TNR Holdings Việt Nam: Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu

Việc là doanh nghiệp “trẻ” nhất được vinh danh với giải thưởng Top 10 Nhà phát triển Bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam - BCI Asia Awards 2016 có thể gây “sốc” với nhiều người trong giới bất động sản, song với những người trong ngôi nhà chung TNR Holdings Việt Nam, điều này hoàn toàn nằm trong chiến lược phát triển của Công ty. 
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau TNR tri ân khách hàng đã mua căn hộ Goldmark City
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau TNR Holdings Việt Nam và mối “duyên” với các giải thưởng
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau Nóng căn hộ mẫu GoldSeason
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau TNR Holdings Việt Nam: Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau TNR Holdings được vinh danh trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau TNR Holdings ra mắt căn hộ đẳng cấp Summer 2 - GoldSeason
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau “Mua nhà nhận vàng” đợt cuối tại The GoldView
tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau Giao dịch bất động sản tăng kỷ lục trong 5 năm gần đây

Nhân sự kiện này, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó TGĐ TNR Holdings Việt Nam đã giải mã những nguyên nhân thành công cũng như chia sẻ khát vọng của TNR.

tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau
Bà Phạm Thị Minh Hiếu - Đại diện TNR Holdings nhận kỷ niệm chương top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.

PV: Là doanh nghiệp “trẻ” nhất nằm trong Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam - BCI Asia Awards 2016, bà chia sẻ điều gì về thành công này?

Bà Phạm Thị Minh Hiếu: Mặc dù là doanh nghiệp trẻ nhưng ngay từ ngày đầu thành lập, TNR Holdings đã có chiến lược phát triển dài hơi và chuẩn bị chu đáo về nhân sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy, sau một thời gian ngắn tham gia trên thị trường BĐS, TNR Holdings đã trở thành tên tuổi được quan tâm và bước đầu gặt hái nhiều thành tựu.

Việc TNR Holdings nằm trong Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, được vinh dự nhận Giải thưởng BCI Asia Awards 2016 do Tập đoàn truyền thông xây dựng BCI Asia tổ chức là một minh chứng. Đây là giải thưởng thường niên và uy tín được tổ chức lần thứ 12 tại 7 nước khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Mã Lai, Philipines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam nhằm công bố và vinh danh 10 Công ty kiến trúc và 10 Nhà phát triển BĐS năng động nhất.

Có thể nói, thành công bước đầu này thể hiện sự ghi nhận tích cực của thị trường cho những cố gắng của công ty chúng tôi trong thời gian qua. Thành công này cũng góp phần khẳng định định hướng và mục tiêu mà chúng tôi đang theo đuổi là đúng đắn.

tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau
Đại diện TNR Holdings nhận kỷ niệm chương Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam năm 2016

PV: Là một tên tuổi mới trong lĩnh vực bất động sản, thậm chí còn khá xa lạ với nhiều người trong giới, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) nhanh chóng khẳng định mình trên thị trường bất động sản và khách hàng bằng những dự án đẳng cấp và khác biệt. Theo bà, đâu là yếu tố giúp TNR Holdings thành công như vậy?

Bà Phạm Thị Minh Hiếu: Theo tôi, yếu tố quan trọng nhất giúp TNR Holdings thành công đó chính là việc định hướng mục tiêu phát triển đúng đắn, rõ ràng. Chúng tôi có đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm và có tầm nhìn chiến lược nên mỗi bước đi của TNR Holdings là một bước tiến trên con đường chinh phục thành công. TNR Holdings luôn xác định mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, tạo đột phá mới về phong cách sống và luôn khác biệt bằng chất lượng vượt trội, tiện nghi hiện đại.

Bên cạnh đó, tiềm lực mạnh về tài chính và quỹ đất giúp TNR Holdings luôn chủ động được về nguồn vốn để phát triển các dự án, cũng như đảm bảo được cam kết với khách hàng về tiến độ và chất lượng các công trình mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam.

tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau
Goldmark City là một trong số dự án sang trọng và đẳng cấp… đã giúp TNR Holdings vào top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

PV: Thời gian gần đây, TNR Holdings Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng bằng quyết định Nam tiến sau hàng loạt dự án “điểm nhấn” tại Hà Nội. Vậy đâu là yếu tố khiến TNR mở rộng hoạt động của mình? Những khó khăn và thuận lợi khi thực hiện các dự án tại TP Hồ Chí Minh là gì, thưa bà?

