Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp

Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap ra mắt giải pháp Snapchat for Business (quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam. Với các công cụ quảng cáo hiện đại, giải pháp này giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, và các nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Đẩy mạnh số hóa để làng nghề Thủ đô phát triển Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động tuyên truyền

Tại Việt Nam, Media Donuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap Inc., thông qua hợp tác chiến lược giữa hai bên. Media Donuts by Aleph sẽ cung cấp các giải pháp quảng cáo của Snapchat cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Snapchat for Business tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, trò chơi điện tử, và du lịch, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Snapchat là nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu thế giới. Nền tảng giúp người sử dụng thắt chặt mối quan hệ bạn bè, gia đình, và thế giới xung quanh một cách chân thực nhất.

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp
Chuyên gia của Snap chia sẻ về nền tảng.

Với hơn 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, Snapchat được đánh giá là nền tảng hạnh phúc nhất, với 92% người dùng cho biết sử dụng nền tảng này khiến họ cảm thấy tích cực và hạnh phúc hơn so với khi sử dụng các nền tảng xã hội khác.

Snapchat đang tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13-34 tuổi tại hơn 25 quốc gia, trong đó, có những thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Ấn Độ. Với một lượng lớn người dùng trẻ trung, năng động, Snapchat là cầu nối lý tưởng để các thương hiệu Việt Nam tiếp cận với giới trẻ trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, cộng đồng người dùng Gen Z Millennial trên Snapchat có sức mua mạnh mẽ. Tại Mỹ, thế hệ Snapchat có sức chi tiêu tuỳ ý lên đến 2,2 nghìn tỷ USD. 61% người dùng Snapchat cho biết, bạn bè và gia đình là yếu tố quan trọng nhất tác động đến quyết định mua sắm của họ. Ngoài ra, thống kê cho thấy 75% người dùng tin rằng, công nghệ Thực tế ảo tăng cường (AR) trên Snapchat góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn giữa người tiêu dùng và các thương hiệu.

Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mang đến cơ hội thú vị giúp các doanh nghiệp tại đây có thể dễ dàng kết nối nhóm đối tượng khó tiếp cận, nhưng có mức độ tương tác cao trên Snapchat từ khắp nơi trên thế giới. Với các định dạng quảng cáo sáng tạo và lượng người dùng lớn của Snapchat, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế”.

Giải pháp Snapchat for Business trang bị cho doanh nghiệp những công cụ tối ưu để xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, từ giai đoạn nhận biết đến giai đoạn chuyển đổi. Với các tính năng như Takeovers (quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng), Reach & Frequency (phạm vi tiếp cận & tần suất hiển thị), quảng cáo AR (thực tế ảo) và dynamic product ads (quảng cáo động), Snapchat for Business giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị - từ giai đoạn khám phá, cân nhắc đến quyết định mua hàng.

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp
Các công cụ của Snapchat được thiết kế để tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch thông qua việc xây dựng nền tảng vững chắc.

Các công cụ của Snapchat được thiết kế để tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch thông qua việc xây dựng nền tảng vững chắc, từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh. Thêm vào đó, dynamic ads (quảng cáo hiển thị linh động) sẽ nâng cao tính phù hợp của nội dung quảng cáo trên quy mô lớn bằng khả năng hiển thị chính xác sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đang tìm kiếm. Các tính năng tự động hoá và tối ưu hoá giúp nhà quảng cáo và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, mang lại hiệu quả cao hơn.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc điều hành Media Donuts by Aleph chia sẻ: “Là đại diện độc quyền của Snap, chúng tôi vui mừng góp phần đưa giải pháp quảng cáo Snapchat Ads đến Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động. Chúng tôi hướng đến việc hỗ trợ và nâng cao năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp quảng cáo mạnh mẽ của Snap và dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp họ tiếp cận thị trường quốc tế và vượt qua giới hạn địa lý để đạt được tăng trưởng”.

