The Garden Hill – Cái bắt tay với các “ông lớn”

Sáng qua, ngày 24-10-2015, tại khách sạn International Hà Nội đã diễn ra lễ giới thiệu dự án The Garden Hill.  Dự án văn phòng, tổ hợp chung cư cao cấp đã thu hút gần 200 khách đến tham quan

The Garden Hill – Nơi bình yên mong ước

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.568 m2, The Garden Hill bao gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng; Khối đế 5 tầng chung, trong đó: Tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 và 4 là văn phòng cho thuê, tầng 5 là trụ sở của BID Việt Nam và 2 tầng hầm 7.604m2.

Khu căn hộ có 375 căn với nhiều diện tích từ 57.8 m2 đến 110 m2, đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của khách hàng, từ độc thân, cặp vợ chồng trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ.

The Garden Hill – Cái bắt tay với các “ông lớn”
Ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ BID Việt Nam giới thiệu dự án The Garden Hill

Tọa lạc tại Đường Trần Bình - phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, The Garden Hill được tiếp cận từ hai tuyến đường lớn là Phạm Hùng (Mỹ Đình) và đường Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy). Từ đây, chỉ mất 5-10 phút đi xe để tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, Công viên hồ điều hòa CV1 42,9ha, Đại học Thương Mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro…

The Garden Hill đề cao tính bền vững, an toàn của công trình bằng cách lựa chọn các nhà thầu uy tín nhất, sử dụng vật liệu cao cấp nhất. Nội thất các căn hộ đều được thiết kế tiện nghi, sang trọng, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ đều được thiết kế đảm bảo luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối ưu sự đối lưu của không khí, kết hợp với không gian xanh qua từng ô cửa cho mọi gia đình.

The Garden Hill – Cái bắt tay với các “ông lớn”

Phối cảnh dự án chung cư cao cấp The Garden Hill

Chung cư cao cấp The Garden Hill sẽ mở bán trong quý I/2016 và hoàn thành vào quý III/2017.

Tại Lễ chính thức giới thiệu dự án The Garden Hill sáng qua 24/10/2015, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam - Đơn vị phát triển dự án, đã ký hợp đồng hợp tác với 5 đối tác lớn và uy tín.

The Garden Hill – Cái bắt tay với các “ông lớn”

BID, Agribank ký hợp đồng tài trợ xây dựng dự án The Garden Hill

Đó là hợp đồng tài trợ vốn xây dựng cho dự án với Agribank. Theo đó, Agribank sẽ tài trợ vốn xây dựng cho tổng thầu thi công dự án The Garden Hill và phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này;

Hợp đồng tài trợ cho khách mua căn hộ The Garden Hill với Ngân hàng Quân đội (MB). Theo đó, MB cam kết dành khoảng 300 tỷ đồng tài trợ cho khách hàng cá nhân vay mua nhà dự án The Garden Hill.

Hợp đồng quản lý vận hành tòa nhà với Savills - nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại châu Á - Thái Bình Dương. Savills với hơn 20 năm kinh nghiệm về thị trường Việt Nam, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiện là công ty lớn nhất về cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và bất động sản cho các dự án đa dạng trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BID Việt Nam cho biết:

Việc bắt tay với các đối tác lớn và uy tín sẽ giúp BID Việt Nam hoàn thành dự án với chất lượng cao nhất, tiến độ nhanh nhất và một chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ tốt, tiện lợi nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tất cả những ưu thế vượt trội, The Garden Hill chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất để nuôi dưỡng ước mơ, tô điểm tâm hồn và đầu tư cho tương lai.

Hợp đồng quản lý dự án và giám sát chất lượng công trình với JCM - một trong những công ty tư vấn và quản lý xây dựng lớn nhất Nhật Bản.

Hợp đồng phân phối chính thức dự án với An Phú – một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản, đầu tư xây dựng các công trình, sản xuất, dịch vụ…tại Việt Nam.

Đại diện các đơn vị đối tác tại buổi lễ đều đánh giá cao triển vọng của The Garden Hill cũng như năng lực, uy tín của chủ đầu tư, và cho rằng dự án sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư không chỉ một không gian sống tuyệt vời, một cuộc sống trọn vẹn, mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả.

“BID là một khách hàng lớn và thân thiết của chúng tôi trong nhiều năm qua. Trong quá trình đó, BID luôn là một khách hàng uy tín trong quan hệ tín dụng và hiện BID đã khẳng định được mình là một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có uy tín cao, luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng theo cam kết với chủ đầu tư. Và buổi lễ công bố dự án hôm nay là một minh chứng về sự lớn mạnh vượt bậc của BID, từ một nhà thầu chuyên về xây lắp tiến đến đi bằng cả hai chân vừa xây lắp vừa làm chủ đầu tư dự án,” ông Đặng Tiến Dũng - Giám đốc Agribank chi nhánh Nam Hà Nội phát biểu.

