Tìm hiểu Microsoft Office 365, trúng HP Stream và Asus

Tặng máy tính HP Stream hoặc Asus sành điệu, hiểu hơn về Office 365
Giải pháp công nghệ đám mây của Microsoft dành cho DN
95% sinh viên mong muốn lập trình trở thành bộ môn chính
Sự thật về tin đồn trình duyệt IE sắp bị khai tử
Microsoft lọt vào danh sách 100 nơi làm việc lý tưởng nhất VN
Microsoft khởi động chương trình “Chúng ta cùng lập trình” năm 2015

Lựa chọn máy tính Windows 8.1, trải nghiệm Office 365, chia sẻ trải nghiệm cùng “friends”, các fans có cơ hội trúng ngay HP và Asus thời trang, giúp giải trí và làm việc hiệu quả.

Tìm hiểu Microsoft Office 365, trúng HP Stream và Asus

Nhằm giúp các tín đồ của Office 365 có thêm những cơ hội trải nghiệm về giải pháp đám mây tối ưu và năng suất của Microsoft, đặc biệt là gia tăng cơ hội chia sẻ về những tính năng hữu dụng của OneDrive hay Office 365 cùng bạn bè và các fans trên mạng xã hội, phối hợp cùng các đối tác, Microsoft sẽ dành những quà tặng độc đáo và sành điệu tặng các fans trong chương trình tổ chức từ 17/4/2015 đến hết 11/6/2015.

Mang tên “Chia sẻ trải nghiệm về Microsoft Office 365, trúng ngay HP Stream và Asus sành điệu”, chương trình sẽ chính thức được khởi động kể từ ngày 17/4/2014 cho toàn bộ các fans của trang www.facebook.com/microsoft.com.vn.

Toàn bộ các thành viên Facebook hợp lệ đều có thể tham dự chương trình bằng cách tự chia sẻ những hình ảnh trải nghiệm và viết về kinh nghiệm khi sử dụng Office 365 hoặc OneDrive trên trang Facebook của chính bản thân.

Một thành viên có thể được dự thi tối đa 5 lần. Thành viên dự thi có thể đăng ký tham dự hình ảnh hoặc album ảnh, tuy nhiên với 1 album ảnh, ban tổ chức sẽ chỉ tính lượng comment, share và like từ địa chỉ link gốc của album.

Sau khi đăng tải trải nghiệm, để đăng ký dự thi, thành viên sẽ dán link của hình ảnh đó dưới dạng comment vào địa chỉ

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.842848149118582.1073741853.281246808612055&type=1

Hình ảnh tham dự nào nhận được tổng số like, share và comment hợp lệ nhiều nhất tính đến thời điểm chấm giải tuần hoặc giải chung cuộc, sẽ là hình ảnh đạt giải.

Tìm hiểu Microsoft Office 365, trúng HP Stream và Asus

Tổng số giải thưởng của chương trình là 03 giải nhất, 03 giải nhì, 1 giải chung cuộc. Cụ thể, chương trình có 03 giải nhất là 03 máy tính HP Stream 13” và 03 giải nhì là 03 máy tính HP Stream 11” dễ thương. Giải đặc biệt chung cuộc của cuộc thi sẽ là 01 máy tính Asus X205 sành điệu kèm 01 chuột Microsoft Mouse cá tính.

01 giải nhất đi cùng 01 giải nhì sẽ được công bố lần lượt vào các ngày 1/5/2015; 15/5/2015; 29/5/2015 và được dành cho các fans, chủ của những hình ảnh hợp lệ, nhận được nhiều like, share và comment nhất cho bức hình dự thi của mình. Ngày 12/6/2015 chương trình sẽ công bố giải thưởng chung kết của cuộc thi cho bức hình hoặc album nhận được nhiều like và comment nhất, kể từ đầu chương trình, không tính các hình ảnh đã trúng giải.

Yêu cầu like, share và comment tham dự cuộc thi đều phải là các like, share và comment từ các tài khoản đang hoạt động và từ các cá nhân độc lập.

Tìm hiểu Microsoft Office 365, trúng HP Stream và Asus

Toàn bộ dòng máy tính HP Stream và Asus X205, đều là những máy tính giúp hỗ trợ cho các cá nhân năng động hơn- làm việc hết sức và vui chơi hết mình. Được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 with Bing, những thiết bị này sẽ giúp cho người dùng sự linh hoạt và hiệu quả nhất khi cần làm việc hay phục vụ mục tiêu giải trí. Là hệ điều hành có thể tối ưu hóa năng lực phần cứng, máy tính Windows 8.1 sẽ giúp người sử dụng có được trải nghiệm mượt mà hơn và năng suất hơn trên mọi cấu hình phần cứng.

