Sôi động “Đêm Hàn Quốc” 2016 tại Hà Nội
Vietinbank: Đầu mối uy tín của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam | |
Hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc hướng về đồng bào vùng lũ | |
Lần đầu tiên tại Hà Nội có lễ hội đèn lồng quy mô lớn |
Theo ông Jung Chang Wook - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam: “Năm 2016 là một năm thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng nhanh, Việt Nam đang chứng tỏ là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt…”.
Tính đến ngày 30.11.2016, số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 231,218 lượt - tăng 53.2% so với cùng kỳ năm 2015 và dự tính, cả năm 2016, ước đạt 240.000 lượt khác. Thành quả đó đã góp phần vào thành tựu chung của ngành du lịch Việt Nam trong lĩnh vực lữ hành quốc tế.
Trong kết quả này, có sự nỗ lực tạo dựng 12 sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc (đặc biệt là chùm tour sản phẩm du lịch mùa Đông) của các đơn vị: HanoiRedtour, Vietravel Hà Nội và TP.HCM, Vietrantour, Bến Thành Tourist, Transviet Travel, TST Tourist - những đơn vị đã được nhận giải thưởng ở hạng mục “Đối tác chiến lược” 2016.
Phần biểu diễn của nhóm Monstar (Việt Nam) đầy sôi động. |
Về phía KTO tại Việt Nam, đã tổ chức nhiều hội thảo về du lịch Hàn Quốc, đồng thời tích cực tham gia các Hội chợ du lịch quốc tế tại Hà Nội và TP.HCM, được ngành du lịch Việt Nam ghi nhận.
Trang phục dân tộc Hàn Quốc được cách tân trang nhã và hiện đại - qua phần biểu diễn của một nữ nghệ sĩ nhóm Sachoom. |
Phần tương tác của các nghệ sĩ nhóm Sachoom với khán giả Việt Nam đầy sự hào hứng. |
Trong “Đêm Hàn Quốc” 2016 ở Hà Nội, đại diện KTO đã trao “Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2016”. Tại hạng mục “Đối tác vàng”: Vietravel Hà Nội và TP.HCM đã giành cú đúp. Ở hạng mục “Khách hàng vàng”: Công ty 4 Oranges Việt Nam và Vietnam Airlines đoạt danh hiệu này 2 năm liên tiếp. Giải thưởng ở hạng mục “Đối tác mới Ấn tượng” thuộc về 2 đơn vị Vietmedia (TP.HCM) và Sun Travel (Hà Nội)…
“Đêm Hàn Quốc” 2016 tại Hà Nội đã thêm phần sinh động với phần trình diễn của nhóm múa Sachoom đến từ Hàn Quốc và nhóm nhạc trẻ Monstar của Việt Nam - từng được KTO hỗ trợ dự án thực hiện MV ca nhạc tại Hàn Quốc trong năm 2016.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành các hoạt động của Quốc hội
Hơn 196.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT
Cả nước đón khoảng 8 triệu lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Hà Nội tiếp tục có mưa dông trong những ngày tới
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào sáng ngày 3/5
Hà Nội nỗ lực giảm tỷ lệ người dân bị mù lòa
Bộ GD&ĐT thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp THPT
Tin khác
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z
Cộng đồng 02/05/2024 16:15
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Cộng đồng 02/05/2024 11:48
Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?
Cộng đồng 01/05/2024 13:53
Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake
Xã hội 01/05/2024 06:14
Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai
Cộng đồng 30/04/2024 15:06
Nam Định: Nắng nóng, người dân đổ xô ra bãi biển “giải nhiệt”
Cộng đồng 30/04/2024 11:00
Đi bơi ở sông Hồng, 2 học sinh lớp 11 đuối nước
Cộng đồng 29/04/2024 19:15
Trung tâm thương mại, công viên nước đông kín người dịp nghỉ lễ
Cộng đồng 29/04/2024 19:11
Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình
Cộng đồng 28/04/2024 07:10
Chuyện tình yêu qua chiến tranh
Cộng đồng 27/04/2024 18:31