Bế mạc chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh"

Sắc màu truyền thống văn hoá Thủ đô Hà Nội, hoà quyện không gian văn hoá thành phố mang tên Bác

(LĐTĐ) Tối 25/8, Lễ bế mạc Chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh" đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo người dân và du khách.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dâng hương, dâng hoa tại Di tích Quốc gia Khu trại giam Bệnh viện Chợ Quán Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội kiểm tra các gian hàng tại sự kiện “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” Lãnh đạo thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà gia đình chính sách
Bế mạc chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh"
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ bế mạc.

Dự Lễ bế mạc, về phía thành phố Hà Nội có đồng chí Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội; đồng chí Phạm Xuân Tài, Lê Thị Ánh Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; đồng chí Nguyễn Trần Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Du lịch Hà Nội; đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội.

Về phía Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), có các đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc Công an TP.HCM, cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Đậm sắc màu truyền thống

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội khẳng định, trong 3 ngày diễn ra Chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM" (từ ngày 23 đến 25/8) đã thể hiện đậm sắc màu truyền thống văn hoá Thủ đô Hà Nội, được hoà quyện cùng không gian văn hoá của Thành phố mang tên Bác với những ấn tượng sâu sắc, triển vọng tươi sáng. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, công chúng, nhân dân TP.HCM; du khách trong và ngoài nước đến thăm quan, trải nghiệm, thưởng ngoạn các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ của sự kiện "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM".

Sắc màu truyền thống văn hoá Thủ đô Hà Nội, hoà quyện không gian văn hoá thành phố mang tên Bác
Đồng chí Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội phát biểu tại lễ bế mạc.

Lễ khai mạc Chương trình "Những Ngày Hà Nội tại TP.HCM" được tổ chức long trọng với Chương trình nghệ thuật đặc sắc, mang chủ đề "Dấu son Hà Nội" là sự kết hợp của nhiều nội dung trình diễn, giới thiệu về Thủ đô Hà Nội, nghìn năm văn hiến, Thủ đô anh hùng, Thành phố vì hoà bình, Thành phố sáng tạo, kết nối toàn cầu; hòa quyện cùng Thành phố mang tên Bác, kiên trung bất khuất, anh hùng, Thành phố năng động sáng tạo, hội nhập toàn cầu.

Qua đó góp phần ý nghĩa vào việc tôn vinh bản sắc văn hoá, lòng tự hào dân tộc; giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước; nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm xã hội; bồi đắp nhiệt huyết, khát vọng cùng nhau phấn đấu, cùng nhau bảo vệ, cùng xây dựng tổ quốc ngày càng phát triển hùng cường, to đẹp hơn.

Song song với đó, cũng diễn ra triển lãm về truyền thống hào hùng, quyết chiến, quyết thắng của quân và dân Thủ đô trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp giải phóng Thủ đô; giới thiệu về tinh hoa Đạo học Việt Nam với những giá trị truyền thống hiếu học, tôn sự trọng đạo tại trường học trên địa bàn Thành phố; những tư liệu, hình ảnh tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội về thành tựu kinh tế - xã hội, văn hóa, du lịch; các hoạt động đối ngoại, giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa hai Thành phố.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM", bên cạnh chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật, đã diễn ra các hoạt động trưng bày, triển lãm tại Bảo tàng TP.HCM về Hoàng thành Thăng Long - Di sản thế giới và Văn Miếu Quốc Tử Giám - Di tích Quốc gia Đặc biệt, Di sản Tư liệu thế giới; cùng hoạt động giao lưu thi đấu thể thao.

Đã tổ chức hơn 80 gian hàng và các không gian văn hóa, làng nghề, đặc sắc, về các điểm đến du lịch văn hóa, lịch sử, cách mạng kháng chiến của Thủ đô Hà Nội, những con đường, góc phố đậm nét xưa cũ của Hà Nội; trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm làng nghề, du lịch, tinh hoa ẩm thực, quà tặng, tiêu biểu của thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, trong thời gian 3 ngày diễn ra sự kiện, đã thu hút 50.000 lượt công chúng, nhân dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm, các không gian "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM"; không gian tinh hoa ẩm thực độc đáo của hương vị Hà Thành đã thu hút du khách đến thưởng ngoạn ẩm thực cùng những thao tác trình diễn khéo léo của các nghệ nhân làng nghề truyền thống, đặc trưng, tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội.

