Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp

Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap ra mắt giải pháp Snapchat for Business (quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam. Với các công cụ quảng cáo hiện đại, giải pháp này giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, và các nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Đẩy mạnh số hóa để làng nghề Thủ đô phát triển Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động tuyên truyền

Tại Việt Nam, Media Donuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap Inc., thông qua hợp tác chiến lược giữa hai bên. Media Donuts by Aleph sẽ cung cấp các giải pháp quảng cáo của Snapchat cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Snapchat for Business tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, trò chơi điện tử, và du lịch, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt được mục tiêu tăng trưởng.

Snapchat là nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video phổ biến hàng đầu thế giới. Nền tảng giúp người sử dụng thắt chặt mối quan hệ bạn bè, gia đình, và thế giới xung quanh một cách chân thực nhất.

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp
Chuyên gia của Snap chia sẻ về nền tảng.

Với hơn 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày, Snapchat được đánh giá là nền tảng hạnh phúc nhất, với 92% người dùng cho biết sử dụng nền tảng này khiến họ cảm thấy tích cực và hạnh phúc hơn so với khi sử dụng các nền tảng xã hội khác.

Snapchat đang tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13-34 tuổi tại hơn 25 quốc gia, trong đó, có những thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Ấn Độ. Với một lượng lớn người dùng trẻ trung, năng động, Snapchat là cầu nối lý tưởng để các thương hiệu Việt Nam tiếp cận với giới trẻ trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, cộng đồng người dùng Gen Z Millennial trên Snapchat có sức mua mạnh mẽ. Tại Mỹ, thế hệ Snapchat có sức chi tiêu tuỳ ý lên đến 2,2 nghìn tỷ USD. 61% người dùng Snapchat cho biết, bạn bè và gia đình là yếu tố quan trọng nhất tác động đến quyết định mua sắm của họ. Ngoài ra, thống kê cho thấy 75% người dùng tin rằng, công nghệ Thực tế ảo tăng cường (AR) trên Snapchat góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn giữa người tiêu dùng và các thương hiệu.

Ông Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mang đến cơ hội thú vị giúp các doanh nghiệp tại đây có thể dễ dàng kết nối nhóm đối tượng khó tiếp cận, nhưng có mức độ tương tác cao trên Snapchat từ khắp nơi trên thế giới. Với các định dạng quảng cáo sáng tạo và lượng người dùng lớn của Snapchat, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế”.

Giải pháp Snapchat for Business trang bị cho doanh nghiệp những công cụ tối ưu để xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch, từ giai đoạn nhận biết đến giai đoạn chuyển đổi. Với các tính năng như Takeovers (quảng cáo xuất hiện ngay khi người dùng khởi động ứng dụng), Reach & Frequency (phạm vi tiếp cận & tần suất hiển thị), quảng cáo AR (thực tế ảo) và dynamic product ads (quảng cáo động), Snapchat for Business giúp các thương hiệu tiếp cận và tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị - từ giai đoạn khám phá, cân nhắc đến quyết định mua hàng.

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp
Các công cụ của Snapchat được thiết kế để tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch thông qua việc xây dựng nền tảng vững chắc.

Các công cụ của Snapchat được thiết kế để tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch thông qua việc xây dựng nền tảng vững chắc, từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh. Thêm vào đó, dynamic ads (quảng cáo hiển thị linh động) sẽ nâng cao tính phù hợp của nội dung quảng cáo trên quy mô lớn bằng khả năng hiển thị chính xác sản phẩm hoặc dịch vụ mà người dùng đang tìm kiếm. Các tính năng tự động hoá và tối ưu hoá giúp nhà quảng cáo và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, mang lại hiệu quả cao hơn.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc điều hành Media Donuts by Aleph chia sẻ: “Là đại diện độc quyền của Snap, chúng tôi vui mừng góp phần đưa giải pháp quảng cáo Snapchat Ads đến Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động. Chúng tôi hướng đến việc hỗ trợ và nâng cao năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp quảng cáo mạnh mẽ của Snap và dịch vụ hỗ trợ toàn diện, giúp họ tiếp cận thị trường quốc tế và vượt qua giới hạn địa lý để đạt được tăng trưởng”.

