Ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Viettel++

(LĐTĐ) Với phương châm chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện để không ai bị bỏ lại phía sau, chương trình Viettel ++ mà Viettel vừa ra mắt có quy mô lớn, phục vụ cho toàn bộ 70 triệu khách hàng.  
ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel 1200 điểm giao dịch Viettel tiếp nhận hồ sơ Trái tim cho em
ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel Viettel tại Myanmar ra mắt dịch vụ ví điện tử nhân kỷ niệm 1 năm cung cấp dịch vụ
ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel Viettel Advanced Solution Track 2019: Cơ hội giành phần thưởng 1 tỷ đồng cho StartUp Việt Nam

Ngày 18/06/2019, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất từ trước đến nay: Viettel++. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống Loyalty có thể đáp ứng cho 70 triệu khách hàng.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.

ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel
Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel Cao Anh Sơn phát biểu tại lễ ra mắt

Để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Sự thân thiện của Viettel++ còn thể hiện ở chỗ khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về CSKH tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.

ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel
Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất của Viettel

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà.

Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động. Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại.

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 18/6 – 27/8 chương trình Viettel++ triển khai chương trình Quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng.

Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát hiện, xử lý nghiêm minh các vụ việc, vụ án tham nhũng

Phát hiện, xử lý nghiêm minh các vụ việc, vụ án tham nhũng

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4439/QĐ-UBND về việc ban hành Chuyên đề số 15 “Công tác thu hồi tài sản ...
Số smartphone có cài đặt ứng dụng phòng, chống dịch PC-Covid đạt 54%

Số smartphone có cài đặt ứng dụng phòng, chống dịch PC-Covid đạt 54%

(LĐTĐ) Ngày 18/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội cho biết các chỉ số về khai báo y tế, theo dõi truy vết, tiếp nhận xử ...
Ngày 18/10: Có 3.168 ca mắc Covid-19, trong đó có 1.261 ca trong cộng đồng

Ngày 18/10: Có 3.168 ca mắc Covid-19, trong đó có 1.261 ca trong cộng đồng

(LĐTĐ) Bản tin dịch Covid-19 ngày 18/10 của Bộ Y tế cho biết có 3.168 ca mắc Covid-19 tại 45 tỉnh, thành phố, trong đó thành phố Hồ Chí Minh là ...
Thanh Hóa: Ổ dịch Covid-19 tại thị xã Bỉm Sơn đã lên đến 86 F0

Thanh Hóa: Ổ dịch Covid-19 tại thị xã Bỉm Sơn đã lên đến 86 F0

(LĐTĐ) Trong 24 giờ qua (từ 18h ngày 17/10 đến 18h ngày 18/10), toàn tỉnh Thanh Hóa ghi nhận 42 bệnh nhân mắc Covid-19 mới. Trong đó, 24 bệnh nhân tại ...
Viet Solutions công bố nhà vô địch và phát động mùa giải mới

Viet Solutions công bố nhà vô địch và phát động mùa giải mới

(LĐTĐ) Ngày 18/10, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ trao giải Viet Solutions mùa giải 2021. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Chấp ...
Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt vào cuối tuần, nhiều người bị xử phạt vì không đeo khẩu trang

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghẹt vào cuối tuần, nhiều người bị xử phạt vì không đeo khẩu trang

(LĐTĐ) Hai trục đường trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tối cuối tuần rất đông, phía trong khu vực đi bộ, nhiều người tập trung thành từng nhóm nói chuyện, ăn ...
Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, biểu dương đại diện lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt, biểu dương đại diện lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch

(LĐTĐ) Chiều 18/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 gặp mặt đại diện lực lượng y tế tuyến đầu tiêu ...

Tin khác

Facebook đang phát triển một AI có khả năng ghi lại mọi thứ người dùng làm

Facebook đang phát triển một AI có khả năng ghi lại mọi thứ người dùng làm

Facebook hiện đang nghiên cứu một AI hoàn toàn mới sẽ được tích hợp vào cặp kính thông minh tương lai của họ để ghi lại mọi thứ mà người dùng nhìn thấy, nghe thấy và nói.
Cảnh báo rủi ro tội phạm mạng khi cài đặt phần mềm ngoài App Store

