Vinhomes Riverside được vinh danh là là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018

(LĐTĐ) Tối 03/12, tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards tổ chức tại London, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018. Đây là lần đầu tiên, một dự án Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất trong hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá toàn cầu
vinhomes riverside duoc vinh danh la la bat dong san tot nhat the gioi 2018 Xuân sang mua nhà – Nhận quà đón Tết
vinhomes riverside duoc vinh danh la la bat dong san tot nhat the gioi 2018 Mua biệt thự Vinhomes Riverside: Đón tết an cư- nhân đôi lợi ích
vinhomes riverside duoc vinh danh la la bat dong san tot nhat the gioi 2018 Mua biệt thự Vinhomes Riverside - nhận siêu xe Mercedes-Benz 3,5 tỷ đồng

Vượt qua nhiều vòng đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng giám khảo quốc tế International Property Awards (IPA), đại diện của Việt Nam - Vinhomes Riverside do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã vinh dự đứng đầu hạng mục “Bất động sản tốt nhất thế giới” (World’s Best Property) năm 2018. Được coi là giải thưởng cao nhất của hệ thống giải thưởng IPA, ngôi vị “Bất động sản tốt nhất thế giới” luôn là đích phấn đấu của các dự án bất động sản trên thế giới.

vinhomes riverside duoc vinh danh la la bat dong san tot nhat the gioi 2018
Đại diện Vinhomes nhận giải thưởng “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018do IPA trao tặng.

Trước đó, Vinhomes Riverside đã lần lượt vượt qua các đối thủ xuất sắc nhất châu lục và thế giới để được vinh danh ở các hạng mục “Khu đô thị tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” (Asia Pacific’s Best Residential Property), và sau đó là “Khu đô thị tốt nhất Quốc tế” (Best International Residential Property).

Hội đồng giám khảo thế giới bình chọn cho Vinhomes Riverside sau khi đánh giá kỹ lưỡng các điểm ưu việt của hệ sinh thái toàn diện và hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng được quy hoạch đồng bộ, khoa học. Đặc biệt, cảnh quan xanh mát với hơn 70ha cây xanh; 12,4ha mặt hồ Harmony và 18,8km kênh đào tại Vinhomes Riverside đã thuyết phục hoàn toàn các chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới.

vinhomes riverside duoc vinh danh la la bat dong san tot nhat the gioi 2018
Vinhomes Riverside đã thuyết phục hoàn toàn các chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới nhờ hệ sinh thái toàn diện được quy hoạch đồng bộ, khoa học và hệ thống cảnh quan xanh mát.

Việc Vinhomes Riverside liên tiếp giành vị trí số một ở các hạng mục giải thưởng danh giá ở lĩnh vực “Khu đô thị” và đi đến ngôi vị cao nhất của hệ thống IPA là thành tựu mới của bất động sản Việt Nam. Trước đó, chưa từng có dự án Việt Nam nào đạt được giải thưởng “Bất động sản tốt nhất thế giới” - (World’s Best Property).

Bà Nguyễn Diệu Linh – Tổng giám đốc Công ty Vinhomes chia sẻ: “Vinhomes Riverside đạt giải thưởng“Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018 không chỉ là thành quả và niềm tự hào của Tập đoàn Vingroup. Giải thưởng đã khẳng định tầm vóc và năng lực của ngành bất động sản Việt Nam, cho thấy chúng ta đã sánh ngang, thậm chí vượt trên nhiều dự án bất động sản quốc tế trong việc kiến tạo ra những không gian đáng sống nhất”.

vinhomes riverside duoc vinh danh la la bat dong san tot nhat the gioi 2018
Hệ thống cảnh quan xanh mát với hơn 70ha cây xanh; 12,4ha mặt hồ Harmony và 18,8km kênh đào giúp Vinhomes Riverside vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành được giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới.

IPA là hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá bậc nhất trên thế giới, được công nhận trên toàn cầu và là bảo chứng uy tín của các doanh nghiệp bất động sản. Giải thưởng vinh danh các công trình kiến trúc, thiết kế nội thất, chủ đầu tư/tư vấn/ marketing & website bất động sản, khu đô thị/ thương mại/ nghỉ dưỡng/ sân golf; với tiêu chí chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, tiêu chuẩn sống cao, tính độc đáo và sáng tạo.

