Microsoft giúp doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh

Ngày 22/10/2015, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Microsoft Solution Summit 2015” nhằm chia sẻ thông tin, ứng dụng, dịch vụ, giải pháp giúp cho doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh. 
Microsoft giới thiệu 1 loạt phần cứng mới trong sự kiện của mình
Microsoft đồng hành chống lại tội phạm mạng
Microsoft hợp tác hỗ trợ đào tạo CNTT cho Việt Nam
Microsoft ra mắt Office 2016 trên toàn cầu
Microsoft khuyến khích nữ giới chinh phục Công Nghệ

Chương trình hội thảo bao gồm phần giới thiệu tổng quan về dịch vụ, giải pháp, dành cho các cấp quản lý, và phần chuyên sâu, dành riêng cho các chuyên gia IT phục vụ công tác triển khai và phát triển trong hệ sinh thái đa dạng hiện tại.

Hội thảo cũng tập trung chia sẻ chi tiết về những nền tảng, thiết bị, dịch vụ và giải pháp năng suất mới như dịch vụ Office 365 với bộ ứng dụng mới Office 2016, Windows 10, Windows Azure,… giúp đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu vận hành, quản lý cho các doanh nghiệp và tổ chức trong xu hướng hiện đại - những mô hình luôn thay đổi về quy mô, biến động về quy trình, đòi hỏi đáp ứng tính cạnh tranh cao, kèm theo các nhu cầu ngày càng đa dạng hơn, khắt khe hơn về dịch vụ cũng như chất lượng của khách hàng.

Microsoft giúp doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh
Ngày 22/10/2015, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Microsoft Solution Summit 2015”

Sản phẩm, dịch vụ, dịch vụ đám mây và đặc biệt là giải pháp năng suất linh hoạt và toàn diện của Microsoft đã giúp cho hàng tỉ người dùng, hàng chục triệu các doanh nghiệp và tổ chức nhanh chóng triển khai, vận hành tối ưu nhờ giao diện đơn giản, quen thuộc với người sử dụng.

Hơn thế, nhờ hệ sinh thái phong phú, đa dạng, tổ hợp các tính năng hiệu quả và vượt trội, sản phẩm Microsoft đã giúp người dùng cá nhân và nhân sự trong các doanh nghiệp sử dụng hiệu quả, gia tăng sức sáng tạo, cộng tác nhóm dễ dàng hơn từ bất cứ nơi nào, tại bất kỳ thời điểm nào, trên đa dạng các loại thiết bị, với những đối tác trong và ngoài công ty một cách đơn giản với độ an toàn cao.

Điểm nhấn của sự kiện là phần trình diễn về Microsoft Office 2016 – bộ ứng dụng (apps) năng suất mới nhất của Microsoft vừa ra mắt. Office 2016 vượt trội bởi giao diện quen thuộc đem lại khả năng triển khai dễ dàng, đi kèm những tính năng mới giúp gia tăng khả năng cộng tác nhóm, làm việc đồng nhất trên toàn bộ hệ sinh thái thiết bị PC – Tablet – Phone – IoT với mọi nền tảng hệ điều hành phổ quát…

Office 2016 đưa ra các phiên bản mới của bộ Office desktop apps for Windows, bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Project, Visio và Access.

Nếu đang là thuê bao Office 365, khách hàng sẽ được nâng cấp miễn phí lên Office 2016 và phiên bản Office cập nhật nhất sẽ luôn được sẵn sàng cho khách hàng tải về cài đặt trên toàn bộ các thiết bị, tổ hợp cùng những dịch vụ liên tục phát triển dành cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp như dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive, Skype for Business, Delve, Yammer và những tính năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp.

Tương tự như Office for Windows 10, ứng dụng Word, Excel và PowerPoint cho các nền tảng iOS và Android được thiết kế dành cho cảm ứng và là bộ ứng dụng hoàn hảo với hiệu quả cao dành cho người dùng hay dịch chuyển.

