Viettel cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng dùng 4G
Khi công nghệ mới ra đời, việc truyền thông để khách hàng nắm được thông tin và sử dụng đúng cách rất quan trọng. Với kinh nghiệm triển khai 4G tại 6 quốc gia trên thế giới, Viettel đã chuẩn bị rất kỹ cho thị trường Việt Nam. Từ trước khi khai trương, hàng loạt video clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ đã được Viettel tung ra nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về 4G cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai hàng loạt kênh giải đáp hỗ trợ thông tin về 4G cho người dùng như: Tổng đài miễn phí 18008098, website (http://vietteltelecom.vn), Fanpage Viettel Telecom, các group giải đáp trên mạng xã hội cho cộng đồng dùng dịch vụ Viettel, ứng dụng MyViettel…
Viettel hỗ trợ giải đáp thông tin về 4G cho khách hàng |
Đặc biệt, nhân dịp khai trương mạng 4G, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt tổng đài hỗ trợ khách hàng qua video call. Đối tượng phục vụ của Tổng đài là các khách hàng sử dụng thuê bao di động Viettel có đăng ký gói cước Data 4G. Trong thời gian đầu khai trương, khách hàng được miễn phí hoàn toàn cước gọi và cước Data khi kết nối đến Tổng đài.
Với các tính năng cuộc gọi video call, chat online, đặt lịch hẹn chăm sóc khách hàng gọi lại, khách hàng có thêm một kênh tương tác mới hỗ trợ trực quan và thân thiện mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Viettel. Để được hỗ trợ giải đáp qua video call, khách hàng đã đăng ký gói data 4G chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn từ máy tính có gắn camera và tai nghe kèm mic.
Với các kênh hỗ trợ phong phú, tùy điều kiện và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn hình thức tương tác phù hợp với nhà mạng để được hỗ trợ thông tin đầy đủ và kịp thời.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
168 nhân viên y tế giỏi ngành Y tế được biểu dương khen thưởng
Phát triển hoạt động công chứng theo định hướng xã hội hóa
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 41 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đoàn đại biểu LHCĐ thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH Doo Jung Việt Nam
Trải nghiệm tour đêm độc đáo tại Vườn quốc gia Cúc Phương
Những gương nữ đoàn viên CĐ Thanh Trì "giỏi việc nước” trên mọi lĩnh vực
Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ cho người lao động huyện Quỳ Hợp
Tin khác
DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia
Thông tin doanh nghiệp 07/05/2024 18:02
Herbalife Việt Nam lần thứ chín đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"
Thông tin doanh nghiệp 07/05/2024 15:51
EVNHANOI khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt
Thông tin doanh nghiệp 06/05/2024 17:18
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp
Thông tin doanh nghiệp 05/05/2024 14:36
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 19:25
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%
Thông tin doanh nghiệp 04/05/2024 10:49
Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 03/05/2024 19:31
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
Thông tin doanh nghiệp 02/05/2024 19:16
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:03
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc
Thông tin doanh nghiệp 28/04/2024 21:01