Media Donuts by Aleph là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu kỹ thuật số và performance marketing (tiếp thị dựa trên hiệu suất). Media Donuts by Aleph luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới nhất để tạo ra những giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hoạt động tại 11 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Media Donuts by Aleph là đối tác tin cậy của các nền tảng lớn trên thế giới như Snapchat, Pinterest, Samsum Ads, Spotify, TikTok, Twitch, X, đồng thời phát triển các giải pháp quảng cáo độc quyền và tối ưu hoá ứng dụng di động. Được hậu thuẫn bởi Aleph, một trong những tập đoàn quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu thế giới phục vụ cho các thị trường mới nổi, Media Donuts luôn đồng hành cùng và hỗ trợ các thương hiệu những chiến dịch những dấu ấn mạnh mẽ, từ đó thúc đẩy tăng trưởng.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Không gian âm nhạc cuối tuần mang đến một góc nhỏ Hà Nội đầy thơ mộng

Không gian âm nhạc cuối tuần mang đến một góc nhỏ Hà Nội đầy thơ mộng

Như thường lệ, vào chiều Chủ nhật hàng tuần, dự án Âm nhạc cuối tuần tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả. Tròn 1 tháng diễn ra tại địa điểm quen thuộc, nơi đây đã trở thành điểm hẹn nghệ thuật, không gian mời gọi bước chân khán giả vào mỗi cuối tuần.
Người Bí thư Chi bộ “giữ lửa” từ lòng dân

Người Bí thư Chi bộ “giữ lửa” từ lòng dân

Giữa nhịp sống đang chuyển mình mạnh mẽ của xã Phù Đổng, thành phố Hà Nội, thôn Thái Bình những năm gần đây luôn giữ được sự ổn định, đoàn kết và đồng thuận cao trong Nhân dân. Có được điều này phải kể đến vai trò quan trọng của đồng chí Nguyễn Quang Tuyến - Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Thái Bình, người đã lặng lẽ “giữ lửa” cho công tác Đảng ở cơ sở bằng uy tín, trách nhiệm và sự tận tâm bền bỉ.
Chuyện những người lính quân hàm xanh ở Dào San

Chuyện những người lính quân hàm xanh ở Dào San

Dưới mây núi Dào San, nơi những con dốc quanh co ẩn hiện trong sương lạnh và đường biên Tổ quốc kéo dài giữa trùng điệp núi rừng, những người lính quân hàm xanh vẫn bền bỉ bám trụ từng cột mốc, từng bản làng. Không chỉ tuần tra giữ vững chủ quyền, họ còn lặng lẽ gieo mầm bình yên, nâng cao nhận thức pháp luật, giúp người dân phát triển sinh kế, sưởi ấm lòng dân bản bằng trách nhiệm, nghĩa tình và sự sáng tạo giữa miền biên viễn gian khó.
Đề xuất tăng lương cơ bản cho lao động Việt Nam làm việc ở châu Âu, châu Mỹ

Đề xuất tăng lương cơ bản cho lao động Việt Nam làm việc ở châu Âu, châu Mỹ

Bộ Nội vụ đề xuất điều chỉnh mức lương cơ bản đối với người lao động làm việc theo hợp đồng từ 1 năm trở lên tại một số thị trường trọng điểm. Cụ thể, mức lương cơ bản tại thị trường châu Âu dự kiến từ 700 USD/tháng trở lên; tại thị trường châu Mỹ, mức lương cơ bản được đề xuất nâng lên từ 600 USD/tháng trở lên, nhằm bảo đảm phù hợp với điều kiện thực tế và mặt bằng thu nhập tại từng thị trường.
Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Trên 300 đơn vị máu được hiến qua chương trình “Mặt trời đỏ”

Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Trên 300 đơn vị máu được hiến qua chương trình “Mặt trời đỏ”

Sáng 21/12, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu “Mặt trời đỏ” đợt 2, năm 2025. Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội (18/3/1966 - 18/3/2026).
Hà Nội thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn Thành phố

Hà Nội thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn Thành phố

Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 6686/UBND-NC triển khai Nghị quyết số 77/2025/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố.
Bí thư Chi bộ tận tâm, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Bí thư Chi bộ tận tâm, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Với nhiều đóng góp cho hoạt động của Tổ dân phố, 10 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ông Đào Duy Bá (sinh năm 1957) - Bí thư Chi bộ 18 phường Phương Liệt, thành phố Hà Nội được Ban Thường vụ Đảng ủy phường Phương Liệt đề nghị khen thưởng Bí thư Chi bộ xuất sắc.

