Lionel Messi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Huawei toàn cầu
Lionel Messi là cầu thủ sút phạt 11m tệ nhất lịch sử La Liga | |
Smartphone sẽ chiếm một nửa lượng kết nối di động toàn cầu | |
Trao giải cuộc thi Sáng tạo Ứng dụng Di động 2015 dành cho sinh viên |
Ngày 17.3.2016, Huawei - Tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đã công bố danh thủ Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của tập đoàn.
Việc hợp tác với Lionel Messi đã cho thấy mối tương quan của thương hiệu với người tiêu dùng trên toàn thế giới, một thương hiệu luôn cố gắng hướng đến việc chia sẻ những giá trị kết nối hoàn hảo.
Những thách thức là để chúng ta kiểm chứng cho sự khát khao để đạt được những gì mình yêu thích và mong muốn. Để vươn đến sự hoàn hảo, chúng ta phải trân trọng những thách thức, những trải nghiệm, những bài học và cả sự trưởng thành để đạt đến những gì mà chúng ta mong muốn. Những ai thấu hiểu được điều đó sẽ luôn luôn theo đuổi không chỉ là sự thành công mà cả những thách thức để trở nên tốt hơn. Đó chính là điểm chung tạo nên sự kết nối giữa Huawei và Lionel Messi.
Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết: “Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latin nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết của mình. Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công.”
Bằng việc kết nối đến sự hoàn hảo, chúng tôi đã chứng minh được niềm đam mê của mình đến với người tiêu dùng. Điều này cũng tương đồng với cuộc sống và sự nghiệp của Lionel Messi. Lionel Messi và gia đình của mình đã làm tất cả những gì có thể kể cả việc phải rời xa quê hương của mình, để kết nối cuộc sống của Lionel với sự khát khao và niềm mơ ước của anh là được chơi bóng đá chuyên nghiệp.
Ông Tyrone Liu, CEO phụ trách thị trường Châu Mỹ Latin của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác với một cá nhân xuất chúng, người có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới và khuyến kích họ để theo đuổi ước mơ và dám đối mặt với những thách thức để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một cá nhân có rất nhiều giá trị tương đồng với thương hiệu Huawei và anh luôn luôn tìm kiếm những cơ hội để đạt đến sự hoàn hảo.”
Huawei tin rằng thể thao là con đường tuyệt vời để làm phong phú hơn cuộc sống của chúng ta và đó chính là lý do vì sao những cam kết của Huawei hướng đến các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là rất mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới và với các cầu thủ những người chúng tôi tin tưởng để chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình như Robert Lewandowski và Alexis Sanchez, và bây giờ là Lionel Messi.
Danh thủ Lionel Messi cho biết: “Bạn phải luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Bạn phải biết hy sinh và luôn luôn khát khao để hướng đến sự hoàn hảo. Một khi bạn nghĩ không còn điều gì để mình phấn đấu nữa, thì khi đó bạn phải tiếp tục làm việc để đạt được những mục tiêu khác”
Huawei P8 ra mắt từ tháng 4/2015 |
Với những cam kết hướng đến sự tuyệt hảo và không ngừng sáng tạo, Huawei giờ đây đã đứng trong Top 3 những nhà sản xuất điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới. Hiệu năng đỉnh cao và thiết kế nổi bật đã đưa các dòng điện thoại chủ lực như dòng Mate, dòng P, và dòng G trở thành những thiết bị di động cao cấp phổ biến trong phân khúc người dùng cao cấp trên toàn thế giới. Chiếc Mate 8 được thiết kế dành cho đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt và phong cách. Kể từ khi chính thức được ra mắt vào ngày 26 tháng 11 năm 2015, Huawei đã tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm Mate 8 trên toàn thế giới.
Các sản phẩm, dịch vụ của Huawei đã có mặt ở hơn 170 nước, đến với hơn 1/3 dân số toàn thế giới, Huawei đứng thứ 3 thế giới về số lượng smartphone xuất xưởng. Là một trong ba thành viên chính của tập đoàn, Huawei Consumer Business Group sản xuất, cung cấp một loạt các sản phẩm như điện thoại di động, thiết bị di động băng thông rộng (BR), thiết bị gia đình và dịch vụ điện toán đám mây. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông (ICT), một mạng lưới toàn cầu rộng khắp, hoạt động sản xuất, kinh doanh quy mô lớn và rất nhiều đối tác trên khắp thế giới, Huawei Consumer Business Group cam kết mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất, mở ra vô vàn cơ hội cũng như đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho mọi người. |
Nên xem
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng
Tin khác
Chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam
Công nghệ 21/11/2024 13:54
Apple sắp ra mắt thiết bị nhà thông minh kết hợp AI
Công nghệ 15/11/2024 07:20
Google thử nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói liền mạch và phản hồi cực nhanh
Công nghệ 12/11/2024 07:53
Trí tuệ nhân tạo (AI) - Bước đột phá giúp hoàn thiện bản đồ não bộ con người
Công nghệ 11/11/2024 07:30
MacBook Pro thế hệ tiếp theo, nâng tầm trải nghiệm người dùng
Công nghệ 05/11/2024 09:49
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Công nghệ 02/11/2024 20:33
Meta phát triển nền tảng tìm kiếm AI độc lập
Công nghệ 30/10/2024 19:06
Google bổ sung 15 ngôn ngữ bản địa châu Phi vào nền tảng dịch thuật
Công nghệ 30/10/2024 10:12
Sắp ra mắt mô hình AI mới mạnh hơn GPT-4 gấp 100 lần
Công nghệ 28/10/2024 10:43
Singapore đầu tư 270 triệu USD đào tạo nhân lực siêu máy tính thế hệ mới!
Công nghệ 27/10/2024 11:41