Dân mạng phát sốt vì những món quà 20/10 độc và đắt

Không chỉ dành tặng cho ý trung nhân những lời chúc đầy mỹ miều hay thể hiện sự quan tâm bằng các món đồ thường nhật, ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) năm nay, nhiều ông chồng đã tặng cho vợ mình những món quà độc đáo và đắt đỏ như một cách để thể hiện tình cảm "không gì sánh nổi" của mình.
dan mang phat sot vi nhung mon qua 2010 doc va dat Nhiều quà tặng giá trị từ Lock&Lock nhân dịp 20/10
dan mang phat sot vi nhung mon qua 2010 doc va dat Giáo sư Cù Trọng Xoay lại "chọc cười" chị em
dan mang phat sot vi nhung mon qua 2010 doc va dat Sôi nổi chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Mới đây, một nhà chế tác vàng tiết lộ có đại gia người Việt đã đặt chế tác bông hồng vàng 24K nguyên khối, có gắn kim cương và đế cắm hoa bằng vàng.

Danh tính của vị đại gia này không được tiết lộ nhưng giá trị của bông hồng vàng này được cho là sử dụng từ 10 cây vàng 24K trị giá thời điểm hiện nay vào khoảng hơn 350 triệu đồng. Ngoài ra còn có khoảng hơn 150 viên kim cương được đúc vào viền của hoa và kệ cắm hoa hồng.

dan mang phat sot vi nhung mon qua 2010 doc va dat
Bông hồng vàng được tiết lộ 24K vàng và 150 viên kim cương

Bên cạnh trào lưu thể hiện đẳng cấp giàu có khi tặng vợ vàng ròng hàng trăm triệu, nhiều quý ông cũng đặt hàng tặng vợ những vật phẩm có giá trị khác như Macbook hay Iphone.

Anh Hoàng M. H (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), ấp ủ từ lâu về kế hoạch tặng vợ món quà độc đáo là chiếc điện thoại Iphone đời mới và một chiếc máy tính xách tay Macbook giá trị. Tuy nhiên, đến nay anh mới thực hiện được, tổng giá trị quà tặng, theo tiết lộ của anh trị giá hơn 50 triệu đồng.

Anh H cho hay: "Hai vợ chồng cưới nhau 5 năm mới có con, chúng tôi đã vượt qua bao nhiêu trắc trở và dèm pha, dị nghị. Nay vợ đang chìm đắm trong hạnh phúc làm mẹ nhưng vẫn dùng điện thoại "cục gạch" chụp ảnh con, nhiều lúc thương lắm. Tôi quyết định dành dụm số tiền thu nhập từ làm thêm, dạy thêm hơn 1 năm nay để mua cho vợ chiếc điện thoại đẹp nhất và chiếc máy tính tốt để thỏa mong ước. Lúc đầu vợ tôi ôm mặt khóc vì bất ngờ, sau đó cười tươi vì sung sướng, nhưng cuối cùng lại thần người ra vì tiếc tiền. Nhưng không sao, với tôi có vợ và con, đó là những món quà hạnh phúc và ý nghĩa nhất".

dan mang phat sot vi nhung mon qua 2010 doc va dat
Chiếc máy tính Macbook và điện thoại Iphone trị giá hàng chục triệu đồng được một đức ông chồng tặng vợ nhân kỷ niệm ngay Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngoài chuyện tặng vàng ròng trăm triệu, Iphone đời mới hay Macbook giá trị, thì trên mạng mấy ngày nay lan truyền một "món quà du lịch 20/10" siêu độc của người chồng đặc biệt: đó là chuyến du lịch đi Nha Trang, cùng một tệp rất nhiều tiền 500.000 đồng ghi rõ để cho vợ đi mua sắm cho chuyến đi.

Ngay lập tức, món quà độc và dị của chủ nhân này được nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Không rõ thực hư ra sao, nhưng chủ nhân của món quà được tặng khẳng định: món quà này là thật bởi vì bản thân không sống ảo. Món quà này có được sau cuộc cãi vã của hai vợ chồng từ hai hôm trước và được coi là món quà làm lành cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa.

Sau khi hình ảnh được công bố, rất nhiều fanpage của các chị em, bà mẹ trẻ, trang facebook cá nhân đã lấy hình ảnh này để minh họa, tiện tay "tag" luôn tên của chồng hoặc người yêu mình nhằm mục đích trêu đùa hoặc "đòi quà" theo cách tế nhị.

dan mang phat sot vi nhung mon qua 2010 doc va dat
Hình ảnh món quà 20/10 du lịch độc đáo đang được lan truyền trên mạng xã hội

Tuy nhiên, rất nhiều người cho hay, việc tặng quà như thế nào là phụ thuộc vào mỗi gia đình và cách thể hiện tình cảm khác nhau. Không cứ những món quà độc, đắt và đặc biệt trong ngày 20/10 mới là cách yêu vợ, thể hiện tình cảm với một nửa còn lại. Có thể tặng món quà nhỏ nhưng phù hợp và đang được đối phương thích thú sẽ khích lệ hơn, thể hiện sự tế nhị, quan tâm hơn.

Anh Vũ Văn Mạnh, 36 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội cho hay: "Nhiều khi về nhà chơi với con, giúp vợ việc nhà hay tâm sự những chuyện trời ơi đất hỡi... cũng là cách để thể hiện tình cảm. Món quà vật chất chỉ là một khía cạnh, góc nhìn. Nhiều người phụ nữ tôi nghĩ họ chưa hẳn thích những món quà nhiều tiền khi cuộc sống gia đình không có sự sẻ chia, đồng thuận".

