M
22:01 | 12/10/2018

Kỷ niệm 40 năm thành lập Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học

(LĐTĐ) Ngày 12/10, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (12/10/1978 - 12/10/2018). Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ đã đến dự và phát biểu chúc mừng.  

ky niem 40 nam thanh lap vien nghien cuu thiet ke truong hoc Kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
ky niem 40 nam thanh lap vien nghien cuu thiet ke truong hoc Những hình ảnh đẹp về “Nụ cười Hà Nội”
ky niem 40 nam thanh lap vien nghien cuu thiet ke truong hoc 26 năm kiên định tầm nhìn thương hiệu Việt đẳng cấp

Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và thành tích mà Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học đã đạt được trong 40 năm qua, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ khẳng định: Chính truyền thống đoàn kết, nhất trí đã giúp cho Viện vượt qua khó khăn, xây dựng và phát triển như ngày hôm nay. Đây là điều mà thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên hiện tại của Viện cần phát huy.

ky niem 40 nam thanh lap vien nghien cuu thiet ke truong hoc
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tặng hoa chúc mừng Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học. (Ảnh: Bộ GD&ĐT)

Để Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học tiếp tục phát triển, có vị thế tương xứng với bề dày truyền thống 40 năm, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT nhấn mạnh, thời gian tới, Viện cần quan tâm thu hút nguồn nhân lực có chất lượng bởi muốn triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao, điều kiện tiên quyết là phải có người tài đảm trách công việc.

Bên cạnh đó, Viện cần chú trọng ứng dụng công nghệ, phát triển các yếu tố công nghệ trong nghiên cứu thiết kế, tư vấn xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật trường học.

Nhân dịp này, thay mặt Chủ tịch nước, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho TS. Chu Tuấn Hạ - Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học. Đồng thời trao tặng cờ thi đua cho Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học và ưbằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển Viện Nghiên cứu Thiết kế Trường học.

Nguồn :