Huawei Việt Nam triển khai dịch vụ bảo hành smartphone tận nơi
Dịch vụ bảo hành này sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng của Huawei khi gặp sự cố với điện thoại mà không có thời gian để đem tới các trung tâm bảo hành của hãng. Khách hàng chỉ cần gọi điện miễn phí đến tổng đài 18001085, nhân viên chuyển phát nhanh của Huawei trong thời gian ngắn sẽ đến tận nơi để nhận máy và mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
Trong đợt mở bán Huawei P9 vừa qua, Huawei cũng đã dành nhiều chương trình bảo hành ưu đãi cho người tiêu dùng như: Đối với tất cả các khách hàng mua máy Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy có thời gian kéo dài đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm. Ngoài ra, với dịch vụ sửa máy nhanh, khách hàng có thể nhận lại máy trong vòng 2 giờ nếu người dùng đưa máy sửa đến trung tâm bảo hành của Huawei.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến Việt Nam những sản phẩm công nghệ đột phá nhất mà còn là mục tiêu luôn hướng đến người tiêu dùng, tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Sắp tới Huawei cũng sẽ thành lập hai trung tâm bảo hành riêng tại Hà Nội và TP. HCM với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng”.
Các điểm đặc biệt của dịch vụ chuyển phát bảo hành tận nơi gồm có: Khi khách hàng gọi điện tới số 18001085, nhân viên Huawei sẽ liên hệ lại với khách hàng trong vòng 30 phút. Thời gian nhân viên đến nhận máy tận nơi là từ 8:30 đến 16:00 hàng ngày, trừ Chủ nhật và ngày nghỉ lễ.
Dịch vụ chuyển máy hỏa tốc từ 2-10 tiếng tới trung tâm bảo hành của Huawei đối với các trường hợp đặc biệt, chỉ áp dụng với các khách hàng VIP hoặc các trường hợp đặc biệt khác. Dịch vụ đồng kiểm đếm hàng hóa khi gửi và trả máy: nhân viên chuyển phát sẽ phải kiểm tra chất lượng và tình trạng máy tại nơi nhận và trả cùng với khách hàng.
Dịch vụ đóng gói hàng hóa: khách hàng chỉ cần đưa máy cho nhân viên chuyển phát và nhận lại phiếu biên nhận, sau đó máy sẽ được đóng gói cẩn thận và chuyển đến trung tâm bảo hành để sửa chữa và trả lại khách hàng tận nơi.
Huawei đang cho thấy quyết tâm thực sự của hãng khi đầu tư mạnh mẽ vào các thị trường mà hãng tham gia bằng các bằng các dịch vụ tiện ích hướng đến sự hài lòng của khách hàng, trong đó dịch vụ bảo hành tận nơi là một ví dụ. Ngoài ra, theo tiết lộ của Huawei, trong thời gian tới hãng sẽ có thêm các dịch vụ hậu mãi khác tốt hơn nữa như dịch vụ bảo hành hẹn giờ, bảo hành VIP, dịch vụ bảo hành nhanh, dịch vụ bảo hành vỡ màn hình, dịch vụ bảo hành mở rộng thời gian bảo hành.
Nên xem
Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-01S
Huyện Thanh Oai tổ chức kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Giúp người lao động nhận diện lừa đảo trực tuyến và cách phòng ngừa
LĐLĐ quận Đống Đa: Thành lập công đoàn Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm Teko
Thúc đẩy bình đẳng giới trong xây dựng, thực thi pháp luật
Khen thưởng đội bóng xuất sắc đoạt giải Nhì Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp Báo Lao động Thủ đô năm 2024
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong
Tin khác
Công nghệ 6G xứng đáng để chờ đợi
Công nghệ 04/05/2024 06:44
Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1
Công nghệ 01/05/2024 06:55
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác
Công nghệ 27/04/2024 07:01
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1
Công nghệ 24/04/2024 18:37
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội
Công nghệ 19/04/2024 13:06
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam
Công nghệ 18/04/2024 06:22
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024
Công nghệ 16/04/2024 14:23
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ
Công nghệ 11/04/2024 09:37
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo
Công nghệ 10/04/2024 20:03
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware
Infographic 07/04/2024 10:23