Ngoài ra, theo anh Trịnh Huy Hùng (27 tuổi), chuyên viên tín dụng của một ngân hàng tại Hà Nôi: Việc tặng quà 20/10 không chỉ dành tặng cho bạn gái, người yêu, vợ, chị em mà đối tượng rất quan trọng là mẹ.

"Những ông chồng thường có hai bà mẹ trở lên, vì thế không nên chỉ yêu vợ, tặng quà và chăm lo cho vợ, con gái mà bỏ đi mẹ mình. Nhất là những đức ông chồng trẻ hiện nay, cuộc sống bộn bề, vợ con quấn quýt, bạn bè đông vui nhưng họ lại sao nhãng người mẹ ở quê nhà. Mẹ không cần những món quà to, chỉ cần một tấm lòng và những động viên, thăm nom của con cái nơi phương xa", anh Hùng cho hay.

Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người công nhân dược luôn đam mê với nghề

Người công nhân dược luôn đam mê với nghề

(LĐTĐ) Với vai trò là Tổ trưởng Tổ pha chế, phân xưởng thuốc viên, Công ty Cổ phần dược phẩm Hà Tây, anh Nguyễn Hoàng Long luôn dành trọn tình yêu với nghề và dày công nghiên cứu để pha chế ra những sản phẩm tốt nhất.
Tổ công tác 141 phát hiện đối tượng mang súng hơi đi dạo phố

Tổ công tác 141 phát hiện đối tượng mang súng hơi đi dạo phố

(LĐTĐ) Tối 1/5, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, quá trình làm nhiệm vụ tổ công tác Y9/141 phát hiện người đàn ông mang theo 1 khẩu súng hơi kèm theo ống ngắm, 24 viên đạn bằng kim loại, người này không xuất trình được giấy tờ liên quan đến vũ khí.
Hà Nội có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 31 độ C

Hà Nội có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất 31 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 2/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác, có nơi có dông; ngày có mưa vài nơi, nhiệt độ cao nhất là 31 độ C.
Từ hôm nay (2/5), thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Từ hôm nay (2/5), thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Từ hôm nay (2/5) đến 17h ngày 10/5, thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Huy động các thầy thuốc giỏi cứu chữa nạn nhân trong vụ nổ lò hơi

Huy động các thầy thuốc giỏi cứu chữa nạn nhân trong vụ nổ lò hơi

(LĐTĐ) Vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai khiến nhiều người tử vong và bị thương. Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đề nghị huy động các thầy thuốc giỏi, bảo đảm đủ thuốc, phương tiện cấp cứu, xử trí, cứu chữa kịp thời người bị nạn.
Người lao động được nghỉ 4 ngày trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Người lao động được nghỉ 4 ngày trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Theo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp từ thứ Bảy (31/8) đến hết thứ Ba (3/9).
Bộ LĐTBXH yêu cầu nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nổ lò hơi

Bộ LĐTBXH yêu cầu nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nổ lò hơi

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) yêu cầu Sở LĐTBXH tỉnh Đồng Nai phối hợp với các cơ quan có liên quan nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nổ lò hơi để phòng ngừa tai nạn tái diễn.

Tin khác

Các startup Việt chưa hấp dẫn được vốn đầu tư

Các startup Việt chưa hấp dẫn được vốn đầu tư

(LĐTĐ) So với một số nước khu vực như Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, tổng số lượng đầu tư cũng như nhà đầu tư của Việt Nam thấp hơn. Lý do cơ bản, các startup của Việt Nam chưa tạo sức hấp dẫn đủ mạnh, chưa hướng đến sản phẩm dịch vụ có tính đột phá, dựa trên công nghệ cao, sáng chế mới.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

(LĐTĐ) Sau chuỗi ngày lao dốc, thị trường chứng khoán hôm nay bất ngờ đảo chiều tăng mạnh, VN-Index quay trở lại ngưỡng hỗ trợ 1.200 điểm.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

(LĐTĐ) Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1-0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách

Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách

(LĐTĐ) Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định việc sắp xếp lại, xử lý tài sản công (thay thế Nghị định số 167/2017/NĐ-CP ngày 31/12/2017, Nghị định số 67/2021/NĐ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ).
Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung vừa ký công điện yêu cầu người đứng đầu các sở, ban, ngành, địa phương, ban quản lý dự án và chủ đầu tư đề cao trách nhiệm, tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 đồng bộ, kịp thời, hiệu quả và quyết liệt hơn nữa.
Kinh tế Việt Nam 2024: Nỗ lực phục hồi trong bối cảnh nhiều bất định

Kinh tế Việt Nam 2024: Nỗ lực phục hồi trong bối cảnh nhiều bất định

(LĐTĐ) Những “cơn gió ngược” từ kinh tế thế giới như xung đột chính trị, lạm phát và lãi suất tăng cao, nhu cầu tiêu dùng sụt giảm,… đã gây những tác động bất lợi, khiến kinh tế Việt Nam giảm đà tăng trưởng một cách đáng kể, có những lúc xuống mức thấp trong nhiều năm trở lại đây.
Ngân hàng nào đang có lãi suất huy động cao nhất?

Ngân hàng nào đang có lãi suất huy động cao nhất?

(LĐTĐ) Lãi suất huy động của các ngân hàng hiện vẫn duy trì ở mức thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây, vậy lãi suất ngân hàng nào cao nhất?
Xem thêm
Phiên bản di động