Bà Phạm Thị Minh Hiếu: Sự thành công của những dự án “điểm nhấn” thời gian vừa qua tại Hà Nội đã tạo sức bật mạnh mẽ và là nền tảng vững chắc để chúng tôi quyết định vươn ra thị trường Hồ Chí Minh giàu tiềm năng cũng như đầy thách thức. Có thể thấy, thị trường BĐS phía Nam đang bứt phá ngoạn mục sau thời gian dài trầm lắng, mang đến nhiều cơ hội rộng mở cho những dự án BĐS đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng. Tuy nhiên, thị trường này vẫn tiềm ẩn một số yếu tố bất ổn như tình trạng “lệch pha” cung - cầu, tăng giá ảo…

Chính vì vậy, khi quyết định mở rộng thị trường, TNR Holdings đã nghiên cứu rất kỹ và đưa ra những bước đi chiến lược. Chúng tôi không phát triển bề rộng tạo độ phủ lớn như ở Hà Nội mà chỉ tập trung chú trọng vào một điểm nhấn đầu tiên tại The GoldView, tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM. Tại dự án này, TNR Holdings không chỉ phát triển các tiện ích ngoại khu và nội khu hiện đại, thiết kế hoàn hảo, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24, hệ thống thang máy tốc độ cao, hầm đỗ xe rộng thoáng, hệ thống xử lý rác thải hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh mà còn đưa ra chính sách bán hàng hợp lý… TNR Holdings cũng chú trọng tới việc đảm bảo tiến độ xây dựng để không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn nhằm khẳng định thương hiệu và vị thế là nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp được khách hàng tin cậy, ưu tiên lựa chọn.

tnr holdings viet nam top 10 nha phat trien bds hang dau
The GoldView - dự án “điểm nhấn” ấn tượng tại TP. Hồ Chí Minh của TNR Holdings

PV: Với sự ra mắt của Gold River View – Tòa tháp đẹp nhất Khu phức hợp The GoldView mới đây, thị trường bất động sản khu vực bến Vân Đồn (TP Hồ Chí Minh) tiếp tục “dậy sóng”. Vậy theo bà, những yếu tố nào tạo nên sức hấp dẫn và sự khác biệt của các dự án mà TNR Holdings Việt Nam đang triển khai?

Bà Phạm Thị Minh Hiếu: Với lợi thế từ quỹ đất lớn tại những vị trí vàng của các thành phố nên TNR Holdings sẽ có tiềm lực để phát triển các dự án đảm bảo giá trị “Gold”. Hệ giá trị “Gold” là chuẩn mực từ tiện ích tới dịch vụ tích hợp hoàn hảo bên trong mỗi dự án, từ phối cảnh thiết kế cho tới thi công xây dựng, từ quản lý điều hành cho tới đội ngũ vận hành chuyên nghiệp, bao gồm: Gold Quality – Gold Relax – Gold Care – Gold Future – Gold Commerce – Gold Partner.

Với mỗi dự án gắn với tên tuổi của mình, TNR Holdings đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, tạo đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội.

PV: Nhanh chóng đạt được thành công, chắc chắn TNR Holdings đã có những định hướng, kế hoạch cụ thể trong thời gian tới. Bà có thể chia sẻ về những kế hoạch và dự định đó, thưa bà?

Bà Phạm Thị Minh Hiếu: TNR Holdings vẫn theo đuổi lộ trình trở thành công ty độc quyền quản lý và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong chiến lược phát triển lâu dài, TNR Holdings định hướng sẽ trở thành chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Vì vậy, trong thời gian tới, bên cạnh các dự án vừa được giới thiệu, TNR Holdings Việt Nam còn sẵn sàng cho một danh sách các dự án lớn nằm tập trung tại Hà Nội, và TP. Hồ Chí Minh như: Kim Mã, Trần Hưng Đạo, đường Láng (Hà Nội) và dự án dân cư Phú Hữu, Nhật Nguyệt (TP. Hồ Chí Minh). Ngay trước mắt, thị trường BĐS cũng sẽ đón nhận một dự án cao tầng do TNR Holdings Việt Nam phát triển. Đây là dự án thương mại và nhà ở cao cấp, được đầu tư xứng tầm với vị trí nằm tại trung tâm của Quận 1 – TP Hồ Chí Minh và chắc chắn, sẽ rất “hot” trên thị trường!

Xin cảm ơn Bà về cuộc trao đổi này!

Việt Nga

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2024

(LĐTĐ) Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), vừa công bố thông tin tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (KHTN) cho năm học 2024.
Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

(LĐTĐ) Vay tiêu dùng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần vốn nhưng vay tiêu dùng thế nào để tránh nợ xấu là vấn đề không phải ai cũng biết.
Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ nghề truyền thống của quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động tại địa phương và đưa thương hiệu tương Việt Hùng (Đông Anh) trở thành sản phẩm uy tín, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Việt Hùng đã chủ động thành lập mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình thông qua việc thành lập Tổ liên kết sản xuất tương.
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

(LĐTĐ) Luật Đất đai sửa đổi được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, quy định 32 trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động