Đánh giá về The Garden Hill, ông Dũng cho rằng The Garden Hill là một dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, thiết kế đẳng cấp và được BID triển khai các thủ tục pháp lý và tiến độ thi công nhanh.

Đại diện phía MB tại buổi lễ cũng đồng quan điểm với ông Dũng khi cho rằng The Garden Hill là một dự án tốt, có vị trí và thiết kế đẹp, chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công đảm bảo.

Bà Nguyễn Thị Hòa – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty An Phú chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư và phân phối sản phẩm bất động sản lâu năm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là uy tín trên thị trường bất động sản cùng những lợi thế sẵn có của dự án, An Phú chắc chắn sẽ phân phối thành công các căn hộ thuộc dự án The Garden Hill”.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, bày tỏ niềm hân hạnh khi được hợp tác với BID trong dự án The Garden Hill và nhận định rằng The Garden Hill sẽ trở thành công trình nổi bật mới của khu vực Nam Từ Liêm.

“Chúng tôi đã nhận thấy được sự tín nhiệm của BID Việt Nam trên thị trường bằng sự hợp tác với các công ty có tiếng trong và ngoài nước. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng BID trong dự án The Garden Hill và tin tưởng rằng sự kết hợp giữa BID và Savills sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho The Garden Hill”, ông Powell nói.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chuyên gia, cán bộ Công đoàn phản biện xã hội đối với dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

Chuyên gia, cán bộ Công đoàn phản biện xã hội đối với dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 17/5, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), với sự tham gia của các chuyên gia, cán bộ Công đoàn.
LĐLĐ thành phố Hà Nội tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024”

LĐLĐ thành phố Hà Nội tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024”

(LĐTĐ) Tối 17/5, tại thị xã Cửa Lò, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024” nhằm tôn vinh, khen thưởng những công nhân lao động đã nỗ lực, vượt khó đạt được thành tích xuất sắc trong lao
Hai học sinh xuất sắc Trường THPT Đông Đô vinh dự được kết nạp Đảng

Hai học sinh xuất sắc Trường THPT Đông Đô vinh dự được kết nạp Đảng

(LĐTĐ) Ngày 17/5, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô tổ chức lễ kết nạp Đảng cho hai học sinh ưu tú của nhà trường.
Công đoàn ngành Nông nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho hơn 100 đoàn viên, người lao động

Công đoàn ngành Nông nghiệp Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho hơn 100 đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Ngày 17/5, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội (NN&PTNT) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp tổ chức khám sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí cho hơn 100 đoàn viên, người lao động.
Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt

Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt

(LĐTĐ) Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 quy định đến ngày 1/1/2025 sẽ phải thực hiện việc phân loại chất thải rắn sinh hoạt. Đây được kỳ vọng là một bước đi đột phá để cải thiện vấn đề ô nhiễm và quá tải do rác thải, cũng như lãng phí tài nguyên ở Việt Nam. Tuy nhiên để thực thi các quy định này điều kiện cần là một quy chuẩn vận hành, còn điều kiện đủ là quy trình phân loại - thu gom - xử lý rác thải cũng phải được thực hiện đồng bộ.
Nghịch lý giá vàng tăng sau khi đấu thầu

Nghịch lý giá vàng tăng sau khi đấu thầu

(LĐTĐ) Từ cuối năm 2023 đến nay, giá vàng trong nước và thế giới cùng có xu hướng tăng. Tuy nhiên có 2 giai đoạn giá vàng trong nước “một mình một đường” đi lên, bất chấp giá vàng thế giới đang đi ngang. Điều này đã nới rộng chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới. Đặc biệt, sau khi Ngân hàng Nhà nước thực hiện đấu thầu vàng miếng thì giá vàng bỗng bứt tốc "phi mã".
Bảo đảm đề thi tốt nghiệp chất lượng, có mức độ phân hóa phù hợp

Bảo đảm đề thi tốt nghiệp chất lượng, có mức độ phân hóa phù hợp

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.

Tin khác

TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

TP.HCM: Hơn 3 năm chỉ hoàn thành 3 dự án nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến quý I/2024, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xây dựng, hoàn thành, đưa vào sử dụng 3 dự án nhà ở xã hội (NƠXH) với quy mô 865 căn hộ.
Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

Lại “nóng” câu chuyện tiếp cận đất đai

(LĐTĐ) Khảo sát từ Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) mới đây cho thấy, các doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong tiếp cận đất đai hoặc mở rộng mặt bằng kinh doanh. Đáng chú ý, gần 73% doanh nghiệp đã cho biết, họ phải trì hoãn hoặc hủy bỏ kế hoạch kinh doanh do gặp khó khăn khi thực hiện các thủ tục hành chính đất đai.
Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

(LĐTĐ) Đề án “Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác xác định giá đất cụ thể trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” được kỳ vọng sẽ giải quyết điểm nghẽn tồn tại nhiều năm nay, thúc đẩy hàng trăm dự án bất động sản khởi động, sớm về đích, đem lại nguồn thu ngân sách cũng như cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
Xem thêm
Phiên bản di động