3 lý do nhất định phải sắm Tết ở tạp hóa VinShop

(LĐTĐ) Mua hàng tại tạp hóa quen, thanh toán “1 chạm” hiện đại, mua hàng có cơ hội trúng vàng là những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành riêng cho khách hàng của tạp hóa liên kết VinShop dịp Tết năm nay.
VinShop cung cấp công cụ quản lý bán hàng miễn phí trọn đời cho chủ tạp hóa VinShop cung cấp công cụ quản lý bán hàng miễn phí trọn đời cho chủ tạp hóa
VinShop sắp tung thêm “vũ khí chiến lược” hỗ trợ đắc lực cho các chủ tiệm tạp hoá VinShop sắp tung thêm “vũ khí chiến lược” hỗ trợ đắc lực cho các chủ tiệm tạp hoá
Vingroup ra mắt ứng dụng Vinshop - Ứng dụng bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam Vingroup ra mắt ứng dụng Vinshop - Ứng dụng bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

Giải quyết hàng loạt vấn đề của kênh bán lẻ truyền thống, VinShop được xem là “cây đũa thần” để các tiệm tạp hóa truyền thống chuyển mình thành “tạp hóa công nghệ”, nâng cấp mô hình kinh doanh, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời gia tăng thu nhập.

Nhưng các chủ tiệm tạp hóa không phải đối tượng được hưởng lợi duy nhất. Nếu ghé qua các tiệm tạp hóa VinShop dịp Tết này, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn bởi những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, thú vị.

Mua hàng tạp hóa quen mà lạ”

Yếu tố “quen mà lạ” chính là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất khi mua hàng tại các tiệm tạp hóa VinShop. Quen là các tạp hóa đó đã gắn bó với nhiều thế hệ người Việt, xuất hiện ở bất cứ đâu: từ đầu đường đến cuối ngõ. Tạp hóa trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt của nhiều người, từ thành thị đến nông thôn.

Lạ ở chỗ, vẫn những tạp hóa đó, cách người dùng mua sắm giờ đây đã hoàn toàn khác. Việc họ cần làm giờ đây chỉ là chọn hàng, mở ứng dụng VinID, chờ quét mã và “ting”, mọi thứ đã xong. Người mua không còn lo phải đếm tiền, chuẩn bị tiền lẻ (nếu cần), chờ trả lại tiền thừa. Họ cũng không còn nỗi lo quên ví khi đi mua sắm, mọi thao tác thanh toán được thực hiện ngay trên điện thoại bằng ví điện tử VinID Pay.

3 lý do nhất định phải sắm Tết ở tạp hóa VinShop

Mua hàng tại tạp hóa liên kết VinShop, khách hàng có thể quét mã để thanh toán qua VinID Pay vô cùng tiện lợi.

Cách thanh toán này thậm chí còn vượt trội so với tại các siêu thị lớn bởi đa số siêu thị hiện nay chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt hoặc quẹt thẻ. Thao tác quẹt thẻ để thanh toán thực chất vẫn phức tạp hơn nhiều so với quét mã QR code. Việc này còn mang đến hàng loạt lợi ích khác cho người mua hàng khi mọi giao dịch được thực hiện online, việc thống kê chi tiêu theo ngày, tháng cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Trải nghiệm mua sắm mới lạ này thuận tiện đặc biệt trong dịp Tết, khi người tiêu dùng có xu hướng tiêu dùng nhiều hơn.

Mua hàng tại tạp hóa quen, thanh toán tiện lợi qua ví điện tử VinID Pay, người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới mà còn đang góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, vốn rất thịnh hành tại các quốc gia đang phát triển.

Mua sắm an toàn

Khái niệm mua sắm an toàn vốn không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng lại được đặc biệt coi trọng tại các nước phát triển và các tiệm tạp hoá liên kết với VinShop đảm bảo được tiêu chí này. Thứ nhất, VinShop cam kết cung cấp hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất, với nguồn gốc minh bạch rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng các sản phẩm mà họ mua sắm tại tạp hóa liên kết, tránh những “tai nạn” không đáng có trong dịp Tết vì hàng giả, hàng kém chất lượng. Chẳng ai muốn tặng/biếu bạn bè, người thân các món quà Tết là những sản phẩm chất lượng không đảm bảo như vậy.

3 lý do nhất định phải sắm Tết ở tạp hóa VinShop

Mua sắm an toàn là ưu tiên hàng đầu mùa Tết này.

Thứ 2 là an toàn về tài chính. Thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử VinID Pay đảm bảo cho khách hàng tránh sử dụng tiền giấy, vốn luôn có nguy cơ “cầm nhầm” tiền giả hoặc thất lạc, thất thoát tiền.

Mua hàng, trúng vàng

Đã là người đi mua sắm, ai cũng thích khuyến mại và quà tặng. Và nếu phần quà đó là vàng 9999 vào đúng dịp Tết này thì người nhận quà hứa hẹn sẽ có một năm 2021 đầy may mắn.

3 lý do nhất định phải sắm Tết ở tạp hóa VinShop
Khách hàng có cơ hội trúng 1 chỉ vàng 9999 khi mua hàng tại tạp hóa liên kết VinShop dịp Tết này.

Theo đó, VinShop vừa kết hợp với các tiệm tạp hóa liên kết vừa tung chương trình “mua hàng tạp hóa - Nhận quà liền tay” để tặng quà “tri ân” đến những người tiên phong mua sắm tại các tiệm tạp hoá liên kết và thanh toán qua VinID. Cụ thể, trong 3 tuần nay đến 31/01/2020, khách hàng mua sắm tại các tiệm tạp hóa liên kết VinShop, sử dụng tính năng thanh toán trên ứng dụng VinID sẽ có cơ hội nhận được tổng cộng 11 lượt mở quà với giải nhất là 1 Chỉ vàng 9999, cùng hàng nghìn voucher mua hàng tại cửa hàng tạp hóa đối tác của VinShop hoặc voucher tặng điểm VinID. Tổng giá trị của các phần quà dành cho người tiêu dùng lên tới hơn 900 triệu đồng.

Tri ân đến đối tác, khách hàng của mình, VinShop mang đến cho họ sự may mắn, niềm vui ngày đầu năm để tạo động lực cho một năm mới nhiều biến động phía trước. Đó là giá trị của niềm tin và sự mong muốn đồng hành lâu dài cùng với nhau, trước tiên là cho Tết Tân Sửu 2021.

PV

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động