Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

(LĐTĐ) Gần 2.000 cư dân Vinhomes và người thân vừa trải qua ngày cuối tuần đầy ý nghĩa với các hoạt động khám phá triệu trải nghiệm trong lòng Ocean City, tại sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, ngày 16/6. Các khách hàng đã tìm thấy vô vàn cơ hội đầu tư kinh doanh chắc thắng với những đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ tấm vé hội viên.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp
Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Trước khi sự kiện chính thức bắt đầu, các hội viên Vinhomes Elite Club và người thân vô cùng hào hứng bước vào chuyến hành trình tham quan, khám phá, trải nghiệm “tam giác vàng” vui chơi - giải trí - mua sắm sôi động nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội với The Venice - K-Town - Little Hong Kong (Ocean City).

“Không khác gì một chuyến du hành xuyên không gian và thời gian. Từ phương Đông truyền thống đến phương Tây hiện đại, từ phố Đông rực rỡ đến phố Tây hoa lệ. Tôi đã gắn bó với khu đô thị của Vinhomes chục năm, mà đến nay, chủ đầu tư vẫn luôn làm chúng tôi bất ngờ về những tiện ích và quyền lợi mới mang tới cho cư dân”, bà Nguyễn Thị Thanh (60 tuổi, cư dân Vinhomes Times City) chia sẻ.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình chính là “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” - K-Town. Phố chuẩn Hàn mang đậm dấu ấn của xứ sở kim chi, giao thoa giữa nét truyền thống cổ xưa cùng tinh thần trẻ trung, hiện đại. Một số khách mời thuộc giới doanh nhân người Hàn Quốc đang đầu tư ở Việt Nam không giấu nổi sự bất ngờ.

“Nhiều người nói với tôi K-Town đang là một môi trường đầu tư rất tốt. Chuyến đi này giúp tôi kiểm chứng và hiện trong đầu đang có rất nhiều ý tưởng về các mô hình kinh doanh có thể khai thác ở đây”, anh Lee Jong-han (45 tuổi), Giám đốc một công ty liên doanh Việt Hàn có trụ sở tại Hà Nội, chia sẻ.

Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Hành trình về với phương Đông còn đưa hơn các vị khách tới phố thương mại Little Hong Kong. Dù mới khai trương ngày 15/6, nhưng “Hong Kong thu nhỏ” nơi phố Đông đã vô cùng nhộn nhịp. 3 khu được quy hoạch gồm Cửu Long, Tiêm Sa Chủy và Lan Quế Phường với đa dạng dịch vụ, thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách từ lưu trú, ẩm thực đến mua sắm, làm đẹp… Đây cũng là khu phố cho du khách trải nghiệm “quẩy” xuyên đêm như ở xứ Cảng thơm, với các quán bar, club, karaoke, ẩm thực đường phố nhộn nhịp…

Điểm cuối của hành trình là The Venice. Hội viên và các khách mời đều choáng ngợp trước một Châu Âu tráng lệ với không gian kiến trúc, sắc màu phong cách Ý cổ điển cùng dòng Venice dài 830m, thuyền Gondola trứ danh, cầu Đông Tây độc đáo…

Là thành viên Vinhomes Elite Club Hà Nội, bà Vân Nga (55 tuổi, cư dân Vinhomes Royal City) không khỏi bất ngờ trước diện mạo mới của Ocean City. Đang có nhu cầu gia tăng tài sản tại Vinhomes Ocean Park 3 để kinh doanh, bà cho biết chuyến đi đã giúp bà nhanh chóng ra quyết định cuối cùng.

“Giờ tôi đã hiểu vì sao Ocean City trở thành điểm đến thu hút cư dân, du khách và giới đầu tư, kinh doanh. Với chính sách ưu đãi của Vinhomes Elite Club, chúng tôi được gia tăng đặc quyền hơn so với những khách hàng khác, thậm chí vừa mua đã lãi nhờ mức chiết khấu hấp dẫn khi mua nhà Vinhomes”, bà Nga chia sẻ.

Sau hành trình tham quan những điểm đến “must check-in” của Ocean City, hội viên và khách mời chính thức bước vào Lễ ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội. Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Thiếu Hoa - Chủ tịch Công ty Cổ phần Vinhomes, cho biết chỉ sau hơn 1 tháng mời tham gia, Vinhomes Elite Club đã có tổng hơn 75.000 thành viên ở tất cả các hạng Diamond, Ruby và Topaz.

Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Việc ra mắt Vinhomes Elite Club dành riêng cho nhóm cư dân tinh hoa tại Hà Nội như lời tri ân tới toàn bộ cư dân, khách hàng tại Thủ đô, những người đã yêu quý và tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt thời gian vừa qua.

“Định danh khách hàng thân thiết, chăm sóc và kết nối cư dân tinh hoa bằng các hoạt động ý nghĩa, tri ân và mở rộng phát triển bằng các chính sách ưu đãi hấp dẫn chính là phương châm của Vinhomes Elite Club”, ông Phạm Thiếu Hoa chia sẻ về sứ mệnh chăm sóc cư dân trọn đời của Vinhomes.

