Ưu đãi “3 NGÀY VÀNG” mua kim cương giá tốt, tặng siêu ưu đãi lên tới 15%

(LĐTĐ) Kim cương - nữ hoàng đá quý, luôn được tôn vinh như biểu tượng của sự vĩnh cửu, bởi mang trong mình giá trị đẳng cấp cùng vẻ đẹp tuyệt mỹ vượt thời gian. Đón chào “Tháng Kim cương” (từ 1 - 30/4/2023), khách hàng mua trang sức kim cương, nhẫn cưới kim cương tại Bảo Tín Minh Châu có cơ hội nhận quà cao cấp. Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu còn có ưu đãi lớn, giảm đến 15% khi mua kim cương trong “3 NGÀY VÀNG” (từ 12 - 14/4/2023).
Xếp hàng mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài Công đoàn Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu: Kết nối, trao yêu thương đến cán bộ, nhân viên Hà Nội: Nhiều người mua vàng lấy may trước ngày vía Thần Tài

Không chỉ được xem như viên đá hộ mệnh cho những người sinh vào tháng 4, trang sức kim cương còn chiếm giữ vị trí độc tôn và được nhiều người yêu thích từ giới hoàng gia, giới thượng lưu cho đến dân kinh doanh, văn phòng, các thầy cô giáo và những người yêu trang sức…

Ưu đãi “3 NGÀY VÀNG” mua kim cương giá tốt, tặng siêu ưu đãi lên tới 15%
Bảo Tín Minh Châu ưu đãi lớn, giảm đến 15% khi mua kim cương trong “3 NGÀY VÀNG” từ 12 - 14/4/2023.

Kim cương luôn chiếm vị trí “độc tôn” với mọi tín đồ thời trang

Kim cương là đá quý đẹp nhất, giá trị nhất

Sức hút của trang sức kim cương là điều không cần chứng minh. Từ những bộ đồ công sở hàng ngày đến những trang phục cho các buổi họp mặt, tiệc tùng hay đơn giản chỉ là những buổi hẹn hò lãng mạn, buổi đứng lớp giảng dạy hàng ngày… khi được phối cùng trang sức kim cương sành điệu sẽ tạo nên phong cách thời trang đầy sáng tạo, độc đáo nét riêng giúp chủ sở hữu luôn cảm thấy hạnh phúc, tự tin, nâng tầm đẳng cấp, từ đó đem đến những thành công trong cuộc sống và công việc.

Mang lại may mắn, tài lộc và sự thành công

Việc sử dụng kim cương sẽ giúp người đeo hấp thu các “năng lượng tích cực”. Cũng vì thế mà theo nhiều chuyên gia phong thủy, đeo kim cương theo nhiều sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất. Từ đó sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự thành công trong công việc, cuộc sống.

Bảo vệ sức khỏe

Từ xa xưa, người ta tin rằng việc đeo trang sức kim cương sẽ giúp điều hòa tim mạch ổn định, ngăn chặn các “năng lượng tiêu cực” ảnh hưởng đến cơ thể đặc biệt là giúp người đeo ngủ ngon, sâu giấc hơn. Đặc biệt, những người lớn tuổi đeo kim cương sẽ có tác dụng bảo vệ sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ được tốt hơn.

Cải thiện, nâng cao tinh thần

Ngoài ý nghĩa về bảo vệ sức khỏe cơ thể, trang sức kim cương còn giúp nâng cao sức khỏe về mặt tinh thần. Theo đó, người xưa có quan niệm rằng đeo kim cương sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, thêm tự tin và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc đời. Đặc biệt hơn, kim cương phong thủy sẽ giúp người đeo loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, vững tinh thần.

Dấu ấn thành công - Nâng tầm đẳng cấp cùng trang sức kim cương

Ưu đãi “3 NGÀY VÀNG” mua kim cương giá tốt, tặng siêu ưu đãi lên tới 15%
Quý phái, kiêu sa trong các buổi tiệc tùng cùng trang sức kim cương sành điệu.

Chăm chút, tỉ mỉ, thổi hồn vào từng thiết kế, Bảo Tín Minh Châu mang đến những kiệt tác trang sức Kim cương hoàn mỹ bắt nhịp xu hướng, mới mẻ, độc đáo với ánh sắc lấp lánh, lung linh toát ra từ những viên kim cương chuẩn mực trong từng giác cắt...

Việc sở hữu những món trang sức kim cương ở Bảo Tín Minh Châu không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của chủ nhân, mà còn là “tuyên ngôn” không lời giúp người đeo thể hiện vị thế, phong cách và chất riêng khác biệt của mình.

Ưu đãi “3 NGÀY VÀNG” mua kim cương giá tốt, tặng siêu ưu đãi lên tới 15%
Trang sức kim cương tạo sự đẳng cấp, bản lĩnh trong các cuộc đàm phán, hợp tác, ngoại giao.

