NESTLÉ MILO vinh dự nhận được giải thưởng danh giá với chiến dịch truyền thông “Năng Động Việt Nam”
Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng Động Việt Nam” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình do NESTLÉ MILO thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao.
Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo trao giải thưởng APAC Effie Awards 2018 cho - đại diện MILO Việt Nam |
Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay.
Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng,… giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng.
Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO. Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình, giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 danh giá đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay.
Chia sẻ về việc NESTLÉ MILO nhận được giải thưởng APAC Effie Awards, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng NESTLÉ MILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nói chung và NESTLÉ MILO nói riêng trong việc phát triển thể thao học đường đã được công nhận thông qua giải thưởng này. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng Động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động.”
Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018, nhận xét: “Giải thưởng Effie Awards ghi nhận những chiến dịch hiệu quả và có ảnh hưởng rõ ràng. Chiến thắng và được công nhận tại giải thưởng APAC Effie Awards là một vinh dự. Xin chúc mừng cho chiến thắng của NESTLÉ MILO đến từ Việt Nam tại giải thưởng năm nay!”
Giải thưởng Asia Pacific Effie Awards được thành lập bởi Liên đoàn các Hiệp hội Agency Quảng cáo Châu Á (CAAAA) và tập đoàn Tenasia, là nơi tôn vinh các hoạt động truyền thông marketing hiệu quả, đem lại những kết quả thiết thực. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968 bởi Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ tại New York, đến nay, giải thưởng Effie Awards được giới quảng cáo và agency xem là “tiêu chuẩn vàng” cho những chiến dịch marketing hiệu quả trên toàn thế giới. Năm nay, Giải thưởng Effie APAC tiếp tục vinh danh những chiến dịch quảng cáo marketing đạt được những kết quả nổi bật trong khu vực với 157 cái tên vinh dự lọt vào vòng chung kết. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Tin khác
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Thị trường 23/12/2024 08:58
Giá xăng dầu hôm nay (23/12): Giá dầu thế giới đầu tuần bật tăng
Thị trường 23/12/2024 07:08
Hôm nay (21/12): Giá vàng thế giới bật tăng trở lại
Thị trường 21/12/2024 10:20
Tỷ giá USD hôm nay (21/12): Đồng USD giảm nhẹ
Thị trường 21/12/2024 10:20
Giá xăng dầu hôm nay (21/12): Giá dầu thế giới quay đầu bật tăng
Thị trường 21/12/2024 09:53
Ngày đông, ngô khoai nướng đắt hàng
Thị trường 20/12/2024 12:22
Ngày hôm nay (20/12): Giá xăng dầu thế giới giảm, trong nước tăng mạnh
Thị trường 20/12/2024 08:18
Tỷ giá USD hôm nay (20/12): Đồng USD tăng "nóng"
Thị trường 20/12/2024 06:56
Giá vàng hôm nay (20/12): Giá vàng thế giới và vàng trong nước cùng lao dốc
Thị trường 20/12/2024 06:46
Giá vàng lấy lại đà tăng sau động thái của Fed
Thị trường 19/12/2024 16:28