Nữ sinh đại học cầu hôn bạn gái gây xôn xao

Nữ sinh lấy hết dũng cảm để quỳ gối cầu hôn bạn gái ngay giữa sân trường.
nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao Yêu bằng lời hứa
nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao Con gái tỷ phú xin cha ngừng kén rể

Dùng những ngọn nến lung linh viết lên dòng chữ "MARRY ME" (Cưới anh nhé), một nữ sinh đại học tay ôm hoa hồng, quỳ xuống hét lên với... bạn gái của mình lời cầu hôn "XX, anh yêu em, hãy gả cho anh đi" trước mặt rất nhiều bạn học, gây xôn xao dư luận.

nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao

Một số bạn học có mặt tại màn cầu hôn ầm ĩ đó đã dùng điện thoại quay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, bài viết có tựa đề "Nữ sinh hướng nữ sinh cầu hôn" lập tức gây được sự chú ý, khiến cư dân mạng bàn tán, chia sẻ không ngừng.

nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao

Được biết, màn cầu hôn đồng tính này diễn ra ở sân thể thao thuộc trường cao đẳng kỹ thuật Bửu Kê, Thiểm Tây, Trung Quốc. Không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội, màn cầu hôn đã lọt vào mắt của ban quản lý ký túc xá và nhà trường đã xác thực có sự kiện này.

Ngay sau khi sự kiện diễn ra, phóng viên đã tới trường và tiếp cận với 50 sinh viên, hầu như tất cả sinh viên này đều biết đến màn cầu hôn gây xôn xao đó. Có sinh viên cho rằng màn cầu hôn phản cảm, gây khó chịu, có người lại bình tĩnh hơn, bày tỏ thái độ tôn trọng nhưng không đồng ý.

nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao

Một nam sinh viên giấu danh tính cho biết vào lúc màn cầu hôn diễn ra, tình cờ có mặt tại trường nên được xem toàn bộ quá trình. Nam sinh viên này cho biết, vào tối hôm diễn ra màn cầu hôn đó, có một vài người cả nam sinh lẫn nữ sinh xếp nến và rải hoa hồng theo chữ "MARRY ME" và "I LOVE U".

Khi thấy bạn học vây xem càng lúc càng nhiều, một nữ sinh đeo kính gọi điện thoại cho một nữ sinh khác đến. Sau khi nữ sinh kia đến, nữ sinh đeo kính đã hét lên một câu: "XX, anh yêu em".

nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao

Cô nữ sinh được cầu hôn bị kích động không ngừng, dùng hai tay che mặt. Sau đó nữ sinh đeo kính cầm hoa hồng tặng cho bạn gái, quỳ xuống đưa ra một lễ vật có vẻ như một chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn. Đang trong lúc mọi người vỗ tay hoan hô vang dội, hai nữ sinh ôm nhau hôn môi thắm thiết.

Mọi người thấy hai nữ sinh cần không gian riêng nên dần dần tản đi. Có người nói cô nữ sinh được cầu hôn họ Dương, đang học khoa hộ lý chuyên nghiệp lớp trung, còn nữ sinh đeo kính cầu hôn bạn gái cũng theo học hộ lý, năm nay đã gần tốt nghiệp.

Có người thẳng thắn nói rằng "Hai người không phải là đùa giỡn, nhưng có phải là tình yêu đích thực hay không, chỉ có người trong cuộc mới biết được".

nu sinh dai hoc cau hon ban gai gay xon xao

Về phía nhà trường, một vị lãnh đạo bình thản nói "Xuất hiện hiện tượng như vậy, thể hiện xã hội đã rất khoan dung với những tình yêu đồng tính. Chuyên ngành hộ lý và hộ lý chuyên nghiệp có hơn 4000 học sinh, trong đó tuyệt đại đa số là nữ sinh, nam sinh thực sự ít vô cùng. Ở trong trường xác thực có sự kiện nữ sinh hướng nữ sinh cầu hôn.

Sau khi biết chuyện, ban quản lý đã tiến hành họp, nghiên cứu và thảo luận. Tuy nhiên, tới giờ phút này, nhà trường cũng không nắm được rõ ràng tình huống cụ thể của hai nữ sinh".

Theo nhà trường phân tích, việc này tồn tại nhiều khả năng, không bài trừ khả năng hai người đùa giỡn. Tuy nhiên nếu hai nữ sinh thực sự có tình cảm yêu đương nghiêm túc với nhau, lại dùng phương thức cầu hôn công khai để thể hiện tình cảm nhà trường không tán thành cũng không ủng hộ.

"Nam sinh dùng phương thức này để thể hiện tình cảm với người mình yêu thì tương đối thông thường, thế nhưng nữ sinh dùng phương thức này để biểu đạt tình yêu thì nhà trường lần đầu gặp phải, sự việc này cũng giúp chúng tôi mở rộng tầm nhìn về vấn đề quản lý hơn", vị lãnh đạo nói thêm.

http://danviet.vn/song-tre/nu-sinh-dai-hoc-cau-hon-ban-gai-gay-xon-xao-674830.html

Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý

Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý

(LĐTĐ) Ứng dụng iHanoi đã có hơn 52.000 tài khoản đăng ký, vượt mốc 20.000 lượt truy cập hằng ngày. Ứng dụng này đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng 338 phản ánh, tỷ lệ hài lòng đạt trên 48%. Người dân đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý.
Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam

Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa phối hợp với Herbalife Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công

Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, Hà Nội chi cho công tác trợ cấp ưu đãi người có công với tổng kinh phí 1.252 tỷ đồng, trong đó, thực hiện chi trả đầy đủ, kịp thời trợ cấp cho gần 80.000 người có công và thân nhân người có công số tiền 1.094 tỷ đồng.
Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn

Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Sở Y tế Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 238 cán bộ làm công tác kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở y tế trực thuộc ngành.
Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ

Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn kiến thức về công tác An toàn, vệ sinh lao động; bồi dưỡng kỹ năng, quy trình, phương pháp xây dựng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện và cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.
Thời tiết ngày 17/7: Khu vực Hà Nội có nơi mưa rất to

Thời tiết ngày 17/7: Khu vực Hà Nội có nơi mưa rất to

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết ngày 17/7, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

Tin khác

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Quý vật tìm quý nhân

Quý vật tìm quý nhân

(LĐTĐ) Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, có những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc hay vật chất. Ngay cả khi xã hội phát triển theo hướng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, triết lý “Quý vật tìm quý nhân” vẫn luôn giữ nguyên giá trị của nó, nhắc nhở chúng ta rằng, mọi vật quý giá đều cần tìm đến những tâm hồn biết trân trọng và nâng niu chúng. Đó không chỉ là một niềm tin mà là một chân lý mãi mãi tồn tại trong mọi thời đại.
Khúc biến tấu của nắng

Khúc biến tấu của nắng

(LĐTĐ) Nắng thức dậy một ngày hè! Nắng rực rỡ trên những vòm cây, tán lá, nắng mênh mang trên khắp nẻo sơn hà, nắng trải dài trên những cánh đồng xa, nắng chu du trên những con đường dài bất tận! Vẻ ngời ngời của nắng tô làn da thiếu nữ thêm hồng hào, tươi trẻ. Nắng tung tăng cùng đàn con trẻ trên sân trường chộn rộn. Nắng tô điểm cho những lá hoa thêm thắm sắc tươi màu. Muôn ngàn đóa hướng dương kiêu hãnh vươn mình đón nắng như thể chúng sinh ra là vì có nắng.
Hành trình lấy “ngọc của trời”

Hành trình lấy “ngọc của trời”

(LĐTĐ) Dám từ bỏ công việc ổn định để bắt đầu một ngã rẽ mới mà biết trước là rất nhiều khó khăn, vất vả, chị Phạm Thị Kiều Oanh - Giám đốc Công ty cổ phần Sinh thái ruộng rươi đã trở thành người tiên phong phát triển mô hình nông nghiệp sinh thái cộng sinh lúa - rươi tại Việt Nam.
Nhiều dấu ấn đậm nét trong hoạt động đào tạo sau đại học

Nhiều dấu ấn đậm nét trong hoạt động đào tạo sau đại học

(LĐTĐ) Sáng 10/7, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức thành công Lễ Bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2024. Gần 300 học viên cao học, nghiên cứu sinh được vinh danh và nhận bằng tốt nghiệp buổi lễ.
Những ai thuộc trường hợp tiếp xúc gần với người mắc bệnh bạch hầu?

Những ai thuộc trường hợp tiếp xúc gần với người mắc bệnh bạch hầu?

(LĐTĐ) Theo Quyết định số 3593/QĐ-BYT của Bộ Y tế ngày 18/8/2020, người tiếp xúc gần với ca bệnh bạch hầu gồm: Người sống cùng nhà, học sinh cùng lớp, nhóm trẻ chơi chung, người làm cùng nhóm, người ăn ngủ cùng, sinh hoạt tôn giáo chung, ngồi cùng phương tiện, chăm sóc bệnh nhân không bảo hộ, tiếp xúc trực tiếp.
Sống tỉnh thức

Sống tỉnh thức

(LĐTĐ) Sống tỉnh thức là hành trình nhận thức và điều chỉnh bản thân để tìm thấy tự do nội tâm và ý nghĩa cuộc sống. Bằng cách hiểu và giải phóng khỏi những ràng buộc nội tâm, sống theo trái tim và trân trọng hiện tại, chúng ta đạt được sự bình an và hạnh phúc thực sự.
Vũ khúc hoa dâm bụt

Vũ khúc hoa dâm bụt

(LĐTĐ) Lặng nghe mùa hạ muốn rời gót, chút rực rỡ cuối cùng dành lại cho màu hoa dâm bụt. Màu hoa diễm lệ nở thắm thiết giữa nắng và gió, vấn vương e ấp sắc đỏ tươi sáng. Thật xứng đáng là thứ ánh sáng cuối cùng bừng lên mang tất cả sinh khí và thần sắc của mùa hạ.
Để Côn Đảo mãi xanh

Để Côn Đảo mãi xanh

(LĐTĐ) Côn Đảo là điểm du lịch nghỉ dưỡng và tham quan nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các bãi tắm và Khu bảo tồn thiên nhiên Vườn Quốc gia Côn Đảo. Việc bảo vệ, gìn giữ môi trường tại Côn Đảo có ý nghĩa hết sức quan trọng, không những thể hiện sự tôn nghiêm, tôn kính đối với các liệt sĩ đã nằm lại nơi đây mà còn thể hiện ý thức bảo vệ thiên nhiên, góp phần phát triển bền vững huyện đảo Côn Đảo.
Hương vị đoàn viên

Hương vị đoàn viên

(LĐTĐ) Đang mải mê với những bản kế hoạch trên máy tính, mẹ tôi gọi điện thoại nhắc ngày giỗ bố sắp đến. Tôi cười tươi bảo: “Con nhớ ngày giỗ bố mà, con nhất định sẽ về sớm”. Tắt máy, lòng bỗng se sắt nhớ bố da diết, nghe dậy hương cháo cá lóc thoang thoảng trong tâm trí.
Xem thêm
Phiên bản di động