Đoàn lãnh đạo thành phố Hà Nội đã đến thăm Bảo tàng, dâng hoa, dâng hương tại tượng đài, Bảo tàng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng; Di tích Trại giam bệnh viện Chợ Quán - nơi đồng chí Trần Phú hy sinh; thăm và tặng quà cho 70 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại TP.HCM.

"Những hoạt động nêu trên đã góp phần thể hiện rõ ý nghĩa, mối quan hệ hợp tác toàn diện; làm sâu sắc hiểu biết; thắm đậm tình cảm, tình đoàn kết gắn bó nghĩa tình giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai Thành phố", đồng chí Đỗ Đình Hồng cho biết.

Để lại dấu ấn trong nhân dân và du khách

Theo Ban Tổ chức, Chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM" đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong nhân dân và du khách.

Theo đó, có thể điểm qua một số kết quả quan trọng như đối với hoạt động trưng bày "Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội, Di sản cho mai sau", Bảo tàng TP.HCM đã đón gần 2.000 lượt khách, trong đó có du khách tại TP.HCM và du khách quốc tế, đặc biệt có nhiều học sinh trên địa bàn Thành phố đến tham quan và tìm hiểu.

Tham gia gian hàng giới thiệu di sản Hoàng thành Thăng Long, tour tham quan tại di sản Hoàng thành Thăng Long và di tích Cổ Loa; tổ chức chương trình "check in ngay nhận quà hay", thông qua chương trình thu hút hàng nghìn lượt khách tham gia check in và nhận được hàng ngàn món quà lưu niệm đặc trưng của khu di sản như: Sách giới thiệu di sản, quạt giấy, sổ, móc khoá ô, bình giữ nhiệt... có hình ảnh khu di sản. Thông qua chương trình giúp quảng bá hình ảnh di sản Hoàng thành Thăng Long tới đông đảo nhân dân trong nước và khách nước ngoài tại TP.HCM biết tới khu di sản ngàn năm tuổi tại Thủ đô Hà Nội.

Bế mạc chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh"
Lễ khai mạc Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội; đồng thời được 15 Đài truyền hình địa phương tiếp sóng.

Nội dung triển lãm Triển lãm "Văn Miếu Quốc Tử Giám - Tinh hoa đạo học Việt Nam" mang tính điển hình, được thể hiện bằng hình thức phong phú, có giá trị thẩm mỹ cao; đem tới những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hàng trăm lượt công chúng tham quan mỗi ngày khi kết hợp giữa hình thức trưng bày truyền thống đan xen hài hòa với các giải pháp công nghệ hiện đại như trình chiếu 3D mappping, công nghệ thực tế ảo, trí tuệ nhân tạo AI và trải nghiệm cho chữ thư pháp.

Triển lãm "Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài" đem tới những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn như: In mộc bản họa tiết bia tiến sĩ lên giấy dó; tô màu di sản, ứng dụng công nghệ thực tại ảo kính (VR), trí tuệ nhân tạo AI hỏi đáp cùng cụ Rùa, cùng các mô hình Lều chõng, Khuê Văn Các - điểm check-in, khám phá thú vị thu hút hàng chục nghìn học sinh, giáo viên, phụ huynh và công chúng TP.HCM đến trải nghiệm và tìm hiểu. Gian hàng giới thiệu Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu Quốc Tử Giám với nhiều hình ảnh đẹp về các công tình kiến trúc tại di tích và đặc biệt là các mặt hàng lưu niệm thể hiện các giá trị đặc trưng của di tích, được làm với các chất liệu thân thiện với môi trường là dịp quảng bá và tôn vinh các giá trị di sản văn hóa của Thăng Long - Hà Nội, trong đó có Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám đến đông đảo công chúng TP.HCM.

Triển lãm ảnh "Tự hào Hà Nội" đã trưng bày 70 tác phẩm, khái quát những nét văn hoá, lịch sử tiêu biểu, nổi bật nhất của Thủ đô Hà Nội thông qua 4 nội dung chính gồm: Hà Nội ngàn năm văn hiến; Hà Nội quả cảm, anh hùng; Hà Nội đổi mới và phát triển; mối quan hệ truyền thống đặc biệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Lần đầu tiên, mã QRcode được sử dụng để khách tham quan có thể tra cứu thêm thông tin về lịch sử, văn hoá của Thăng Long - Hà Nội thông qua các bức ảnh.

