Lại đến lượt Toyota triệu hồi thay thế 2 cửa sau xe Innova
Cụ thể như sau: Sau khi nhận được sự chấp thuận của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova được sản xuất trong khoảng thời gian kể từ ngày 16/12/2015 đến 13/01/2016.
Chiến dịch này sẽ được chính thức thực hiện bắt đầu từ ngày 27/4/2016 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Đây là Chương trình triệu hồi được TMV thực hiện theo thông báo của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC).
![]() |
Theo đó, TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí hai cửa bên phía sau của xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do nhà cung cấp tại Indonesia thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới.
Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định dẫn tới dòng điện hàn không ổn định. Điều này làm cho mối hàn không ngấu và có thể gây ra hiện tượng một số mối hàn bị bong trong quá trình sử dụng xe.
Sau khi phát hiện ra hiện tượng trên, nhà cung cấp cửa bên phía sau của xe Innova đã thực hiện cải tiến từ ngày 14/01/2016. Vì vậy, tất cả các xe Innova được sản xuất và lắp ráp tại TMV trước và sau ngày sản xuất của chiến dịch (như đề cập ở trên) sẽ không xảy ra hiện tượng trên.
Theo thông tin từ tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, trên các xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng, có thanh tăng cứng được hàn phía trong hai cửa bên phía sau xe. Một số mối hàn của thanh tăng cứng có thể bị bong sau khi hàn tại nhà cung cấp tại Indonesia. Điều này có thể dẫn tới tiếng kêu lạ phát ra từ hai cửa bên phía sau xe khi đóng cửa và làm giảm độ cứng vững của cửa bên phía sau xe, giảm khả năng bảo vệ hành khách trong xe khi xảy ra va chạm bên.
![]() |
Chương trình triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc từ ngày 27/4/2016. Thời gian để kiểm tra và thay thế 2 cửa bên phía sau xe Innova sẽ từ 3 - 5 giờ cho mỗi xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Với việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” và thể hiện rõ trách nhiệm cao của TMV đối với người tiêu dùng đã tin dùng sản phẩm của Toyota.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Trần Quyết Chiến, Bao Phương Vinh vào chung kết billiards carom 3 băng đồng đội thế giới 2025

Arsenal đánh bại Chelsea, tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua Ngoại hạng Anh

Hiệu quả từ phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Luật Thủ đô giúp Hà Nội xử lý ô nhiễm môi trường làng nghề

Đơn giản thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Những địa bàn có mức lương tối thiểu cao nhất

Từ 1/7/2025, đối tượng nào thuộc diện tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc
Tin khác

Toyota FT-Me: Xe điện mini cho người từ 14 tuổi, dùng năng lượng mặt trời
Ô tô 16/03/2025 18:38

Jaguar Type 00 xuất hiện trên đường phố Paris, hé lộ tương lai xe điện siêu sang
Ô tô 14/03/2025 14:25

Cộng đồng mạng “phát sốt” với những chiếc VinFast VF 3 không đụng hàng
Ô tô 12/03/2025 19:13

Nhìn lại loạt VinFast VF 3 “không đụng hàng” của dân chơi Việt
Ô tô 04/03/2025 20:06

Gói trang bị cho siêu xe Bugatti Tourbillon giá khủng bằng chiếc xe hạng sang
Ô tô 28/02/2025 18:09

Skoda Việt Nam chính thức giới thiệu Kodiaq thế hệ mới
Ô tô 26/02/2025 15:49

Rolls- Royce trình làng mẫu xe điện mạnh nhất trong lịch sử
Ô tô 24/02/2025 06:50

“Ford SUV Tech Show” mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho những tín đồ SUV
Ô tô 21/02/2025 21:45

Bụi má phanh còn tệ hơn khí thải động cơ diesel
Ô tô 18/02/2025 10:27

Đầu năm, doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam giảm
Ô tô 13/02/2025 15:27