Khẳng định bản sắc thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Xây dựng thương hiệu Việt: Gắn mác ngoại là tự giết mình | |
Hàng made in VN đang thiếu tự tin trên sân nhà |
Toàn cảnh diễn đàn "Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng". |
Diễn đàn “Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng” được tổ chức nhằm giới thiệu tới các cơ quan, tổ chức hữu quan, hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chương trình Thương hiệu Quốc gia trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay.
Tại Diễn đàn, các chuyên gia, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ về vai trò của công tác tuyên truyền đối với phát triển hình ảnh và Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, kinh nghiệm và tác động tích cực của việc đạt thương hiệu quốc gia trong phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu.
Thông qua Diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với Truyền thông và Cộng đồng”, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, phối hợp tích cực của các cơ quan truyền thông, các tổ chức xã hội, hiệp hội ngành hàng trong việc tuyên truyền quảng bá, xây dựng thương hiệu quốc gia, doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm Việt Nam trong và ngoài nước.
Phát biểu tại diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định: “Xây dựng thương hiệu quốc gia để khẳng định bản sắc trên thị trường thế giới và trong bối cảnh hội nhập là cách đi đúng hướng. Chúng ta có thể kỳ vọng việc khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế là có triển vọng. Song phải có thời gian, lộ trình để tích tụ năng lực và kinh nghiệm; vừa bằng sự hỗ trợ của Nhà nước, các bộ ngành, địa phương và sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp, các hiệp hội ngành hàng, mới tạo ra đột phá”. Đó cũng là thông điệp mà diễn đàn muốn chuyển đến cộng đồng doanh nghiệp, báo chí truyền thông và toàn xã hội.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Người dân Thủ đô đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý
Đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam
Hà Nội: Gần 1.100 tỷ đồng chi trả trợ cấp cho người có công
Hơn 200 cán bộ được tập huấn công tác kiểm soát nhiễm khuẩn
Tập huấn kỹ năng thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể cho cán bộ Công đoàn huyện Phúc Thọ
Thời tiết ngày 17/7: Khu vực Hà Nội có nơi mưa rất to
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Tin khác
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng
Thị trường 16/07/2024 08:56
Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng
Thị trường 15/07/2024 21:27
Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển
Thị trường 15/07/2024 19:47
Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng
Thị trường 12/07/2024 17:26
Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce
Thị trường 12/07/2024 09:15
Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt
Thị trường 11/07/2024 18:57
6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD
Thị trường 10/07/2024 11:33
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023
Thị trường 09/07/2024 12:38
Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh
Thị trường 09/07/2024 08:49
Giá vàng nhẫn tăng liên tục
Thị trường 07/07/2024 09:19