Các thuê bao Office 365 được sử dụng những tính năng cao cấp của Word, Excel và PowerPoint, nhờ đó luôn làm việc năng suất mọi nơi, mọi lúc.

Được biết đến là hệ điều hành được kiểm thử bởi hàng triệu người sử dụng, Windows 10 tổng hợp nhiều tính năng mới thân thiện, nhanh và tiên tiến, có khả năng tương thích với hầu hết các ứng dụng hiện hành. Windows 10 được tích hợp những công nghệ vượt trội như trợ lý kỹ thuật số và trình duyệt Microsoft Edge hoàn toàn mới.

Khi đi cùng nhau, bản Office mới và hệ điều hành Windows 10 là giải pháp hoàn thiện nhất cho công việc. Ứng dụng Office 2016 sẽ thể hiện năng lực vượt trội nhất trên nền tảng Windows 10- bản Windows lý tưởng nhất cho đến hiện tại.

Phiên bản này cũng bao gồm các tính năng Sway mới dành cho Windows 10 để tạo ra các câu chuyện có thể chia sẻ, tương tác và hiển thị lung linh trên màn hình. Windows Hello giúp người dùng đăng nhập một cách đơn giản cả vào hệ điều hành Windows và dịch vụ Office 365 chỉ trong 1 thao tác. Ứng dụng Office Mobile apps trên Windows 10 giúp tăng cường năng suất làm việc khi dịch chuyển, bao gồm cả tính năng Continuum, nhờ đó người dùng có thể biến điện thoại thành một máy tính PC.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Trong thập niên qua, toàn cầu hóa cùng cải tiến về công nghệ đã mang thế giới gần nhau hơn và tạo nên những đổi thay cơ bản về cách thức sống và làm việc. Mong muốn của Microsoft là gia tăng được hiệu suất công việc và sức sáng tạo của hàng tỉ người sử dụng trên hành tinh, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ và đang sử dụng các công cụ quen thuộc với công nghệ của Microsoft. Office là một trong những trải nghiệm quen thuộc của hơn 1 tỉ người dùng trên hành tinh, và Office 365 - dịch vụ Office trên đám mây- với những tính năng vượt trội của Office 2016 sẽ giúp họ sáng tạo hơn, hợp tác tốt hơn nữa theo phương thức tiên tiến mới”.
Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin khác

Công nghệ 6G xứng đáng để chờ đợi

Công nghệ 6G xứng đáng để chờ đợi

(LĐTĐ) Công nghệ 6G với thế hệ băng thông mở rộng, sử dụng các băng tần cao trong phạm vi 100 GHz và 300 GHz, cho phép công nghệ mới xử lý được dung lượng đáng kể và nhiều dữ liệu hơn, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ.
Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

(LĐTĐ) Sau nhiều lần trì hoãn, vệ tinh LOTUSat-1, vệ tinh radar đầu tiên của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025.
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

(LĐTĐ) VINASAT-1 được phóng thành công lên quỹ đạo vào ngày 19/4/2008, khẳng định chủ quyền không gian vệ tinh của Việt Nam. Vệ tinh VINASAT-1 do hãng Lockheed Martin (Mỹ) sản xuất và được phóng lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Ariane-5 (Pháp). VINASAT-1 có vị trí quỹ đạo là 1320E (132 độ đông).
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

(LĐTĐ) Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Hoàng Giang, với AI, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi nhưng phải đảm bảo hai yếu tố. Một mặt, Việt Nam phải xây dựng hành lang pháp lý thông thoáng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; mặt khác, triển khai theo hướng có quy định về đạo đức, trách nhiệm.
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 10/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Họp báo thường kỳ quý I năm 2024, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chủ trì Hội nghị.
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, qua hệ thống của Trung tâm Giám sát không gian mạng quốc gia - NCSC, Cục An toàn thông tin đã ghi nhận hơn 13.000 sự kiện an toàn thông tin liên quan đến ransomware trên các hệ thống thông tin. Trước thực trạng này, Cục An toàn thông tin đã xây dựng cẩm nang hướng dẫn cụ thể 9 biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu chung bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.
Xem thêm
Phiên bản di động