Media Donuts by Aleph là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu kỹ thuật số và performance marketing (tiếp thị dựa trên hiệu suất). Media Donuts by Aleph luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới nhất để tạo ra những giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hoạt động tại 11 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Media Donuts by Aleph là đối tác tin cậy của các nền tảng lớn trên thế giới như Snapchat, Pinterest, Samsum Ads, Spotify, TikTok, Twitch, X, đồng thời phát triển các giải pháp quảng cáo độc quyền và tối ưu hoá ứng dụng di động. Được hậu thuẫn bởi Aleph, một trong những tập đoàn quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu thế giới phục vụ cho các thị trường mới nổi, Media Donuts luôn đồng hành cùng và hỗ trợ các thương hiệu những chiến dịch những dấu ấn mạnh mẽ, từ đó thúc đẩy tăng trưởng.

Diệp Anh

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Giá vàng thế giới tăng lên kỷ lục mới

Giá vàng thế giới tăng lên kỷ lục mới

Sáng nay, giá vàng thế giới tiếp tục tăng, với giá vàng giao ngay tăng 38,8 USD, lên 3.124,5 USD/ounce. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 3.157,7 USD/ounce, tăng 36 USD so với rạng sáng qua.
Tỷ giá USD hôm nay (1/4): Thế giới phục hồi, thị trường tự do tiếp tục giảm

Tỷ giá USD hôm nay (1/4): Thế giới phục hồi, thị trường tự do tiếp tục giảm

Hôm nay (1/4), tỷ giá trung tâm VND với đồng USD tại Ngân hàng Nhà nước công bố mức 24.837 VND/USD, giảm 6 VND. Tại thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) hiện ở mức 104,18 điểm, tăng 0,14%.
Giá vàng hôm nay (1/4): Vàng nhẫn và vàng miếng lên gần 102 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay (1/4): Vàng nhẫn và vàng miếng lên gần 102 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay (1/4) tăng cao ở cả thị trường trong nước và thế giới.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 1/4: Trời rét, sáng sớm có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 1/4: Trời rét, sáng sớm có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo ngày 1/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng.
Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

Các cấp Công đoàn Thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với nội dung đa dạng và hình thức phong phú, thu hút đông đảo công nhân, viên chức, lao động tham gia. Đặc biệt, các phong trào văn hóa thể thao quần chúng được đẩy mạnh, góp phần xây dựng và phát triển phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người lao động.
Nhận định trận đấu Arsenal vs Fulham: Pháo thủ quyết tâm giành 3 điểm

Nhận định trận đấu Arsenal vs Fulham: Pháo thủ quyết tâm giành 3 điểm

Vào lúc 01h45 ngày 2/4, Arsenal sẽ tiếp đón Fulham trên sân Emirates trong khuôn khổ vòng 30 Premier League 2024/25. Trận derby London này có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai đội khi họ đều cần điểm để đạt được mục tiêu của mình trong phần còn lại của mùa giải.
Hôm nay (1/4): Giá dầu thế giới tăng mạnh

Hôm nay (1/4): Giá dầu thế giới tăng mạnh

Hôm nay (1/4), giá dầu thế giới leo lên mức cao nhất trong 5 tuần do lo ngại về nguồn cung từ Iran và Nga. Cụ thể, giá dầu WTI ở mốc 71,05 USD/thùng, tăng 2,45%, giá dầu Brent ở mốc 74,68 USD/thùng, tăng 1,43%.

