Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh

(LĐTĐ) Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong khẳng định, đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ Thành phố có vai trò quan trọng của công tác tuyên giáo. Trong thời gian tới, hệ thống Tuyên giáo Thủ đô cần chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong mọi tình huống, hoàn cảnh. Trước hết, tập trung tuyên truyền để người dân thực hiện hiệu quả các hoạt động kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước và Thành phố, trong đó có sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Bí thư Thành ủy Hà Nội thị sát tiến độ dự án Vành đai 4 Hà Nội: Triển khai tốt phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã Làm tốt hơn nữa công tác dân vận để tạo sự đồng thuận

Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra

Ngày 28/12, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo Thành phố năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình trao Huân chương Lao động hạng Ba tặng đồng chí Phạm Thanh Học, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2023, với phương châm: “Công tác tuyên giáo đi trước mở đường - đi cùng thực hiện - đi sau tổng kết”, dù khối lượng công việc rất lớn, nhiều việc mới, nhiều việc khó xuất phát từ chỉ đạo của Trung ương và từ yêu cầu thực tế, nhưng ngành Tuyên giáo Thủ đô đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, với những kết quả khá toàn diện trên các nội dung.

Hệ thống Tuyên giáo Thành phố đổi mới phương thức, tăng cường chuyển đổi số trong tham mưu, tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quyết định, quy định của cấp ủy các cấp.

Điển hình như tham mưu cấp ủy chỉ đạo học tập, quán triệt nghị quyết và triển khai công tác thông tin tuyên truyền bằng các hình thức đa dạng như: Kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến, xây dựng đề cương tuyên truyền phát trên hệ thống truyền thanh của địa phương, số hóa Bản tin nội bộ và tài liệu tại hội nghị (quét mã QR). Đồng thời, xây dựng bản tin điện tử và trang bị Tủ sách Chi bộ điện tử.

Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy phát biểu tại Hội nghị

Ngành Tuyên giáo Thủ đô có nhiều đổi mới trong tham mưu cấp ủy chỉ đạo, định hướng, quản lý hoạt động báo chí, xuất bản bảo đảm đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhờ đó đã phát huy vai trò của báo chí, xuất bản trong công tác thông tin, tuyên truyền. Đáng chú ý, đã tham mưu triển khai 2 giải báo chí của Thành phố và triển khai sơ tuyển các tác phẩm tham dự Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VIII - năm 2023 đảm bảo chất lượng, tiến độ. Thẩm định, góp ý nhiều văn bản về công tác báo chí, nhất là các nội dung liên quan đến công tác quy hoạch báo chí Thành phố; việc bổ nhiệm lãnh đạo đối với một số cơ quan báo chí Thành phố.

Đồng thời, chủ động tham mưu và tăng cường triển khai các chương trình phối hợp, chú trọng sơ kết 3 năm triển khai Quyết định 238-QĐ/TƯ ngày 30/9/2020 của Ban Bí thư ban hành Quy chế phối hợp giữa ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan nhà nước cùng cấp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, nhân dân quan tâm.

Thông qua đó, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, giải quyết hiệu quả những yêu cầu từ thực tiễn Thủ đô và đất nước đặt ra; góp phần tạo sự thống nhất trong cán bộ, đảng viên, nhân dân Thủ đô, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy cho các tập thể

Tại Hội nghị, các tham luận đã tập trung làm rõ những kết quả, thành công và bài học kinh nghiệm trong triển khai công tác tuyên giáo năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Các tham luận cũng cho rằng, công tác tham mưu cấp ủy Đảng các cấp xây dựng, ban hành các chủ trương, định hướng lớn về công tác tuyên giáo trong năm qua một số nơi, một số thời điểm còn chưa chủ động, chưa kịp thời. Công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá việc triển khai thực hiện một số Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng trên lĩnh vực tuyên giáo có lúc, có nơi chưa thường xuyên.

Chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong mọi tình huống

Phát biểu tại Hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đánh giá, năm 2023, những người làm công tác Tuyên giáo Thủ đô đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Điều này góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ Thành phố đạt được trong năm 2023.

Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tích cực, chủ động giúp cấp uỷ triển khai, tổ chức, nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; sơ kết, tổng kết triển khai các chỉ thị, kết luận của Đảng. Triển khai tốt Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về thực hiện Chỉ thị 05 về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chủ động bám sát thực tiễn kịp thời thông tin, tuyên truyền toàn diện các sự kiện chính trị, kinh tế -xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại của đất nước, Thủ đô…

Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thời gian tới, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội bám sát chương trình, kế hoạch trọng tâm năm 2024 của Ban Tuyên giáo Trung ương để xây dựng kế hoạch, chương trình công tác phù hợp với thực tế tại đơn vị đặc biệt riêng như thành phố Hà Nội. Nâng cao chất lượng học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Chú trọng bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng, đạo đức cách mạng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời, chủ động theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình báo chí, định hướng dư luận xã hội.

Hệ thống Tuyên giáo Thành phố cần chủ động hơn nữa trong nắm bắt thông tin dư luận xã hội, tư tưởng của nhân dân để có phương án để định hướng, triển khai công tác tuyên truyền, vận động quần chúng để không xảy ra tình huống bất ngờ, điểm nóng tại địa phương. Chú ý quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên giáo để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo thực sự là lực lượng nòng cốt…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong khẳng định, đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ Thành phố có vai trò quan trọng của công tác tuyên giáo. Trong đó, đội ngũ những người làm công tác Tuyên giáo của Thủ đô đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, của Thủ đô, chủ động, tích cực tham mưu giúp Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố và cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp thực hiện tốt sự chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội cho các cá nhân

Đặc biệt, ngành Tuyên giáo Thủ đô đã làm tốt công tác tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thông báo nhanh kết quả, tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định được thông qua tại các Hội nghị (lần thứ VII, VIII) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII gắn với thực hiện 10 chương trình công tác của Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố khóa XVII; đặc biệt là triển khai những việc khó, việc mới.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác chuyên môn của ngành tuyên giáo là một trong những giải pháp quan trọng, hữu hiệu nhằm đổi mới phương thức hoạt động, lề lối làm việc. Đồng thời, góp phần nâng cao hiệu quả công tác, là công cụ tăng cường kết nối, trao đổi, chia sẻ thông tin, dữ liệu trong nội bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng như các cơ quan, đơn vị trong hệ thống tuyên giáo Thủ đô, với các cơ quan, đơn vị trong khối Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố...

Bối cảnh tình hình thế giới năm 2024 dự báo biến động khó lường, khó đoán định, những tác động đối với Hà Nội là điều khó tránh khỏi. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong yêu cầu hệ thống Tuyên giáo Thủ đô chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong mọi tình huống, hoàn cảnh. Trước hết, tập trung tuyên truyền để người dân thực hiện hiệu quả các hoạt động kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước và Thành phố, trong đó có sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Tuyên giáo Thủ đô luôn “đi trước mở đường” trong mọi hoàn cảnh
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng các đơn vị

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cho biết, năm 2024, Thành phố đồng thời triển khai 3 nhiệm vụ trọng tâm lớn gồm: Xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi) đã trình Quốc hội xem xét, cho ý kiến; Quy hoạch chung, điều chỉnh quy hoạch chung về xây dựng Thủ đô và Quy hoạch Thành phố theo quy định của Luật Thủ đô. Vì thế, công tác Tuyên giáo có vai trò rất quan trọng để các tầng lớp nhân dân Thủ đô hiểu và đồng thuận triển khai thực hiện, đặc biệt là đưa Luật Thủ đô (sửa đổi) đi vào cuộc sống khi được Quốc hội thông qua.

Bên cạnh đó, hệ thống Tuyên giáo Thủ đô cần tiếp tục duy trì và hợp tác hiệu quả với các cơ quan Trung ương, đặc biệt là Ban Tuyên giáo Trung ương trong công tác tuyên giáo; góp phần xây dựng chủ trương, chính sách trong phát triển tuyên giáo cũng như giải quyết những vấn đề khó khăn, phức tạp phát sinh trên địa bàn.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Phạm Thanh Học, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội cho 17 tập thể có thành tích trong công tác tuyên giáo và công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2023.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội cho 17 cá nhân.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội cho 17 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên giáo và công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2023.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho 15 đơn vị có thành tích trong công tác tuyên giáo và công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2023.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tặng Giấy khen cho 32 tập thể và 25 cá nhân có thành tích trong công tác tuyên giáo năm 2023.

