M
19:11 | 14/03/2018

Tháng 2, sản lượng điện thương phẩm tăng hơn 12% so với cùng kỳ

(LĐTĐ) Số liệu từ Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), tháng 2/2018, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 1.206 triệu kWh, tăng 12,31% so với cùng kỳ 2017. 

thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm và chúc Tết EVN Hà Nội
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky Đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán 2018
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017
thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky
EVN Hà Nội ứng trực bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội

Theo EVN Hà Nội, trong tháng 2/2018, Tổng công ty thực hiện đảm bảo điện an toàn ổn định liên tục cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn Thủ đô, đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy vụ Đông Xuân 2017 - 2018 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng. Đặc biệt là đảm bảo điện tuyệt đối an toàn phục vụ đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Tổng công ty đã tổ chức 38 trọng điểm trực và huy động 12.624 ca trực.

Về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, trong tháng 2/2018, EVN Hà Nội tiếp tục mở rộng và ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác triển khai chăm sóc khách hàng với các kênh dịch vụ: Dịch vụ nhắn tin thông báo tiền điện cho các khách hàng; hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng chăm sóc khách hàng; hệ thống chăm sóc khách hàng qua Zalo Page; ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động trên mạng xã hội và website.

Tổng công ty hướng dẫn các công ty Điện lực thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình việc thu tiền điện, nộp tiền điện trước tết và sau Tết Nguyên đán. Đồng thời thông báo với các ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán (TCTGTT) lịch ghi chỉ số trong dịp Tết đề nghị ngân hàng/TCTGTT phối hợp bố trí thời gian thu tiền điện, chuyển tiền điện để đảm bảo khách hàng thanh toán được thuận lợi, đúng thời gian. Duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288 và 024. 22222000) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng…

thang 2 san luong dien thuong pham tang hon 12 so voi cung ky
Đẩy mạnh công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng và đầu tư xây dựng, sửa chữa các công trình trọng điểm

Về công tác đầu tư xây dựng và sửa chữa, Tổng công ty đã thực hiện đóng điện giai đoạn 1 công trình Cải tạo nhằm nâng khả năng truyền tải của đường dây 110kV lộ 172 Phúc Thọ; thực hiện lắp đặt máy biến áp AT1 (250MVA) thuộc công trình "Bổ sung MBA AT1 và các xuất tuyến 110kV tại trạm biến áp Tây Hồ"; đã dựng 41/45 vị trí cột và hoàn thành việc kéo dây dẫn công trình xây dựng tuyến đường dây 110kV từ TBA 500/220kV Tây Hà Nội (Quốc Oai) đấu nối vào đường dây 110kV lộ 182 Chèm- Phúc Thọ; tiến hành kéo cáp, thi công các móng trụ đỡ và hoàn thiện phần hạ tầng kỹ thuật thuộc công trình xây dựng tuyến đường dây 110kV từ TBA 220kV Long Biên đấu nối vào đường dây 110kV 180,181 Đông Anh-Gia Lâm – Sài Đồng...

Theo đại diện của EVN Hà Nội, nhằm nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, cũng như công tác đầu tư cơ bản… thời gian tới, Tổng công ty tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình đầu tư xây dựng, xóa bỏ mạch cộc hình tia lưới điện trung áp, thực hiện mô hình trạm biến áp không người trực, lắp đặt tụ bù, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo điện các ngày lễ lớn... nhằm mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tháng, quý, năm của toàn Tổng công ty...

Đặc biệt, EVN Hà Nội lập kế hoạch cụ thể để thực hiện tốt chủ đề năm "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực" chú trọng các công tác tổ chức; công tác cán bộ; công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; công tác lao động, tiền lương và hoàn thiện các quy chế nội bộ liên quan. Với mục tiêu đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ tiên tiến và quản trị hiện đại đáp ứng sự phát triển trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Nguồn :