Tin khác

"Kích hoạt" tiềm năng to lớn của kinh tế tư nhân

"Kích hoạt" tiềm năng to lớn của kinh tế tư nhân

Các doanh nghiệp tư nhân đã vượt qua khu vực doanh nghiệp nhà nước, khu vực FDI và khu vực hành chính công về phương diện tạo thu nhập cho người lao động và khoảng cách này ngày một nới rộng hơn.
Dự án Nhà máy xi măng Mỹ Đức chính thức bị bãi bỏ

Dự án Nhà máy xi măng Mỹ Đức chính thức bị bãi bỏ

Trong trả lời tới cử tri Hà Nội, Bộ Xây dựng cho biết, dự án (DA) Nhà máy xi măng Mỹ Đức thuộc xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội không thực hiện được. Lý do, DA được thực hiện dựa trên Quy hoạch 1488. Nay quy hoạch bị bãi bỏ cũng đồng nghĩa với DA Nhà máy Xi măng Mỹ Đức không thể thực hiện được.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Cần lộ trình điều chỉnh hợp lý

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Cần lộ trình điều chỉnh hợp lý

Tại hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 7 thảo luận một số nội dung trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 9, các đại biểu đã thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) - dự án Luật đang được các doanh nghiệp chịu tác động rất quan tâm.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính CTCP Tập đoàn DEKKO

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính CTCP Tập đoàn DEKKO

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thông báo đã ra quyết định xử phạt hành chính Công ty cổ phần Tập đoàn DEKKO, mức tiền phạt 92,5 triệu đồng do hành vi không báo cáo tình hình tài chính, thông tin liên quan trái phiếu của công ty.
Công ty Phát Đạt lên tiếng về việc 2 cá nhân thao túng cổ phiếu PDR

Công ty Phát Đạt lên tiếng về việc 2 cá nhân thao túng cổ phiếu PDR

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) khẳng định không liên quan đến các hoạt động thao túng giá chứng khoán.
Doanh nghiệp tư nhân đổi mới sáng tạo: Cần hỗ trợ từ nhiều nguồn lực

Doanh nghiệp tư nhân đổi mới sáng tạo: Cần hỗ trợ từ nhiều nguồn lực

Một trong những khó khăn mà doanh nghiệp tư nhân gặp phải hiện nay chính là nguồn vốn để đổi mới sáng tạo. Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào ngân hàng thì sẽ không đủ và chắc chắn với tính chất vốn của ngân hàng cũng không thể đảm đương được tất cả nhu cầu vốn.
Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để thu hút vốn FDI

Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để thu hút vốn FDI

Nhận định vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là động lực quan trọng cho phát triển kinh tế, thành phố Hà Nội đã tích cực cải thiện môi trường đầu tư, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để có thể thu hút được các doanh nghiệp lớn trên thế giới. Để thu hút nhiều hơn nữa nguồn vốn FDI, theo các chuyên gia, Hà Nội cần tiếp tục chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để tiếp cận công nghệ hiện đại, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp...
Chính thức giải thể Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Chính thức giải thể Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Sau hơn 6 năm hoạt động, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chính thức được giải thể theo Nghị quyết số 58/NQ-CP của Chính phủ. Chức năng quản lý vốn nhà nước được chuyển giao về Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan.
Giải pháp nào để cải thiện khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp tư nhân?

Giải pháp nào để cải thiện khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp tư nhân?

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã và đang triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân tiếp cận vốn, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhằm tăng năng lực cạnh tranh và tận dụng cơ hội trong kỷ nguyên mới.
Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp nữ làm chủ

Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp nữ làm chủ

Trong xu thế hội nhập sâu rộng hiện nay, việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa thông qua thương mại điện tử là một yêu cầu cấp thiết. Các cam kết về thương mại điện tử được quy định trong Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - châu Âu (EVFTA) mở ra nhiều cơ hội, điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nữ làm chủ mở rộng thị trường, nâng cao năng lực xuất khẩu và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường thế giới.
Xem thêm
Phiên bản di động