Khẳng định bản sắc thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Xây dựng thương hiệu Việt: Gắn mác ngoại là tự giết mình | |
Hàng made in VN đang thiếu tự tin trên sân nhà |
Toàn cảnh diễn đàn "Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng". |
Diễn đàn “Thương hiệu quốc gia với truyền thông và cộng đồng” được tổ chức nhằm giới thiệu tới các cơ quan, tổ chức hữu quan, hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chương trình Thương hiệu Quốc gia trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay.
Tại Diễn đàn, các chuyên gia, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ về vai trò của công tác tuyên truyền đối với phát triển hình ảnh và Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, kinh nghiệm và tác động tích cực của việc đạt thương hiệu quốc gia trong phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu.
Thông qua Diễn đàn “Thương hiệu Quốc gia với Truyền thông và Cộng đồng”, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay, phối hợp tích cực của các cơ quan truyền thông, các tổ chức xã hội, hiệp hội ngành hàng trong việc tuyên truyền quảng bá, xây dựng thương hiệu quốc gia, doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm Việt Nam trong và ngoài nước.
Phát biểu tại diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định: “Xây dựng thương hiệu quốc gia để khẳng định bản sắc trên thị trường thế giới và trong bối cảnh hội nhập là cách đi đúng hướng. Chúng ta có thể kỳ vọng việc khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế là có triển vọng. Song phải có thời gian, lộ trình để tích tụ năng lực và kinh nghiệm; vừa bằng sự hỗ trợ của Nhà nước, các bộ ngành, địa phương và sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp, các hiệp hội ngành hàng, mới tạo ra đột phá”. Đó cũng là thông điệp mà diễn đàn muốn chuyển đến cộng đồng doanh nghiệp, báo chí truyền thông và toàn xã hội.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khối thi đua số 9 tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2024
Ôn lại lịch sử hào hùng qua Triển lãm “Chiến dịch Điện Biên Phủ - Quyết định lịch sử”
Triển khai Cuộc thi trực tuyến "Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu về công tác An toàn, vệ sinh lao động”
Hà Nội có văn bản báo cáo Thủ tướng về đấu giá 3 mỏ cát 1.700 tỷ đồng
Mời thẩm định giá thực hiện tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của tổ chức Công đoàn năm 2024
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và thành phố Hà Nội trao hỗ trợ cho công nhân bị tai nạn lao động
Người thợ trẻ và tình yêu với công việc chế tác trang sức
Tin khác
Không sử dụng điện mặt trời mái nhà cho mục đích kinh doanh, mua bán điện
Thị trường 04/05/2024 18:55
Việt Nam sẵn sàng "dọn tổ" để đón “đại bàng” công nghệ
Thị trường 04/05/2024 18:18
Giá vàng miếng SJC tăng thần tốc, tiến sát 86 triệu đồng/lượng
Thị trường 04/05/2024 11:59
Giá vàng quay đầu giảm mạnh
Thị trường 03/05/2024 07:16
Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5
Thị trường 02/05/2024 15:47
Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện
Thị trường 01/05/2024 13:57
Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?
Thị trường 01/05/2024 13:48
Giá vàng trong và sau kỳ nghỉ lễ tăng hay giảm?
Thị trường 01/05/2024 11:06
Nhiều chính sách kinh tế nổi bật bắt đầu có hiệu lực từ 1/5
Thị trường 01/05/2024 07:15
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 tiếp tục tăng do biến động của giá xăng dầu
Thị trường 30/04/2024 13:13