Huawei vào Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2016
Lionel Messi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Huawei toàn cầu Lionel Messi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trở thành đại sứ thương hiệu mới của một trong những thương hiệu hàng đầu ngành hàng điện thoại di động thông minh. Niềm đam mê với trái bóng của Messi đã truyền cảm hứng đến hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới để phấn đấu đạt đến sự xuất sắc, kết nối với sự hoàn hảo như cách Huawei đã làm để đổi mới cách thức truyền thông. |
Tiêu chí lựa chọn của Brand Finance cho "Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Toàn cầu" bao gồm bộ chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), lòng trung thành thương hiệu và chi phí đầu tư tiếp thị.
Các doanh nghiệp quốc tế trong danh sách này đã thể hiện các năng lực toàn diện xuất sắc. Đối với Huawei, giá trị thương hiệu của tập đoàn là sự kết hợp cả quyền lực cứng và quyền lực mềm.
Việc liên tục được xuất hiện trong các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu cho thấy rằng Huawei đã thành công trong việc xây dựng độ nhận thức toàn cầu về thương hiệu của mình. Huawei hiện là công ty điện thoại di động với thị phần lớn thứ ba trong thị trường điện thoại thông minh và là công ty điện thoại di động Trung Quốc đầu tiên có doanh thu hàng năm đạt hơn 100 triệu đơn vị máy.
Với bảng xếp hạng này, Huawei một lần lại nằm trong top 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, sau khi nằm trong danh sách “Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Interbrand trong cả hai năm 2014 và 2015, cũng như được BrandZ lựa chọn vào danh sách “Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu” trong năm 2015.
Năm 2014, Huawei đã trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên được lựa chọn vào danh sách các “Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất” (Best Global Brands) của Interbrand và xếp ở vị trí thứ 94.
Tháng 10. 2015, Huawei một lần nữa được xếp hạng trong danh sách này và vươn lên vị trí thứ 88.
Huawei cũng đã được BrandZ lựa chọn vào danh sách "Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu" (Global Top 100 Most Valuable Brands) năm 2015, đứng thứ 16 trong số các thương hiệu khoa học công nghệ.
BrandZ đã đánh giá giá trị thương hiệu Huawei đạt trên 15,3 tỷ USD năm 2015, trong khi Brand Finance đưa ra con số hơn 19,7 tỷ USD, tăng 70% so với năm trước, xếp Huawei ở vị trí thứ tám về tốc độ tăng trưởng.
Hiện nay, Huawei đã triển khai các sản phẩm và giải pháp của mình tại hơn 170 quốc gia và khu vực. Tập đoàn cũng đặt 16 viện nghiên cứu ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Thụy Điển, Nga, Trung Quốc và các quốc gia khác. Trong lĩnh vực khoa học và công nghệ đang thay đổi và phát triển rất nhanh chóng này, Huawei đã đạt được các năng lực R&D và sáng tạo đẳng cấp thế giới, và tiếp tục cam kết sáng tạo và R&D trong nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ.
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam
Công nghệ 21/11/2024 13:54
Apple sắp ra mắt thiết bị nhà thông minh kết hợp AI
Công nghệ 15/11/2024 07:20
Google thử nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói liền mạch và phản hồi cực nhanh
Công nghệ 12/11/2024 07:53
Trí tuệ nhân tạo (AI) - Bước đột phá giúp hoàn thiện bản đồ não bộ con người
Công nghệ 11/11/2024 07:30
MacBook Pro thế hệ tiếp theo, nâng tầm trải nghiệm người dùng
Công nghệ 05/11/2024 09:49
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Công nghệ 02/11/2024 20:33
Meta phát triển nền tảng tìm kiếm AI độc lập
Công nghệ 30/10/2024 19:06
Google bổ sung 15 ngôn ngữ bản địa châu Phi vào nền tảng dịch thuật
Công nghệ 30/10/2024 10:12
Sắp ra mắt mô hình AI mới mạnh hơn GPT-4 gấp 100 lần
Công nghệ 28/10/2024 10:43
Singapore đầu tư 270 triệu USD đào tạo nhân lực siêu máy tính thế hệ mới!
Công nghệ 27/10/2024 11:41