Lại đến lượt Toyota triệu hồi thay thế 2 cửa sau xe Innova
Cụ thể như sau: Sau khi nhận được sự chấp thuận của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova được sản xuất trong khoảng thời gian kể từ ngày 16/12/2015 đến 13/01/2016.
Chiến dịch này sẽ được chính thức thực hiện bắt đầu từ ngày 27/4/2016 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Đây là Chương trình triệu hồi được TMV thực hiện theo thông báo của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC).
Theo đó, TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí hai cửa bên phía sau của xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do nhà cung cấp tại Indonesia thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới.
Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định dẫn tới dòng điện hàn không ổn định. Điều này làm cho mối hàn không ngấu và có thể gây ra hiện tượng một số mối hàn bị bong trong quá trình sử dụng xe.
Sau khi phát hiện ra hiện tượng trên, nhà cung cấp cửa bên phía sau của xe Innova đã thực hiện cải tiến từ ngày 14/01/2016. Vì vậy, tất cả các xe Innova được sản xuất và lắp ráp tại TMV trước và sau ngày sản xuất của chiến dịch (như đề cập ở trên) sẽ không xảy ra hiện tượng trên.
Theo thông tin từ tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, trên các xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng, có thanh tăng cứng được hàn phía trong hai cửa bên phía sau xe. Một số mối hàn của thanh tăng cứng có thể bị bong sau khi hàn tại nhà cung cấp tại Indonesia. Điều này có thể dẫn tới tiếng kêu lạ phát ra từ hai cửa bên phía sau xe khi đóng cửa và làm giảm độ cứng vững của cửa bên phía sau xe, giảm khả năng bảo vệ hành khách trong xe khi xảy ra va chạm bên.
Chương trình triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc từ ngày 27/4/2016. Thời gian để kiểm tra và thay thế 2 cửa bên phía sau xe Innova sẽ từ 3 - 5 giờ cho mỗi xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Với việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” và thể hiện rõ trách nhiệm cao của TMV đối với người tiêu dùng đã tin dùng sản phẩm của Toyota.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chứng khoán lập đỉnh mới
Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế
Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi
7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở
Tin khác
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn
Ô tô 13/03/2024 10:31
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng
Ô tô 04/03/2024 21:58
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè
Ô tô 23/02/2024 18:16
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại
Ô tô 16/02/2024 17:38
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô
Ô tô 10/02/2024 15:44
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện
Ô tô 06/02/2024 19:07
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn
Ô tô 28/01/2024 16:17
VinFast ra mắt toàn cầu mẫu xe đô thị VF 3 - giải pháp di chuyển xanh cho tất cả mọi người
Ô tô 10/01/2024 17:05
VinFast đầu tư cơ sở sản xuất xe điện và pin tại Tamil Nadu, Ấn Độ
Ô tô 06/01/2024 21:42
Ấn tượng với chuỗi sự kiện Hyundai Experience Day 2023
Ô tô 17/12/2023 17:26