng của nền kinh tế.”

Xuân Sinh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thúc đẩy hợp tác lao động Việt Nam - châu Âu

Thúc đẩy hợp tác lao động Việt Nam - châu Âu

Ngày 11/10, Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức hội thảo “Thúc đẩy hợp tác lao động Việt Nam - châu Âu”.
Quận Bắc Từ Liêm gặp mặt, biểu dương trẻ em gái chăm ngoan, học giỏi

Quận Bắc Từ Liêm gặp mặt, biểu dương trẻ em gái chăm ngoan, học giỏi

(LĐTĐ) Ngày 11/10, Trung tâm Y tế quận Bắc Từ Liêm tổ chức gặp mặt, biểu dương trẻ em gái chăm ngoan học giỏi trong các gia đình thực hiện tốt chính sách dân số nhân Ngày Quốc tế trẻ em gái (11/10).
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10

(LĐTĐ) Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có quyết định chính thức về việc điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, theo đó, từ ngày 11/10/2024 mức giá bán lẻ điện bình quân sẽ được điều chỉnh tăng từ 2.006,79 đồng lên 2.103,1159 đồng/1kWh, tương đương với mức tăng 4,8%.
Ký giao ước thi đua nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất

Ký giao ước thi đua nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất

(LĐTĐ) Tại Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 - 2025 diễn ra ngày 10/10, Ban Giám hiệu - Ban Chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học Tô Hoàng đã ký giao ước thi đua, phát động thi đua tới cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) tiếp tục hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, nhân rộng các điển hình tiên tiến, gắn với phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” của ngành Giáo dục giai đoạn 2020 - 2025.
LĐLĐ thành phố Hà Nội giành giải Nhất Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

LĐLĐ thành phố Hà Nội giành giải Nhất Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 11/10, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội đã diễn ra Liên hoan văn nghệ khối thi đua số 3 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố Hà Nội chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Kết quả, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhất.
LĐLĐ TP Huế: Ra mắt Công đoàn cơ sở và gặp mặt cán bộ nữ công

LĐLĐ TP Huế: Ra mắt Công đoàn cơ sở và gặp mặt cán bộ nữ công

(LĐTĐ) Sáng ngày 11/10, LĐLĐ thành phố Huế đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập, ra mắt 2 công đoàn cơ sở và 2 Nghiệp đoàn
Quận Tây Hồ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp phát triển

Quận Tây Hồ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Ngày 11/10, quận Tây Hồ tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tin khác

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

(LĐTĐ) VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đang tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.
LPBank tiên phong triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán trực tuyến trên VNeID của Bộ Công an

LPBank tiên phong triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán trực tuyến trên VNeID của Bộ Công an

(LĐTĐ) Ngày 3/10, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và Căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an thực hiện Lễ ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ & Triển khai tính năng mở tài khoản LPBank trên ứng dụng VNeID. Với sự hợp tác này, LPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên được Bộ Công an cho phép sử dụng thông tin từ hệ thống định danh và xác thực điện tử VNeID để khách hàng và người dân có thể đăng nhập, mở tài khoản thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.
Vẻ đẹp núi rừng Mộc Châu và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Vẻ đẹp núi rừng Mộc Châu và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Holiday Mộc Châu

(LĐTĐ) Mộc Châu, một viên ngọc của Tây Bắc Việt Nam, luôn khiến người ta say đắm bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Trên hành trình về với Mộc Châu, không gì tuyệt vời hơn khi được dừng chân tại khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu, nơi vẻ đẹp thiên nhiên và sự tiện nghi giao hòa tuyệt mỹ. Nằm ngay giữa lòng cao nguyên thơ mộng, khách sạn tựa như một nét chấm phá tinh tế giữa bạt ngàn cỏ cây và sương mờ. Từ đây, chỉ cần vài bước chân là bạn có thể đắm mình trong hương chè ngọt ngào, khám phá những bản làng của người Mông, Thái và lắng nghe giai điệu của núi rừng.
Dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024

Dấu ấn doanh nghiệp Việt tại Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024

(LĐTĐ) Sau một thời gian gián đoạn, năm nay Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam (với 50 doanh nghiệp, trưng bày hàng hóa trên diện tích 250m2) tham gia Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024...
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

(LĐTĐ) SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Khám phá Series Card Education của VIB - Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng dành cho bạn!

Khám phá Series Card Education của VIB - Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng dành cho bạn!

(LĐTĐ) VIB chính thức giới thiệu Series Card Education - chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn - người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.
Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp

Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp

(LĐTĐ) Tàu bay A321 thế hệ mới mang hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp vừa được Airbus bàn giao cho Vietjet tại sân bay Orly (Paris) trước sự chứng kiến và chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Pháp.
Wedge Holdings và SBNV mở rộng thị trường Anime bản quyền tại Việt Nam

Wedge Holdings và SBNV mở rộng thị trường Anime bản quyền tại Việt Nam

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường hàng hóa bản quyền tại Việt Nam ngày càng phát triển, Wedge Holdings (Nhật Bản) và đối tác phân phối tại Việt Nam – Showa Brain Navi Vietnam (SBNV) – đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm nhân vật bản quyền từ hai tựa anime nổi tiếng: Haikyu!! và Bleach tại sự kiện Color Fiesta: PARANORMAL, diễn ra ngày 6/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đảm bảo các phương án cấp điện an toàn phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Đảm bảo các phương án cấp điện an toàn phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
“Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

“Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

(LĐTĐ) Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm”. Chương trình áp dụng với khách hàng mua xe Ford từ ngày 5 - 19/10/2024.
Xem thêm
Phiên bản di động