Cảnh báo rủi ro tội phạm mạng khi cài đặt phần mềm ngoài App Store

Ngày 13/10, Apple đã lên tiếng chỉ trích về các quy tắc trong bản dự thảo của EU buộc họ phải cho phép người dùng cài đặt phần mềm từ bên ngoài kho ứng dụng App Store của hãng và cho rằng điều đó sẽ làm tăng nguy cơ của tội phạm mạng và phần mềm độc hại.
Hướng dẫn để có thông tin đúng, đủ nhất trên PC-Covid

Hướng dẫn để có thông tin đúng, đủ nhất trên PC-Covid

Ứng dụng phòng, chống dịch quốc gia PC-Covid là trung tâm kết nối, hiển thị dữ liệu đã được xử lý từ 7 nền tảng công nghệ phòng, chống dịch (khai báo y tế; xử lý phản ánh; kiểm soát ra, vào bằng mã QR; hỗ trợ lấy mẫu và trả kết quả trực tuyến; hỗ trợ truy vết; quản lý cách ly; quản lý tiêm chủng). Vậy để có được thông tin đúng và đầy đủ nhất trên PC-Covid cũng như sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả, người dùng cần chú ý một số vấn đề sau:
Các quyền ứng dụng PC-Covid yêu cầu đều được kiểm soát chặt

Các quyền ứng dụng PC-Covid yêu cầu đều được kiểm soát chặt

(LĐTĐ) Theo Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), ứng dụng PC-Covid thu thập thông tin người dùng chỉ phục vụ duy nhất cho công tác phòng, chống dịch, tuyệt đối không khai thác vị trí, thông tin của người dùng.
Đã gỡ bỏ 3.737 video vi phạm trên Youtube

Đã gỡ bỏ 3.737 video vi phạm trên Youtube

Theo thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong 9 tháng đầu năm đã gỡ 3.737 video vi phạm trên Youtube; chặn, gỡ 772 video tiktok vi phạm.
Các quyền ứng dụng PC-Covid cần được người dùng cho phép

Các quyền ứng dụng PC-Covid cần được người dùng cho phép

Ngày 7/10, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố cụ thể về các quyền mà ứng dụng PC-Covid yêu cầu người dùng cần cấp khi sử dụng. Cục An toàn thông tin, Hiệp hội An toàn thông tin, Bộ Tư lệnh 86 (Bộ Quốc phòng), Cục A05 (Bộ Công an) đánh giá độc lập về các quyền truy cập cần được người dùng cho phép và khẳng định, ứng dụng PC-Covid không thu thập thông tin người dùng ngoài mục đích chống dịch.
Viettel lên kế hoạch hợp tác với 16 đội tham gia Viet Solutions 2021

Viettel lên kế hoạch hợp tác với 16 đội tham gia Viet Solutions 2021

(LĐTĐ) Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Giải pháp chuyển đổi số Quốc gia (Viet Solutions 2021) cho biết đã lựa chọn được 16 giải pháp/sản phẩm tiềm năng để hợp tác đầu tư ngay từ thời điểm kết thúc vòng sơ loại. Đây là thay đổi lớn nhất của cuộc thi Vietsolutions so với mùa trước, nhằm hỗ trợ sớm nhất các doanh nghiệp trong bối cảnh ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19.
Vì sao người dùng dễ bị tổn thương mỗi lần Facebook “sập mạng”?

Vì sao người dùng dễ bị tổn thương mỗi lần Facebook “sập mạng”?

Đêm 4/10, Facebook bị sự cố gián đoạn dịch vụ trên diện rộng ảnh hưởng tới hàng trăm triệu người dùng sử dụng dịch vụ mạng xã hội này trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Mark Zuckerberg lên tiếng sau sự cố Facebook sập toàn cầu

Mark Zuckerberg lên tiếng sau sự cố Facebook sập toàn cầu

Nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã lên tiếng sau sự cố Facebook sập toàn cầu trong vài giờ.
Phát động chiến dịch tìm kiếm lỗ hổng bảo mật cho các nền tảng chống dịch

Phát động chiến dịch tìm kiếm lỗ hổng bảo mật cho các nền tảng chống dịch

(LĐTĐ) Từ kết quả tích cực của chương trình tìm lỗ hổng bảo mật cho các nền tảng phòng, chống dịch Covid-19, chiều nay (4/10), Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phát động chiến dịch mới để cộng đồng cùng tiếp tục chung tay tìm kiếm lỗ hổng bảo mật cho các nền tảng số.
Xem thêm
Phiên bản di động