Hoàng Phúc

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

(LĐTĐ) Bằng việc đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động hiệu quả, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi đến người lao động để đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” năm 2024. Từ kết quả đạt được, LĐLĐ huyện tiếp tục rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào trong năm tới.
Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân trên cao tốc

Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân trên cao tốc

(LĐTĐ) Trong quá trình tuần lưu trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã phát hiện 1 xe ô tô hiệu Transit 16 chỗ, màu trắng, dừng đỗ bên đường khẩn cấp. Ngay tại đó, có 10 người dân đang đứng chờ.
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Một số hoạt động nổi bật trong quý I/2024

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng: Một số hoạt động nổi bật trong quý I/2024

(LĐTĐ) Quý I/2024, bên cạnh công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng còn triển khai nhiều hoạt động và đạt được một số kết quả nổi bật.
Tặng 13.000 bản đồ Việt Nam cho các trường học trong cả nước

Tặng 13.000 bản đồ Việt Nam cho các trường học trong cả nước

(LĐTĐ) 13.000 bản đồ Việt Nam đã được trao cho các trường học trên cả nước, giúp các bạn học sinh nắm rõ về thông tin địa lý, địa hình, dân cư, biển, đảo Trường Sa, Hoàng Sa… và chủ quyền của đất nước Việt Nam.
Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

(LĐTĐ) Khi tiếng cười trẻ thơ vang lên khắp nhà cửa, liệu chúng ta có tìm thấy niềm vui hay chỉ là lo lắng không nguôi? Mỗi dịp nghỉ lễ kéo dài, các bậc phụ huynh lại đứng trước thách thức giữ gìn hòa bình gia đình trước "cơn bão" năng lượng của các bé. Nhưng đừng lo, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ thông qua những trò chơi gắn kết yêu thương.
13 thủ tục hành chính được ủy quyền cho Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

13 thủ tục hành chính được ủy quyền cho Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

(LĐTĐ) Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội được ủy quyền thực hiện giải quyết 13 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực GD&ĐT thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố.
Nâng cao nhận thức về bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường

Nâng cao nhận thức về bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường

(LĐTĐ) Các đơn vị, trường học hướng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường bằng cách lồng ghép các hoạt động giáo dục, tuyên truyền về nước sạch, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân cho người học trong môn học chính khóa, hoạt động giáo dục và hoạt động ngoại khóa.

Tin khác

Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2185/QĐ-UBND về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công cấp Thành phố năm 2024.
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 26/4, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Thường trực HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó Kỳ họp thứ 16 dự kiến xem xét 8 nội dung, Kỳ họp thứ 17 sẽ xem xét 50 nội dung.
Trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Trì

Trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Trì

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Huyện ủy Thanh Trì, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì Lễ Công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì.
Không để nảy sinh tâm tư, thiệt thòi đối với đội ngũ cán bộ dôi dư

Không để nảy sinh tâm tư, thiệt thòi đối với đội ngũ cán bộ dôi dư

(LĐTĐ) Về công tác cán bộ sau sắp xếp đơn vị hành chính, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu thực hiện, vận dụng theo nguyên tắc lắng nghe, đáp ứng nguyện vọng về công việc theo quy định, không để nảy sinh tâm tư, thiệt thòi đối với đội ngũ cán bộ dôi dư.
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Chiều 24/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ

(LĐTĐ) Chiều 23/4, Đoàn giám sát số 2 của Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên làm trưởng đoàn đã làm việc với quận Ba Đình về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm trong thực thi công vụ của các cơ quan nhà nước tại thành phố Hà Nội.
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

(LĐTĐ) Chiều ngày 23/4, tại hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Đường Lâm, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 đã tiếp xúc với hơn 100 cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố; lãnh đạo Thị xã.
Chi tiết 6 điểm bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Chi tiết 6 điểm bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 6 điểm với 7 trận địa. Trong đó có điểm trước Bưu điện Hà Nội, vườn hoa Lạc Long Quân, công viên Thống Nhất...
Tập trung tháo gỡ khó khăn, không để dàn trải các công trình, dự án

Tập trung tháo gỡ khó khăn, không để dàn trải các công trình, dự án

(LĐTĐ) Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022-2025 và các năm tiếp theo của thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban kiểm đếm công việc từ đầu năm 2024 đến nay và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Ban Chỉ đạo từ nay đến hết năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động