Từ rất nhiều năm nay, Bảo Tín Minh Châu luôn là thương hiệu uy tín, chiếm trọn tình cảm, niềm tin yêu và là sự lựa chọn ưu tiên của mọi tín đồ trang sức kim cương. Các sản phẩm kim cương tại Bảo Tín Minh Châu đều được tuyển chọn và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng bởi tổ chức uy tín, nổi tiếng như GIA, GIV, HRD...

Mỗi sản phẩm kim cương Diamond The One của Bảo Tín Minh Châu thỏa mãn tất cả các tiêu chí khắt khe nhất về màu sắc, độ tinh khiết, chất lượng chế tác... đạt tiêu chí 6C (tiêu chuẩn 4C quốc tế và 2C bổ sung của Bảo Tín Minh Châu).

Ưu đãi “3 NGÀY VÀNG” mua kim cương giá tốt, tặng siêu ưu đãi lên tới 15%
Duyên dáng, thanh lịch nơi công sở cùng trang sức kim cương thời thượng.

Đầu tư kim cương - Sinh lời hiệu quả

  • Kim cương ngày càng hiếm hơn bởi đây là viên đá quý mang giá trị bền vững theo thời gian, có độ cứng và tính bền rất cao. Đeo trang sức kim cương sẽ giúp bạn luôn nổi bật, tỏa sáng nâng tầm đẳng cấp, đem lại cảm giác tự tin, hạnh phúc và tạo sự tin tưởng cho người đối diện từ đó sẽ có những quyết định đúng đắn và thu lợi nhiều hơn…

  • Không chỉ được xem là viên đá hộ mệnh bình an đem lại may mắn, tài lộc, trang sức kim cương được nhiều tầng lớp người ưa dùng bởi kim cương là loại đá quý có độ bền, độ cứng bậc nhất, có thể thỏa mái đeo dùng mà vẫn bảo toàn giá trị, thậm chí sinh lời hiệu quả.

  • Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho mọi tín đồ trang sức kim cương, Bảo Tín Minh Châu luôn có những chính sách giá tốt so với thị trường: Chính sách đổi sang sản phẩm mới lên đến 98%. Đặc biệt, Bảo Tín Minh Châu còn có chính sách cao nhất dành cho khách bán lại lên đến 96%.

Ưu đãi “3 NGÀY VÀNG” mua kim cương giá tốt, tặng siêu ưu đãi lên tới 15%
Kim cương viên rời - Đầu tư sinh lời - Dễ dàng thanh khoản.

* Ưu điểm vượt trội của kim cương Diamond của Bảo Tín Minh Châu

  • Có chứng thư kiểm định toàn cầu GIA

  • Thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về màu sắc, độ tinh khiết, trọng lượng và kỹ thuật cắt.

  • Chỉ số khúc xạ cao đem lại sự lấp lánh hấp dẫn

  • Được chế tác cân đối nhất, chuẩn xác trong từng giác cắt

  • Nhiều số cạnh đẹp mang ý nghĩa phong thủy, may mắn, tài lộc và hạnh phúc

Đón tháng kim cương với ưu đãi đặc quyền từ Bảo Tín Minh Châu

Dành sự ưu ái đặc quyền tới những tín đồ kim cương và khách hàng, Bảo Tín Minh Châu tặng siêu ưu đãi lên tới 15%, chỉ duy nhất trong “3 NGÀY VÀNG” (từ 12 - 14/4/2023) khi khách hàng mua trang sức kim cương và kim cương viên rời. Chi tiết như sau:

Giảm 10% đối với trang sức ổ kim cương

Giảm 15% ổ kim cương (áp dụng khi khách hàng mua combo trang sức ổ + viên kim cương)

Giảm 8% đối với kim cương viên rời có kích thước từ 7.5mm trở lên.

Giảm 6% đối với kim cương viên rời có kích thước 6.0 đến dưới 7.5mm

Giảm 5% đối với kim cương viên rời có kích thước dưới 6.0mm

Giảm từ 10% đến 15% đối với trang sức kim cương gắn sẵn theo định mức

Giảm 8% đối với trang sức nhẫn cưới gắn kim cương

Chào mừng tháng 4, “Tháng Kim cương”, tháng của sự đẳng cấp, Bảo Tín Minh Châu dành tới khách hàng chương trình quà tặng ý nghĩa: Tặng ngay sản phẩm đá ngọc quý phong thủy may mắn + Phiếu ưu đãi lên đến 1 triệu đồng tiền công chế tác khi mua kim cương. Chương trình áp dụng từ 1 - 30/4/2023.

Hãy ghé ngay Bảo Tín Minh Châu để chiêm ngưỡng và sở hữu cho mình những kiệt tác trang sức gắn đá kim cương mang vẻ đẹp hoàn mỹ và tận hưởng ưu đãi chỉ có trong tháng 4 này.

