Lại đến lượt Toyota triệu hồi thay thế 2 cửa sau xe Innova
Cụ thể như sau: Sau khi nhận được sự chấp thuận của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova được sản xuất trong khoảng thời gian kể từ ngày 16/12/2015 đến 13/01/2016.
Chiến dịch này sẽ được chính thức thực hiện bắt đầu từ ngày 27/4/2016 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Đây là Chương trình triệu hồi được TMV thực hiện theo thông báo của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC).
Theo đó, TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí hai cửa bên phía sau của xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do nhà cung cấp tại Indonesia thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới.
Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định dẫn tới dòng điện hàn không ổn định. Điều này làm cho mối hàn không ngấu và có thể gây ra hiện tượng một số mối hàn bị bong trong quá trình sử dụng xe.
Sau khi phát hiện ra hiện tượng trên, nhà cung cấp cửa bên phía sau của xe Innova đã thực hiện cải tiến từ ngày 14/01/2016. Vì vậy, tất cả các xe Innova được sản xuất và lắp ráp tại TMV trước và sau ngày sản xuất của chiến dịch (như đề cập ở trên) sẽ không xảy ra hiện tượng trên.
Theo thông tin từ tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, trên các xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng, có thanh tăng cứng được hàn phía trong hai cửa bên phía sau xe. Một số mối hàn của thanh tăng cứng có thể bị bong sau khi hàn tại nhà cung cấp tại Indonesia. Điều này có thể dẫn tới tiếng kêu lạ phát ra từ hai cửa bên phía sau xe khi đóng cửa và làm giảm độ cứng vững của cửa bên phía sau xe, giảm khả năng bảo vệ hành khách trong xe khi xảy ra va chạm bên.
Chương trình triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc từ ngày 27/4/2016. Thời gian để kiểm tra và thay thế 2 cửa bên phía sau xe Innova sẽ từ 3 - 5 giờ cho mỗi xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Với việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” và thể hiện rõ trách nhiệm cao của TMV đối với người tiêu dùng đã tin dùng sản phẩm của Toyota.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Khách Việt sốt sắng trước cơ hội vàng sở hữu “xe quốc dân” VF 5 Plus
Ô tô 07/07/2024 16:02
Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá bán lẻ lên tới 100 triệu đồng
Ô tô 18/06/2024 19:53
New Grand i10 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Ô tô 14/06/2024 18:33
Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới được giao tới khách hàng trong tháng 6
Ô tô 11/06/2024 23:12
Chính thức ra mắt Hyundai Accent thế hệ hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam
Ô tô 30/05/2024 22:03
3 lý do VF 3 như sinh ra dành cho mẹ bỉm sữa và các chị em nội trợ
Ô tô 22/05/2024 16:32
Vì sao không hoàn hủy, VF 3 vẫn nhận gần 28.000 cọc trong 3 ngày?
Ô tô 20/05/2024 15:38
“Đặc quyền” của chủ xe VF 3: Tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích
Ô tô 12/05/2024 12:06
Gần 4.300 xe ô tô Hyundai đến tay khách hàng trong tháng 4/2024
Ô tô 11/05/2024 23:07
Hình ảnh nội thất "gây sốt" của VF 3
Ô tô 11/05/2024 16:22