Sẽ tôn vinh 96 sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu
Hơn 13.000 tỷ đồng cam kết đầu tư vào Nghệ An năm 2018 | |
Thủ tướng Chính phủ: Chúc mừng "Nghệ An có nhiều đại bàng về làm tổ" | |
Sẽ tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018 |
Dự kiến sẽ 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được tôn vinh tại Lễ tôn vinh và trao giải thưởng lần thứ 2, hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2018. |
Sau khi tiếp thu ý kiến của các thành viên Ban tổ chức là đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban Dân tộc, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị thuộc Bộ Công Thương… Ban Tổ chức đã thống nhất danh sách dự kiến 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và 76 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu.
Trước đó, vào ngày 15/3/2015, Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" lần thứ nhất đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, với việc tôn vinh 100 doanh nghiệp tiêu biểu.
Sau thành công từ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và thành công rút ra từ sau lễ tôn vinh lần thứ nhất, theo Ban tổ chức giải thưởng, các doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng, hướng tới hội nhập quốc tế và tham gia tích cực vào việc phát triển mạng lưới tiêu thụ hàng hóa.
Bên cạnh đó, chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể và phương tiện truyền thông đã tích cực nỗ lực tuyên truyền về cuộc vận động; đặc biệt đã phát huy được sức mạnh của chính quyền, doanh nghiệp trong việc tổ chức tiêu thụ hàng hóa đến những nơi khó khăn, vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp và tiêu thụ giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nhau. Thông qua công tác truyền thông, người tiêu dùng đã nhận thức đầy đủ hơn về hàng Việt Nam có chất lượng cao và ưu tiên, lựa chọn mua hàng Việt Nam. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng nỗ lực nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, qua đó góp phần phát triển đất nước.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động
Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”
LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn
Góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động
TP.HCM: Khai mạc Tháng Công nhân lần thứ 16
Tin khác
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024
Tiêu dùng 25/04/2024 22:46
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4
Tiêu dùng 18/04/2024 15:38
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Tiêu dùng 16/04/2024 14:27
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?
Kinh tế 12/04/2024 22:05
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp
Tiêu dùng 10/04/2024 06:32
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng
Tiêu dùng 07/04/2024 11:30
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng
Tiêu dùng 02/04/2024 21:33
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024
Tiêu dùng 30/03/2024 22:39
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45