U23 Việt Nam sẽ dùng miếng đánh bất ngờ để hạ Indonesia

(LĐTĐ) Hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo có tâm lý thoải mái sau khi giành chiến thắng đậm ở trận ra quân. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam không chơi hết sức, không ra sân với đội hình mạnh nhất và vẫn giữ được miếng đánh quan trọng để gây bất ngờ trước đối thủ khó chơi là Indonesia vào tối nay.
u23 viet nam se dung mieng danh bat ngo de ha indonesia Ghi bàn mở tỉ số, Đức Chinh giải tỏa tâm lý cho thầy Park
u23 viet nam se dung mieng danh bat ngo de ha indonesia U23 Việt Nam là đội bóng mà đội nào cũng muốn đánh bại
u23 viet nam se dung mieng danh bat ngo de ha indonesia HLV Park Hang Seo chỉ ra 3 khó khăn của U23 Việt Nam

Tuy U23 Indonesia thua Thái Lan với tỷ số 4-0 ở trận ra quân nhưng cũng không vì thế mà chúng ta có thể chủ quan với đối thủ này. Bởi đội bóng trẻ xứ Vạn đảo không hề yếu mà nguyên nhân thua đậm Thái Lan được cho là do họ chủ quan, tự tin thái quá vào sức mạnh của mình mà không đánh giá đúng sức mạnh thực sự của Thái Lan.

u23 viet nam se dung mieng danh bat ngo de ha indonesia
U23 Indonesia bất ngờ thua đậm Thái Lan ở trận ra quân. Ảnh: Vietnamnet.vn

Sau trận thua này, chắc chắn HLV Indra Sjafri của U23 Indonesia sẽ có một số sự điều chỉnh để giúp đội nhà chơi tốt hơn và không vỡ trận như trận gặp U23 Thái Lan. Về cơ bản là thế nhưng các cầu thủ trẻ Indonesia có làm được điều này hay không thì đó sẽ là câu chuyện khác.

Có lẽ, sau khi chứng kiến U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm 6-0 trước Brunei ở trận ra quân, nhiều người đã cảm thấy lo lắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo về khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội.

Nếu tận dụng tốt hơn, U23 Việt Nam có lẽ đã giành một chiến thắng đậm hơn nhiều. Tuy vậy, những mặt tích cực trong lối chơi của U23 Việt Nam đã đem đến sự tự tin phần nào cho người hâm mộ.

Trận đấu tối nay với Indonesia sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ nét hơn về bản lĩnh thực sự và lối đá của U23 Việt Nam. Trận này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Rất có thể Quang Hải sẽ có tên ở đội hình xuất phát, như thế nhiều khả năng Đức Chinh sẽ phải ngồi dự bị để nhường vị trí trung phong cho Thanh Bình vốn chơi tốt và hiệu quả hơn ở trận ra quân.

u23 viet nam se dung mieng danh bat ngo de ha indonesia
Quang Hải trở lại sẽ giúp U23 Việt Nam chơi biến hóa hơn rất nhiều. Ảnh: Lao động

Còn về Đình Trọng, sự có mặt của cầu thủ này sẽ đảm bảo cho hàng phòng ngự của U23 Việt Nam chắc chắn hơn nhưng có ai đảm bảo rằng, Đình Trọng đã lấy lại được 100% phong độ và đủ thể lực để chơi trọn 90 phút.

Nhiều khả năng, thầy Park sẽ chỉ tung Đình Trọng vào sân ở đầu hiệp hai vừa để gia cố hàng thủ U23 Việt Nam, vừa để giúp cầu thủ này có được cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian dài điều trị chấn thương để có thể chơi tốt ở trận gặp Thái Lan sắp tới.

Thêm nữa, ở trận ra quân gặp Brunei, U23 Việt Nam thường chơi bài xuống biên, tạt vào trong hoặc chơi bóng bổng để gây sức ép về phía cầu môn của đối phương rồi ghi bàn. Nhưng ở trận đấu tối nay, có thể thầy Park sẽ cho các học trò sử dụng nhưng miếng đánh nguy hiểm hơn và gây bất ngờ cho đối thủ.

Đó là những pha bóng tấn công trực diện vào trung lộ với sự khéo léo của Quang Hải, hay những pha bó vào trong của các cầu thủ đá biên rồi thực hiện nhưng pha phối hợp quãng ngắn ở tốc độ cao để gây sức ép lớn lên cầu môn của đối phương bởi đơn giản là khu vực trung tâm của U23 Indonesia là không quá mạnh.

