Khu đô thị hoàn chỉnh – “con át chủ bài” chinh phục khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu không gian sống xanh, an ninh và đầy đủ hệ thống tiện ích từ trường học, siêu thị đến không gian sinh hoạt chung là mong muốn của tất cả khách hàng, chính vì vậy xu hướng sống trong những khu đô thị hoàn chỉnh đã và đang trở thành xu thế tất yếu của thị trường.  
khu do thi hoan chinh con at chu bai chinh phuc khach hang Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside
khu do thi hoan chinh con at chu bai chinh phuc khach hang Xây dự án cao tầng: Coi tính mạng cư dân như tính mạng mình

Những năm gần đây, xu hướng của thị trường bất động sản cũng dần có sự thay đổi theo nhu cầu của khách hàng. Nếu như trước đây, người mua chỉ quan tâm đến hướng nhà, thiết kế hay vị trí địa lý thì giờ đây, hệ thống dịch vụ - tiện ích bên trong dự án được đánh giá là điểm mấu chốt để thu hút khách hàng. Do vậy, việc hình thành phát triển các khu đô thị hoàn chỉnh với đầy đủ dịch vụ tiện ích là một hướng đi tất yếu..

Mô hình khu đô thị “2 trong 1” vừa sở hữu không gian sống khoáng đạt vừa tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ vốn đã được ưa chuộng tại các nước phát triển như Nhật Bản, Singapore…hiện nay đã xuất hiện tại Việt Nam, không chỉ ở Hà Nội và TP HCM, mô hình này còn dần được hình thành tại nhiều địa phương – nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh và thị trường bất động sản sôi động.

Bắc Ninh là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển vào hàng top tại miền Bắc, nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng đòi hỏi những dự án khu đô thị quy mô, đồng bộ đảm bảo đúng mô hình khu đô thị hoàn chỉnh.

khu do thi hoan chinh con at chu bai chinh phuc khach hang
Him Lam Green Park như một thành phố thu nhỏ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân

Nhận thấy nhu cầu và tiềm năng của vùng đất xứ Kinh Bắc, chủ đầu tư Him Lam tiên phong kiến tạo khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại đây, hình thành chuẩn sống mới giúp nâng cao giá trị dự án đồng thời phát triển cuộc sống bền vững cho cộng đồng cư dân.

Lý giải cho bước tiến mới của thương hiệu Him Lam trên đất Bắc, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc Him Lam Land khẳng định: “Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bắc Ninh vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều dự án, Him Lam muốn tìm cho mình “chỗ đứng” vững chắc thì cần phải có chiến lược riêng, khác biệt, đón đầu xu thế, có như vậy mới đủ sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng. Việc hình thành khu đô thị hoàn chỉnh Him Lam Green Park cũng chính là lời giải chính xác cho bài toán này.”

Tại Him Lam Green Park, chủ đầu tư sẽ triển khai khu đô thị như một thành phố thu nhỏ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về các giá trị: tiện ích, không gian và an ninh.

Bên cạnh việc tọa lạc tại vị trí đắc địa thuận tiện kết nối và thừa hưởng cơ sở hạ tầng của TP Bắc Ninh, khu đô thị được ưu ái dành một quỹ đất lớn cho xây dựng cảnh quan và tiện ích, khu vực công cộng, giúp cân bằng giữa chỉ số mật độ xây dựng căn hộ và không gian sống, tạo nên môi trường trong lành, thông thoáng.

Không chỉ vậy, dự án gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hệ thống tiện ích khép kín “All in One”, các cư dân được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh,vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng….Him Lam Green Park hứa hẹn sẽ tạo ra một "hệ tham chiếu" cho những chuẩn mực sống thời hiện đại của cư dân văn minh, điều mà từ trước đến nay chưa từng có dự án nào trên địa bàn thực hiện được.

Với quy hoạch bài bản ngay từ đầu, khu đô thị hoàn chỉnh Him Lam Green Park sẽ có diện mạo và tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu, mang đến nét chấm phá rất riêng, tạo dựng môi trường cảnh quan mới mẻ, một cách hưởng thụ cuộc sống theo phong cách hoàn toàn khác biệt.

Điểm nổi bật của Him Lam Green Park là được thiết kế với mong muốn cung cấp cho thị trường sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu như những căn hộchung cư hiện đại, trẻ trungthì những căn liền kề lại đa năng vừa mang giá trị kinh doanh - thương mại vừa phục vụ nhu cầu sống, những căn biệt thự đẳng cấp, tinh tế, có dấu ấn riêng cho mỗi chủ nhân. Tất cả hòa quyện cùng môi trường, cảnh quan trong lành, tiện ích ngay trong nội khu, tạo nên khu đô thị hoàn chỉnh giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Có thể thấy, Him Lam Green Park mang đến một cuộc sống sôi động nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, đầy đủ các giá trị thương mại nhưng vẫn không làm mất đi không gian sinh hoạt cộng đồng. Và yếu tố thương mại và văn hóa cộng đồng ở đây hòa quyện với nhau, khiến cuộc sống cư dân càng trở nên năng động, mới mẻ và hiện đại.

Ngày 13/01/2019, lễ giới thiệu dự án Him Lam Green Park sẽ được diễn ra tại sàn giao dịch BĐS Him Lam Land, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 0931 466 588; Website: www.himlamgreenpark.com
Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè

Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè

(LĐTĐ) Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và cao điểm hè, một số cảng hàng không, hãng bay đồng loạt điều chỉnh tăng slot, chuyến bay.
Chứng khoán lập đỉnh mới

Chứng khoán lập đỉnh mới

(LĐTĐ) Hôm nay (28/3), VN-Index lập mốc cao mới ở vùng 1.290 điểm, TCB hỗ trợ đắc lực cho đà tăng của chỉ số chính sau thông báo chia cổ tức “khủng”. Thanh khoản tiếp tục gia tăng dù thị trường vẫn chưa ghi nhận sự trở lại của các nhà đầu tư tại VNDirect.
Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

(LĐTĐ) Sáng 28/3, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn đã diễn ra hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế giữa hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

(LĐTĐ) Nhằm cung cấp thêm kiến thức và kỹ năng để cha mẹ có thể thực hành hỗ trợ cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình, ngày 28/3, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ em Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cảnh báo 7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng Việt Nam.
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Báo Hànộimới chính thức phát động cuộc thi viết Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào” trên báo điện tử Hànộimới và ấn phẩm Hànộmới Cuối tuần.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

(LĐTĐ) Luật Đất đai sửa đổi được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, quy định 32 trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động