Đây cũng chính là những tiêu chí hàng đầu mà Tập đoàn Vingroup đề cao khi quy hoạch phát triển khu đô thị Vinhomes Riveside cũng như các dự án bất động sản khác.

Từ năm 2012 đến nay, các dự án của Vingroup liên tiếp được IPA vinh danh hàng đầu khu vực và thế giới ở các hạng mục khác nhau, từ “Dự án phức hợp tốt nhất”, “Dự án có cảnh quan tốt nhất”, “Tòa nhà cao tầng tốt nhất” đến “Chủ đầu tư TTTM tốt nhất”...

Việc Vinhomes Riverside được IPA vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018 không chỉ tái khẳng định vị trí nhà phát triển BĐS số 1 Việt Nam của Vingroup mà còn cho thấy các dự án của một Chủ đầu tư Bất động sản đến từ Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin chinh phục những đỉnh cao của bất động sản thế giới./.

Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards, http://propertyawards.net/) là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín bậc nhất thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. International Property Awards luôn được coi là bảo chứng chất lượng xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản thế giới.

Năm 2013, Vinhomes Riverside được vinh danh là Dự án phức hợp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương.

Năm 2016, Landmark 81 đã xuất sắc giành giải nhất Thế giới ở hạng mục “Tòa nhà cao tầng”; Vinhomes Central Park cũng xuất sắc giành giải nhất Châu Á Thái Bình Dương ở hạng mục “Khu đô thị phức hợp”

Năm 2017, Dự án Vinhomes Metropolis được vinh danh là “Tòa nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương”.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Theo Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Đỗ Mạnh Hưng, trong bức tranh du lịch của huyện Ba Vì, bên cạnh các khu điểm du lịch đã hoạt động lâu năm như Ao Vua, Khoang Xanh, Thiên Sơn - Suối Ngà, Tản Đà resort… thì bản Miền (thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì) là điểm du lịch cộng đồng đầu tiên của Hà Nội gắn với dân tộc thiểu số.
Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tháng Công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực tri ân, hướng về người lao động. Các cấp Công đoàn thị xã cũng đã phối hợp với chính quyền đồng cấp, đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động, qua đó khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của đội ngũ công nhân lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

(LĐTĐ) Theo thống kê của cơ quan chức năng, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, các đơn vị huy động 100% quân số, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý hành vi vi phạm có thể gây tai nạn giao thông, qua đó đã góp phần kiềm chế tai nạn trên cả 3 tiêu chí.
Trong 5 ngày nghỉ lễ, Nghệ An ước đạt 1.700 tỷ đồng từ du lịch

Trong 5 ngày nghỉ lễ, Nghệ An ước đạt 1.700 tỷ đồng từ du lịch

(LĐTĐ) Theo Báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Nghệ An, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tỉnh này đã đón và phục vụ khoảng 950 nghìn lượt khách du lịch, tổng doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng.
Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, "nhồi nhét" khách trên cao tốc

Tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, "nhồi nhét" khách trên cao tốc

(LĐTĐ) Chiều 1/5, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử lý xe khách 26 chỗ "nhồi nhét" 57 người. Đáng chú ý, tài xế trên xe còn vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,099 mg/L khí thở.
Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Người công nhân giỏi với những sáng kiến tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Làm việc tại bộ phận thiết bị và môi trường của Công ty TNHH Điện tử Meiko Thăng Long đến nay đã 10 năm, anh Dương Văn Huân luôn trăn trở tìm tòi, nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến cải tiến có giá trị làm lợi cho doanh nghiệp và góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
TP.HCM: Xử phạt gần 2.000 "ma men" trong 4 ngày nghỉ lễ

TP.HCM: Xử phạt gần 2.000 "ma men" trong 4 ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Trong 4 ngày nghỉ lễ (27 - 30/4), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lập biên bản 5.876 trường hợp vi phạm giao thông, trong đó, có 1.926 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Tin khác

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Xem thêm
Phiên bản di động