Bên cạnh đó, khả năng chơi tập trung trước sức ép lớn của U23 Indonesia là không cao và dễ mắc những sai số nhất định, chỉ cần U23 Việt Nam tận dụng tốt thì bàn thắng sẽ đến.

Nếu giành 3 điểm ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rộng mở cánh cửa tham dự vòng chung kết. Trong khi đó, U23 Indonesia buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, nếu thua họ sẽ bị loại. Trận đấu này được dự báo sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Trung Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

(LĐTĐ) Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và tạo xu hướng tiêu dùng cho Gen Z. Ảnh hưởng từ bạn bè và người nổi tiếng cũng là yếu tố then chốt, với thói quen tiêu dùng được hình thành thông qua việc chia sẻ và đồng điệu trong cộng đồng. Từ những yếu tố này, các thương hiệu đã sử dụng chiến lược tiếp thị qua người nổi tiếng để thu hút giới trẻ, tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành thời trang.
Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Xác định người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp, trong những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động luôn được Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH PHD (thuộc LĐLĐ quận Tây Hồ) chú trọng quan tâm.
Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 2/5, từ 15h, giá xăng được điều chỉnh tăng giảm đan xen. Trong đó, xăng E5 RON 92 được điều chỉnh giảm 8 đồng/lít; xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 40 đồng/lít.
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

(LĐTĐ) Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

(LĐTĐ) Phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ 17, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đề nghị các đại biểu thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được, những khó khăn, vướng mắc, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 của Thành ủy; đặc biệt là đề xuất những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, nhất là những giải pháp khắc phục hạn chế và những vấn đề cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác cán bộ.
Hà Nội họp bàn về công tác cán bộ và nhiều nội dung quan trọng

Hà Nội họp bàn về công tác cán bộ và nhiều nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 2/5, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ 17, họp bàn 6 nội dung quan trọng. Trong đó có nội dung về công tác cán bộ.

Tin khác

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

(LĐTĐ) Tiền đạo Vinicius Junior đã lập cú đúp trong trận “đại chiến” vòng bán kết Cúp C1, giữa Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi đó, Leroy Sane và Harry Kane cũng lập công cho đội chủ nhà.
Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam Việt Võ Đạo tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) -Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024, môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.
Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

Giải U23 châu Á 2024: Cơn địa chấn mang tên Indonesia

(LĐTĐ) Hoà 2-2 ở cả hai hiệp đấu chính và phụ, cả U23 Hàn Quốc lẫn U23 Indonesia phải đá luân lưu. Sau tận nửa tiếng đồng hồ với 11 lượt sút, U23 Indoensia đã có mặt ở bán kết.
Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

Ảnh những khoảnh khắc ấn tượng vòng Tứ kết

(LĐTĐ) Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - 2024 đã đi đến vòng tứ kết với 4 cặp đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Sau đây là một số hình ảnh sinh động trong ngày thi đấu hôm nay (23/4).
Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

Đánh bại Wolves, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh

(LĐTĐ) Dù phải làm khách trên sân của Wolves, Arsenal vẫn giành chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.
Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan

Hạ đẹp Malaysia, U23 Việt Nam chờ tin vui vào tứ kết cùng Uzbekistan

(LĐTĐ) Với chiến thuật hợp lý, U23 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U23 Malaysia nhờ các pha lập công của Văn Khang và Minh Khoa. Chiến thắng này, gần như chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành tấm vé vào tứ kết cùng với Uzbekistan sớm một lượt trận.
Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

Đêm nay (19/4), Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ cùng giành vé đi tiếp?

(LĐTĐ) Tối nay (19/4) sẽ diễn ra hai trận đấu bảng B vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á năm 2024. Khả năng cao, U23 Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp khi gặp U23 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) vào 22 giờ 30 phút, trong khi U23 Trung Quốc sẽ khó có điểm trước U23 Hàn Quốc ở trận đấu trước đó vào 20 giờ.
VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

VTV và FPT Telecom bị phạt 135 triệu đồng vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

(LĐTĐ) Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt do có hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu bóng đá có chứa hình ảnh quảng bá, quảng cáo các website cá độ, cá cược vi phạm pháp luật Việt Nam.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
Xem thêm
Phiên bản di động