Lại đến lượt Toyota triệu hồi thay thế 2 cửa sau xe Innova
Cụ thể như sau: Sau khi nhận được sự chấp thuận của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova được sản xuất trong khoảng thời gian kể từ ngày 16/12/2015 đến 13/01/2016.
Chiến dịch này sẽ được chính thức thực hiện bắt đầu từ ngày 27/4/2016 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Đây là Chương trình triệu hồi được TMV thực hiện theo thông báo của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC).
![]() |
Theo đó, TMV sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí hai cửa bên phía sau của xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do nhà cung cấp tại Indonesia thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới.
Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định dẫn tới dòng điện hàn không ổn định. Điều này làm cho mối hàn không ngấu và có thể gây ra hiện tượng một số mối hàn bị bong trong quá trình sử dụng xe.
Sau khi phát hiện ra hiện tượng trên, nhà cung cấp cửa bên phía sau của xe Innova đã thực hiện cải tiến từ ngày 14/01/2016. Vì vậy, tất cả các xe Innova được sản xuất và lắp ráp tại TMV trước và sau ngày sản xuất của chiến dịch (như đề cập ở trên) sẽ không xảy ra hiện tượng trên.
Theo thông tin từ tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, trên các xe Innova nằm trong dải bị ảnh hưởng, có thanh tăng cứng được hàn phía trong hai cửa bên phía sau xe. Một số mối hàn của thanh tăng cứng có thể bị bong sau khi hàn tại nhà cung cấp tại Indonesia. Điều này có thể dẫn tới tiếng kêu lạ phát ra từ hai cửa bên phía sau xe khi đóng cửa và làm giảm độ cứng vững của cửa bên phía sau xe, giảm khả năng bảo vệ hành khách trong xe khi xảy ra va chạm bên.
![]() |
Chương trình triệu hồi để thay thế hai cửa sau cho 764 xe Innova sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc từ ngày 27/4/2016. Thời gian để kiểm tra và thay thế 2 cửa bên phía sau xe Innova sẽ từ 3 - 5 giờ cho mỗi xe và được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Với việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa khẳng định phương châm “Khách hàng là trên hết” và thể hiện rõ trách nhiệm cao của TMV đối với người tiêu dùng đã tin dùng sản phẩm của Toyota.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Tin khác
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Ô tô 05/12/2025 18:40
Xanh SM triển khai dịch vụ xe 7 chỗ liên tỉnh bằng xe Limo Green
Ô tô 22/11/2025 21:32
Những điều cần biết khi mua xe điện cũ để tránh “tiền mất tật mang”
Ô tô 22/10/2025 18:24
Ngày hội Tuyển dụng Bác Tài Xanh: Xanh SM mở ra cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm tài xế
Ô tô 16/10/2025 19:12
Đơn vị phân phối xe BMW phản hồi vụ cháy xe BMW trong tầng hầm trung tâm thương mại tại TP.HCM
Ô tô 09/10/2025 15:49
Hài lòng với công nghệ, thiết kế, cảm giác lái, chủ xe VF 7 kể chuyện trở thành “đại sứ” cho xe điện VinFast
Ô tô 26/09/2025 18:49
VinFast VF 7: Mẫu xe điện “tạo nhiều cảm xúc” cho chủ sở hữu
Ô tô 06/09/2025 19:49
Lạc Hồng 900 LX - Biểu tượng trí tuệ Việt qua góc nhìn chuyên gia
Ô tô 02/09/2025 16:37
Tập đoàn Thành Công tham dự Triển lãm thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
Ô tô 29/08/2025 17:31
Ô tô ngập nước sau mưa bão: Cảnh báo và hướng dẫn làm bảo hiểm cho người dân Hà Nội
Ô tô 28/08/2025 14:33