Tin khác

Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

Ngày 18/12 tại Hà Nội, Lễ công bố và vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã được tổ chức, Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên được người tiêu dùng bình chọn và được vinh danh thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp

Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp

Chính phủ đã ban hành Nghị định số 320/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp để tổ chức, hướng dẫn thi hành Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp. Nghị định có hiệu lực từ ngày 15/12/2025 và được áp dụng cho kỳ tính thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2025. Một trong những nội dung đáng chú ý nhất của Nghị định là các quy định cụ thể, rõ ràng về đối tượng được hưởng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp, mức thuế suất ưu đãi cũng như chính sách miễn, giảm thuế.
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô

EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô

Năm 2025, EVNHANOI đã khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô. Với hàng nghìn ca trực, phương án dự phòng linh hoạt và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý lưới điện, EVNHANOI đã duy trì hoạt động ổn định, an toàn, góp phần giữ vững ánh sáng Thủ đô và là nền tảng phát triển bền vững cho Hà Nội.
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC

Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC

Ngày 12/12, Hội thảo “Đặc khu Phú Quốc - Cất cánh cùng APEC” được tổ chức tại Thị trấn Hoàng Hôn (An Thới, Phú Quốc), với sự tham dự của các chuyên gia quốc tế đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, du lịch, nghiên cứu chính sách, quy hoạch... Hội thảo được kỳ vọng mở ra cơ hội để đảo Ngọc bứt phá mạnh mẽ trong vận hội mới.
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài

Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài

Việc xây dựng nền tảng blockchain quốc gia đang được xem là bước đi chiến lược nhằm hình thành hạ tầng dữ liệu tin cậy, làm nền tảng cho tài sản số, tài chính số và kinh tế số. Tuy nhiên, bên cạnh câu chuyện công nghệ và thể chế, thách thức lớn đặt ra hiện nay là làm thế nào để phát huy nguồn nhân lực chất lượng cao, thu hút và giữ chân đội ngũ chuyên gia blockchain trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt.
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026

400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026

Ngày 10/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị giới thiệu chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất tại Việt Nam.
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia

Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia

Trước sự gia tăng nhanh chóng của các rủi ro tài sản số, nhiều chuyên gia cho rằng Việt Nam cần xây dựng hạ tầng Blockchain đa chuỗi, bảo mật cao, có khả năng truy vết on-chain và giám sát giao dịch theo thời gian thực. Đây được xem là điều kiện tiên quyết để bảo vệ người dùng, hỗ trợ cơ quan quản lý và tạo nền tảng phát triển bền vững cho hệ sinh thái số quốc gia.
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng về sức khỏe và thể chất, đã được xếp hạng trong danh sách “Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025” theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030

Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030

Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025 với chủ đề “Chuyển đổi kép: Số hóa chuỗi cung ứng - Xanh hóa tăng trưởng”, diễn ra sáng 3/12, quy tụ lãnh đạo Bộ Công Thương, đại diện các bộ, ngành, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp. Sự kiện tập trung đánh giá tiến độ chuyển đổi số thời gian qua, đồng thời xác lập các nhiệm vụ trọng tâm năm 2026 và tầm nhìn đến năm 2030, nhấn mạnh yêu cầu gắn kết chặt chẽ giữa chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV

Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV

Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Lại Hữu Phước vừa ký ban hành Kết luận thanh tra đối với Ngân hàng TNHH Một thành viên Việt Nam Hiện đại (MBV).
Xem thêm
Phiên bản di động