Thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc
Sự kiện thu hút 100 nhà lãnh đạo từ các tổ chức khác nhau, cùng thực hiện cam kết phá bỏ định kiến giới nơi công sở, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp.
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về cách thức mà các tổ chức có thể làm, giúp phá vỡ những định kiến về cộng đồng LGBTQ+ tại nơi làm việc. |
Đây là lần đầu tiên sự kiện "PRIDE AT WORK" được tổ chức tại Việt Nam, nhấn mạnh cam kết của Prudential và BritCham trong việc thúc đẩy đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc thông qua việc trao đổi và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp và tổ chức trong mạng lưới của Britcham Việt Nam.
Sự kiện còn là dịp để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và kết nối nhằm thúc đẩy các hoạt động liên quan đến bình đẳng giới. Đồng thời, các chủ đề và nội dung thảo luận cũng giúp tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của việc phá bỏ định kiến xã hội đối với cộng đồng LBGTQ+ (cộng đồng những người có giới tính đặc biệt) tại môi trường công sở.
Tham gia sự kiện có ông Trần Thanh Phong - Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam; ông Alan Phan - Giám đốc sáng lập Trường Tiểu học North London Collegiate Hồ Chí Minh; bà Ngô Lê Phương Linh - Giám đốc Trung tâm ICS; ông Ưng Hoàng Lợi - Giám đốc Chuyển đổi truyền thông và thương mại điện tử, P&G Việt Nam.
Tại sự kiện, các đại diện chia sẻ và thảo luận về cách thức mà các tổ chức có thể làm để tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp, giúp phá vỡ những định kiến về cộng đồng LGBTQ+ tại nơi làm việc.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thanh Phong - Phó Tổng Giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam khẳng định: “Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa ra những quyền lợi trong chính sách của nhân sự cho bạn đời cùng giới của nhân viên. Chúng tôi mong muốn đồng hành và hợp tác với các tổ chức hay doanh nghiệp để cùng nhau tạo ra môi trường làm việc không có thành kiến, khuôn mẫu và phân biệt đối xử, nơi mọi sự khác biệt được coi trọng và tôn vinh.”
“Cam kết này cũng được mở rộng cho khách hàng của chúng tôi. Chiến dịch 'Made for Every Family' là một ví dụ, cho thấy Prudential đang mong muốn giúp khách hàng có thể tiếp cận các giải pháp bảo hiểm một cách bình đẳng, giúp bảo hiểm trở nên gần gũi hơn bằng cách mở rộng khái niệm về gia đình, cung cấp các giải pháp bảo vệ và sức khỏe sáng tạo phù hợp với phong cách sống, nhu cầu của khách hàng và hướng đến các hình thái gia đình khác nhau”, ông Phong nói thêm.
Tin tưởng vào sự đa dạng và hòa hợp của nhân viên trong môi trường làm việc, Prudential Việt Nam đã đưa yếu tố này trở thành văn hóa doanh nghiệp. Năm 2021, Tập đoàn Prudential vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng chỉ số Bình đẳng giới của Bloomberg năm thứ hai liên tiếp. Prudential đặt ra chính sách Đa dạng và Hòa hợp với mục tiêu trao quyền cho nhân viên và tạo cảm giác gắn kết bằng cách tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt. Điều này cũng thể hiện rõ định hướng ESG của Prudential: Cùng bạn tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.
Củng cố quan điểm tiến bộ và định nghĩa toàn diện về gia đình, Tập đoàn Prudential cũng đã khởi động chiến dịch, “Made for Every Family”, trong đó nêu bật sự đa dạng của các loại gia đình: đơn thân, đồng tính, đa sắc tộc, nhận nuôi con, hai thế hệ, đa thế hệ, các cặp vợ chồng sống thử. “Made For Every Family” là chiến dịch thể hiện rõ nét cam kết mang đến sự bảo vệ cho tất cả các gia đình ở mọi hình thái, xóa bỏ định nghĩa về một gia đình 'điển hình' với quy mô trên toàn Châu Á.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp
Đề xuất giải pháp thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trọng điểm
Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người gặp nạn đi cấp cứu
Bắt giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu
Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới
Hà Nội giao bổ sung 2. 648 biên chế giáo dục từ năm học 2023 - 2024
Lấy trục sông Hồng làm trung tâm phát triển là điểm nhấn quan trọng
Tin khác
Vì sao người thất nghiệp ngại học nghề?
Việc làm 26/03/2024 09:30
Thi nâng ngạch công chức tại Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm 25/03/2024 18:33
Hà Nội: Lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp tham gia học nghề thấp
Việc làm 22/03/2024 21:37
Khai mạc Tuần Nghề nghiệp và Việc làm - NEU Career Week 2024
Việc làm 22/03/2024 20:39
Phát huy nguồn vốn chính sách để phát triển sản phẩm làng nghề
Việc làm 21/03/2024 19:11
Khởi động đào tạo nhân lực chất lượng cao
Việc làm 21/03/2024 10:16
Không có “việc nhẹ, lương cao” khi đi lao động ở nước ngoài
Việc làm 19/03/2024 16:17
Tăng cơ hội kết nối, thúc đẩy phát triển thị trường lao động
Việc làm 17/03/2024 22:14
Hơn 5.200 vị trí việc làm cho khối ngành kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm 15/03/2024 16:51
Gần 42.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 10 tỉnh, thành phố
Việc làm 14/03/2024 21:27