* Chi tiết liên hệ Bảo Tín Minh Châu

- Điện thoại miễn phí: 1800585899

- Website: http://btmc.vn/

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng): https://zalo.me/1481922482977505620

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
TP.HCM: Tăng cường phương tiện phục vụ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Tăng cường phương tiện phục vụ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ tăng cường phương tiện giao thông để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Chi tiết 6 điểm bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Chi tiết 6 điểm bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 6 điểm với 7 trận địa. Trong đó có điểm trước Bưu điện Hà Nội, vườn hoa Lạc Long Quân, công viên Thống Nhất...
Khi nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay”: Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên

Khi nhà trường và doanh nghiệp “bắt tay”: Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên

(LĐTĐ) Ngày 23/4, tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) đã tổ chức thành công “Ngày hội việc làm và Hợp tác doanh nghiệp” năm 2024 với sự tham gia của Ban Giám hiệu, đại diện các doanh nghiệp, đối tác và gần 200 học sinh - sinh viên của Nhà trường.
Xây dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động

Xây dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 23/4, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Tây Hồ phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Khuyến cáo bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khuyến cáo bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay, công chức, viên chức được nghỉ 5 ngày liên tục từ 27/4 đến hết 1/5 (làm bù vào ngày thứ Bảy 4/5). Thời gian nghỉ lễ kéo dài, đây cũng là khoảng thời gian nhiều gia đình tổ chức ăn uống, vui chơi… tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong dịp nghỉ lễ.
Tập trung tháo gỡ khó khăn, không để dàn trải các công trình, dự án

Tập trung tháo gỡ khó khăn, không để dàn trải các công trình, dự án

(LĐTĐ) Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022-2025 và các năm tiếp theo của thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban kiểm đếm công việc từ đầu năm 2024 đến nay và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Ban Chỉ đạo từ nay đến hết năm 2024.

Tin khác

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng, với giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng.
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

(LĐTĐ) Chưa từng có trong lịch sử, thị trường vàng thế giới chao đảo theo những cơn sóng địa chính trị tại một số điểm nóng. Vàng thiết lập đỉnh mới liên tục rồi chạy biên độ ngang dọc, lên xuống, khó lường. Trong sáng nay (23/4), những thông tin mới về địa chính trị cũng như các chỉ số kinh tế Mỹ có dấu hiệu tươi sáng hơn là yếu tố then chốt thúc đẩy giá vàng thế giới rơi thẳng đứng.
Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

(LĐTĐ) Thi đua làm theo lời Bác đã đưa Rạng Đông vượt qua mọi thách thức, phát triển, đưa Rạng Đông trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành chiếu sáng. Năm 2024 cũng là năm khởi đầu cho một Rạng Đông mới - Rạng Đông nghệ cao, Rạng Đông của xu hướng chuyển đổi kép: Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh
Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán nổi sóng

Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán nổi sóng

(LĐTĐ) VN-Index tăng 15 điểm trong phiên đầu tuần. Các mã ngân hàng, chứng khoán dẫn đầu đà tăng trong khi thanh khoản thị trường giảm sâu, dòng tiền thận trọng sau cú rơi hơn 100 điểm vừa qua.
Hủy đấu thầu vàng miếng SJC

Hủy đấu thầu vàng miếng SJC

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa có thông báo hủy phiên đấu thầu vàng miếng SJC sáng nay (22/4) do không đủ số doanh nghiệp đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc.
Vàng bất ngờ giảm giá, USD lại nóng lên

Vàng bất ngờ giảm giá, USD lại nóng lên

(LĐTĐ) Sáng nay (22/4), trong khi giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn sụt giảm thì tỷ giá USD vẫn tăng vọt. Hiện giá USD tại các ngân hàng thương mại đã lập đỉnh lịch sử khi bán ra ở mức 25.473 đồng.
Đề xuất chuyển ngang giá khí sang giá điện với các dự án sử dụng LNG nhập khẩu

Đề xuất chuyển ngang giá khí sang giá điện với các dự án sử dụng LNG nhập khẩu

(LĐTĐ) Bộ Công Thương hiện đang lấy ý kiến công khai đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế phát triển các dự án điện sử dụng khí thiên nhiên và LNG.
Sáng mai (22/4) sẽ đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng

Sáng mai (22/4) sẽ đấu thầu gần 17.000 lượng vàng miếng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào 10h sáng ngày 22/4 tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước.
Giá vàng hạ nhiệt, tỷ giá USD vẫn cao

Giá vàng hạ nhiệt, tỷ giá USD vẫn cao

(LĐTĐ) Do một số nhà đầu tư đã tranh thủ bán chốt lời nên giá vàng hạ nhiệt, đóng cửa ở mức khoảng 2.392 USD/ounce. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dù công bố bán USD cho các ngân hàng thương mại nhưng giá USD vẫn cao.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Xem thêm
Phiên bản di động