Trong khuôn khổ sự kiện, các thành viên của Vinhomes Elite Club Hà Nội cũng được cung cấp thêm các thông tin về tiềm năng đầu tư, lợi thế cạnh tranh của Ocean City. Thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh với tiện ích đủ đầy, toàn diện, môi trường sống đẳng cấp, dịch vụ quản lý vận hành 5 sao cùng các CLB sống đặc quyền, đang là nơi an cư đáng mơ ước của hơn hơn 70.000 cư dân tinh hoa Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, nơi đây cũng mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh tiềm năng tại các tổ hợp, siêu quần thể giải trí - vui chơi - mua sắm - văn hoá hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện ra mắt Vinhomes Elite Club Hà Nội còn mang đến cho khách hàng một đại tiệc âm nhạc đầy cảm xúc với sự góp mặt của Divo Tùng Dương và Quán quân The Masked Singer Việt Nam Anh Tú.

Cuối buổi lễ, khách mời được tham gia chương trình “Bốc thăm may mắn” với nhiều phần quà giá trị. Màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời khu Đông khép lại sự kiện, song cũng mở ra một tương lai hứa hẹn cho các hội viênVinhomes Elite Club Hà Nội với những cơ hội đầu tư, kinh doanh chắc thắng khi sở hữu những ưu đãi đặc quyền vượttrội từ Vinhomes.

Cùng với CLB Sống Vui - Khoẻ và CLB Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp, sự ra đời của Vinhomes Elite Club là bước đi tiếp theo trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, giúp Vinhomes hiện thực hóa sứ mệnh “chăm sóc cư dân trọn đời”.

Vinhomes Elite Club không chỉ mang lại những ưu đãi, đặc quyền chưa từng có dành cho cư dân và khách hàng mà còn là cầu nối đặc biệt giúp Vinhomes xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp và có sự gắn kết chặt chẽ với nhau, là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản.

X.S

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền Thành phố chỉ đạo quyết liệt tổ chức thực hiện các mặt công tác.
Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức: Chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Công đoàn khối Giáo dục huyện Mỹ Đức chú trọng tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

Cô hiệu trưởng “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Cô Nguyễn Thị Kim Hoa, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hồng Thái (xã Hồng Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), có thâm niên công tác trong ngành giáo dục 27 năm.
Tiêm vắc xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu

Tiêm vắc xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu

(LĐTĐ) Thông tin từ Hệ thống tiêm chủng VNVC cho biết, những ngày gần đây, trước diễn biến phức tạp của bệnh bạch hầu, nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh bạch hầu của người dân tăng đột biến. Đáng chú ý, có ngày số người đến tiêm vắc xin tại VNVC tăng 1.000% so với thời điểm trước khi phát hiện một số ca bệnh.
Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ: Messi đọ sức với Yamal?

Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ: Messi đọ sức với Yamal?

(LĐTĐ) Trận Finalissima tranh Siêu Cup châu Âu - Nam Mỹ 2025 có thể chứng kiến màn đọ sức giữa thần đồng Lamine Yamal với siêu sao từng tắm cho anh 17 năm trước Lionel Messi.
Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo, với vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng là thủ đô, trung tâm chính trị - hành chính quốc gia, đầu tàu kinh tế - văn hoá - khoa học - giáo dục của cả nước, Hà Nội phải phấn đấu là địa phương đi đầu trong công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số, hướng tới xã hội văn minh, hiện đại.

Tin khác

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

(LĐTĐ) Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống”.
Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam

(LĐTĐ) “Người Hàn yêu thích Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân. Đặc biệt, đối với các gia đình người Hàn Quốc, việc tiếp cận các cơ sở giáo dục là một trong những tiêu chí quan trọng, và Ocean City có đủ các cơ sở giáo dục đa dạng để đáp ứng nhu cầu này”.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

(LĐTĐ) Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cộng đồng cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.
“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

Điều ít biết về bộ ba trụ cột công nghệ thông minh tại Ocean City

(LĐTĐ) Ocean City với bộ ba trụ cột An ninh thông minh - Vận hành thông minh - Căn nhà thông minh đã phá vỡ chuẩn mực về nơi an cư lý tưởng, trở thành “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

(LĐTĐ) Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP.HCM

(LĐTĐ) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của nhiều công dân quốc tế đến sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hình thành một cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và đa dạng...
Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

Lợi thế nhân đôi của bất động sản gần sông, hồ

(LĐTĐ) Khi quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất trở nên hạn hẹp hơn thì các dự án gần sông, hồ với cảnh quan xanh mát sẽ ngày càng trở nên khan hiếm.
Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

Gỡ “nút thắt” cải tạo chung cư cũ

(LĐTĐ) Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị bằng việc xây dựng lại chung cư cũ, nhà ở cũ, chỉnh trang phố cổ, phố cũ là yêu cầu tất yếu trong tiến trình phát triển Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, việc cải tạo, chỉnh trang, tái thiết đô thị tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian qua kết quả còn hạn chế, đòi hỏi cần những cơ chế, chính sách để gỡ “nút thắt”.
Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

Đâu là những yếu tố khiến người mua nhà quyết xuống tiền?

(LĐTĐ) Sau giai đoạn thị trường gặp biến động, khách hàng ngày càng khắt khe hơn trong các tiêu chí chọn mua nhà. Các tiêu chí cần và đủ khi quyết định “xuống tiền” phải kể đến vị trí đắc địa, pháp lý đầy đủ, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo và chính sách hỗ trợ thiết thực cho người mua.
Xem thêm
Phiên bản di động