Triển lãm là điểm nhấn trong chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM", nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là người dân TP.HCM.

Chương trình Quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch liên kết Thủ đô Hà Nội - TP.HCM" đã thu hút hơn 50.000 lượt người dân TP.HCM, du khách trong và ngoài nước đến thăm quan, mua sắm, trải nghiệm. Trong đó đã có hàng nghìn sản phẩm của nón làng Chuông, quạt làng Vác, lụa Vạn Phúc, sơn mài Hạ Thái, mây tre đan Phú Vinh, gốm sứ Bát Tràng… được ngươi dân du khách mua sắm; có gần 1.000 đăng ký tour đến Hà Nội tham quan các tour đặc sắc như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, Làng cổ Đường Lâm, tinh hoa Bắc bộ...

Bế mạc chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh"
Ban tổ chức trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân góp phần vào thành công của chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM".

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có đóng góp tích cực góp phần thành công của chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM".

Lễ khai mạc Chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM" với chủ đề "Dấu Son Hà Nội" được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội; đồng thời được 15 Đài truyền hình địa phương tiếp sóng để lan toả đến đông đảo khán giả cả nước. Các hoạt động của Chương trình đã được các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương quan tâm, tuyên truyền kịp thời, đậm nét trên báo chí, phát thanh, truyền hình các nền tảng số; góp phần vào thành công của Chương trình "Những ngày Hà Nội tại TP.HCM".
Xuân Tình - Thành Đồng

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công an huyện Bình Chánh truy xét, bắt nhanh 2 đối tượng trộm cắp tài sản

Công an huyện Bình Chánh truy xét, bắt nhanh 2 đối tượng trộm cắp tài sản

(LĐTĐ) Công an huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa phát đi thông tin về vụ trộm xe máy mà một trong hai nghi can sau khi bị bắt có dương tính với ma túy.
Sắc màu truyền thống văn hoá Thủ đô Hà Nội, hoà quyện không gian văn hoá thành phố mang tên Bác

Sắc màu truyền thống văn hoá Thủ đô Hà Nội, hoà quyện không gian văn hoá thành phố mang tên Bác

(LĐTĐ) Tối 25/8, Lễ bế mạc Chương trình "Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh" đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo người dân và du khách.
AirPods Max 2 sắp ra mắt: Đây là những gì mong đợi

AirPods Max 2 sắp ra mắt: Đây là những gì mong đợi

(LĐTĐ) Phần lớn các dòng sản phẩm của Apple vào mùa thu năm nay gần như đã sẵn sàng để ra mắt. Sự kiện iPhone 16 chỉ còn vài tuần nữa và có một sản phẩm được mong đợi từ lâu có khả năng sẽ xuất hiện đó là AirPods Max 2. Theo truyền thống, Apple thích ra mắt các sản phẩm AirPods mới tại các sự kiện diễn ra vào tháng 9, vì vậy thời gian chờ đợi AirPods Max 2 sẽ sớm kết thúc. Sau đây là những gì mong đợi từ AirPods Max 2 mới.
Sức khoẻ 2 bệnh nhân ghép thận từ người cho chết não tại Bệnh viện Xanh Pôn tiến triển tốt

Sức khoẻ 2 bệnh nhân ghép thận từ người cho chết não tại Bệnh viện Xanh Pôn tiến triển tốt

(LĐTĐ) Sức khỏe của hai bệnh nhân được ghép thận từ người cho chết não tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đều đang tiến triển tốt, các chỉ số theo dõi cơ bản ổn định, bệnh nhân tỉnh táo, lượng nước tiểu ra tốt.
Chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” để lại nhiều ấn tượng

Chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” để lại nhiều ấn tượng

(LĐTĐ) Tối 25/8, lễ bế mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” diễn ra với nhiều chương trình đặc sắc, đánh dấu những kết quả ấn tượng trong 3 ngày diễn ra sự kiện (23-25/8/2024).
Ba nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất cả nước đạt 107,45 tỷ USD

Ba nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất cả nước đạt 107,45 tỷ USD