Đặc biệt hơn, HP Stream và Asus X205 được cài đặt sẵn Office 365 Personal và tặng kèm kỳ hạn sử dụng miễn phí 1 năm.. Máy tính Windows khi đi cùng Office 365, đã được người dùng công nhận là bộ công cụ văn phòng có năng suất cao nhất, tương thích với toàn thể các thiết bị in ấn, lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu.

Mặc định, người dùng khi sử dụng OneDrive đã được tặng dung lượng lưu trữ 15GB. Khi đi cùng thiết bị Windows có Office 365 Personal, dung lượng miễn phí này được gia tăng tới 1TB.

Đây có thể gọi là “ổ cứng hoàn hảo”, bởi người dùng có thể mọi nơi, mọi lúc lưu trữ toàn bộ thông tin theo cách an toàn nhất, và luôn đồng bộ với mọi thiết bị khác của người sử dụng. Những trải nghiệm đỉnh cao từ các sản phẩm công nghệ cài đặt Windows 8.1, sử dụng Office 365 và OneDrive sẽ giúp chúng ta luôn kết nối, luôn hòa nhập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp bạn bè, đồng nghiệp luôn có thể cộng tác, chia sẻ công việc hay những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào.

Điều khoản cuộc thi: http://news.microsoft.com/vi-vn/2015/04/17/nhan-ngay-may-tinh-hp-stream-hoac-asus-sanh-dieu-hieu-hon-ve-office-365/; http://news.microsoft.com/vi-vn/?p=3903

Thu Hương

Nên xem

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

(LĐTĐ) Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và tạo xu hướng tiêu dùng cho Gen Z. Ảnh hưởng từ bạn bè và người nổi tiếng cũng là yếu tố then chốt, với thói quen tiêu dùng được hình thành thông qua việc chia sẻ và đồng điệu trong cộng đồng. Từ những yếu tố này, các thương hiệu đã sử dụng chiến lược tiếp thị qua người nổi tiếng để thu hút giới trẻ, tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành thời trang.
Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Xác định người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp, trong những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động luôn được Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH PHD (thuộc LĐLĐ quận Tây Hồ) chú trọng quan tâm.
Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 2/5, từ 15h, giá xăng được điều chỉnh tăng giảm đan xen. Trong đó, xăng E5 RON 92 được điều chỉnh giảm 8 đồng/lít; xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 40 đồng/lít.
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

(LĐTĐ) Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

(LĐTĐ) Phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ 17, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đề nghị các đại biểu thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được, những khó khăn, vướng mắc, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 của Thành ủy; đặc biệt là đề xuất những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, nhất là những giải pháp khắc phục hạn chế và những vấn đề cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác cán bộ.
Hà Nội họp bàn về công tác cán bộ và nhiều nội dung quan trọng

Hà Nội họp bàn về công tác cán bộ và nhiều nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 2/5, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ 17, họp bàn 6 nội dung quan trọng. Trong đó có nội dung về công tác cán bộ.

Tin khác

Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

Việt Nam sắp phóng vệ tinh quan sát trái đất LOTUSat-1

(LĐTĐ) Sau nhiều lần trì hoãn, vệ tinh LOTUSat-1, vệ tinh radar đầu tiên của Việt Nam sẽ được phóng lên quỹ đạo vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025.
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

(LĐTĐ) VINASAT-1 được phóng thành công lên quỹ đạo vào ngày 19/4/2008, khẳng định chủ quyền không gian vệ tinh của Việt Nam. Vệ tinh VINASAT-1 do hãng Lockheed Martin (Mỹ) sản xuất và được phóng lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Ariane-5 (Pháp). VINASAT-1 có vị trí quỹ đạo là 1320E (132 độ đông).
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ

(LĐTĐ) Theo Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Hoàng Giang, với AI, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chơi nhưng phải đảm bảo hai yếu tố. Một mặt, Việt Nam phải xây dựng hành lang pháp lý thông thoáng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; mặt khác, triển khai theo hướng có quy định về đạo đức, trách nhiệm.
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

(LĐTĐ) Ngày 10/4, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Họp báo thường kỳ quý I năm 2024, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chủ trì Hội nghị.
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware

(LĐTĐ) Trong quý I/2024, qua hệ thống của Trung tâm Giám sát không gian mạng quốc gia - NCSC, Cục An toàn thông tin đã ghi nhận hơn 13.000 sự kiện an toàn thông tin liên quan đến ransomware trên các hệ thống thông tin. Trước thực trạng này, Cục An toàn thông tin đã xây dựng cẩm nang hướng dẫn cụ thể 9 biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công ransomware cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu chung bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.
Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam

(LĐTĐ) Theo thống kê của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, trong tuần từ 25 - 31/3, có 151 trường hợp tấn công vào trang/cổng thông tin điện tử của Việt Nam: 120 trường hợp tấn công lừa đảo (Phishing), 31 trường hợp tấn công cài cắm mã độc.
Xem thêm
Phiên bản di động