Eurowindow - Tự hào 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

(LĐTĐ) Lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2018 vừa được tổ chức long trọng tại Hà Nội với sự tham dự của đại diện 97 doanh nghiệp tiêu biểu, có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Eurowindow tự hào đạt được danh hiệu cao quý này.  

Thương hiệu quốc gia (THQG - Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao cho Bộ Công thương (Cục XTTM là Cơ quan thường trực) phối hợp với các Bộ/Ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.

Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh THQG thông qua thương hiệu sản phẩm; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh về một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, với chất lượng cao; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước về sản phẩm mang thương hiệu Việt…

Tại buổi lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018, Bộ trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh cho biết, trải qua 15 năm, chương trình THQG đã tạo ra sức lan tỏa lớn, góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp tới người tiêu dùng trong nước và thị trường nước ngoài.

“Với một nền kinh tế có độ mở ngày càng cao, năng lực sản xuất tham gia thị trường quốc tế ngày càng vững mạnh, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu 15-16%/năm…giá trị thương hiệu chính là lợi thế tạo ra chỗ đứng cho doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài.

Đã đến lúc giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam phải khẳng định được sự bền vững tại thị trường nước ngoài thông qua nền tảng của giá cả cạnh tranh, sự ổn định của mẫu mã sản phẩm, chất lượng, đáp ứng được điều kiện, các hàng rào kỹ thuật ở các thị trường quốc tế” – Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh.

eurowindow tu hao 4 lan lien tiep dat thuong hieu quoc gia
Lễ công bố Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018

Theo Ban tổ chức chương trình THQG, năm 2018, hơn 5000 doanh nghiệp đã trực tiếp đăng ký tham gia chương trình. Ban tổ chức đã đánh giá các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về: quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại, ứng dụng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản phẩm được thiết kế và công năng sử dụng có tính ưu việt và sáng tạo; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, có bộ máy chuyên trách quản trị thương hiệu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn…

Qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016).

Đáng lưu ý, góp mặt trong số các doanh nghiệp đó, Công ty CP Eurowindow - Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam đã 4 lần liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia, kể từ năm 2012.

eurowindow tu hao 4 lan lien tiep dat thuong hieu quoc gia
Ông Vũ Trọng Trung – Phó TGĐ Kinh doanh và Kỹ thuật Eurowindow vinh dự lên nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia

Với vị thế “người tiên phong” mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam, đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ… Để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow không chỉ hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp đất nước Việt Nam, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao...các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…mà hơn thế nữa, những cánh cửa mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam còn “căng sức bật” vươn tầm khu vực và quốc tế.

Phát huy giá trị thương hiệu và từng bước hiện thực hóa tầm nhìn của doanh nghiệp, Eurowindow đã và đang tập trung đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần, vươn ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế thông qua việc tham gia hiệu quả các triển lãm, hội chợ…trở thành nhà cung cấp uy tín các sản phẩm về cửa cho đổi tác tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đến nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hóa tại một số nước thuộc Châu Á. Việc Eurowindow chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom tại Myanmar là bước tiến quan trọng, đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Hiện Eurowindow đã “bắt tay” với một số chủ đầu tư lớn, tư vấn thiết kế uy tín tại đất nước Chùa Vàng để triển khai thi công lắp đặt sản phẩm cho các dự án khách sạn, nhà máy… Bên cạnh đó, sản phẩm của Eurowindow cũng đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

Luôn quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, cùng với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia, 10 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương, Top 10 Công ty VLXD uy tín, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

(LĐTĐ) Làm việc với các đơn vị trong Cụm Thi đua số 7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đề nghị, từ nay đến cuối năm, các đơn vị cần nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của người lao động, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang tới gần.
Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường

Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Quốc hội đã thảo luận tại tổ về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi). Vấn đề tăng thuế suất tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia, thuốc lá được nhiều đại biểu quan tâm, thảo luận.
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ

Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ

(LĐTĐ) Những ngày này Gen Z phải đối mặt với đủ combo gây căng thẳng từ chạy deadline, cày KPI, đến chi tiêu, mua sắm, săn sale mùa cuối năm.
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài tổ chức tọa đàm phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài.
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị trao các quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ chủ chốt.
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

(LĐTĐ) Kỳ thi độc lập, đánh giá năng lực (kỳ thi SPT) năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày 17 - 18/5, thay vì 1 ngày như các năm trước nhằm tăng khả năng chọn môn thi đồng thời giảm áp lực cho thí sinh.
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024

Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ tháng 9/2024, cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024 đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo tác giả trên cả nước và nhiều tác phẩm chất lượng.

Tin khác

Tiếp sức cho doanh nghiệp

Tiếp sức cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành. Trong đó, các lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng có sự hồi phục đáng kể, cùng với các gói tín dụng ưu đãi cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu vay vốn.
Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số

Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số

(LĐTĐ) Thương mại điện tử được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành “sân chơi tỷ đô” giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để tận dụng được những cơ hội này, buộc các doanh nghiệp phải bắt tay vào thực hiện chuyển đổi số…
Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024

Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024

(LĐTĐ) Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào ngày 15/11, Vạn Phúc City đã nhận cú đúp giải thưởng khi được vinh danh ở 2 hạng mục là "Best Waterfront Township Development - dự án phát triển khu đô thị ven sông tốt nhất" và "Best Township Masterplan Design - dự án Khu đô thị có thiết kế quy hoạch tốt nhất".
Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ

Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ

(LĐTĐ) Để thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp nói chung, công nghiệp chế biến, chế tạo nói riêng, thành phố Hà Nội đã giao Sở Công Thương chủ trì, đôn đốc các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan, các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai đồng bộ các giải pháp. Trong đó, Hà Nội đã đưa ra những cam kết và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, trong đó, phấn đấu 100% doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ của Thành phố.
Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?

Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?

(LĐTĐ) Để tránh trường hợp ra đến sân bay, cửa khẩu mới biết mình nợ thuế và bị cơ quan thuế tạm hoãn xuất cảnh, cơ quan thuế khuyến cáo, người nộp thuế nên thường xuyên tra cứu nghĩa vụ thuế của mình để có kế hoạch nộp thuế đúng hạn, không để tình trạng nợ thuế dây dưa, kéo dài.
Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ông Võ Văn Phi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai hy vọng, Hiệp hội doanh nghiệp Đức sẽ tiếp tục là cầu nối hiệu quả, giới thiệu các đối tác Đức đến tìm hiểu, kinh doanh và đầu tư cũng như các tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa tại tỉnh Đồng Nai.
Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội

Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội

(LĐTĐ) Việc tham gia 16 Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mở ra cơ hội lớn đối với hàng hóa xuất nhập khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc tận dụng cơ hội từ FTA mới chỉ diễn ra với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, còn doanh nghiệp nội, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tận dụng thời cơ còn hạn chế. Vì thế, để hỗ trợ doanh nghiệp, theo các chuyên gia, cần thiết có những chương trình hỗ trợ riêng cho từng thị trường, từng hiệp định.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

(LĐTĐ) Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng

Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng

(LĐTĐ) Ngày 30/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) công bố báo cáo tài chính quý 3/2024 với doanh thu 1.137,9 tỷ đồng, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm 2023; lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 đạt 331,2 tỷ đồng, tăng mạnh 3.521,8% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, doanh thu thuần hợp nhất đạt của BCG đạt 3.238,1 tỷ đồng, tăng 14,3%; lợi nhuận sau thuế đạt 748,3 tỷ đồng, tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không hàng đầu thế giới tại Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất

Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không hàng đầu thế giới tại Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam - UAE diễn ra tại Dubai, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đã trao Biên bản ghi nhớ hợp tác song phương (MoU) với hai hãng hàng không hàng đầu thế giới là Etihad Airways và Emirates.
Xem thêm
Phiên bản di động