(LĐTĐ) Theo Tổng cục Hải quan, từ đầu năm đến ngày 15/8, tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước đạt 244,41 tỷ USD, tăng 16% tương ứng tăng 33,7 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023. Riêng 3 nhóm hàng lớn nhất đạt kim ngạch 107,45 tỷ USD, chiếm đến gần 44% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước.
Làng nghề, ẩm thực truyền thống: Cơ hội gắn kết du lịch Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh

Làng nghề, ẩm thực truyền thống: Cơ hội gắn kết du lịch Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Chương trình “Quảng bá giới thiệu sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch liên kết Thủ đô – Thành phố Hồ Chí Minh” là cơ hội để 2 đầu tàu đất nước liên kết, thúc đẩy các hoạt động hợp tác, phát triển văn hóa, xã hội, kinh tế.

Tin khác

Đề xuất sửa 4 luật về quy hoạch, đầu tư, đấu thầu

Đề xuất sửa 4 luật về quy hoạch, đầu tư, đấu thầu

(LĐTĐ) Bộ Tư pháp vừa tổ chức phiên họp thẩm định đề nghị xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quy hoạch, Luật Đầu tư, Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), Luật Đấu thầu, do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì soạn thảo.
Chính phủ cho ý kiến về xây dựng; sửa đổi, bổ sung một số dự án luật quan trọng

Chính phủ cho ý kiến về xây dựng; sửa đổi, bổ sung một số dự án luật quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 24/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 8/2024.
Hưng Yên chuẩn bị cho Lễ khánh thành đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

Hưng Yên chuẩn bị cho Lễ khánh thành đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

(LĐTĐ) Theo báo cáo của chủ đầu tư, Lễ khánh thành Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) được tổ chức vào ngày 29/8, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến, kết nối từ điểm cầu tỉnh Hưng Yên với điểm cầu của 8 tỉnh có dự án đi qua.
Khai mạc triển lãm “Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”

Khai mạc triển lãm “Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Chương trình “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, ngày 24/8, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, đường Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã diễn ra triển lãm “Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”.
Rực rỡ lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Rực rỡ lễ khai mạc “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

(LĐTĐ) Tối 23/8, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), diễn ra lễ khai mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”- một hoạt động quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Lãnh đạo thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà gia đình chính sách

Lãnh đạo thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà gia đình chính sách

(LĐTĐ) Ngày 23/8, tại trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Thành ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), UBND thành phố Hà Nội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội, tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà, tri ân 70 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu của TP.HCM trong Chương trình “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024).
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội kiểm tra các gian hàng tại sự kiện “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội kiểm tra các gian hàng tại sự kiện “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”

(LĐTĐ) Trưa 23/8, trước giờ khai mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh”, ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã đến thăm, kiểm tra các gian hàng trưng bày những sản phẩm làng nghề được chứng nhận OCOP, những gian hàng ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.
Lương hưu tháng 9 sẽ bắt đầu chi trả từ ngày 1/9

Lương hưu tháng 9 sẽ bắt đầu chi trả từ ngày 1/9

(LĐTĐ) Thời gian chi trả lương hưu tháng 9 sẽ bắt đầu từ ngày 1/9 đối với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 2/9 đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm chi trả và từ ngày 11/9 đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm giao dịch của bưu điện.
Lấy ấm no, hạnh phúc của nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

Lấy ấm no, hạnh phúc của nhân dân làm mục tiêu phấn đấu

(LĐTĐ) Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tin tưởng sâu sắc rằng, trong nhiệm kỳ 2024 - 2029, MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, làm tròn vai trò nòng cốt chính trị, khơi dậy tinh thần yêu nước, khát vọng cống hiến của mọi người dân, đồng lòng, chung sức xây dựng Thủ đô Hà Nội văn hiến, văn minh, hiện đại, hạnh phúc.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dâng hương, dâng hoa tại Di tích Quốc gia Khu trại giam Bệnh viện Chợ Quán

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dâng hương, dâng hoa tại Di tích Quốc gia Khu trại giam Bệnh viện Chợ Quán

(LĐTĐ) Ngày 23/8, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội và đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dẫn đầu Đoàn đại biểu Thành ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội và TP.HCM đã đến thăm Di tích Quốc gia Khu trại giam Bệnh viện Chợ Quán - nơi đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú hi sinh.
Xem thêm
Phiên bản di động