Eurowindow - Tự hào 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh THQG thông qua thương hiệu sản phẩm; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh về một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, với chất lượng cao; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước về sản phẩm mang thương hiệu Việt…
Tại buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh cho biết, trải qua 15 năm, chương trình THQG đã tạo ra sức lan tỏa lớn, góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp tới người tiêu dùng trong nước và thị trường nước ngoài.
“Với một nền kinh tế có độ mở ngày càng cao, năng lực sản xuất tham gia thị trường quốc tế ngày càng vững mạnh, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu 15-16%/năm…giá trị thương hiệu chính là lợi thế tạo ra chỗ đứng cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài.
Đã đến lúc giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam phải khẳng định được sự bền vững tại thị trường nước ngoài thông qua nền tảng của giá cả cạnh tranh, sự ổn định của mẫu mã sản phẩm, chất lượng, đáp ứng được điều kiện, các hàng rào kỹ thuật ở các thị trường quốc tế” – Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.
![]() |
| Lễ công bố Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 |
Theo Ban tổ chức chương trình THQG, năm 2018, hơn 5000 doanh nghiệp đã trực tiếp đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức đã đánh giá các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về: quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại, ứng dụng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản phẩm được thiết kế và công năng sử dụng có tính ưu việt và sáng tạo; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn…
Qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016).
Đáng lưu ý, góp mặt trong số các doanh nghiệp đó, Công ty CP Eurowindow - Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam đã 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia, kể từ năm 2012.
![]() |
| Ông Vũ Trọng Trung – Phó TGĐ Kinh doanh và Kỹ thuật Eurowindow vinh dự lên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia |
Với vị thế “người tiên phong” mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam, đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ… Để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước.
Đến nay, sản phẩm của Eurowindow không chỉ hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp đất nước Việt Nam, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao...các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…mà hơn thế nữa, những cánh cửa mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam còn “căng sức bật” vươn tầm khu vực và quốc tế.
Phát huy giá trị thương hiệu và từng bước hiện thực hóa tầm nhìn của doanh nghiệp, Eurowindow đã và đang tập trung đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần, vươn ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế thông qua việc tham gia hiệu quả các triển lãm, hội chợ…trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về cửa cho đổi tác tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.
Đến nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hóa tại một số nước thuộc Châu Á. Việc Eurowindow chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Myanmar là bước tiến quan trọng, đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Hiện Eurowindow đã “bắt tay” với một số chủ đầu tư lớn, tư vấn thiết kế uy tín tại đất nước Chùa Vàng để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy… Bên cạnh đó, sản phẩm của Eurowindow cũng đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…
Luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, cùng với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương, Top 10 Công ty VLXD uy tín, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bí thư Chi bộ giỏi từ thực tiễn dân vận khéo
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai và bế mạc Hội nghị Trung ương 15 khoá XIII
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin
Văn hóa giao thông - Trách nhiệm và ý thức của người cầm lái
Phường Nghĩa Đô: Nền nếp, hiệu quả trong năm đầu thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám thăm, tặng quà các gia đình Công giáo trên địa bàn dịp Noel
Tiến độ cầu Tứ Liên chịu sức ép lớn do vướng giải phóng mặt bằng
Tin khác
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41

